Pages

Friday, December 28, 2018

Thư phúc đáp kính gửi TT Donald J. Trump

baomai.blogspot.com

Kính Thưa Ngài Tổng Thống

Tôi xin cảm ơn Ngài đã dành thì giờ quý báu viết thư cho tôi, sau 3 lá thư của tôi đã gửi cho Ngài trong vài tháng qua. Và tôi cũng xin nói lên lời cảm tạ Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump và Ngài đã có gửi thiệp chúc lễ giáng sinh và năm mới 2019 cho tôi. Nhân đây, tôi xin kính chúc Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump và Ngài Tổng Thống Donald Trump có được ngày Giáng Sinh ấm áp và năm mới 2019 hạnh phúc.

Đọc thư của Ngài, tôi biết những điều gì tôi phải làm để ủng hộ đảng Cộng Hòa và Ngài trong nhiệm kỳ tới; và những điều gì tôi phải làm cho đúng theo nguyện vọng của tôi, người Mỹ gốc Việt yêu đất nước Việt Nam Công Hòa để lật đổ cho bằng được bạo quyền Cộng Sản Việt Nam trong nước với sự quan tâm và hỗ trợ của Ngài. Nhân cơ hội này, tôi xin gửi đến Ngài một số nhận định của tôi về tình hình Việt Nam Cộng Sản và Trung cộng, sau chuyến đi của ông Bộ Trưởng Quốc Phòng Mỹ James Mattis.

baomai.blogspot.com
  
Mỹ không nên viện trợ 390 triệu dollars cho Cộng Sản Việt Nam để chỉnh trang sân bay và thành phố Biên Hòa của Việt Nam, bởi vì trong 2 nhiệm kỳ của ông Obama đã có viện trợ 1.13 triệu dollars để sửa chữa phi trường Biên Hòa này rồi. Từ đó cho đến bây giờ, phi trường này chỉ dành riêng cho nhiều giới chức cao cấp của Tàu Cộng, hàng ngày qua lại Việt Nam, tự do xem như phi trường nhà của họ. Ông James Mattis qua lại Việt Nam nhiều lần mà không thuyết phục được bọn cầm quyền Cộng Sản Việt Nam bỏ Tàu Công để theo Mỹ mà vẫn còn trung thành với Tập Cận Bình một cách tuyệt đối. Hai tháng qua, quân đội Cộng Sản Việt Nam đã tập trận chung với quân đội Tàu Cộng ở 3 đặc khu, Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc chuẩn bị ráo riết đánh Mỹ, khi có chiến tranh xảy ra giữa Mỹ và Trung cộng. Đừng bao giờ có ý nghĩ quân đội CSVN sẽ đứng lên làm cuộc đảo chánh lật đổ Nguyễn Phú Trọng. Và cũng đừng bao giờ hy vọng bọn cầm quyền Cộng Sản Việt Nam theo Mỹ.

Kính thưa Ngài Tổng Thống,

baomai.blogspot.com
  
Nước Cộng Sản Việt Nam là kho chứa hàng hóa vĩ đại của nước Trung cộng để từ đây, họ dán nhản mang tên Việt Nam nhập cảng vào đất nước Hoa Kỳ. Tôi đã có 2 lần đề nghị Ngài cấm vận nước Cộng Sản Việt Nam và tiến đến đoạn giao với bọn cầm quyền Cộng Sản Việt Nam, làm cho chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa này sụp đổ nhanh chóng và bọn Cộng Sản Trung cộng sẽ lung lay theo, góp phần cho cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Tàu sớm kết thúc. Tập Cận Bình có thể lều lĩnh dùng giải pháp quân sự đánh Mỹ, dù biết không thể thắng Mỹ, nhưng họ phải đánh vì nền kinh tế của họ sẽ bị sụp đổ để đưa người dân của họ vào cuộc chiến, dập tắt sự nổi loạn của quần chúng khắp mơi nơi, chống lại Tập Cân Bình ngày càng lớn rộng và trầm trọng.

baomai.blogspot.com
  
Muốn cho chính quyền Mễ Tây Cơ ( Mexico) trả tiền xây dựng bức tường biên giới Mỹ- Mexico. Ngài chỉ cần ký lệnh cấm không cho gửi dollars về Mexico và kiểm soát thật gắt gao để phạt thật nặng những ai vi phạm. Nước Mễ sẽ mất đi 25 tỉ dollars hàng năm từ Mỹ gửi về, Tổng Thống Mễ muốn có được 25 tỉ dollars, bắt buộc phải chịu đóng góp số tiền để xây bức tường này. Ngài nên hỏi quốc hội Hoa kỳ, những người nào không bỏ phiếu thuận theo đề nghị của Ngài, 5 tỉ dollars. Tại sao, ngày trước chấp thuận cho ông Obama 150 tỉ dollars để đưa cho chính quyền Iran,  mà không có mang lợi ích gì về cho nước Mỹ. Phải hiểu, bức tường biên giới để chống lại bọn xâm lăng vào nước Mỹ bằng chân thay vì bằng quân đội có vũ khí. Người nào chống lai việc xây dựng bức tường này, theo hiến pháp Hoa kỳ là tội phản quốc. Các ông tòa của nước Mỹ ngủ hay thức không thấy lên tiếng cảnh cáo thái độ phục vụ không yêu nước của những người này, là vì sao?

baomai.blogspot.com

Tôi hoàn toàn hoan nghinh và ủng hộ Ngài cho ông James Mattis nghỉ việc sớm. Đã đến lúc, nước Mỹ không còn là vai trò "Sen Đầm Quốc Tế" ( Cảnh Sát Quốc tế ) để cho các nước khác an nhàn ngủ kỹ. Trong khi đó, nước Mỹ bỏ ra rất nhiều tiền và sinh mạng của binh sĩ Hoa Kỳ, cho nhiều thập niên qua mà không có lợi gì cho nước Mỹ và ngày nay, nước Mỹ không có quyền lợi gì cụ thể ngoài tiếng vang ngoại giao và chính trị. Hoa Kỳ rút đội quân ra khỏi Syria, giao cho nước Thỗ Nhĩ Kỳ để họ có trách nhiệm với vùng ảnh hưởng trực tiếp của họ là quyết định đúng đắn và thượng sách của Ngài.

baomai.blogspot.com
Để cho Cộng Sản Việt Nam tiếp tục lừa đảo Mỹ, đu đưa giữa Mỹ và Tàu Cộng để tồn tại; điều này thấy rất rõ qua hiện tình đất nước Việt Nam. Ông James Mattis chống lại chính sách của Ngài ở Syria và Việt Nam là không thức thời, chưa kể chúng ta cần phải có một lực lượng thật mạnh vững chắc cho chiến trường Ấn Độ-Thái Bình Dương, trong đó có biển Đông đang sôi sục. Ông James Mattis có tư tưởng và thái độ hành xử như ông Obama và đảng Dân chủ. Nếu không có sự xuất hiện của Ngài để lãnh đạo nước Mỹ, thì chẳng bao lâu nữa, nước Mỹ sẽ bị bán cho Tập Cận Bình bởi Obama, Hillary Clinton, tỉ phú George Soros, dân biểu và thượng nghị sĩ của quốc hội Hoa Kỳ thuộc đảng Dân Chủ là những người phản quốc chống lại Ngài.

Tổng Thống Ronald Reagan là anh hùng của thế giới, có công giựt sập khối Cộng Sản Đông Âu.

baomai.blogspot.com
  
Tổng Thống George W. Bush có công xây dựng tượng đài kỷ niệm hơn 100 triệu người dân vô tội ở trên thế giới bị chế độ Chủ Nghĩa Xã Hộị, tức nhà nước Cộng Sản giết chết hết sức dã man và vô cùng tàn bạo. Đài tưởng niệm này ở tại Washington DC, thầm nhắc nhở mọi người về tội ác của đảng Cộng Sản từ nhiều thế kỷ qua và cho đến ngày nay, còn đang diễn ra ở trong các nước Trung cộng, Việt Nam, Bắc Hàn và Cuba v.v...Chủ nghĩa Xã hội thật sự là thảm họa lớn cho thế giới. Còn chủ nghĩa Xã Hội, thế giới không bao giờ có hòa bình thật sự.

baomai.blogspot.com

Dân chúng ở khắp mơi trên thế giới đều đặt niềm hy vọng lớn vào hai nhiệm kỳ của Ngài để giựt sập khối Cộng Sản Á Châu, đứng đầu là Trung cộng. Còn đảng Cộng Sản Tàu thì thế giới không có hòa bình. Còn Tập Cận Bình thì đảng Dân Chủ Mỹ còn chia rẽ trầm trọng với đảng Cộng Hòa. Mọi vấn nạn khó khăn đang diễn ra trên nước Mỹ hiện nay, đều do đảng dân chủ và ông Obama-Hillary- Clinton chủ trương, những người này đều có tội phản quốc với đất nước Hoa Kỳ, đề nghị Tổng Thống Donald Trump đưa họ ra tòa án xét xử để giữ cho ngành tư pháp Hoa Kỳ không bị suy đồi về mặt đạo đức.

baomai.blogspot.com

Tổng Thống Mỹ ký sắc lệnh trục xuất người Việt Nam vi phạm luật pháp Mỹ là để cho cơ quan di trú Hoa Kỳ thi hành phán quyết của tòa án di trú. Vì vậy, không thể kết tội Tổng Thống Mỹ vi phạm nhân quyền. Nếu Tổng Thống Mỹ không cho thi hành thì Tổng Thống bị buộc tội vi hiến.

Người Việt Nam nào có mặt trong trường hợp này hãy xét lại mình,  tự hỏi vì sao mình không biết cách sống để không bị phạm tội như bao nhiêu triệu người khác. Trong khi nước Mỹ là cơ hội tốt cho mọi người phát huy tài năng của mình hòa nhập vào xã hội một cách dễ dàng và thuận lợi. Có điều là, bọn cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đòi hỏi giá tiền quá cao khi họ nhận một người Việt Nam bị trục xuất về là 25,000.00 dollars.

baomai.blogspot.com

Chính quyền Mỹ nên tìm một nước nào, đang cần dân số mà chịu nhận với giá thắp hơn thì nên trục xuất họ để làm gương. Tôi rất tiếc, phải nghiêm khắc phê phán bọn truyền thông thiên tả này, nhất là người Việt Nam tị nạn Cộng Sản đang tuyên truyền có lợi cho Cộng Sản Tàu và Cộng Sản Việt Nam. Chính quyền Trump nên lập riêng cho mình  nhiều kênh truyền hình và đài phát thanh quốc gia để loan tải hoàn toàn tin tức từ những việc làm tốt của Tổng Thống Trump. Hiện nay, đài VOA Tiếng Việt chuyên đọc tin tức láo khoét của Trung cộng và Cộng sản Việt Nam, ít khi đọc tin tức từ Tòa Bạch Ốc; do vậy, mà người dân Mỹ vẫn còn bỏ phiếu cho đảng Dân Chủ trong ngày 6 tháng 11 năm 2018 bởi vì dân chúng Mỹ chỉ nghe tin giả, láo khoét từ các đài như CNN, ABC v.v.. mà thôi.

Trân Trọng Kính Chào Ngài


Giáo sư LE NGUYEN CONG TAM

baomai.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.