Wednesday, October 16, 2019

Âm mưu lật đổ Trump của nhóm tham nhũng Democrats và Nhóm Phản Ngầm

BM
Âm Mưu Lật Đổ Chính Quyền Trump của nhóm tham nhũng Democrats và Nhóm Phản Ngầm – qua Việc Bịa Đặt về “Trao Đổi Quyền Lợi”

1_ Xin mở đầu với một nhận định chính xác của Tổng Thống Mỹ Truman (1884-1972)

BM  
Người ta không thể giàu có trong chính trị, trừ khi lừa đảo. You can’t get rich in politics unless you’re a crook. – President Harry Truman.

Thật vậy, quyền lực và đồng tiền trên hết

BM
  
Đa số kẻ tham nhũng lâu năm trong đảng Democrat và một ít thuộc đảng Republican, cực kỳ thù hận Tổng Thống Trump, vì từ khi ông đắc cử TT năm 2016, họ “làm ăn” không dễ như với các Tổng Thống trước. Lý do: các TT trước hoặc là không dám đụng họ vì bọn tham nhũng trong chính quyền cấu kết với nhau từ lâu, vây cánh quá đông.  Ông mới lên làm TT cô đơn, thiếu người tốt ủng hộ, sẽ bị chúng hãm hại; hoặc là cùng gia nhập tham nhũng với chúng cho tiện, vừa được yên thân, vừa được chia tiền, chung hưởng giàu sang. Còn hằng trăm triệu dân Mỹ cứ làm việc vất vả, đóng thuế cho họ hưởng. Ai biết? Không cần có lương tâm trong thời buổi lắm gian tham.

Bọn tham nhũng và phản ngầm (có Obama dẫn đạo từ Washignton DC, gần White House)

BM
  
Từ lâu được bọn Holywood ủng hộ, lại được bọn phóng túng (liberal) ở các trường học tiếp tay, với nhiệm vụ đầu độc giới trẻ theo chủ nghĩa xã hội (tiến dần tới cộng sản), còn có cả đạo binh truyền thông phe tả (leftist media) loan tin giả, tin láo (fake news), bởi các ký giả không còn chân chính như xưa, mà nay trở thành bộ máy tuyên truyền đắc lực (operative machine) cho các hành vi gian dối và ác độc của họ, chống phá tận cùng những người tài đức, muốn cứu vãn đất nước Hoa Kỳ vĩ đại. Nên nhớ: Mọi thứ đều đã thuận tiện trong tay họ, mục  tiêu chót chỉ là Hillary Clinton thắng cử TT năm 2016!!! Vì bà Clinton cùng phe tham nhũng, mọi việc lừa đảo của cả bọn trong mấy chục năm qua, sẽ được bôi xóa trong bóng tối, và chúng sẽ cùng vui vẻ tham nhũng tiếp.

Ông Trump đắc cử Tổng Thống năm 2016!!!

BM
  
Một cú sốc bất ngờ cho bọn ác, như Thiên Định, như Thượng Đế muốn ra tay cứu giúp dân Mỹ hào phóng và nhân đạo, thường giúp đỡ các dân tộc bị áp bức trên thế giới cả trăm năm qua… Do mất miếng ăn ngon tưởng như đã trong tầm tay, lại sợ các tội ác của họ sẽ bị phơi bầy lúc nào đó, khi mà ông Trump còn làm TT, bọn chúng căm tức, thù ghét TT Trump như thú dữ: Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, chúng đoàn kết nhau, đánh phá ông tới cùng, để phục hồi quyền lực cũ. Dùng chiến thuật bôi nhọ phổ biến của CS, chúng và tay sai sỉ nhục ông và gia đình ông bằng các hình ảnh méo mó, nội dung gian dối, chữ nghĩa đê tiện và thô tục, 24 giờ mỗi ngày, suốt 3 năm qua, không ngừng nghỉ, đa số được trả tiền viết thuê, chửi mướn. The Washington Post (tờ báo phe cực tả) ran a piece headlined “The campaign to impeach President Trump has begun” on Jan. 20, 2017 — inauguration day. Talk about no honeymoon — and no respect for America’s voters.

Cũng không cần đợi tới khi ông đắc cử TT vào ngày 8.11, 2016 và nhậm chức TT vào ngày 20.1.2017; trước đó, ngay từ ngày 16.6.2015, khi ông Trump vừa bước xuống thang máy ở Trump Tower, New York City, tuyên bố ra ứng cử TT, chưa hề làm gì cả, là bị chúng chỉ trích rồi, vì bọn xấu biết ông không phải là người đồng bọn tham nhũng và hủy hoại nước Mỹ; đồng thời những người dân yêu nước, khôn ngoan, sâu sắc, thấy vậy, cũng linh tính ngay: Ông Trump là người lãnh đạo nước Mỹ đúng lúc.

BM
  
— Nghĩ rằng bị sỉ nhục sai trái, vô bằng cớ, bất công, một cách hạ cấp và liên tục như vậy,  ông Trump cũng như đa số người khác, sẽ không thể chịu nổi và từ chức: Nhưng bọn phản quốc không ngờ, dù bị khổ nhục, ông vẫn mạnh mẽ chiến đấu cho nước, cho dân. Với quan niệm ơn nghĩa: gia đình ông được sống tự do, giàu sang vinh hiển, là nhờ nước Mỹ, nên bây giờ, khi người tài đức vắng mặt, ông phải ra tranh cử TT để đền đáp nợ núi sông. (In short, he wants to give back to America). Ông nói:

2_ Tôi nhận hết những lằn tên, mũi đạn này cho dân. Tôi nhận lấy các nỗi đau đớn này cho phong trào dân tộc, để chúng ta lấy lại được đất nước tốt đẹp của chúng ta. Tôi sẽ chiến đấu cho dân với từng hơi thở trong cơ thể tôi — và tôi sẽ không bao giờ để cho dân thất vọng. I take all of these slings and arrows for you. I take them for our movement, so that we can have our country back. I will fight for you with every breath in my body – and I will never, ever let you down. — US President Donald J. Trump, Jan. 20, 2017.

BM
Hunter & Joe Biden

— Sau 3 năm ròng (2016-2019), vừa điên cuồng chửi bới TT Trump, vừa la rú tuyệt vọng về việc ông Trump “thông đồng với Russia” trên khắp báo chí Mỹ Việt (phe tả), Democrats xài tiền của dân tới hơn 30 triệu Mỹ kim, đã thất bại với vô bằng cớ. Họ liền kiếm cơ hội khác để hại ông cho bằng được.

— Ngày 24.9.2019, House Speaker Pelosi thuộc Hạ Viện và Nhóm Phản Ngầm (giấu mặt phía sau) Yêu Cầu Buộc Tội TT Trump với việc họ Bịa Đặt về “Trao Đổi Quyền Lợi” qua cuộc điện đàm giữa TT Trump với TT Zelensky của Ukrain – On September, 24, 2019, House Speaker Pelosi & Deep State launched the Impeachment Probe against President Trump via their Lying “Quid Pro Quo” with the phone call between US President Trump and Ukrainian President Zelensky.

BM
  
▪ Trước hết, “Quid pro quo” nói chung nghĩa là “trao đổi quyền lợi”. It is a Latin phrase that translates to ‘what for what’ or ‘something for something.’ The concept of getting something of value in return for giving something of value.

▪ Vào July 25, 2019, TT Trump điện thoại cho tân TT nước Ukraine là ông Zelensky, với đại ý, trước là chúc mừng ông ta đắc cử TT, sau là kêu gọi ông cho điều tra về việc cựu phó TT Joe Biden (dưới thời Obama trước đây) và con trai là Hunter Biden bị xem là có làm ăn tham nhũng với 1 công ty ở Ukrain, mà dân chúng Mỹ đang muốn biết rõ sự thật. Vì Hunter được trả $50,000/month bởi Burisma Holdings, an energy company, mà Hunter không hề có kinh nghiệm, chứng tỏ Hunter ngồi đó để bán tin tức của Mỹ cho Ukrain (he was there selling access).

BM

Joe Biden cũng được  trả $900,000 US tiền vận động hành lang, đại diện Burisma. Joe cũng nói không hề bàn chuyện oversea business với con trai nhưng Hunter lại nói có… một lần! Chính Joe từng khoe qua 1 video là ông ta đã ra lệnh cho chính quyền Ukraine trong 6 tiếng đồng hồ, phải sa thải một  prosecutor, (Công tố viên) vì ông đó sắp sửa điều tra về Hunter Biden; nếu không thì Joe Biden sẽ cắt viện trợ của US cả tỉ đồng– và ông đó đã bị sa thải: Rõ ràng đó chính là hành động công khai Quid Pro Quo (QPQ) của Joe Biden nhưng truyền thông phe tả của Dems im hết, từ thời Obama đến nay. Còn ông Trump thì bị họ kết tội QPQ. Rõ ràng là Dems có 2 tiêu chuẩn cho cùng một hành động: 1 cho Dems (luôn im lặng, bỏ qua) và 1 cho Republicans (luôn la ó, kết tội).

BM  

Tất cả việc tham nhũng  này xảy ra dưới mắt của Obama nên người ta có quyền nghi là Obama biết và thông đồng ăn chia. Còn bao nhiêu việc tham nhũng khác, chúng ta không biết?  Với số lương TT độ $400,000/năm, Obama không thể mua một lâu đài xa xỉ 15 triệu Mỹ kim ở Martha’s Vineyard, MA, vào Tháng 8, 2019. Thảo nào, lúc tranh cử TT với ông Trump hồi năm 2016, Hillary buộc miệng nói, “nếu ông Trump đắc cử TT, chúng ta sẽ bị tù.”

BM
TT Zelensky & TT Trump

Trở lại cuộc điện đàm, ông Zelensky nhìn nhận Ukrain bị xem là nước có nhiều tham nhũng ở Âu Châu nên nay là tân TT, ông muốn cho điều tra để hy vọng giải trừ tham nhũng ở nước ông. Vậy thôi. Nhưng sau đó, Adam Schiff (Democrat), House Intelligence Committee Chairman, lên tiếng buộc tội TT Trump “lạm dụng” Quid pro quo, để phá ông Biden, đang là đối thủ của ông Trump trong việc tranh cử TT năm tới 2020, bằng cách “áp lực ông Zelensky phải điều tra tham nhũng về 2 cha con Biden, nếu không thì ông Trump sẽ cắt viện trợ quân sự cho Ukrain”. Bà House Speaker Pelosi (Democrat) chụp ngay cơ hội, tuyên bố phải Yêu Cầu Luận Tội ông Trump.

Để Yêu Cầu luận Tội (Impeachment Inquiry) về ông Trump

BM

Ông, bà Dems này dựa vào một người báo động sai (wrong whistleblower tức là leaker) đã đưa tin Quid pro quo cho văn phòng của Schiff từ ngày 12.8.2019. Nhưng Schiff hiểm độc, im lặng, giữ lấy tin đó, dùng thì giờ kín đáo, chỉ dẫn leaker cách phao tin cho “đáng tin”, cùng nhóm Dems bảo đảm an ninh cho leaker tối đa, và “Go fund me” cho leaker trên trăm ngàn đồng US, để khuyến khích tạo thêm các leakers khác về sau, mà hại ông Trump. Đợi tới cuối Tháng 9, có thêm thì giờ, Dems kéo thêm đồng chí, báo chí, và các wrong polls (của Dems) nói là “đa số dân muốn kết tội ông Trump” để có số đông thuận lợi, mà đánh hại ông Trump. Đôi khi, câu “Tướng tự tâm sinh” rất đúng: các độc giả online cho rằng, với 2 mắt trắng giả và láo liên (xin xem hình kèm), Schiff nói láo là “không hề tiếp xúc với người leaker nầy”, nhưng bị các truyền thông trung thực vạch ra với bằng chứng, mới im.

Với CS và Dems, chúng ta cần ôn lại việc cũ mà chúng từng làm để đối phó

BM
  
Vì họ thường dùng y chang các cách cũ mà chúng ta vô tình bị tổn hại. Nhớ lại vụ làm nhục ông thẩm phán Kavanaugh (conservative justice) vào Tháng 9, 2018? Same thing. Bà Feinstein (D) đã nhận thư tố cáo ông K. của bà Ford (D) từ mấy tháng trước, nhưng im lặng, đợi đến giờ gần chót, sắp phê thuận chức cho ông K. thì bà mới tung lá thư tố cáo (oan sai) về ông, để ông và các người ủng hộ ông bị bối rối… May thay, TT Trump can trường, vẫn đứng vững bên ông K., không hèn, không bỏ ông K. ra, chọn người khác cho mình được yên; nhờ vậy, ông K. có tinh thần vững mạnh phản bác lại, và sau cùng, Dems thất bại, và ông K. được nhậm chức thẩm phán vào đầu tháng 10, 2018.

Bình luận viên Silvio Canto, Jr. đã viết bài trung thực, với câu hỏi

BM  
Nếu không thể thắng ông Trump, thì Dems kết tội ông? — If you can’t beat him, then impeach him?

Vì đó là cách đánh phá tuyệt vọng của Dems với hai mặt:

·        Một là Dems biết không thể thắng ông Trump qua bầu cử dân chủ và không gian lận.

·        Hai là họ gần kiệt sức sau 3 năm đánh phá ông tơi bời với đủ mưu mẹo hèn hạ, mà ông vẫn không lùi, và cứ tiếp tục làm việc hăng say, mang lại lợi ích cho nước và dân Mỹ. Thực vậy, the U.S. economy created 136,000 jobs in September 2019 and the unemployment rate fell to 3.5 percent, the lowest level since 1969. (tức là sau 50 năm).  

BM
  
Ông Canto viết rất hay: Representative Al Green (D-Texas) reminded us why the Democrats are trying to impeach the president rather than just defeat him in the 2020 general election. Green said. “I’m concerned that if we don’t impeach the president, he will get re-elected.” So are they admitting that they can’t beat him on issues? I think so.

Phân tích về Quid Pro Quo (QPQ) và tại sao Dems dùng nó trong lúc này

Khi muốn hại TT Trump, Dems đang tự làm hại họ (backfire).

·         Trước đây, whistleblower phải dùng nguồn tin trung thực do chính mình nghe thấy, khi muốn báo động điều gì sai. Nhưng CIA (theo phe Obama, chống ông Trump) sau này sửa luật lại là có thể dùng nguồn tin thứ hai (qua người khác, không phải chính mình biết và nghe tin) để báo động. Nên người leaker này cho biết anh ta nghe lại tin lén qua người khác, rồi phao tin về QPQ, tức là tin của leaker không chính xác, như nguyên thủy.

·         Schiff công khai gian dối, đọc sửa sai hẳn nội dung cuộc điện đàm của 2 Tổng Thống: sao cho thuận ý muốn kết tội QPQ của Dems về ông Trump, mà Pelosi vẫn bênh, tức là cả 2 đều gian dối.

BM

·         President Trump’s Transparency: Khi vừa nghe lộn xộn, TT Trump báo ngay là sẽ cho phổ biến ra toàn bộ văn thư cuộc điện đàm giữa 2 TT (đã được các nhân viên White House lắng nghe và ghi chép xuống rõ ràng), để chứng minh không hề có vụ QPQ, vì qua điện thoại, TT Trump không hề áp lực ông Zelensky phải điều tra tham nhũng về 2 cha con Biden thì mới cấp viện trợ cho Ukrain. Chính ông Zelensky cũng xác nhận: He felt zero pressure from President Trump. It’s a good conversation. Nhưng Pelosi không chờ thêm chỉ 1 ngày, để xem sự thật No QPQ của văn thư đó, bà tức tốc ra trước Hạ Viện, tuyên bố “Điều Tra Kết Tội” TT Trump ngay. Cho thấy Dems không cần phải trái, sẵn sàng đạp đổ luật pháp, làm theo ý độc tài cá nhân riêng, nhưng luôn nói “TT Trump độc tài”. Vậy ta cần rút kinh nghiệm: Y như CS, Dems luôn kết tội người khác chính những gì họ đã và đang làm.

·         Dems kết tội Ông Trump dùng nước ngoài (Ukrain) để gây tác hại cho cuộc bầu cử TT khi nhờ họ điều tra 2 cha con Biden, là đối thủ của ông Trump, để dễ thắng cử. Điều này sai: vì lúc họ kết tội Ông Trump mới là tháng 9.2019, mà cuộc bầu cử Tháng 11.2020 là còn 1 năm 2 tháng nữa mới xảy ra. Hiện nay, Biden chưa phải là đối thủ của ông Trump vì Biden chưa hề được đảng Democrat chọn làm ứng cử viên ra tranh cử TT, chống lại ông Trump. Đối thủ của Biden hiện nay là các ứng viên Dems khác. Là Tổng Thống, ông Trump chịu trách nhiệm hiểu biết và điều tra bất cứ ai tham nhũng, không thể vì người đó là ứng viên TT thì không được đụng đến việc tham nhũng của người đó. Đây cũng là lý do có tin bà Hillary sẽ ra tranh cử TT vì bà sợ ông Trump sẽ điều tra tham nhũng thì bà sẽ nói, vì tôi là đối thủ chính trị của ông nên ông muốn hại tôi. Thực ra, bọn Dems muốn che đậy việc tham nhũng ăn sâu gốc rễ của họ là “việc chính trị” (politics), nhưng ông Trump nói việc tham nhũng (corruption) không phải là chính trị.

BM

·         Dems đang bị xem là xử dụng thành kiến (bias) và bênh vực đảng mình (partisanship) chống ông Trump: Người leaker xác nhận anh ta là cử tri ghi danh Democrat (Dem voter), có liên hệ với 1 ứng viên Democrat đang tranh cử TT năm 2020. Vậy anh ta có mục tiêu thiên vị riêng là loan tin hại ông Trump và làm lợi cho đảng Democrat, đâu còn trung thực nữa, theo mục tiêu đúng nghĩa của whistleblower, nên anh ta là leaker, không phải whistleblower, như Dems nói gian dối. Dems cũng bị shocked bất ngờ khi TT Trump phổ biến ra hết the transcript of the phone call giữa 2 Tổng Thống ra công chúng vì họ luôn che giấu, nhưng cũng lì như CS, Pelosi vẫn nói càng, Ông Trump “trái luật” nên bà phải “bảo vệ luật pháp”, kết tội ông. Trời đất! Dems có bao giờ tôn trọng Luật Pháp và Hiến Pháp đâu mà bảo vệ?


BM
Black voters for Trump

·         Phải nhận biết điều này: Yêu Cầu Kết Tội (Impeachment Inquiry) không phải là Kết Tội (Impeachment). Vì cá nhân Pelosi không thể độc tài ra quyền Kết Tội, mà bà phải mang ra Hạ Viện cho mọi người công khai bỏ phiếu với đa số cùng thuận là Kết Tội TT Trump, sau đó, mới mang lên Thượng Viện xử. Nhưng các hạ nghị sĩ Dem trung lập, mới thắng cử từ các red states, không muốn ra mặt bầu chống TT Trump để tự hại mình, nên Pelosi không dám thẳng thắn mang ra Hạ Viện cho bầu chống. Hơn nữa, khi xử sự công khai, TT Trump được quyền gọi nhân chứng, được có luật sư biện hộ, được đối chất… thì Pelosi và Dems khó thắng nổi. Nên Pelosi và Dems chỉ muốn Kết Tội TT Trump mờ ám, qua TV, màn ảnh cables, báo chí phe tả, và qua Dems polls: lúc nào cũng nói “đa số dân muốn kết tội TT Trump”… nên ai tin? Cho tới nay, việc Yêu Cầu Kết Tội của Dems là bất hợp lệ (illegimate) nên TT Trump rất đúng khi đã trả lời họ là White House sẽ không hợp tác, cho tới khi Dems thẳng thắn Kết Tội TT Trump qua việc bỏ phiếu công khai ở Hạ Viện trước. Vì đó là cách Quốc Hội đã làm khi Kết Tội hai TT Nixon và Clinton trước đây. Tại sao ngày nay Dems lại hành động đen tối với TT Trump? Tại sao lại phá bỏ luật pháp?

BM
  
·         Lý do việc Yêu Cầu Kết Tội vội vàng là do Dems quá sợ hãi: khi TT Trump yêu cầu điều tra tham nhũng về Joe Biden, có nghĩa là từ từ sẽ tới phiên kẻ tham nhũng khác, có thể liên hệ tới Obama (phe Deep State đã và đang đánh phá TT Trump từ 3 năm nay). Có tin là con trai của Nancy Pelosi và adviser của Mitt Romney cũng dính líu việc làm ăn với Ukraine. — It now appears that the son of House Speaker and California  Nancy Pelosi has financial ties to a gas company in the Ukraine. Which makes her desire to impeach President Donald Trump for making a phone call to the Ukrainian president to investigate corruption more suspicious. The allegations against Pelosi’s son came when reporter Patrick Howley shared a 2013 video of Paul Pelosi promoting himself using his Mom in an ad. — In 2017, company Burisma in Ukraine added another American to its board, Cofer Black, a former CIA official and a foreign policy adviser to Mitt Romney’s presidential campaign.

TT Trump lại mới phát biểu một bài diễn văn tuyệt vời về Tự Do Tôn Giáo trước Liên Hiệp Quốc, tuyên bố thẳng ngang là tương lai không thuộc về nhóm làm ăn toàn cầu kiếm lợi (Globalists)… gây chấn động cho nhiều nước. Ông Barr, Bộ Trưởng Tư Pháp của Mỹ, đang tiếp tục điều tra về những kẻ “điều tra” việc gian dối “Russia Collusion” suốt 3 năm, đã gây tốn kém quá nhiều và làm phân hóa đất nước, mà không hề biết xấu hổ và xin lỗi để sửa lỗi. Lại còn muốn lật đổ chính quyền TT Trump để tham nhũng tiếp như xưa và hủy hoại nước Mỹ.

BM
  
Kẻ gian ác không bao giờ quý trọng những người ngay thẳng và luôn tấn công, gây bạo động, hãm hại họ. Vậy những người có lương tâm cần đoàn kết lại, dùng quyền biện hộ, chống trả, và tự vệ cho bản thân và gia đình mình. Ganh tỵ, chia rẻ, không  đoàn kết giúp nhau chống bọn du côn, hoặc ngây thơ, hèn yếu, và nhường nhịn bọn gian ác là tự hại. “True ability is undisturbed by pretentious criticism.” ― Joyce Rachelle




GS Trần Thủy Tiên

BM

Hạ viện Mỹ đã thông qua dự luật bảo vệ nhân quyền Hong Kong
Dịch vụ viết thuê luận văn _ luận án _ làm bài tập...
Cộng đồng Việt trước việc ca sĩ Mỹ mặc áo dài ‘không quần’
Phụ nữ Việt bị trục xuất vì mang thịt lợn sống vào Úc không khai báo
Trào lưu dựng nhà bám vào các công trình có sẵn
Nhiều người Nhật từ chối điều trị để được chết già tự nhiên
Vì sao cách chúng ta nói chuyện với trẻ nhỏ là rất quan trọng
Người lớn tuổi nên sử dụng Computer
TV Canada ‘nghi vấn’ người tị nạn của VOICE
Hãy nói về cuộc đời…
30 năm Bức tường Berlin sụp đổ _ Cựu TBT Đông Đức oán Gorbachev
Bế tắc đàm phán thương mại và đầu tàu đang dần tắt lửa
Trung cộng có thể chết yểu như Liên xô
Hiện tại có bao nhiêu tướng Mỹ đang hiện dịch?
Đi tu làm giàu và chùa giống một công ty
Trở về đảo Guam sau 44 năm
Lực lượng cứu hộ quân sự sau bão Hagibis Nhật Bản
Sự ám ảnh về những đôi giày sắt ở sông Danube
Những “món nợ” của tân Phó Đề Đốc
Trò chơi chính trị _ Gieo gió gặt bão

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.