Wednesday, October 16, 2024

Kamala Harris sử dụng máy nhắc chữ ?

 BM

Một đoạn video clip về Harris xuất hiện tại sự kiện ở Las Vegas vào thứ năm được chiếu đến khán giả và chiếu nhanh một máy nhắc chữ có chữ trên đó trước khi tắt.


Một số đảng viên Cộng hòa và những người có ảnh hưởng cánh hữu đã lấy văn bản trên máy nhắc chữ làm bằng chứng cho thấy Harris đã dựa vào nó trong cuộc họp thị trấn.


BM

Người dẫn chương trình Fox News Sean Hannity đã đăng lại một đoạn clip về cuộc họp thị trấn trên X (hiện đã bị xóa), viết rằng "Kamala sử dụng máy nhắc chữ cho cuộc họp thị trấn 'không có kịch bản'". Benny Johnson, một người có ảnh hưởng cực hữu nổi tiếng bị cáo buộc nhận tài trợ từ Nga, cũng đã đăng lại đoạn clip trên X với tuyên bố "Univision đã vô tình phát sóng bằng chứng cho thấy Kamala đã sử dụng máy nhắc chữ tại cuộc họp thị trấn của cô ấy" đã nhận được hơn 100.000 lượt thích (anh ấy vẫn chưa xóa bài đăng).


BM

Tuyên bố này đã bị bác bỏ bởi Enrique Acevado, người điều hành cuộc họp thị trấn, người đã đăng lại bài đăng của Johnson và cho biết người nhắc chữ đã hiển thị phần giới thiệu của anh ấy bằng tiếng Tây Ban Nha trước khi chuyển sang bộ đếm thời gian: "Bất kỳ tuyên bố nào ngược lại đều hoàn toàn sai sự thật", Acevado viết.


Daniel Coronell, cựu chủ tịch Univision News, người phụ trách chương trình, đồng tình với tuyên bố của Acevado khi nói rằng những tuyên bố đó là "không đúng sự thật".


BM

Những người Cộng hòa và những người có ảnh hưởng cực hữu đã cáo buộc Harris dựa vào máy nhắc chữ trong phần lớn chiến dịch của bà. 


BM

Một bài đăng khác, đã được xem hơn 13 triệu lần trên X vào tháng 9, cáo buộc Harris sử dụng máy nhắc chữ trong một diễn đàn với Oprah Winfrey. Một phát ngôn viên của Winfrey nói với PolitiFact rằng Harris không sử dụng máy nhắc chữ, nhưng Winfrey thì có.


BM

Donald Trump trước đây đã phàn nàn về việc máy nhắc chữ của ông không hoạt động. Ông đã nói tại một cuộc biểu tình ở Las Vegas vào tháng 6: "Tôi trả tất cả số tiền này cho những người làm máy nhắc chữ, và tôi cho rằng 20% thời gian, chúng không hoạt động".




Lindsey Choo

***

Kính nhắc bài khi TT Trump phát biểu ở APEC

baomai.blogspot.comhttps://baomai.blogspot.com/2017/11/kinh-nhac-bai-khi-tt-trump-phat-bieu-o.html

baomai.blogspot.com


Các cô gái Nga ‘AI’ trên TikTok vừa bán hàng, vừa tuyên truyền cho Trung cộng
Giải phóng thủ đô: Người ngán ngẩm, kẻ hào hứng
Ca sĩ Hanni làm chứng trước Quốc hội Hàn Quốc về hành vi quấy rối
Đi tìm sự sống ngoài hành tinh
CNN: 10 món ăn Việt Nam
Lạm dụng dược thảo
Những loài động vật dự đoán thảm họa và bệnh tật
Rắc rối cuộc đời
Chủ nghĩa dân tộc trực tuyến ở Trung cộng nguy hiểm thế nào?
Giấc mơ kim cương
Thanh âm hy vọng tại Possum Trot
Thuốc trừ sâu làm tăng nguy cơ ung thư tương tự như thuốc lá
Starship của Elon Musk
Trung cộng truy quét lĩnh vực tài chính
Han Kang từ chối ăn mừng giải thưởng Nobel văn chương 2024
R.I.P Bằng Giang: “Người Em Xóm Đạo”
Bao nhiêu tiền vận động cho mỗi cử tri?
Vũ khí bí mật của Nga bị bắn hạ ở Ukraine
Người đứng sau giải thưởng Nobel là ai?
Tesla Robot Taxi

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.