Thursday, December 27, 2018

10 thứ cần giữ ở nhà khi bạn đi du lịch

baomai.blogspot.com  

Mọi người sẽ dễ dàng bắt đầu động não hơn về những thứ họ sẽ cần mang theo trong kỳ nghỉ so với việc họ tìm thấy những thứ mà có lẽ họ nên giữ ở nhà. Chúng ta có xu hướng quá tải cho mỗi chuyến đi, dẫn đến việc chúng ta mang quá nhiều và phải mang nó quanh mình, bất kể chúng ta đi đâu.

1. Rượu

baomai.blogspot.com
  
Có một xu hướng đang phát triển, nơi mọi người mang theo rượu của họ đến những nơi mà rượu vang hoặc rượu mạnh có giá cả đắt hơn. Đây không phải là một lựa chọn tốt nhất và nó chắc chắn là một mối lo, giống như một số người nói rằng: “Bạn có thể mang theo bất cứ thứ gì trên 3,4 ounce khi bạn mang theo và đặt một chai thủy tinh chứa đầy chất lỏng vào hành lý ký gửi” của bạn cũng rất rủi ro. Bạn không muốn xuất hiện trong tuần trăng mật với quần áo ướt có mùi như cồn.

Thay vào đó, bỏ rượu ở nhà và mua một hoặc hai chai khi bạn ở đó, không hẳn phải có trong mỗi bữa ăn.

2. Quá nhiều giày

baomai.blogspot.com
  
Tất cả chúng ta đều thích có một sự lựa chọn giày khi chúng ta đi nghỉ, nhưng chúng rất nặng và chiếm rất nhiều chỗ. Mang một đôi giày mà bạn có thể mang với mọi trang phục và ít nhất là một đôi dép xỏ ngón. Nếu bạn có chỗ, bạn có thể mang một đôi cho sự kiện đặc biệt nào đó.

3. Sách truyền thống

baomai.blogspot.com
  
Ai không thích ngồi trên bãi biển và đọc sách? Tuy nhiên, sách thêm rất nặng vào hành lý của bạn vì chúng lớn. Nếu bạn là người thích đọc sách trước khi đi nghỉ, hãy mang theo một cuốn sách điện tử có thể chứa toàn bộ thư viện - nó cũng sẽ đảm bảo rằng bạn không thể đọc hết tài liệu hoặc vô tình mang theo những cuốn sách mà bạn không thích.

4. Hàng gia dụng

baomai.blogspot.com
  
Nhiều người đi du lịch có xu hướng mới là mang những thứ khiến họ đỡ nhớ nhà, như hình ảnh, đồ đeo tay và chăn gối của chính họ. Nếu bạn không thực sự cần nó, đừng mang nó đi. Không chỉ bởi vì họ có thể không an toàn, mà bởi vì chiếm rất nhiều chỗ. Tải điện thoại của bạn bằng những bức ảnh của những người thân yêu hoặc mang một thứ gì đó nhỏ nếu bạn cần, nhưng nó thật ngớ ngẩn để lọt túi của bạn với những thứ thêm mà bạn không cần.

5. Một bộ trang phục khác

baomai.blogspot.com
  
Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mặc một chiếc váy trang trọng hoặc bộ đồ của bạn chỉ vì, bạn có thể không bao giờ cần đến nó. Tất cả chúng ta đều bị ảo tưởng khi chúng ta được mời đến các bữa tiệc cà vạt đen hoặc một nơi nào đó rất đặc biệt khi chúng ta đi du lịch, nhưng thực tế là nó có thể sẽ không bao giờ xảy ra. Những bộ trang phục này chỉ chiếm quá nhiều chỗ và không bao giờ thực sự được sử dụng.

6. Những điều mà cần xác định là của bạn

baomai.blogspot.com
  
Dùng máy ảnh của bạn chụp những thứ mang theo trước khi bạn rời nó. Mọi người trong sân bay, khách sạn và khu du lịch ở mọi lúc. Với một máy ảnh kỹ thuật số, khá dễ dàng để chứng minh rằng đồ vật là của bạn (chỉ cần nhìn vào hình ảnh), hình ảnh là điều mà bạn có thể chứng minh một cách dễ dàng. Đối với bất cứ hình ảnh gì bạn có thể lưu trữ và giữ an toàn ở nhà nếu bạn có thể làm được.

7. Thẻ tín dụng phụ

baomai.blogspot.com
  
Hãy nói thật lòng: nếu bạn mang theo những thứ này bên mình, bạn sẽ chỉ sử dụng chúng để có được thứ gì đó mà bạn thực sự không cần. Chi quá nhiều tiền cho kỳ nghỉ có thể cản trở bạn đi du lịch thêm một cái khác. Chắc chắn, mang theo một hoặc hai cái mà bạn có thể sử dụng, nhưng đừng mang tất cả thẻ bạn có.

8. Máy sấy tóc

baomai.blogspot.com
  
Thậm chí không thực tế là máy sấy tóc, chúng cũng cồng kềnh. Hầu hết các khách sạn, ngay cả những khách sạn rẻ tiền đều có máy sấy tóc trong phòng tắm cho bạn hoặc sẽ có một số ở quầy lễ tân.

9. Kem chống nắng

baomai.blogspot.com
  
Kem chống nắng là một trong những thứ có sẵn ở hầu hết mọi nơi bạn đến. Nếu bạn đang đi du lịch đến một địa điểm nhiệt đới, hầu hết các khách sạn thậm chí sẽ đưa vào phòng của bạn miễn phí. Thay vì mạo hiểm có thể làm nổ trong túi của bạn hoặc TSA tịch thu.

Các cửa hàng có ở khắp mọi nơi và bạn chỉ phải trả thêm vài đô la - rất đáng tiếc khi bạn đã từng có một lọ kem chống nắng phát nổ vì quá nóng khi ở dưới hầm máy bay.

10. Bất cứ thứ gì bạn không thể thay thế

baomai.blogspot.com
  
Có những tên trộm ngoài kia, những người thờ ơ, và những trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Kẻ trộm sẽ lấy một thứ gì đó mà bạn không hề biết, như nhẫn cưới mẹ của bạn hoặc kinh thánh gia đình có thể không phải là ý tưởng tốt nhất. Có lẽ bạn không cần nó khi bạn đi du lịch, vì vậy tốt nhất là giữ an toàn ở nhà.

Nếu bạn cần nó, hãy giữ nó bên người của bạn bất cứ khi nào bạn có thể, đặc biệt nếu đó là đồ trang sức.

baomai.blogspot.com
  
Khi bạn đi du lịch và có quá nhiều thứ, có những vấn đề đáng chú ý. Tất nhiên, bạn phải trả thêm phí hành lý, điều này có thể khiến các chuyến đi trở nên vô cùng tốn kém và khó chịu đối với một số người. Nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, bạn sẽ có thể đi qua sân bay nhanh hơn và di chuyển theo cách của bạn mọi lúc mọi nơi. Quan trọng nhất, nó làm cho bạn không phải lo lắng về việc mất hành lý.



Ariel Mark - BM
***

Đi cruise



***

Vì tôi có gia đình...

baomai.blogspot.com

Chuyến đi cruise Alaska 7 ngày cũng lưu lại trong tôi biết bao kỷ niệm. Chuyến đi đó tôi có được những tấm ảnh chụp ở ngoài trời vào lúc nửa đêm, không cần đến "phờ lát" (flash) mà ảnh rõ nét cả người lẫn cảnh. Tôi cũng háo hức thức dậy từ lúc 3 giờ sáng để chụp cảnh bình minh.


baomai.blogspot.com

Chiến thuật phá gọng kềm của TT Trump
Nhân loại sẽ không tránh khỏi đại dịch cúm chết chóc?
ICE thả hơn 500 người di cư ở Texas, New Mexico
Nên hay không “đổi máu lấy dầu” ?
Ta yêu sự ngây thơ của nàng
Không nên “tội nghiệp” ông Mattis
Sáu nhức đầu pháp lý không buông Donald Trump
152 khách du lịch Việt 'mất tích' ở Đài Loan
Giới tính thứ ba ở miền nam Mexico
Giai thoại về những ca khúc Giáng Sinh
Silent Night _ khúc hát Giáng sinh kinh điển tròn 200 tuổi.
Trump chỉ định cựu CEO Boeing làm quyền BTQP thay Mattis từ 1/1
Thư từ chức của James Mattis gửi TT Trump
Nhóm Caravan Pueblo Sin Fronteras di cư
TC đưa ngư lôi vào bờ biển Việt Nam để làm gì?
Mục đích của cơn sốt
Điều gì xảy ra với cơ thể sau khi phẫu thuật
Tàu sân bay Nhật Bản đầu tiên kể từ Thế chiến II
3 người Mỹ gốc Việt ‘chiếm đoạt’ hơn 2 triệu đôla hoàn thuế
Chính phủ đóng cửa có thể sẽ kéo dài sau Giáng sinh

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.