Friday, December 21, 2018

Ăn gì để tăng cường tình dục

baomai.blogspot.com

Khi chúng ta già đi, khi cơ thể chúng ta thay đổi, và khi chúng ta cảm thấy khác biệt về bản thân, tình dục của chúng ta tăng vọt. Những gì chúng tôi không nhận ra là rất nhiều thứ phụ thuộc vào những gì chúng ta ăn. Thực phẩm đã được biết là làm tăng ham muốn tình dục của chúng tôi, nhưng bạn có biết rằng nó thực sự có thể cải thiện hiệu suất của bạn là tốt hơn?

Cho cả hai người

baomai.blogspot.com  
Rau bina: Ăn rau bina có thể giúp kích thích lưu lượng máu đến toàn bộ cơ thể của bạn, điều này có thể giúp làm cho các cuộc gặp gỡ tình dục trở nên dễ chịu hơn. Mọi thứ sẽ diễn ra tự nhiên hơn.

baomai.blogspot.com  
Sôcôla đen: Sô cô la đã được biết là làm tăng serotonin và dopamine trong não của bạn, khiến bạn vui vẻ hơn và ít căng thẳng hơn, có thể dẫn đến nhiều niềm vui hơn trong phòng ngủ. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu của bạn.

baomai.blogspot.com  
Ớt: Ớt cay kích thích endorphin, có thể làm tăng nhịp tim của bạn. Điều này sẽ giúp máu của bạn đẩy mạnh và có thể giúp mọi thứ cảm thấy cực thú hơn một chút.

baomai.blogspot.com  
Trà xanh: Catechin, có nhiều trong trà xanh, thư giãn đầu óc và khiến bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân. Chúng cũng đã được chứng minh là làm cho bạn giảm cân, và tất cả chúng ta thực hiện tốt hơn theo cách đó.

baomai.blogspot.com  
Hàu: Nhờ kẽm trong hàu, chúng đã được biết đến để giúp với hiệu suất vật lý khi ân ái. Nó cũng có thể giúp làm cho bạn màu mỡ hơn trong giao phối.

baomai.blogspot.com  
Pesto: Hạt thông có một tấn kẽm (như hàu) nên bạn sẽ có ham muốn tình dục cao hơn.

baomai.blogspot.com  
Gừng: Nếu bạn thích thực phẩm nóng, gừng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chỉ ăn một muỗng cà phê vài ngày một tuần sẽ giúp trái tim bạn khỏe mạnh hơn - và điều đó sẽ giúp bạn hoạt động tốt hơn.

baomai.blogspot.com  
Hạt bí ngô: Thêm một số hạt bí ngô vào chế độ ăn uống của bạn vì chúng có axit amin giúp bạn sản xuất serotonin trong não. Điều này giúp lưu thông máu của bạn và làm cho bạn hạnh phúc hơn.

baomai.blogspot.com 
Chuối: Chuối giúp chống lại natri vì có bao nhiêu kim loại láng và trắng. Điều này sẽ giúp giữ cho bạn thon thả và giúp tránh đầy hơi, có thể làm cho bạn hoạt động tốt hơn.

baomai.blogspot.com  
Khoai tây: Bất kể bạn chuẩn bị chúng như thế nào, khoai tây cũng là một nguồn kali tốt. Điều này sẽ giúp duy trì lưu thông máu của bạn, có thể làm tăng hiệu suất của bạn và đạt được niềm vui mà bạn mong muốn.

baomai.blogspot.com  
Cá béo: Cá chứa đầy axit béo omega-3, có thể giúp tăng đột biến dopamine trong não của bạn. Đây là một phần của bộ não của bạn kích hoạt kích thích. Nó cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy thư giãn hơn và giống như bạn có nhiều cảm hứng hơn.

Phụ nữ

baomai.blogspot.com

Không có gì lạ khi phụ nữ trải qua sự suy giảm ham muốn tình dục, nhưng điều gì đó không còn nữa thì không phải tránh xa. Bao gồm những thực phẩm này trong chế độ ăn uống của bạn và bạn sẽ lấy lại rãnh của mình:

baomai.blogspot.com  
Cà phê: Cà phê có thể tăng cường ham muốn nhờ các chất kích thích có trong đó. Điều này làm cho phụ nữ đặc biệt trong tâm trạng ham muốn.

baomai.blogspot.com  
Rượu vang đỏ: Rượu vang đỏ làm tăng ham muốn tình dục của bạn và kích thích khoái cảm khi bạn ở bên ai đó. Chỉ cần một vài ly và không bao giờ lợi dụng người đã uống quá nhiều rượu. Có một giới hạn giữa cảm giác tốt và say rượu.

baomai.blogspot.com  
Thịt đỏ: Nếu bạn đang bận rộn điên cuồng và không có ham muốn tình dục, đó có thể là do bạn bị căng thẳng và mệt mỏi vì thiếu chất sắt trong chế độ ăn uống. Ăn thịt đỏ có thể giúp giảm bớt sự kiệt sức và yếu đuối của bạn.

Đàn ông

baomai.blogspot.com

Khi đàn ông có tuổi, họ bắt đầu tâm trạng mất khả năng  tình dục, cũng như kéo dài khi họ đến đó. Nếu bạn đang gặp phải điều đó, hãy thử thêm những thực phẩm này vào chế độ ăn uống của bạn:

baomai.blogspot.com  
Nước ép lựu: Nước ép lựu có tác dụng tích cực đối với chứng rối loạn cương dương. Các chất chống oxy hóa có thể giúp lưu thông máu - nhưng hãy cẩn thận khi uống quá nhiều vì có rất nhiều đường trong đó.

baomai.blogspot.com  
Dưa hấu: Dưa hấu tốt cho bạn hơn Viagra và có tác dụng tương tự, cho phép bạn lưu thông máu nhiều hơn và hoạt động tốt hơn khi bạn làm tình.

baomai.blogspot.com  
Quả việt quất: Ăn quả việt quất có thể giúp bạn hoạt động tốt hơn với bạn đời, thư giãn hơn và bất cứ khi nào bạn muốn - mà không cần phải uống một viên thuốc màu xanh. Thay vào đó, chỉ cần ăn một vài quả vào miệng.

baomai.blogspot.com  
Các loại hạt: Tất cả các loại hạt có thể giúp bạn có được tâm trạng. Chúng làm giảm mức cholesterol, cho phép cơ thể bạn lưu thông máu. Điều này có thể giúp bạn làm tình lâu hơn một chút.

baomai.blogspot.com  
Tỏi: Tỏi đã được sử dụng để tăng sức chịu đựng của tất cả các loại cho mọi lứa tuổi. Tỏi giúp giảm lượng chất béo tích tụ trong động mạch, có nghĩa là bạn có thể “ôm ấp” cả một đêm dài.

baomai.blogspot.com  
Yến mạch: Yến mạch có vẻ không hấp dẫn, nhưng chúng thực sự có thể giúp bạn. Giảm mức cholesterol của bạn và giữ cho các động mạch của bạn khỏe mạnh. Mức cholesterol của bạn càng tốt, đời sống tình dục của bạn sẽ càng tốt hơn: cho cả bạn và người khác.



Lyndsey Bruce - BM
***
8 điểm hấp dẫn của phụ nữ

Bí ẩn: ham muốn tình dục của phụ nữ


Cơ thể phụ nữ như thế nào là quyến rũ nhất?


Khả năng 'chăn gối' của phụ nữ qua vóc dáng


Tác hại của sextoy cần biết

baomai.blogspot.com

Hợp tác hàng không mẫu hạm của đồng minh ở Biển Đông
Ngư lôi Yu-6 bị dòng biển đẩy tới VN
Thượng viện bỏ phiếu bức tường biên giới
Rút quân khỏi Syria để dồn lực về Thái Bình Dương
Trận chiến Mỹ-Trung trên các con "chip"
CSVN giữa 2 lằn đạn Mỹ-Trung
Vì sao Mỹ quyết định "đánh" Hoa Vi vào lúc này ?
Chinh phục cao nguyên Tây Tạng
Thịt có thực sự là thứ tồi tệ nhất đối với hành tinh?
Tại sao nhiệt độ cơ thể tăng sau khi chết ?
Mỹ ra cú đánh 'tin tặc TC' và đòi quyền vào Tây Tạng 'bình đẳng'
Khi người có tuổi nghỉ việc một năm để đi chơi
Sống thọ chưa hẳn là may mắn
40 năm cải cách ở TC qua số liệu chính
10 từ mới được thêm vào từ điển năm 2018
Trump đã đưa TC đi đúng quỹ đạo sụp đổ Liên Sô
Thuê người làm bố giả cho con gái tôi
Tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ tồi tệ nhất năm 2018
Trump vừa mới cứu thoát nước Mỹ khỏi đoàn người xâm lăng
Biển Đông, một trong những điểm nóng nhất của Mỹ năm 2019

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.