Tuesday, August 2, 2011

10 minh tinh đẹp nhất trên màn ảnh một thời & Ăn tiệc trên không

image


Với nhan sắc trời cho, những mỹ nhân như Megan Fox, Julia Roberts, Audrey Hepburn... đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng trong lịch sử phim ảnh thế giới.

Flix66 - một trang web về điện ảnh của Mỹ - vừa công bố danh sách 10 mỹ nhân đẹp nhất trên màn ảnh mọi thời, do Brad Sturdivant lựa chọn. Sturdivant là tác giả chuyên viết bình luận về phim ảnh và các ngôi sao của ngành nghệ thuật thứ bảy. Ông đưa ra 3 tiêu chí để lựa chọn top 10: Thứ nhất, dựa trên nhan sắc chứ không phải tài năng của diễn viên; thứ hai, dựa vào vai diễn của diễn viên trong các bộ phim; thứ ba, các vai đó phải là vai chính trong phim.
Dưới đây là top 10 mỹ nhân và những vai diễn của họ:

10. Carrie Fisher - Star Wars Episode VI: Return of the Jedi - 1983

image

Carrie Fisher lọt vào danh sách bởi nhân vật công chúa Leia Organa của cô quá đẹp khi mặc bộ đồ nô lệ kiệm vải. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời mà chỉ Carrie Fisher mới có thể làm được. Ngoài cảnh đó, Fisher cũng rất đẹp trong những trang phục khác của bộ phim.

image

9. Julia Roberts - Pretty Woman - 1990

image

Bây giờ thì thật khó mà nhớ ra, nhưng Julia Roberts từng được coi là “người tình của nước Mỹ” (America’s sweetheart). Cô nhận được danh hiệu đó sau vai diễn trong bộ phim Pretty Woman (Người đàn bà đẹp). Thực tế, bây giờ, nhan sắc của cô khá là gây thất vọng. Nhưng vẻ đẹp trong bộ phim thì vẫn còn mãi. Chúng ta hãy chỉ nhớ những gì chúng ta muốn nhớ thôi.

image

8. Bette Davis - All about Eve - 1950

image

Bette Davis là diễn viên vừa có nhan sắc lộng lẫy vừa đầy tự tin trên màn ảnh. Eve có lẽ là vai diễn nổi tiếng và ấn tượng nhất, khiến bà không thể nào bị quên lãng trong lòng khán giả.

image

7. Jennifer Lopez - Out of Sight - 1998

image

Chúng ta đều biết tình trạng của JLo trong những ngày gần đây. Nên hãy nhắm mắt lại và trở về với những năm 1990, khi cô nóng bỏng đến bốc khói trong Out of Sight.

image

6. Chương Tử Di - 2046 - 2004

image

Sự xuất hiện của Chương Tử Di trong 2046 khiến chúng ta như bị thôi miên. Đó chính xác là những gì mà đạo diễn Vương Gia Vệ muốn cô thể hiện được. Nếu đang là một người đàn ông cô đơn đi kiếm tìm tình yêu của cuộc đời mình, ta sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi bất cứ phút giây nào Tử Di xuất hiện trên màn ảnh.

image

5. Marilyn Monroe - Bus Stop - 1956

image

Đây là một trường hợp khó chọn. Bởi Marilyn đều đẹp đến ngạt thở trong mỗi bộ phim cô tham gia.

image

4. Grace Kelly - High Noon - 1952

image

Cũng như Marilyn Monroe, bất cứ vai diễn nào của Grace Kelly cũng đều xứng đáng có mặt trong danh sách này. Tôi biết nhiều người sẽ chọn cô trong Rear Window nhưng sau khi xem High Noon, thì điều duy nhất tôi muốn bàn luận về bộ phim là tại sao Grace Kelly lại đẹp đến thế. Tôi đã phải xem lại bộ phim lần nữa để đưa ra quyết định này.

image

3. Megan Fox - Transformer - 2007

image

Tôi hơi bối rối khi đưa cô vào đây, đặc biệt là bên cạnh những diễn viên mà nãy giờ chúng ta đã biết. Nhưng danh sách này không dựa trên tài năng hay sự dễ thương của cô, mà dựa trên nhan sắc. Và cô thì đẹp đến không thể tin nổi trong Transformer.

image

2. Olivia Newton-John - Grease - 1978

image

Tôi yêu hết thảy mọi thứ ở nhân vật của cô: cái quần bó sát, cái vòng eo nhỏ xíu và cái áo hở cả một khoảng vai trần mênh mông.

image

1. Audrey Hepburn - Breakfast at Tiffany’s - 1961

image

Không nữ diễn viên nào có thể tiêu biểu hơn Audrey Hepburn để đại diện cho vẻ gợi cảm của cả một thế hệ. Và tất nhiên, khó có vai diễn nào của cô đẹp hơn vai diễn trong Breakfast at Tiffany.

image


Ăn tiệc trên không

Dinner In The Sky là một quán ăn kiểu mới tại Bỉ mà thực khách có thể thưởng thức món ăn trên một chiếc bàn lơ lửng giữa không trung.

image
Tạp chí Forbes bình chọn đây là một trong 10 nhà hàng kỳ lạ nhất thế giới

image
Một chiếc cần cẩu sẽ nâng bàn ăn mang theo các thực khách cùng nhân viên phục vụ lên độ cao gần 50 m giữa không trung.

image
Các vị khách cũng được thưởng thức âm nhạc giữa bầu trời.

image
Nhà hàng Dinner In The Sky hiện có mặt tại 35 quốc gia và hoạt động tại nhiều thành phố nổi tiếng như Paris, Las Vegas, Monte Carlo...

image
Nhân viên phục vụ món ăn ngay tại bàn cho khoảng 20 khách.

image
Các thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm khung cảnh ngoạn mục ở dưới chân mình.

image
Các nhạc công cũng biểu diễn trên không để phục vụ khách.

image
Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý là không có toilet trên không cho quán ăn đặc biệt này.

image
Giá cho một bữa ăn trên không là 6.500 USD.

image
Một bếp trưởng sẽ đích thân bài trí các món ăn ngay tại bàn.

image
Quán ăn độc đáo đã gây được tiếng vang trên toàn cầu và thu hút đông đảo du khách tới tận hưởng cảm giác lạ.


Song Minh


2 comments:

  1. Mổi người có một cái nhìn khác nhau về cái đẹp của người khác phái.Tôi yêu thích nhất là Audrey
    Hepburn với đôi mắt nai tơ ngơ ngác, và ghét nhất là Rulia Roberts với chiếc miệng:miệng sao ngao dzậy, vì thế đụng anh nào là anh ấy de sau thời gian ngắn

    ReplyDelete
  2. Tay viết bài này hoặc là chưa biết về Olivia de Havilland, hoặc là đã quên sót. Và còn hàng tá những mĩ nhân vượt xa số đông trong cái danh sách này, thí dụ như Liz Taylor ...

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.