Sunday, October 20, 2019

Lại là ông Trump

BM
Lại là ông Trump, cứ thích vạch cái bản mặt bẩn thỉu của phe Dân Chủ cực đoan

Trong lúc bị phe Dân chủ đánh phá tơi bời, ổng hết chuyện chơi lại đổ xăng RON 100 vào lửa khi bắn tin sẽ tổ chức Hội nghị G7 tại "nhà riêng" của ổng tại Trump National Doral ở Miami, tiểu bang Florida.
  
Vậy là như chó dại Nam, đám con Lừa và Fake News lại nhào vô chửi bới tanh bành, chúng còn ra dự luật Hành động của Trump hủy hoại G7 (THUG) với mục đích cấm cấp ngân sách cho hội nghị G7, đồng thời cũng yêu cầu Tổng thống Trump đệ trình quốc hội bất cứ tài liệu nào liên quan tới quyết định tổ chức hội nghị G7 tại khu nghỉ dưỡng của ông.

BM
  
Sau đó, ông Trump than ngắn, thở dài và hủy ý định tổ chức Hội nghị G7 tại Trump National Doral ở Miami, tiểu bang Florida, lập tức Fake News nhao nhao phỉ báng Donald Trump một cách không thương tiếc. Chúng hoan hỉ, hả hê vì nghĩ rằng đã làm cho Donald Trump bẽ mặt. Ai dè chúng đã bị Trump chơi cho một vố đau như hoạn mà không hề hay biết mình bị Trump chơi!

Việc tung tin Mỹ sẽ tổ chức Hội nghị G7 tại Trump National Doral ở Miami, tiểu bang Florida, là một phép thử cao tay của quái kiệt Donald Trump. Bởi vì như chúng ta đã biết, kể từ khi ông Trump lên làm tổng thống Mỹ, đảng Dân Chủ và những người của đảng Cộng Hòa ganh tị với ông, suốt ngày tìm mọi cách đánh phá, phỉ báng Donald Trump, thậm chí chúng còn dựng chuyện đặt điều. Trong khi đó, ông Trump chỉ nhận lương tổng thống 1 đôla cho một năm, ông Trump đã đem lại cho Nước Mỹ những thành tựu to lớn mà 8 năm Obama cộng lại cũng không bằng một góc!

BM
  
Để vạch bộ mặt bẩn thỉu của phe Dân Chủ cực đoan cũng như đánh sập lực lượng Fake News, cách tốt nhất là Donald Trump phải làm cho dân Mỹ thấy rõ sự thật này thông qua những hành vi bần tiện của chúng. Vì vậy, ông Trump lại nướng mướp già trét mỡ hành bằng việc tung tin sẽ tổ chức G7 ở Trump National Doral ở Miami, tiểu bang Florida. Vậy là lũ chó dại Nam nhào vô táp thí xác!  Chúng đâu biết đang bị Donald Trump chơi khăm!

BM
  
Bởi vì, dù tổ chức G7 ở đâu thì chính phủ Mỹ cũng phải trả tiền cho chủ khách sạn nơi tổ chức, vậy tại sao không tổ chức tại Trump National Doral ở Miami, tiểu bang Florida, khi nơi đây đầy đủ tiện nghi theo yêu cầu của Hội nghị cũng như giá cả cạnh tranh hơn?  Trong khi đó, con trai của Joe Biden và con gái của Bill Clinton dù không có nghề ngỗng phù hợp ... vẫn được các tập đoàn ở Ukraine, Tàu cộng lôi vào làm hội đồng thành viên và hưởng lương cao ngất ngưỡng!?  Vậy tại sao Hạ viện Mỹ lúc đó không ra dự luật nghiêm cấm con cái của quan chức Mỹ không được tham gia vào các tập đoàn nước ngoài, mà lại ra dự luật cấm ông Trump tổ chức hội nghị G7 tại Trump National Doral?

BM
  
Dân Mỹ họ đâu có ngu, chỉ nhiêu đó (!) là họ biết phe Dân chủ luôn tìm cách đánh phá tổng thống Donald Trump, chớ họ chẳng vì lẽ phải, vì dân Mỹ, vì bảo vệ Hiến pháp Mỹ, ... như họ luôn điêu ngôn.  Những tưởng việc Bạch Cung tung tin sẽ tổ chức G7 tại Trump National Doral là chuyện mắc cười, dại dột, nhưng không phải vậy đâu, đó là trò chơi chính trị đỉnh cao của Donald Trump đó .



Tran Hung

BM

Gà quý phái _ Poulet de Bresse
Khí phách còn, Dân tộc còn
Trứng cá tầm
Lấy tổ ong mật
TT Trump bị tố tội gì?
Trump vượt xa Obama về tốc độ ban hành sắc lệnh hành pháp
Phe Dân Chủ sẽ bị lộ
Phong trào giải phóng tình dục trên thế giới
Donald Trump đập chết tập đoàn liên minh ma quỷ đã bán đứng VNCH
Biểu tình chống luận tội TT Trump
Vì sao người Ba Lan không ưa luật lệ
Đi tìm loại chocolate ngon nhất thế giới
Công nghệ truy tìm kẻ săn trộm động vật hoang dã
Chính quyền sạch ở đâu khi nước bẩn?
Quan chức TC đi đâu ở Mỹ phải báo trước
Con Lừa hết cứa “Cưa Lòn”
Đề phòng Trái Đất diệt vong _ 'quốc gia vũ trụ' Asgardia
Góc khuất trong những đám cưới xa hoa triệu đô ở Ấn Độ
Lời hứa 40 năm của người lính Mỹ với một em bé Hội An
Phỏng vấn tân Phó Đề Đốc Nguyễn Từ Huấn

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.