Thursday, November 16, 2017

Phụ nữ “đái đường”

https://baomai.blogspot.com/

Đó là một sự kiện phổ biến nhưng khó chịu mà hầu hết chúng ta bỏ ra khỏi tâm trí của chúng ta khi chúng ta không phải đối mặt với nó: Sử dụng phòng vệ sinh chung, chúng ta sẽ nói, ít vệ sinh hơn. Hãy đối mặt với nó; có rất ít điều ghê tởm hơn là phải dũng cảm tại cảng-a-potty tại một liên hoan âm nhạc.

pee peeing GIF by Spring Breakers

Đi vào thứ hai là nhà vệ sinh ga trên đường đi. Nhà vệ sinh công cộng tại các cửa hàng bán đồ hộp bận rộn cũng có xu hướng là những nơi đáng sợ.

https://baomai.blogspot.com/

Đây là nơi các thiết bị #2 cho phụ nữ, còn được gọi là FUDs, hoặc các kênh châm, có thể thực sự tiết kiệm trong ngày. Các mặt hàng này là một bí mật được giữ kín của các trại viên nữ vì họ cho phép bạn đi # 2 mà không phải thả quần của bạn hoàn toàn. Nếu không có những thiết bị này cho phép bạn đứng dậy, phụ nữ phải đi lang thang rất xa khỏi trại để có được sự riêng tư mà họ cần. Với FUD, vì bạn thực sự có thể "đi" khi đứng lên, bạn cảm thấy thoải mái "đi bất cứ đâu" mà đàn ông thích.

https://baomai.blogspot.com/

Tuy nhiên, những thứ này không chỉ dành cho những người cắm trại. Khi bạn sử dụng chúng trong nhà vệ sinh công cộng, hoặc bất kỳ nhà vệ sinh, bạn không phải đến gần chỗ vệ sinh, hãy để một mình ngồi mà hàng trăm phụ nữ đã ngồi trước bạn.

https://baomai.blogspot.com/

Trước khi nói Yuck, hãy xem xét điều này: Khi bạn có FUD trong ví của bạn, bạn sẽ không phải lau dọn nhà vệ sinh xấu xí trong một câu lạc bộ hoặc tại một buổi hòa nhạc hoặc cố gắng đặt một ghế bảo vệ mà giữ rơi xuống trước khi bạn có thể ngồi xuống. Cũng không cần phải kiểm tra sức mạnh của cơ đùi của bạn với những kỳ công anh hùng của sự lơ lửng ở trên ghế ngồi. Có được FUD và đừng lo lắng về những điều đó nữa.

https://baomai.blogspot.com/

Những thứ này có thể có vẻ kỳ quái nếu bạn chưa bao giờ nghe nói đến chúng từ trước, nhưng thực tế chúng đã lấy đi rất nhiều yếu tố "yuck" liên quan đến việc sử dụng nhà vệ sinh công cộng. Du khách thế giới thực sự yêu thích những thiết bị này.

https://baomai.blogspot.com/

Người đi xe đạp, thuyền viên, cắm trại, ngư dân, thành viên của quân đội, người đi bộ,  thợ săn, người đi bộ trong lễ hội âm nhạc, chạy marathon và các thành viên của quân đội đều sử dụng FUDs. Phụ nữ mang thai, người đi đường, vận động viên, khách du lịch trên thế giới và người lái xe tải đều được hưởng lợi từ sáng chế này.

Một số FUDs dùng một lần, một số khác bạn có thể giữ lại và sử dụng lại.

https://baomai.blogspot.com/

Bất cứ ai sử dụng nhà vệ sinh công cộng hoặc không có quyền tiếp cận các địa điểm truyền thống hoặc vệ sinh để "đi" đều phải đánh giá cao các thiết bị vệ sinh cá nhân.

Thực hành bằng cách tập tiểu đứng ở nhà một hoặc hai lần trước khi sử dụng nó trên đường (hoặc đường mòn).  Có thể mất một ít thời gian để quen với việc đi khi đứng.

https://baomai.blogspot.com/

Việt Nam với Giấc mơ Mỹ: Xa hay Gần?
15 nhà hàng kỳ lạ nhất thế giới
10 quan niệm sai lớn nhất để trở thành sếp
Rượu vang 8000 năm 'thuộc về Georgia'
Những bảo bối phép thuật của Harry Potter
Vì sao chính quyền Mỹ thường nhắc nhở CSVN về Sử V...
Điều gì sẽ xảy ra nếu nữ khỏe hơn nam?
Người châu Á phản đối Trump muốn nói điều gì?
Tên trộm tháo nhẫn kim cương từ tay người quá cố
Vị thế Philippines trong chiến lược của Hoa Kỳ
Báo Anh nói gì về APEC 2017 và Trump?
Tại sao người Việt ở phương Tây lại giỏi ?
Mất Mẹ vì không hiểu biết về biến chứng ?
Tổng thống Mỹ phải chịu trách nhiệm trước ai?
Cá Hồi nuôi: Thực phẩm độc hại nhất Thế Giới ?
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn dừng ăn thịt?
Kính nhắc bài khi TT Trump phát biểu ở APEC
Cắt mọi giao tiếp xã hội có nâng cao hiệu suất côn...
Thế giới lo lắng khi băng tan ở Mỹ
TT Trump ca ngợi dũng khí Hai Bà Trưng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.