Wednesday, December 19, 2018

Tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ tồi tệ nhất năm 2018

baomai.blogspot.com
Từ chất làm đầy môi bị hỏng đến cấy ghép nhiễm trùng huyết và thậm chí tử vong, đây là một số biến chứng nghiêm trọng nhất của năm 2018 trong thế giới phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Người phụ nữ đã cắt bỏ vú trái sau khi nhiễm trùng huyết trong cấy ghép

baomai.blogspot.com
  
Nikki Belza, 35 tuổi, cho biết lần đầu tiên cô thức dậy với sự mất cảm giác ở ngực trái vào năm 2016, nhưng cơ bắp dẫn đến một cơ kéo. Sau đó cô ngã quỵ tại nơi làm việc và xét nghiệm máu cho thấy cô bị nhiễm trùng. Belza tuyên bố cô được thông báo rằng nếu cô không bỏ vú trái, cô có 50% nguy cơ tử vong vì nhiễm trùng huyết. Cô cho biết cuối cùng cô được chẩn đoán bị nhiễm trùng ở túi ngực trái đã lan ra máu. Cô sống được bốn tháng với một bên vú và trải qua ca phẫu thuật tái tạo lần thứ tư để sửa chữa tổn thương thần kinh và mô sẹo vào ngày 5/12.

2. Người phụ nữ suýt mất môi trên sau khi nhận được chất làm đầy môi tại bữa tiệc 'Botox'

baomai.blogspot.com
  
Khi Rachael Knappier đến một "bữa tiệc Botox" tại nhà của một người bạn vào cuối tháng 8, cô đã lên kế hoạch thưởng thức một viên thuốc tẩy nếp nhăn trên trán và một ly prosecco với bạn bè. Nhưng sau một thời gian, cô ấy đã đồng ý để cho bơm chất làm đầy môi, và trong vài giờ bắt đầu cảm thấy như có gì đó không ổn. Người đẹp đã tiêm chất làm đầy vào động mạch, khiến môi cô sưng lên rất lớn. Cô đã đi đến phòng cấp cứu địa phương, người đã bảo cô quay lại với người đẹp và bảo cô phải làm tan chất làm đầy. Do đau môi và mức độ nghiêm trọng, cô đã liên lạc với một y tá thẩm mỹ địa phương, người đã tiêm thuốc kháng sin histamine để giảm bớt sưng và đau đớn. Ba tháng sau đôi môi của cô gần như trở lại bình thường.

3. Mắt của đàn ông, cổ sưng lên khi phản ứng kỳ quái với thuốc nhuộm tóc

baomai.blogspot.com
  
Mặc dù trường hợp này không xảy ra trên bàn mổ hoặc trong phòng khám, nhưng thật khó để tin nó từ bức ảnh. Bradley Reeson, 23 tuổi, sợ rằng anh sẽ bị mù sau khi đầu anh tăng gấp đôi cảm giác khi anh bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc đỏ mà anh đã mua khi đi nghỉ ở Ai Cập. Sưng lan đến cổ và anh ta được tiêm thuốc để ngăn cổ họng bị đóng lại. Ông đã chia sẻ những bức ảnh để cảnh báo những người khác về sự nguy hiểm của dị ứng paraphenylenediamine.

4. Mẹ anh chết vì cục máu đông sau phẫu thuật ngực và bụng

baomai.blogspot.com
  
Người đẹp Louise Harvey, 36 tuổi, đã đặt các thủ tục phẫu thuật sau khi mặc cảm kể từ khi sinh đứa con thứ ba. Nhưng mặc dù có tiền sử gia đình về máu đông trong ghi chú của bác sĩ, cô xuất viện về nhà mà không có bất kỳ chất làm loãng máu nào. Và hơn hai tuần sau ca phẫu thuật trị giá 14.000 đô la của cô, cô ngã quỵ tại nhà, khó thở. Cô qua đời vì tắc phổi, để lại cho mẹ của cô chăm sóc ba đứa con.

5. Người phụ nữ Mỹ cấy ghép vú sau chuyến đi tới Cancun

baomai.blogspot.com
  
Bệnh nhân 34 tuổi, đã trải qua phẫu thuật nâng ngực và có sức khỏe tốt năm tháng trước khi đi nghỉ ở Cancun. Theo báo cáo, cô bị đau bụng và tiêu chảy trong kỳ nghỉ, sau đó cô bị sốt và ớn lạnh kéo dài khi trở về. Các triệu chứng của cô đã được giải quyết mà không cần điều trị, nhưng 14 ngày sau, cô bắt đầu cảm thấy đau ở vú phải, xuất hiện sưng và đau. Một lượng nhỏ chất lỏng đồng nhất đã được quan sát xung quanh cấy ghép bên phải của cô ấy trong khi siêu âm. Cô ấy đã được kê đơn thuốc kháng sinh nhưng cơn đau vẫn tiếp tục xấu đi, khiến các bác sĩ phải phẫu thuật. Bệnh nhân được sử dụng kháng sinh và khuyên nên chờ bốn tháng để thay thế cấy mô, và được cho là trường hợp đầu tiên được ghi nhận về nhiễm trùng cấy ghép vú sau trường hợp bị tiêu chảy.

6. Người phụ nữ Texas chết sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Mexico

baomai.blogspot.com
  
Laura Avila đã đi đến Juarez, Mexico, một phòng khám với chồng chưa cưới từ nhà của họ ở Texas vào cuối tháng 10, với ý định đi làm mũi và nâng ngực. Cô bị biến chứng do gây mê, gây sưng nghiêm trọng trong não. Avila sau đó bị đau tim và được đặt trong tình trạng hôn mê do y tế gây ra để ngăn ngừa tổn thương não. Vị hôn phu của Avila, Enrique Cruz, nói với "Inside Edition" rằng khi anh đến Trung tâm Rino lúc 3:30 chiều. để đón cô ấy từ 12 giờ, các bác sĩ tuyên bố họ đang chờ gây mê. Anh ta ngồi đợi hàng giờ trôi qua và cuối cùng họ gọi một bệnh viện địa phương để cấp cứu. Cô qua đời ở tuổi 35 sau đó gia đình cô chuyển cô đến nhà tế bần.

7. Mẹ xóa hình xăm để lại vết sẹo khủng khiếp

baomai.blogspot.com
  
Stephanie Lynn, 28 tuổi, sắp kết hôn vào năm tới, cô muốn xóa hình xăm đầu lâu và hoa hồng mà cô có trên cánh tay trái trước ngày trọng đại. Nhưng Lynn cho rằng cửa hàng đã làm hỏng việc loại bỏ, và bàn tay của cô sưng lên gấp bốn lần kích thước bình thường của nó. Cô tuyên bố rằng cô không thể duỗi thẳng cánh tay của mình và bị bỏ lại những vết phồng rộp đầy đau đớn, khiến cô phải nhập bệnh viện nơi cô được cho dùng kháng sinh để điều trị nhiễm trùng. Cô nói rằng cánh tay của cô đã bị để lại sẹo vĩnh viễn, và cô có thể hoãn đám cưới của mình.

8. Chất làm làm đầy môi khi bị nhiễm trùng rò rỉ ra mủ

baomai.blogspot.com
  
Jessica Bennett, ở Hoa Kỳ, cho biết cô rất mong muốn được giúp đỡ sau khi môi cô bị sưng và cứng sau khi tiêm chất làm đầy môi đầy nghi vấn. Trong một video được đăng lên Facebook, mủ màu vàng có thể được nhìn thấy rò rỉ ra khỏi môi trên của Bennett. Đoạn video thu hút sự chú ý của bác sĩ Tijion Esho, người thường xuyên xuất hiện trong chương trình "Body Fixers" của E4. Trong một video được đăng lên Instagram của mình, ông nói với những người theo dõi rằng ông đã liên lạc với Bennett và đã gỡ bỏ các chất độc bị nhiễm một cách an toàn.

9. Người phụ nữ tuyên bố phẫu thuật cấy ghép implant khiến cô bị nhiễm vi khuẩn, sẹo nặng

baomai.blogspot.com
  
Một người phụ nữ được xác định là Jessica nói rằng cô ấy đã tìm kiếm cấy ghép vú vào mùa hè năm ngoái như một món quà sinh nhật cho riêng mình. Cô không tiết lộ bác sĩ phẫu thuật của mình, hoặc tiết lộ nơi diễn ra phẫu thuật, nhưng tuyên bố rằng một ngày sau ca phẫu thuật, ngực trái của cô đã sưng lên gấp đôi kích thước của ngực phải và núm vú chuyển sang màu tím. Sau khi bị bác sĩ phẫu thuật bác bỏ, mặc dù có thể ngửi thấy mùi nhiễm trùng, bác sĩ của cô đã chẩn đoán cô bị MRSA và cô phải cắt bỏ cả hai vú cấy ghép.
***
Tác hại của việc làm phẫu thuật thẩm mỹ
Nạn nhân của cơn sốt thẩm mỹ Hàn Quốc
baomai.blogspot.com

Trump vừa mới cứu thoát nước Mỹ khỏi đoàn người xâm lăng
Biển Đông, một trong những điểm nóng nhất của Mỹ năm 2019
Thị trấn Greenland đang tan chảy ở Bắc Cực
Công viên giải trí Thần Nông ủng hộ Huawei
Cuộc chiến pháp lý ly kỳ của "Công chúa Huawei"
Tại sao Trump trục xuất ít người nhập cư hơn Obama
Clinton đã trục xuất số người di dân bất hợp pháp gấp 4 lần Obama
Fake news 100%: Trục xuất dân tị nạn Việt
15 người Campuchia thoát bị Mỹ trục xuất
Tham vọng thống trị ngành viễn thông của TC bị đe dọa
Tranh cãi về tường biên giới, chính phủ Mỹ có thể đóng cửa
Mỹ không thể chống lại vũ khí của Nga và Trung cộng
Chê California
Bệnh dị ứng Trump
TC không còn “một mình một chợ” ở lục địa Đen
Hai ông bà đi ăn tiệc cưới
Trung cộng tư bản tiểu luận
Tập bị “mắc xương” sau bữa ăn tối với Trump
Sự trở về nguồn của cá hồi, rùa biển và bướm chúa
Viện dưỡng lão là ngôi nhà cuối cùng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.