Friday, December 14, 2018

Một đề nghị khả thi....giải quyết nạn di dân tràn vào Mỹ

baomai.blogspot.com  

Kính gởi : Tổng Thống Hoa Kỳ Ngài Donald Trump

Kính thưa Tổng Thống,Tôi tên Lincoln Nguyen, một thành viên ghi danh đảng Dân Chủ, nhưng tôi tán thành và ủng hộ chính sách và đường lối của Tổng Thống đã đưa ra và đã làm trong 2 năm qua nhất là việc Xây Tường Biên Giới.

Tôi hoàn toàn không đồng tình và không ủng hộ những việc làm mà các lãnh đạo của đảng Dân Chủ đang làm hiện nay :Chỉ biết phá hoại những việc làm của chính phủ đương nhiệm mà không đưa ra một kế sách nào góp phần cùng chính quyền đương nhiệm để đưa nước Mỹ đi lên, phát triển về mọi mặt, xã hội, an ninh, an sinh, kinh tế, chính trị và ngoại giao...

Tôi biết Tổng Thống quan tâm rất nhiều về mọi mặt, nhưng hiện nay Di Dân là một vấn đề mà chắc Tổng Thống đang suy nghĩ để giải quyết cho ổn thỏa trước sự chỉ trích và chống đối của đảng Dân Chủ. Theo những gì mà chúng tôi nghe thấy được trên các phương tiện truyền thông thì có một làn sóng người Di Dân đang từ các nước Nam Mỹ Châu muốn tràn vào nước Hoa Kỳ của chúng ta, số lượng phỏng đoán lên đến khoảng 10.000 người.

Theo nhận định của người dân bình thường như chúng tôi, đây không phải là một đám Di Dân bình thương mà là một cuộc xâm lăng vĩ đại đang đe dọa nền an ninh của Hoa Kỳ. Đây là một sự xúi bẩy của các chính quyền các nước để đưa những phần tử bất hảo của nước họ sang cho nhân dân Mỹ nuôi báo cô, để họ khỏi phải đối phó với những sự phá rối trị an của những phần tử này và lẽ dĩ nhiên trong đó có gia đình thân nhân của bọn chúng gồm đàn bà, trẻ con và người già cả. Ngoài ra, hiện nay các nước độc tài cộng sản, nhất là Trung Cộng cũng đang gởi người xâm nhập vào làn sóng người này để mưu đồ một cuộc phá hoại và chiếm nước Mỹ trong tương lai. Vấn đề này cũng không nằm ngoài kế hoạch của đảng Dân Chủ mà lãnh đạo là các ông bà Obama, Hillary Clinton, Joe Biden, Bernie Sander, George Soros... Nếu sự kiện này giải quyết không ổn thỏa, mà cho tất cả nhập vào Hoa Kỳ thì sau đó không lâu sẽ có những làn sóng tương tự tiếp theo mà con số không những vài trăm ngàn người mà đến hàng triệu người sẽ đổ xô xâm nhập vào Hoa Kỳ.

Việc thanh lọc như thế nào để cho nhập vào Hoa Kỳ thì chúng tôi không có ý kiến, chỉ mong Tổng Thống phải cứng rắn đối phó ngăn chận. Nhưng nếu đã cho họ nhập vào Hoa Kỳ thì phải có : thứ nhất là ngân khoản, thứ nhì là nơi ở cho họ và sau đó phải có việc làm cho họ. Vấn đề này chúng tôi xin góp kế sách như sau.

1_ Về vấn đề ngân khoản: Thì hiện nay ở Hoa Kỳ có rất nhiều Hội Từ Thiện nhất là cơ quan từ thiện Clinton Foundation của ông Bà Clinton và Hillary và hằng ngàn Hội Từ Thiện khác. Đây là dịp để cho các Hội từ thiện thể hiện lòng từ thiện của mình. Trước đây họ quyên góp rất nhiều, việc phát cho nạn nhân thì không biết thế nào mà chỉ thấy những người Điều Hành thì đều đi xe đắt tiền còn nhà cửa thì mỗi người có đến 2, 3 cái nhà. Ngoài ra phải kêu gọi những người nào của đảng Dân Chủ chấp nhận cho nhập cư cũng như các cơ quan truyền thông như CNN, ABC, NBC, WaPo, NewYork Times... gồm các ông các bà Nghị sĩ , Dân biểu và các viên chính quyền của đảng Dân chủ như Dianne Feinstein, Nancy Polesi, Maxine Water, Adam Schiff, Barbara Lee, Bernie Sander, Joe Biden, Hillary, Obama... các thị trưởng các thành phố San Francicos, Los Angeles...hãy đóng góp vào quỹ nuôi dân nhập cư này. Nếu họ đóng góp thì Tổng Thống có đủ tiền để giải quyết cộng việc này, nếu họ không đóng góp thì Tổng Thống có quyền thẳng tay với bọn xâm nhập mà bọn Dân Chủ sẽ im miệng.

2_ Về Nơi Cư Trú: Thì cứ nhìn vào thực tế hiện nay, như ở California này mà thôi, như : - Ông cựu Tổng Thống Obama làm Tổng Thống vừa mãn nhiệm đã mua ngay 2 cái nhà giá trị hằng chục triệu Dollars, phòng ốc thì nhiều ở không hết, một cái ở Washington D.C., một cái ở Nam California và một cái nhà ở Illinois nữa.

- Ông Thống Đốc California Jerry Brown, bà Thượng Nghị sĩ Dianne Feinstein, bà Maxine Water, bà Dân biểu Polesi, các ông Thị Trưởng các thành thố San Fransico, Los Angsles... Các ông bà Nghị sĩ và Dân Biểu của Tiểu Bang California như Adam Schiff, Eric Swalwell, Barbara Lee ... Ông bà nào cũng có nhà cao cửa rộng và có rất nhiều nhà , còn có cả những khu Apparterment cho thuê nữa.

- Riêng ở quận Orange County của chúng tôi cũng có những vị như : Tạ Trung, Ngô Nhân Dụng, Trần Dạ Từ, Nhã Ca, Hoàng Trọng Thụy, Do Dzũng, Đổ Phủ, Nam Lộc, Trịnh Hội, Trúc Hồ, Diệu Quyên, Trang Thanh Lan, Phương Hồng Quế, Lâm Thúy Vân, Như Quỳnh, Ngọc Đan Thanh, Mục sư Trần Thanh Vân, Mục sư Nguyễn Xuân Bảo đều là những nhân vật làm từ thiện và chuyên môn gây quỹ, thì cũng giàu có nhà cao cửa rộng.

- Đó là chưa kể ở Bắc California có những đại gia như Hoàng Kiều, Nguyễn Xuân Nam, Vũ Văn Lộc, Định Nguyên, Hương Giang... Như vậy chỉ cần 2.000 người của đảng Dân Chủ thuộc các thành phần trên thì đợt đầu đã có được nơi tạm cư trí cho bọn xâm nhập.

Do đó, tính sơ khởi để nuôi 10.000 Di Dân đang xâm nhập thì đã có dư Ngân Khoản, còn Nơi Ở thì xin đưa đến tạm trú tại nhà những vị mà chúng tôi vừa kể (và có thể còn nhiều vị nữa chúng tôi sẽ cung cấp danh sách sau). Chẳng lẽ một Tiểu Bang mà bà Hillary có hơn 3 triệu phiến mà không có 2.000 người góp phần nuôi những người mà họ đòi cưu mang hay sao ? Tính ra đợt đầu chỉ cho 2.000 đại gia tham dự việc làm từ thiện này thì : 10.000 người di dân chia cho 2.000 đại gia thì mỗi đại gia chỉ cưu mang có 5 người.

Vậy thì xin trình Tổng Thống là việc này xin để Tiểu Bang California gánh vác cho. Chỉ cần chính phủ Liên Bang chở tất cả đến thủ phủ Sacramento và để cho Thống Đốc Jerry Brown lo liệu phân bổ. Nếu ông Jerry Brown làm không xong thì cứ chở đến nhà mỗi đại gia 5 người, cho họ tự do cắt khóa mở rào vào nhà mà ở vì các đại gia này đã đồng ý cho Di Dân cứ tự nhiên phá rào biên giới Mỹ - Mexico thì đương nhiên họ cũng đã chấp nhận cho Di Dân tự nhiên vào nhà của họ để ở rồi . Riêng Cựu Tổng Thống Obama nên ở cái nhà trên Wasington DC để lo việc lãnh đạo phá rối chính quyền cho dễ, nên để cái nhà ở Nam California cho Dân Xâm Nhập tạm trú.

3_ Còn kiếm việc làm: cho họ thì hiện nay khỏi cần phải lo với thành quả tạo việc làm của Tổng Thống.

Ngoài ra, đã có tình trạng phụ nữ mang thai của các nước nhất là Trung Cộng trong âm mưu đưa vào Mỹ sinh con rồi bắt nhân dân Hoa Kỳ nuôi dưỡng trong một kế hoạch xâm lăng của Trung Cộng trong dài hạn, nếu Tổng Thống cần chúng tôi hiến kế giải quyết thì chúng tôi sẵn sàng.

Vài lời thô thiển xin góp ý cùng Tổng Thống.

Xin chúc Tổng Thống sức khỏe dồi dào để phục vụ cho toàn dân Hoa Kỳ.



Lincoln Nguyen
***
Một nhóm di dân lớn nhất thế giới
Trại tạm trú di dân đóng cửa vì 'điều kiện vệ sinh kém'
Khủng hoảng di dân
Chính sách di dân của Tổng thống Trump
Di dân bất hợp pháp đấu súng cảnh sát Arkansas
Di dân hợp pháp hưởng phụ cấp chính phủ
Đoàn lữ hành di dân
baomai.blogspot.com

CFO Huawei bị Canada bắt như thế nào?
Phải nhượng bộ Mỹ, Trung cộng cố tránh mất mặt
Thì ra Paris xa quá
Stephanie Murphy chỉ trích việc trục xuất người Việt
Michael Spavor bị TC bắt rất thân thiết với Kim Jong-un
Amazon dùng gói hàng giả để lừa bắt kẻ trộm
Tiền mặt bay trên đường cao tốc New Jersey
Việt Nam trong số những nước bỏ tù nhiều nhà báo
Đừng trục xuất di dân Việt qua trước 1995
Cựu Tổng Thống nhận lương hưu suốt đời
Thanh kiếm samurai và nghệ thuật luyện thép Nhật Bản
Chính quyền Trump sẽ trục xuất tù hình sự gốc Việt đến Mỹ trước 1995
Về hưu dưỡng lão
Bạo loạn ở Pháp chứng minh thỏa thuận Paris
Luận tội Tổng thống Hoa Kỳ
Michael Cohen bị tù và đổ lỗi cho 'hành động bẩn thỉu' của Trump
Hai chàng trai kêu gọi chống phá thai bị phản đối mạnh mẽ
Người "cao tuổi" hay người "già"
Tổng thống Trump kết thúc năm thứ hai với 46% phê duyệt công việc
Thả chai rượu xuống biển tại Thị trấn Pháp

1 comment:

  1. HHHHhhHHH KE NAO THEO CS THI MUON LAT DO TRIUMP OK LU DAN CHU BI KICH DONG NGU DOT KHON NHA MOI RO DI LAM GIAU CHO GIAC CS OK BON DAN CHU BAY SAO KO LAY TIEN CUA GD BON BAY GIUP CHO LU GIAC CS DI MA XUI DUC NG KHAC LA SAO VAY LU BAY MO DUA RUOC GIAC VAO NHA AN TAN FA HOAI TAI NGUYEN TIEN CUA XU MY TAI SAO BON BAY THICH GIAC CS SAO QUA BEN XU CS SONG DI MA AN BAM AN COM MY TU BAN KET BAN VOI GIAC THO FI CS HA

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.