
Thanh tra Dan Baker
của Ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết các quan chức sẽ làm việc trong
năm tới để xác định nguyên nhân khiến chiếc Cessna 550 Citation bị rơi ngay trước
4 giờ sáng thứ năm. Chiếc máy bay phản lực chở một giám đốc âm nhạc và năm người
khác. Không có ai trong khu nhà ở của Hải quân Hoa Kỳ tử vong, nhưng tám người
đã được điều trị do hít phải khói từ vụ tai nạn dữ dội và các vết thương không
nguy hiểm đến tính mạng.
Phi công thừa nhận rằng điều kiện thời tiết để hạ cánh tại sân bay nhỏ này không lý tưởng và đã cân nhắc việc chuyển hướng đến một sân bay khác trong khi thảo luận về tầm nhìn với một nhân viên kiểm soát không lưu tại một tháp kiểm soát của Cục Hàng không Liên bang khu vực, theo đoạn ghi âm cuộc trò chuyện được LiveATC.net đăng tải.
FAA đã đăng thông báo chính thức cho các phi công rằng đèn không hoạt
động, nhưng không biết liệu phi công đã kiểm tra hay chưa. Ông không thảo luận
về việc đèn không hoạt động với bộ phận kiểm soát không lưu, nhưng biết rằng hệ
thống cảnh báo thời tiết của sân bay không hoạt động. Cuối cùng, người ta nghe
thấy phi công nói rằng ông sẽ giữ nguyên kế hoạch hạ cánh tại Sân bay điều hành
Montgomery-Gibbs.

No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.