Thursday, December 13, 2018

Bạo loạn ở Pháp chứng minh thỏa thuận Paris

baomai.blogspot.com
Bạo lọan ở Pháp chứng minh thỏa thuận Paris sẽ trừng phạt công nhân Hoa Kỳ

Tổng thống Elitist Pháp Emmanuel Macron đã công khai chỉ trích Tổng thống Donald J. Trump khi ông rút khỏi hiệp định khí hậu Paris. Đó là tất cả chi phí và không có lợi cho người Mỹ thuộc tầng lớp lao động và các cuộc bạo loạn lan rộng khắp nước Pháp ngay bây giờ chứng tỏ Trump có quyền từ chối.

baomai.blogspot.com
  
Sau tám năm chính sách Obama giết chết nền kinh tế, chính sách sẽ được ký kết với thỏa thuận biến đổi khí hậu đa quốc gia, điều này sẽ buộc các quy định nghiêm ngặt đối với các công ty Hoa Kỳ và tăng thuế trên toàn nước Mỹ. Thay vì sự phục hồi mạnh mẽ và GDP tăng vọt, nó có thể là đòn chí tử khiến Trung cộng vượt lên trước Hoa Kỳ với tư cách là siêu cường số một. Các nền kinh tế mới nổi lên sẽ được hưởng quyền tự do xây dựng các nhà máy nhiệt điện than mà Obama nổi tiếng đe dọa phá sản.

Vì vậy, nếu ai đó muốn xây dựng một nhà máy chạy bằng than, họ có thể, theo ông Obama. Nó chỉ có thể phá sản vì họ sẽ phải trả một khoản tiền rất lớn cho tất cả lượng khí nhà kính mà nhà máy phát ra.

baomai.blogspot.com
  
Hillary nhắc lại tình cảm trong cuộc bầu cử sắp diễn ra năm 2016, nói rằng, chúng ta sẽ đưa rất nhiều công ty khai thác than và các công ty than ra khỏi hoạt động kinh doanh.

Dường như không thể tưởng tượng được rằng một tổng thống hoặc ứng cử viên đang lắm quyền sẽ nhắm vào công việc của những người Mỹ chăm chỉ. Tuy nhiên, Obama đã thi hành lời hứa của ông.

baomai.blogspot.com
  
Các chính sách của ông đã làm suy giảm toàn bộ cộng đồng, khiến 83.000 người khai thác than mất việc. Ông cũng bất động và không làm gì khi OPEC và Nga tràn vào thị trường dầu mỏ để giảm giá trong nỗ lực phá sản dầu của Hoa Kỳ. Tất cả vì một khoa học tranh chấp yếu kém tuyên bố hoạt động của con người có thể là động lực chính trong biến đổi khí hậu. TT Trump đã có một quan điểm hoàn toàn khác.

baomai.blogspot.com
  
Tôi được bầu làm đại diện cho công dân Pittsburgh, chứ không phải Paris, Tổng thống nói về việc rút khỏi hiệp định Paris. Một lần nữa, người ta đã không thể nghĩ rằng một thỏa thuận quốc tế có thể ngăn cản Hoa Kỳ tiến hành các vấn đề đối nội của riêng mình.

Nhưng giới tinh hoa châu Âu, những người đưa tư tưởng tự do, toàn cầu của họ lên trước những công dân mà họ thề phục vụ đã gây ra tác hại to lớn trên mặt trận tại quê hương của họ. Tổng thống Pháp Macron đã thực hiện các chính sách từ hiệp định Khí hậu Paris, nơi đánh thuế đối với công dân Pháp thuộc tầng lớp lao động. Do đó, các công dân Pháp đã xuống đường khiến Paris và các thành phố khác bùng cháy trong một cuộc nổi dậy toàn diện chống lại Macron và các chính sách toàn cầu của ông.

baomai.blogspot.com

Những người thuộc tầng lớp lao động từ các vùng ngoại ô và nông thôn nắm quyền kiểm soát Paris mặc áo khoác màu vàng. Họ chặn đường phố, phá hủy tài sản, đốt cháy xe hơi và đòi truất phế Macron với sự hiện diện đông đảo của gần 90.000 người được trang bị xe bọc thép.

Người Pháp chống lại người Pháp khi hơi cay tràn vào không khí và nhiều người đang kêu gọi người đứng đầu Macron. Việc tăng nhiên liệu hóa thạch là rơm đã phá vỡ con lạc đà.

baomai.blogspot.com  

Thỏa thuận Paris đang diễn ra rất tốt cho Paris, ngay TT Trump đã tweet. Các cuộc biểu tình và bạo loạn trên khắp nước Pháp. Mọi người không muốn trả một số tiền lớn, nhiều cho các nước thế giới thứ ba (đang bị nghi ngờ điều hành), để có thể bảo vệ môi trường. Mọi người la vang: “Chúng tôi muốn Trump!”

baomai.blogspot.com
  
Những ngày này, đánh giá phê duyệt của Tổng thống Trump, đã phủ bóng đen lên Macron và người đồng mưu hướng ngoại của ông, Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Hiệp định Paris là sản phẩm của Hội nghị Thay đổi Khí hậu của Liên Hợp Quốc năm 2015, trong đó Obama đồng ý đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải phi thực tế. Giảm được thiết lập ở mức 26-28 phần trăm vào năm 2025, rất lâu sau khi ông sẽ rời khỏi chức vụ.

baomai.blogspot.com
  
Cho đến nay, quốc gia duy nhất liên quan đến các cuộc thảo luận để giảm khí thải là Hoa Kỳ, tuy nhiên, gánh nặng giảm đáng kể nhất sẽ thuộc về Mỹ. Chính xác hơn, người nộp thuế Mỹ. Người dân Pháp học rất nhanh rằng những người ưu tú như Macron muốn cảm thấy tốt khi đánh bóng những ý tưởng sáng bóng của họ trên lưng của những người làm việc.

Nếu Hillary giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016, bà ấy sẽ vui vẻ ký thỏa thuận.

Thỏa thuận Paris sẽ phá vỡ GDP của Hoa Kỳ lên tới 2,5 nghìn tỷ đô la vào năm 2035 và mất đi 400.000 việc làm. Sự suy giảm đó sẽ được kết hợp với chi phí hàng tiêu dùng leo thang và thuế cao hơn. Thu nhập hộ gia đình sẽ giảm. Tỷ lệ thất nghiệp thấp trong lịch sử có thể đã được thay thế bằng một cuộc suy thoái thậm chí còn lớn hơn.

baomai.blogspot.com

Người Mỹ hàng ngày chỉ cần nhìn vào Pháp và thấy sự tức giận của những người thuộc tầng lớp lao động để hiểu rằng đó là một thỏa thuận tồi tệ. Có đổ máu trên đường phố ở Paris. Tổng thống Trump đã đúng.



FNR - BM

baomai.blogspot.com

Luận tội Tổng thống Hoa Kỳ
Michael Cohen bị tù và đổ lỗi cho 'hành động bẩn thỉu' của Trump
Hai chàng trai kêu gọi chống phá thai bị phản đối mạnh mẽ
Người "cao tuổi" hay người "già"
Tổng thống Trump kết thúc năm thứ hai với 46% phê duyệt công việc
Thả chai rượu xuống biển tại Thị trấn Pháp
Phân tích vụ bắt giữ CFO Huawei Meng Wanzhou
Mặt trận gián điệp kỹ thuật Mỹ-Trung cộng
Nước Pháp và Bạo Loạn
Giới ngoại giao nước ngoài đọc tuyên ngôn nhân quyền LHQ ở Hà Nội
TC mạnh họng nhưng đuối lý vụ Mạnh Vãn Chu
Macron chống Trump _ kết cục bị "NÚI ĐÈ"
Mạnh Vãn Châu được tại ngoại, Donald Trump "sẵn sàng can thiệp"
Trump đụng độ nảy lửa với hai lãnh đạo Dân chủ
Một nhóm di dân lớn nhất thế giới
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với trang phục quốc gia
Cái chết của ông Trương Thủ Thịnh & bà Mạnh Vãn Chu bị bắt?
Singapore buộc tội 2 công nhân Trung cộng nhận hối lộ “1 đô la”
Ngôi làng nhỏ Schengen và tấm thị thực đi khắp Châu Âu
Chuông Balangiga trả lại nhà thờ ở Samar sau hơn một thế kỷ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.