Monday, January 25, 2016

Nước mắm Number One

cat disney sad kitten fish
 “Đặc điểm của nước mắm hiệu Number One là sản phẩm này được cơ quan giám sát Thực Phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận hợp tiêu chuẩn an toàn vệ sinh để bán ra các thị trường cho công chúng tiêu dùng,” theo lời giới thiệu của các viên chức đại diện Công Ty Total Sourcing And Distribution Inc. (TSD), trong buổi trình làng sản phẩm nước mắm Number One đến với công chúng tại trụ sở của công ty trên đường Moran, Thành Phố Westminster, vào sáng Thứ Bảy, ngày 16 tháng 1 năm 2016, với sự tham dự của nhiều giới chức dân cử tiểu bang, thành phố, các cơ quan truyền thông báo chí và đồng hương Việt Nam.

image
Quang cảnh trong buổi ra mắt sản phẩm nước mắm Number One.

Trong số quý khách đến dự buổi giới thiệu sản phẩm nước mắm Number One, có đại diện tòa soạn Việt Báo, láng giềng của công ty TSD, là nhà văn Nhã Ca, Chủ Nhiệm Sáng Lập đến để chúc mừng công ty khai trương sản phẩm mới.

Cô Lucy đại diện cho công ty TSD cho biết công ty muốn mở rộng thị trường toàn cầu để cung cấp sản phẩm nước mắm Number One được cơ quan FDA của Mỹ chấp thuận để bán cho công chúng tiêu dùng. Cô Lucy mong rằng mọi người sẽ là khách hàng yêu chuộng của nước mắm Number One trong năm 2016.

image
Cắt băng khánh thành trụ sở công ty TSD. Trong hình, từ trái, Cựu TNS California Joe Dunn, CEO Lê Bình, TNS California Jet Nguyễn, Nghị Viên Tyler Diệp.

Anh Lê Bình, Tổng Giám Đốc của công ty TSD phát biểu trong buổi giới thiệu sản phẩm nước mắm Number One rằng công ty đã chuẩn bị 1 năm để cho ra mắt khách hàng nước mắm Number One là loại nước mắm đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng như, không có bột ngọt, không có phẩm màu, không có chất bảo quản, an toàn vệ sinh vì được cơ quan FDA của Hoa Kỳ chấp thuận. Anh Bình cũng cho biết sản phẩm này là loại nước mắm lần đầu tiên được vô chai và đóng gói tại Mỹ.

image
Nhà văn Nhã Ca (trái) và CEO Lê Bình.

Thượng Nghị Sĩ California địa hạt 34 Janet Nguyễn đã bày tỏ sự cảm ơn công ty TSD vì công ty không những mang đến cho cộng đồng sản phẩm nước mắm “Số Một” mà còn giúp cho nền kinh tế trong địa hạt 34 mà bà đại diện được giàu mạnh, nhất là công ty cũng góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho cộng đồng. Nhân dịp này TNS Janet Nguyễn đã đại diện cho Thượng Viện California trao tặng bằng tưởng lục ghi nhận sự đóng góp của công ty TSD.

image
Biểu diễn nấu ăn với nước mắm Number One.

Cựu Thượng Nghị Sĩ California Joe Dunn cũng cảm ơn sự ra đời của sản phẩm nước mắm Number One. Ông nói rằng thật là điều kỳ diệu để sản phẩm này được làm ra tại Mỹ. Theo ông đó là sự thành công rất đáng mừng.

Dân Biểu California Travis Allen cũng đã cử đại diện đến chúc mừng sự có mặt của sản phẩm nước mắm Number One. Nghị Viên Thành Phố Westminster Tyler Diệp đại diện Hội Đồng Thành Phố đón mừng 1 cơ sở thương mại được khai sinh trong thành phố này và giúp tạo thêm việc làm cho người dân.

image
Các viên chức của công ty TSD cảm tạ quan khách và đồng hương đến ủng hộ nước mắm Number One.

Buổi lễ giới thiệu sản phẩm nước mắm Number One được tiếp tục với phần cắt băng khánh thành trụ sở. Buổi lễ thêm phần sinh động, hào hứng với màn muá lân cờ trống rộn rịp hẳn lên. Sau đó là phần xổ số với 5 giải thưởng cho những người may mắn do xướng ngôn viên truyền hình Trọng Thắng làm MC điều hợp.

Đặc biệt để tỏ lòng cảm ơn sự hiện diện và ủng hộ quý báu của đồng hương Việt, công ty TSD đã tặng miễn phí mỗi người một chai nước mắm Number One đem về thưởng thức hương vị mặn mà của loại nước mắm được đóng chai tại Mỹ lần đầu. Công ty cũng đã đặc biệt ưu tiên cho người đến dự muốn mua nước mắm Number One với giá rất rẻ $1.50 một gallon trong ngày khai trương. 

image
TNS Janet Nguyễn (trái) trao bằng tưởng lục cho Tổng Giám Đốc Lê Bình để ghi nhận sự đóng góp cho cộng đồng của công ty TSD.

Cô Chi Henson Feirstein, Tổng Quản Trị Văn Phòng Luật Sư The Feirstein Law Firm, cũng là người giúp cho Cựu TNS Joe Dunn vận động tranh cử chức vụ Dân Biểu Liên Bang địa hạt 46 hiện đang do DB Loretta Sanchez đảm nhận, cho phóng viên Việt Báo biết rằng việc một sản phẩm để được cơ quan FDA của Mỹ chấp thuận cho bán ra thị trường là điều rất khó khăn mà nay nước mắm Number One có được tiêu chuẩn này điều vô cùng qúy giá.

Nhìn hàng trăm người đến tham dự đứng lấn ra cả ngoài đường Moran trong buổi giới thiệu nước mắm Number One thì đủ thấy rằng sản phẩm này thu hút được sự quan tâm, chiếu cố và ưa chuộng của người tiêu thụ rất cao.

image
Từ trái, Cựu TNS California Joe Dunn, CEO Lê Bình và MC Trọng Thắng.
Truyền thống ẩm thực của người Việt Nam từ trong nước ra đến hải ngoại, nước mắm là món gia vị không thể thiếu trong các món ăn hằng ngày. Đặc biệt theo công ty TSD nước mắm Number One còn là loại “Sản phẩm nước mắm cá cơm hiệu Number One được làm với công thức gia truyền đặc biệt của Phú Quốc với hai nguyên liệu chính là cá cơm tươi kết hợp với muối biển tinh khiết tại đây.”

RuPaul's Drag Race S5 kiss tv show rupauls drag race rupaul

Xuân này họ không về
Tính bầy đàn làm con người ngu xuẩn?
Thế nào là một nhà lãnh đạo giỏi?
Người tàn nhẫn thường thành công?
GS Ngô Bảo Châu : Yêu nước
Khi bạn hay mộng mơ giữa ban ngày
Lam Phương, người nhạc sĩ của khăn tay và nước mắt...
Giá dầu thế giới tiếp tục giảm mạnh
TC chiếm 85% thương mại biên giới của Việt Nam
Trung Cộng 'đáp thử hai phi cơ' xuống Đá Chữ Thập...
Năm 2016: Đầy những bất an
Những 'tàu ma' Bắc Hàn trôi dạt vào Nhật Bản
Cầm bảng xin việc và 'ám ảnh' việc làm
Kinh tế thị trường không cần ai 'chủ đạo'
Tình vẫn trao Em
Tổng thống Obama trình bày biện pháp kiểm soát sún...
Học gì để có lương 160.000 USD/năm?
Người hầu rượu không biết tiếng Nhật ở Tokyo
Cộng đồng Hồi giáo và khủng bố
Bí mật về loài bồ câu hoang nơi đô thị

3 comments:

  1. CEO Lê Bình chỉ nói là được vô chai và đóng gói tại Hoa Kỳ. Trong website của hãng không cho thấy xưởng sản xuất với những thùng tô lô/bể muối cá mắm.
    P-H

    ReplyDelete
  2. CEO Lê Bình chỉ nói là được vô chai và đóng gói tại Hoa Kỳ. Trong website của hãng không cho thấy xưởng sản xuất với những thùng tô lô/bể muối cá mắm.
    P-H

    ReplyDelete
  3. đóng chai tại Hoa Kỳ không nghỉa là làm tại Mỹ...rò rỉ tin tức thì được biết nước mấm làm tại VietNam

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.