Sunday, December 30, 2018

Trời không giúp được Tập

baomai.blogspot.com

Nguyên lý ngàn đời là "Thiên bất dung gian" và giả như cái nguyên lý này có bị đảo ngược bởi Phật tổ Vô Thiên hoành hành bá đạo chốn dương gian có nghĩa là Thiên hữu dưỡng gian" thì Tập Cận Bình và đảng cộng sản của y cũng không thể tồn tại dưới những đòn sấm sét của Donald Trump. 

Chỉ mới ngồi vào ghế tổng thống Mỹ chưa tròn hai năm, chỉ mới tung nửa thành công lực trên võ đài thuế quan, nắn gân ZTE,.... nhưng Trump đã làm cho Trung cộng rơi vào hoảng loạn tột bực đến mức Bộ chính trị của Trung cộng phải thừa nhận kinh tế hụt hơi, chứng khoán bốc hơi đến 2.400 tỷ USD và trên tất cả là rối loạn ngay trong hàng ngũ bộ chính trị buộc Tập Cận Bình phải triệu hồi khẩn cấp các thành viên bộ chính trị vào ngày 25/12/2018 để ép buộc tất cả phải tái lập lời thề "trung thành với đảng".

baomai.blogspot.com
  
Sự việc hy hữu trên một lần nữa cho thấy thượng tầng Trung cộng đang bị hoảng loạn cùng cực. Mới một năm trước đây, tất cả đảng viên cộng sản cao cấp đều bỏ phiếu 100% nhất trí để Tập Cận Bình làm chủ tịch nước vĩnh viễn và 100% đều nhất trí, trung thành với chủ trương, đường lối, chính sách của đảng cộng sản do Tập Cận Bình khởi xướng còn gọi là tư tưởng Tập Cận Bình. Giờ một năm sau thì tình hình dường như đảo lộn, nguy ngập đến mức Tập Cận Bình mất tự tin phải bắt đồng chí của mình lập lại "lời thề độc". Bản thân Tập Cận Bình thừa hiểu lời thề của người cộng sản là thứ lời thề "cá trê chui ống" nhưng vì "mắc bịnh phải vái tứ phương" nên Tập vẫn ép đồng chí mình thề để tự trấn an theo kiểu "phước chủ - may thầy". 

Rõ ràng Donald Trump đã đánh trúng tử huyệt của Trung cộng, làm cho thượng tầng Trung cộng hoảng loạn, rối tung. Ngược lại dù Tập Cận Bình đã dốc cạn công lực, đáp trả trực diện lại Trump kết hợp cả việc đánh dưới lưng quần của Trump thông qua bọn Dân chủ thiên tả, Fake News, các đồng minh "già nhân ngãi non vợ chồng" của Mỹ,... nhưng công lực của Donald Trump chẳng những không bị suy suyễn mà lại gia tăng. 

baomai.blogspot.com
  
Việc Tập Cận Bình kịp nhận ra các thành viên trong bộ chính trị có biểu hiện "tự diễn biến" rồi bắt họ "thề độc" cho thấy họ Tập đã nhận ra viễn cảnh sụp đổ khởi phát ngay trong giới chóp bu đảng cộng sản, tức cái chết của Liên Sô đang quay hết chu trình và sẽ lập lại ứng ngay Trung cộng nên họ Tập cố ngăn nó lặp lại bằng việc ép đồng chí thề độc. 

Tuy nhiên như đã nhận định, sự sụp đổ của Trung cộng khó xảy ra ở thượng tầng, tức xảy ra ở giới chóp bu cộng sản như Liên Sô trước đây mà nó xảy ra ở hạ tầng xã hội, nơi các đảng viên cộng sản tép riu, nơi giới tinh hoa ngoài đảng và đặc biệt là giới lao động nghèo khó làm công ăn lương. Bởi nhìn vào chiến lược ứng phó Trung cộng của Donald Trump, không khó nhận ra một điều đó là bề ngoài thì trông có vẻ như Trump đánh trực diện vào tầng lớp "tư sản đỏ" của Trung cộng, đó là đánh vào giới thân hữu của cộng sản thông qua việc áp thuế hàng hóa, trừng phạt các công ty sân sau, các tài phiệt Trung cộng. Nhưng đi sâu vào nghiên cứu lại thấy chiến lược của Trump có tác dụng như bom hẹn giờ kích nổ ngay trong hạ tầng xã hội của Trung cộng. 

baomai.blogspot.com
  
Trump muốn chứng minh cho thường dân ở Đại lục thấy rằng mọi hậu quả tác động tiêu cực đến đời sống của họ đều do đảng cộng sản gây ra, do đảng cộng sản tích lũy nhiều thói hư, tật xấu như gian lận thương mại, ăn cắp sở hữu trí tuệ, nuôi mộng bá quyền bằng việc uy hiếp, cướp đoạt chủ quyền của nước nhỏ, gài bẫy nợ các nước nghèo, độc đoán chuyên quyền, bóp chẹt tự do dân chủ, lừa bịp nhân dân,... Trump đánh Trung cộng là đánh cho nhân dân Đại lục, đánh cho tự do dân chủ, đánh cho nhân loại tránh họa diệt vong bởi "chết dưới tay Trung cộng" chứ Trump không triệt đường sống của thường dân Trung cộng. Bằng chứng là Trump nói luôn yêu người dân Đại lục, sẵn sàng cởi trói cho ZTE vì không nỡ đẩy hàng vạn lao động rơi vào cảnh thất nghiệp nếu ZTE thành tâm "cải tà quy chánh", sẵn sàng can thiệp vụ bắt Mạnh Vãn Chu nếu Huawei vô tội,...

Trước chiến lược "mưu phạt tâm công" của Donald Trump, giới tinh hoa ngoài đảng, giới trí thức không đảng và lực lượng làm công ăn lương, thường dân ở Đại lục dễ dàng phân biệt thị phi, thức tỉnh, giác ngộ. Từ đó họ sẽ dấy binh khởi loạn khi miếng ăn của họ bị teo tóp, cuộc sống của họ quay lại bần hàng do sự ngoan cố, chấp mê bất ngộ của Tập Cận Bình và đảng cộng sản gây ra. 

baomai.blogspot.com
  
Tập Cận Bình và đảng cộng sản đủ sức đả hổ, diệt ruồi, thanh trừng nội bộ, ép chóp bu cộng sản thề độc,... tức đủ sức chống sụp đổ ở thượng tầng chính trị trong chiêu bài chỉnh đốn đảng, chống tự diễn biến, chuyển hóa trong nội bộ đảng cộng sản để tránh giẫm lên vết xe đổ của Liên Sô vì tất cả đều nằm trong tầm tay nhờ vào sự lãnh đạo độc tôn, toàn diện của đảng cộng sản. 

Nhưng Tập Cận Bình và đảng cộng sản không thể chèo chống ở hạ tầng xã hội, nơi có hơn 1 tỷ người đang giác ngộ, thức tỉnh. Sự giác ngộ, thức tỉnh của dân Đại lục sẽ bùng phát khi cái tết con heo đến gần. Họ nhìn lại hầu bao, nhìn lên bàn thờ và sẽ chép miệng "xuân này tệ nhất mấy xuân qua", họ bấn loạn, âu lo mỗi khi gặp nhau bởi câu hỏi "tết xong lấy việc đâu làm, lấy tiền đâu sống,..." và họ càng khốn khó hơn khi sau 90 ngày ân hạn, dù kết quả thế nào thì kinh tế của Trung cộng cũng lụi tàn, chưa kể việc Trump lại đánh mạnh vào ZTE, Huawei, bao vây đánh toàn diện Trung cộng bởi thói ngoan cố, chấp mê bất ngộ của Tập Cận Bình và đảng cộng sản. 

baomai.blogspot.com
  
Ý dân là ý trời, dân là nước, nước nâng thuyền nhưng nước cũng lật thuyền. Thiên bất dung gian mà cộng sản là trùm gian. Trời có muốn giúp Tập cũng không cứu được Tập. Trung cộng sụp thì cộng sản sạch. Hán nô Nguyễn Phú Trọng và lũ cộng nô cũng đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ để làm kiếp ngạ quỷ vĩnh viễn không được đầu thai.



Tran Hung

baomai.blogspot.com

Truyền thông ghét Trump năm 2018
Những 'hit' của điện ảnh quốc tế năm 2018
Hàng ngàn học viên Pháp Luân Công đổ về Đài Bắc xếp hình
Fake News không ngừng tấn công TT Trump
Chuyện sau Thành Đô 1990
Hình như ở Việt Nam dự án nào lớn đều bị trục trặc
Nhìn lại những sự kiện thế giới nổi bật trong năm 2018
Tuyệt kế ép TC “tứ bề thọ địch” của Donald Trump
Thư phúc đáp kính gửi TT Donald J. Trump
Cần có ‘cuộc chiến toàn diện’ đưa Biển Đông trở lại như xưa?
Đạo luật về Tây Tạng & TC sẽ bị sa lầy trên vấn đề Tây Tạng
Những vụ săn bắn và câu cá điên rồ nhất năm 2018
Ông bà Trump thăm quân đội Mỹ ở Iraq
Thời gian nào tốt nhất trong năm để quyết định việc lớn?
Tại sao FDA khuyên bạn nên rửa sạch trái cây trước khi ăn
10 thứ cần giữ ở nhà khi bạn đi du lịch
Chiến thuật phá gọng kềm của TT Trump
Nhân loại sẽ không tránh khỏi đại dịch cúm chết chóc?
ICE thả hơn 500 người di cư ở Texas, New Mexico
Nên hay không “đổi máu lấy dầu” ?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.