Pages

Tuesday, October 22, 2019

Âm mưu cướp Bạch Cung của đảng DC qua trò chơi luận tội

BM

Đến giờ phút này có thể khẳng định việc bà Nancy Pelosi quyết định luận tội tổng thống Trump không chỉ đơn thuần là để phế truất ông Trump mà còn có một âm mưu khủng khiếp hơn đó là bà Nancy Pelosi muốn ngồi vào ghế tổng thống Mỹ ở Bạch Cung trong tư cách một tổng thống tạm quyền trước khi có một tổng thống chính thức sau kết quả bầu cử năm 2020.

Nước Mỹ đã ngỡ ngàng khi bà Nancy Pelosi quyết định luận tội tổng thống Donald Trump chỉ vì cái chứng cứ do Chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện Adam Schiff đệ trình đó là nội dung cuộc điện thoại giữa tổng thống Trump với tổng thống Zelensky ngày 25/7/2019 mà theo Adam Schiff là ông Trump đã mặc cả với ông Zelensky để điều tra nghi án tham nhũng của cha con Joe Biden mà Adam Schiff có được từ một kẻ cung cấp thông tin. 

BM
Hunter & Joe Biden

Nước Mỹ ngỡ ngàng là vì trước đó, khi công bố viên đặc biệt Robert Muller lục tung mọi ngõ ngách của nhà ông Trump để tìm ra bằng chứng Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2016 hòng lật đổ ông Trump nhưng sau đó Robert Muller đã không tìm ra bằng chứng nào mà chỉ nói nửa chừng là có thể ông Trump đã cản trở công lý. Trước kết luận ỡm ờ của Robert Muller, phe Dân chủ nằng nặc luận tội ông Trump nhưng bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã bác bỏ. Nhưng nay thì bà Nancy Pelosi lại tỏ ra hào hứng, quyết tâm luận tội tổng thống Trump dù kết quả bản giải mật nội dung cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 của tổng thống Trump hoàn toàn không có cái gọi là & Quid pro quo" như phe Dân chủ đã đơm đặt.

BM

Tại sao Nancy Pelosi lại quay ngoắt và quyết tâm đeo đuổi việc luận tội tổng thống Trump như vậy? Bởi vì bà này muốn cùng một lúc giải quyết được cả việc tư và việc công nếu tổng thống Trump bị phế truất sau khi luận tội. Cụ thể:

- Về việc tư thì bản thân con trai của bà Nancy Pelosi cũng có dính líu tới một công ty năng lượng ở Ukraine mà công ty này đang nằm trong tầm ngắm của Bộ năng lượng Mỹ vì nó có nhiều hoạt động mờ ám, gian lận có ảnh hưởng tiêu cực tới ngành năng lượng Mỹ. Vì vậy, nếu bà Nancy Pelosy không quyết tâm lật đổ tổng thống Trump ngay bây giờ thì khi ông Trump thắng cử vào năm 2020, với slogan "Keep America Great Great - KAG - Giữ nước Mỹ vĩ đại" thì không riêng gì cha con Joe Biden gặp tai vạ mà mẹ con bà Nancy Pelosi cũng gặp đại họa, danh tiếng cả đời của bà Nancy Pelosi sẽ trôi sông, trôi biển vì chiến dịch làm sạch Nước Mỹ của ông Trump.

BM

- Về việc công: Phải lật đổ tổng thống Donald Trump đó là sứ mạng của đảng Dân chủ mà bà Nancy Pelosi phải là người gánh vác nhiều nhất trong vai trò chủ tịch Hạ viện. Lật đổ tổng thống Trump để cứu lấy thể diện của đảng Dân chủ nói chung và thể hiện của liên minh ma quỷ trong đảng Dân chủ là gia đình Bill Clinton - Obama - Joe Biden - John Kerry,... và đặc biệt là đám tài phiệt ủng hộ đảng Dân chủ bấy lâu nay "làm giàu bất chính - làm nghèo Nước Mỹ" với vai trò là "sân sau" của triều đại Bill Clinton - Obama.

BM  
  
Lật đổ Donald Trump ngay lúc này thì chắc chắn đảng Dân chủ sẽ làm chủ Bạch Cung sau kỳ bầu cử năm 2020 vì các ứng viên tổng thống khác của đảng Cộng hòa không phải là đối thủ ngang tầm với các ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ.

BM
  
Cái quỷ quyệt của mụ phù thủy Nancy Pelosi khi tiến hành luận tội tổng thống Trump ngay lúc này lại nằm ở chỗ muốn phế truất luôn tổng thống và phó tổng thống Mỹ cùng một lúc để mụ ta nghiễm nhiên được làm tổng thống tạm quyền chờ kết quả bầu cử năm 2020 rồi trao chức tổng thống lại cho tân tổng thống của đảng Dân chủ. Vì mục đích nham hiểm đầy cuồng vọng này nên mụ phù thủy Nancy Pelosi đã thay đổi thái độ một cách đột ngột khi quyết định và quyết tâm luận tội tổng thống Trump ngay lúc này.

BM
  
Bởi vì nếu chỉ vì câu nói ỡm ờ của Robert Mueller là ông Trump có dấu hiệu cản trở công lý trong quá trình điều tra can thiệp bầu cử của Nga mà mụ phù thủy Nancy Pelosi quyết định luận tội ông Trump thì chỉ có mỗi mình ông Trump nhận lãnh hậu quả, khi đó nếu ông Trump bị phế truất thì theo Đoạn 1 của Tu chính án Hiến pháp 25 được thông qua năm 1967, ông Mike Pence với chức vụ hiện tại là Phó tổng thống sẽ trở thành tổng thống chính thức của Nước Mỹ như trước đây khi tổng thống Nixon từ chức để tránh bị luận tội bởi bê bối Watergate thì phó tổng thống Rudolph Ford đã tuyên thê nhậm chức tổng thống vào năm 1974.

BM
  
Vì lẽ đó nên mụ phù thủy Nancy Pelosi không muốn luận tội ông Trump vì sau khi luận tội nếu ông Trump bị phế truất thì ghế tổng thống vẫn do đảng Cộng hòa giữ chặt bởi tay ông Mike Pence.

Nancy Pelosi giấu mình chờ thời và khi Adam Schiff báo cáo đã có lý do để luận tội tổng thống Trump mà lần luận tội này đảng Dân chủ hy vọng sẽ hốt trọn Bạch Cung vì cuộc gọi điện thoại của ông Trump với ông Zelensky dính líu tới phó tổng thống Mike Pence, Ngũ Giác Đài, Bộ Ngoại giao,... nói chung là cả một hệ thống chính quyền của tổng thống Donald Trump đều bị liên can. Khi tổng thống Trump bị luận tội do nội dung cuộc điện thoại kia thì phó tổng thống Mike Pence cũng bị xem là đồng phạm và chắc chắn ông Mike Pence sẽ không có tư cách kế thừa ngôi vị tổng thống theo hiến định mà chính bà Nancy Pelosi với tư cách là Chủ tịch Hạ viện sẽ ngồi vào ghế tổng thống theo Tu chính án Hiến pháp 25.

BM

Thật khủng khiếp cho âm mưu lật đổ chính quyền của tổng thống Donald Trump do bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi ấp ủ, thực thi. Nhưng nếu cho rằng đây là âm mưu của bà Nancy Pelosi và đảng Dân chủ là chưa đúng bởi vì trong suốt quá trình theo dõi, suy nghiệm, cá nhân thấy rằng những chiêu thức trong trò chơi luận tội tổng thống lần này đều có dấu vân tay của Tàu cộng mà một trong những dấu hiệu dễ thấy nhất đó là Hạ viện của bà Nancy Pelosi đã phá vỡ quy trình luận tội tổng thống theo thông lệ trước đây đó là "che mặt nhân chứng - tiến hành xử kín", điều mà Tàu cộng và cả Việt cộng chúng nó hay làm chớ Nước Mỹ chưa từng có tiền lệ này.

BM
Tiếc rằng, dù quỷ quyệt tới đâu thì tà không bao giờ thắng chính, chung quanh tổng thống Donald Trump còn đông đảo những người công chính trong đảng Dân chủ, đảng Cộng hòa mà cụ thể là ông McConnell, lãnh đạo đa số tại Thượng viện đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ hành vi mờ ám của Hạ viện cũng như việc bà Nancy Pelosi đã cản trở Hiệp định USMCA, một Hiệp định sẽ mang lại lợi ích to lớn cho người dân Mỹ và Nước Mỹ. Thượng viện đã lên tiếng thì âm mưu lật đổ chính quyền Donald Trump của đảng Dân chủ sẽ bỏ đi.



Tran Hung

BM

Chiến dịch “giăng lưới” vây bắt gián điệp Trung cộng của Mỹ
10 sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ
Donald Trump phá kỷ lục gây quỹ tái tranh cử
Khám phá 13 điều đặc biệt ở Ma-Rốc
Vua Thái tước mọi danh hiệu của Hoàng quý phi do 'không trung thành'
Việt Nam ‘mua 24 xuồng tuần duyên’ của Mỹ
Singapore cấm quảng cáo nước ngọt
Tại sao cần biết về tâm lý?
Cuộc săn tìm sói ma trên dãy núi Chichibu, Nhật Bản
Art: National Geographic Việt Nam fly cam
Mỹ chuyển biến chính trị CSVN bằng đòn kinh tế
Một ngày ở xóm du lịch đặc biệt nhất Hà Nội
Lại là ông Trump
Gà quý phái _ Poulet de Bresse
Khí phách còn, Dân tộc còn
Trứng cá tầm
Lấy tổ ong mật
TT Trump bị tố tội gì?
Trump vượt xa Obama về tốc độ ban hành sắc lệnh hành pháp
Phe Dân Chủ sẽ bị lộ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.