Monday, October 28, 2019

Cách diệt thủ lãnh ISIS của TT Trump và bài học của chúng ta

BM
Abu Bakr Al-Baghdadi có biệt danh "Black Death - Tử thần đen"

Thủ lãnh khét tiếng của ISIS là Abu Bakr Al-Baghdadi với biệt danh "Black Death - Tử thần đen", một tên bịnh hoạn, khát máu từng mạnh họng đe dọa Mỹ, Nga và Châu Âu sẽ chìm trong những cuộc tấn công của ISIS, đồng thời hắn cũng kêu gọi tấn công những "kẻ ngoại đạo" trên khắp thế giới cuối cùng đã phải chết như một con chó bởi quyết định táo bạo của tổng thống Donald Trump.

Bằng chiến thuật "Dụ Cáo rời hang", Baghdadi đã chết trong nhục nhã, tức tưởi do thua trí của tỷ phú Donald Trump. 

BM

Sự kiện này cho nhân loại rút ra một bài học quý giá trong cuộc sống hằng ngày qua câu nói của tỷ phú Donald Trump, đó là "ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, TẠI SAO BẠN KHÔNG NGHĨ LỚN ???".

Nếu tổng thống Donald Trump không quyết định táo bạo khi sa thải tướng 5 sao James Mattis, một đại công thần trong ngành quân sự Mỹ, một người luôn phản đối quyết định rút quân Mỹ khỏi Trung Đông của tổng thống Donald Trump.

Nếu ông Donald Trump chột dạ trước những phản đối gay gắt từ đảng Dân chủ, từ Fake News, từ lực lượng #neverTrump và cả những đồng môn thân thiết trong đảng Cộng hòa khi họ quyết sách chỉ trích quyết định rút quân khỏi miền Bắc Syria của ông để ông phải hủy bỏ lệnh rút quân thì còn lâu con Cáo Baghdadi mới chủ quan, khinh suất rời hang để rơi vào ổ phục kích của Biệt đội Delta.    

BM
Tháng 12/ 2018, Tướng James Mattis, Tổng Trưởng Quốc Phòng từ chức, phản đối việc TT Trump rút quân ra khỏi Syria.

Đặc biệt, trước việc đám Dân chủ cực đoan đang cáo buộc tổng thống Donald Trump lạm quyền, hành động tùy tiện theo ý mình để rồi họ tiến hành dựng chuyện để luận tội ông ta, nếu ông ta khiếp thật mà ngoan ngoãn, lễ phép với Hạ viện theo kiểu "đi phải báo, về phải cáo" thì chắc chắn của phục kích của Biệt đội Delta để tiêu diệt trùm khủng bố ISIS Baghdadi sẽ là "cối xay thịt" của Baghdadi bởi đòn hồi mã thương của y khi tin tức phục kích Baghdadi đã bị kẻ gian rò rỉ cho Baghdadi.

Giờ đây, sau cái chết của trùm khủng bố ISIS Baghdadi dưới sự chỉ huy của tổng thống Donald Trump, Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Lindsey Graham, người luôn ủng hộ tổng thống Donald Trump nhưng lại chỉ trích gay gắt quyết định rút quân khỏi miền Bắc Syria đã phải thốt lên "Khi nói đến khủng bố, tổng thống Trump đã thay đổi các quy tắc tham gia. Tổng thống Donald Trump đã chiến đấu chống khủng bố bằng một QUYẾT TÂM và TẬP TRUNG không giống bất kỳ ai mà tôi từng gặp".

BM
 
Ở một phương diện khác, quyết định táo bạo trong vài tuần đã mang lại thành công mỹ mãn của tổng thống Donald Trump trong cuộc phục kích tiêu diệt trùm khủng bố ISIS Baghdadi đã làm lòi ra cái bộ mặt nhớp nháp của Hạ viện do đảng Dân chủ kiểm soát mà cụ thể là cái bản mặt của Ủy ban Tình báo Hạ viện do tay nói láo như Vẹm Adam Schiff lãnh đạo. Theo dân biểu John Ratcliffe, R-Texas, nơi ông này phục vụ thì "Ủy ban tình báo Hạ viện đã không giải quyết được ISIS hoặc các vấn đề khác liên quan đến khủng bố gần đây vì cuộc điều tra luận tội đang diễn ra".

Tới đây thế giới đã dễ dàng chứng kiến bản lãnh của tổng thống Donald Trump, trong lúc kẻ gian đang cố tình hãm hại ông bằng trò vu cáo luận tội thì chỉ có bản lãnh trời cho mới giúp cho ông Trump đủ tỉnh táo để phản đòn bằng việc mang một việc làm ý nghĩa hơn cho nhân loại để đè bẹp một hành động bất nghĩa của kẻ gian, đó là quyết định rút quân Mỹ khỏi miền Bắc Syria để dụ con Cáo Baghdadi rời hang rồi thịt nó.

BM

Không giống như cuộc đột kích ở Pakistan năm 2011 dẫn đến cái chết của Osama bin Laden, được thực hiện bởi một nhóm nhỏ biệt kích Hải quân Mỹ - SEAL, bởi vì thời đó Osama Bin Laden đang trú ẩn trong lãnh thổ Pakistan. 

Cuộc đột kích lần này của biệt đội Delta vào khu tập thể của al-Baghdadi là một cuộc tấn công tương đối lớn của lực lượng Mỹ diễn ra ở vùng chiến sự Idlib với sự có mặt của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Assad và lực lượng vũ trang người Kurd nên sẽ rất phức tạp, 
dễ hiểu nhầm và ngăn chặn của các bên.

Tuy nhiên, Donald Trump đã rất khôn khéo khi thông báo cho các bên về sự có mặt đột xuất của biệt kích Mỹ tại Idlib vì một lý do khác rất hợp lý để quân đội Thổ, Nga, Assad, người Kurd không ngăn cản, bắn nhằm nhưng vẫn bảo mật chiến lược diệt trùm khủng bố ISIS Baghdadi cho tới phút chót.

BM
Tổng thống Trump và các quan chức Mỹ theo dõi chiến dịch hôm 26/10.

Qua quyết định táo bạo, đầy bản lãnh và khôn ngoan của tổng thống Donald Trump trong chiến lược diệt trùm khủng bố ISIS Baghdadi sẽ giúp chúng ta, đặc biệt là những ngòi bút DIỆT CỘNG thực tâm trên diễn đàn mạng xã hội rút ra một bài học quý giá đó là ĐỪNG SỢ.

Một thực tế cho thấy có không ít cây bút chống cộng thực tâm bằng ngòi bút của mình tuy nhiên vẫn còn ôm ấp hai chữ SỢ HÃI. 

Họ sợ hãi không phải vì sợ Việt cộng thủ tiêu mà sợ hãi khi không dám tuyên chiến với những tên bút nô, tuyên giáo, Việt gian, Việt cộng nằm vùng,... Họ sợ nên không dám tố cáo, vạch mặt chúng vì sợ chúng phản công với trò "lấy thịt đè người" do fan của chúng quá đông và quá hung hãn.

Hãy nhớ một điều là hiện nay lực lượng AK47 rất đông, những tên bút nô, tuyên giáo, Việt gian, Việt cộng nằm vùng,... lại được Việt cộng dựng lên để cướp diễn đàn mạng xã hội.

Vì vậy, muốn tiêu diệt Việt cộng thì trước tiên phải tuyên chiến và tiêu diệt binh đoàn tuyên giáo, bút nô, Việt gian, Việt cộng nằm vùng,...

BM  

Nhưng nếu vì SỢ HÃI sẽ bị mất bạn hàng do bị bọn chúng tố ngược với giọng điệu "mày là thằng chuyên đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ, gây chia rẽ cộng đồng,..." thì vô tình quý vị đã tiếp tay cho Việt cộng để duy trì quyền cai trị độc tôn và độc quyền BÁN NƯỚC của Việt cộng.

Hãy hình dung nếu ông Trump cũng sợ hãi như quý vị thì khủng bố ISIS có bị tiêu diệt như hôm nay không? Tàu cộng và đồng minh của nó như Bắc Hàn, Venezuela, Iran,... có bại xụi như hôm nay không?

Hãy dũng cảm lên, hãy nghe kỹ câu nói "Nếu đông đảo người liêm chính mà không đương đầu với một vài kẻ xấu thì gian tà sẽ giành phần thắng".

Vàng thiệt không sợ lửa, mình làm việc vì trách nhiệm của lương tâm thì sợ gì bị kẻ gian vu cáo, hãm hại bởi CHÁNH LUÔN THẮNG TÀ.



Tran Hung

BM

Tại sao chống Cộng là ‘bản sắc’ của người Việt hải ngoại?
Ký ức kinh hoàng trong container chở sang Anh
Nếu có người thiếu nợ bạn thì ông Trời sẽ trả cho bạn
TC lợi dụng việc hợp tác với đại học nước ngoài ra sao?
Hoa Kỳ muốn bắt sống thủ lĩnh của IS
Mỹ và Anh cảnh báo vụ ‘nước sạch nhiễm dầu thải’ ở Hà Nội
Nhiều gia đình Việt lo lắng sau vụ 39 người chết ở Anh
81 chiến sĩ nhảy dù VNCH được an táng tại Westminster
Hành trình người Việt sang Anh, thiên đường hay địa ngục?
Bộ tư pháp Mỹ điều tra hình sự nguồn gốc cuộc điều tra Nga-Trump
Người tù chung thân vượt ngục
Chính sách mới của chính phủ Trump _ ‘Lọc máu tại nhà’
Cảnh sát tìm xe tải thứ nhì sau vụ 39 tử thi
Những người Việt liều mạng để vào Anh
VNCH đã để lại 'di sản lớn về văn hóa và giáo dục'
Tổng Thống Mike Pence 2020?
Ngô Viết Thụ _ Một trí thức lớn
Giới trẻ tại Việt Nam lớn lên sau chiến tranh nhìn về VNCH
5 tháng trong Nghị viện
Hero or Zero?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.