Wednesday, October 30, 2019

Đảng con Lừa đang sốc nặng bởi CTV đặc nhiệm John Durham

BM
Có tin công tố viên đặc biệt Durham đã sờ gáy phù thủy Hillary Clinton và khả năng một scandal chính trị sẽ xảy ra ở triều đại Obama vượt xa vụ scandal chính trị Watergate thời tổng thống Nixon.

Tỷ phú Donald Trump đã nhiều lần tố cáo chính quyền Obama đặt máy nghe lén tại Trump Tower nhằm mục đích loại ông khỏi cuộc đua vào Bạch Cung năm 2016. Tuy nhiên vì thời gian quá gấp gáp nên chính quyền Obama đã không kịp ra tay loại bỏ đối thủ chính trị của phù thủy Hillary Clinton là tỷ phú Donald Trump nên gian đảng Obama tiếp tục công cuộc lật đổ tổng thống hợp pháp bằng trò săn phù thủy do thợ săn Robert Mueller lãnh đạo.

BM
  
Trung tâm của trò săn phù thủy là hồ sơ ngụy tạo của cựu điệp viên tình báo người Anh có tên Christopher Steele, một kẻ ghét tỷ phú Donald Trump và được Hillary Clinton tài trợ trong chiến dịch tranh cử của bà ta. Tham gia vào phi vụ "tân Watergate" của Obama - Hillary còn có cặp đôi "mèo mả gà đồng" Lisa Page - Peter Strzok.

BM
Peter Strzok and Lisa Page

Lisa Page Cựu Luật sư của FBI và Peter Strzok là điệp viên FBI, hai kẻ này đã ngoại tình với nhau trong khi điều tra tổng thống Trump vì cáo buộc thông đồng bầu cử với Nga. Trong quá trình điều tra lại, công tố viên đặc biệt Durham đã xác định rõ bằng chứng "các quan chức FBI và Tư pháp" trước đây có thể đã rò rỉ một loạt các câu chuyện truyền thông ngay trước và sau cuộc hẹn của công tố viên đặc biệt Robert Mueller khiến bằng chứng thông đồng trông mạnh mẽ hơn nhiều so với các nhà điều tra tiền tuyến biết. Truy soát lại các tin nhắn, văn bản cho thấy đã có nhiều liên hệ giữa những người giữ vai trò chính của FBI và DOJ với giới truyền thông như The Washington Post, Associated Press và New York Times trong cuộc thăm dò của công tố viên đặc biệt Robert Mueller.

BM
John Durham US attorney

Điều mà công tố viên đặc biệt Durham đang thắc mắc là tại sao cựu phó Tổng chưởng lý Rod Rosenstein đã biết rõ không có mối liên hệ giữa tổng thống Trump và Nga qua kết quả điều tra của FBI với các đối tượng cựu giám đốc Cục điều tra Liên bang - FBI là Comey và Peter Strzok, Lisa Page,... mà ông Rod Rosenstein và đảng Dân chủ cùng lực lượng #never Trump vẫn quyết tâm chỉ định Robert Mueller làm công tố viên đặc biệt dẫn đầu cuộc điều tra nghi án thông đồng Trump - Nga ?

BM
  
Với trình độ và kinh nghiệm của mình, công tố viên đặc biệt Durham không khó nhận ra FBI thời giám đốc James Comey không có lỗi khi kiểm tra xem ông Trump có bị Nga xâm phạm hay không mà lỗi thuộc về trách nhiệm "phản gián cổ điển". Tức lỗi thực sự nằm ở những nhà lãnh đạo đã cho phép một cuộc điều tra bí mật mọc lên một ma trận truyền thông do rò rỉ tạo ra một câu chuyện vượt xa các bằng chứng, và sau đó sử dụng câu chuyện sai lầm đó để đặt một lời khuyên đặc biệt bay xuống trước ván trượt của anh ta. Bất kể thợ săn phù thủy Robert Mueller kết thúc cuộc thăm dò của mình ở đâu, giờ đây rõ ràng những hành động trước cuộc hẹn của ông đã biến công lý lên đầu, áp đặt giả định tội lỗi lên một người thăm dò mà chính người khởi xướng có lý do để nghi ngờ về sức mạnh của bằng chứng.

BM
  
Nghĩa là theo ông công tố viên đặc biệt Durham thì trò săn phù thủy của đảng Dân chủ là cái lỗi lớn nhất, là một vụ scandal chính trị lịch sử được hình thành từ Obama - Hillary Clinton thông qua hồ sơ ngụy tạo tỷ phú Donald Trump thông đồng với Nga do tên cựu điệp viên tình báo người Anh có tên Christopher Steele làm trọng tâm với sự trợ lực của Comey, Peter Strzok, Lisa Page,... nhưng tất cả đều được tài trợ bởi Obama - Hillary Clinton.

BM
Christopher Steele

Những ngày tới thực sự rộn ràng trên chính trường Nước Mỹ mà những thước phim công chiếu bởi đạo diễn là ông công tố viên đặc biệt Durham sẽ là những thước phim ăn khách, hồi họp, gây cấn nhất trên chính trường Nước Mỹ.



Tran Hung

BM

Tàu cộng nuôi khủng bố ISIS và sống nhờ Tàu
Những chiếc mặt nạ biểu tình HK qua ống kính
Những kẻ chửi Trump _ Nó là ai?
Hiện tượng “Luộc Ếch” trong lãnh vực điện ảnh
Lao động xuất khẩu VN vỡ mộng ở xứ người
Băng đảng _ "Việt Kiều Đỏ" bị án tù ở Anh Quốc
Tiêu diệt thủ lĩnh ISIS, TT Trump ‘chặt đứt vòi’ của Trung cộng
Hội Tam Hoàng _ Thế lực bí ẩn ám ảnh người Trung cộng
Tại sao người Mỹ gốc Việt phần lớn ủng hộ Donald Trump
Mỹ tiêu diệt Abu Bakr al-Baghdadi nhờ thông tin từ một người vợ
Thơ _ Đảng Hãy Chết
Người Việt di cư bất hợp pháp _ Những giấc mơ không thành
Di dân lậu _ Câu chuyện đằng sau 'tấm vé xe tải'
Thư gửi nhà bình luận Trần Hùng
Miền Nam giáo dục cho hòa bình, miền Bắc phục vụ chiến tranh
Gửi những nhà văn khả kính & Terror in Little Saigon _ tiết lộ gì?
Vì sao Em tôi chết?
71 thi thể phân hủy trong chiếc xe đông lạnh bị bỏ lại ven đường
Tị nạn niềm tin
Khi trẻ con trở thành kẻ tàn ác độc địa, bắt nạt người khác

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.