Monday, March 12, 2012

"King" of Viet Nam 2012

image


Ngắm biệt thự mới xây "Kinh kỳ NTD" để thấy VN sau 37 năm "giải phóng" dưới sự "điều kinh" của TT_NTD đã "giao hợp" với quốc tế  để đưa VN theo kịp thế giới?

Link to: Ngôn ngữ ” Giao hợp “ 
Để biết ngôn ngữ của những thành viên của đảng cầm quyền CS khi "làm việc". với dân!

image
image

Căn biệt thự mà thủ tướng Việt Nam đang sở hửu - được xây dựng từ năm 2000 mang đậm phong cách cổ điển châu Âu với đầy đủ những cơ sở vật chất cho một cuộc sống xa hoa như bể bơi, sân vườn, spa..và đặc biệt mặt tiền của ngôi nhà quay ra hướng vịnh với khung cảnh biển thoáng đạt.

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

Trang mạng http://bietthuviet.vn/ đăng những hình ảnh dưới đây về ngôi biệt thự nguy nga nói là của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Thực hư thế nào thì không biết, nhưng chúng tôi tán thành lời bình của Giáo sư Trần Hữu Dũng trên trang mạng viet-studies hôm qua: “Save ngay!  Nay mai là nó sẽ bị rút xuống! (Có thể những “thế lực thù địch” giả mạo những bức ảnh này để bôi nhọ thủ tướng trong kế hoạch “diễn biến hoà bình” của chúng?  Nếu thế thì xin thủ tướng cải chính ngay và cho xem ảnh của tư gia thật của ngài!)”. Cần chú ý trang mạng này có đuôi .vn, và ghi rõ địa chỉ trụ sở đóng tại TP HCM. To gan thật!


Bauxite Việt Nam

Thông tin sai về 'biệt thự Thủ tướng'

Lãnh đạo một công ty ở Việt Nam vừa phải đăng bản cải chính liên quan thông tin sai về "biệt thự" của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trên một website của công ty này.
Ông Nguyễn Hồng Hải, Giám đốc công ty TNHH phần mềm I-Land, cùng một cộng sự là ông Phạm Duy Khánh hôm 20/3 đã đăng trên trang nhất của trang mạng công ty I-Land

image
Ảnh trên trang bị bỏ xuống được nói là hình dinh thự của bà Benazir Bhutto ở Dubai

Website BietThuViet.vn hiện đã ngừng hoạt động.

Bản cải chính nói "với ý tưởng viết về biệt thự của người nổi tiếng" trên website BietThuViet.vn thuộc sở hữu của công ty I-Land "nhằm mục đích thu hút, nâng cao lượt truy cập", ông Phạm Duy Khánh đã truy cập vào một website "của bọn phản động nước ngoài".
Từ đó, ông Khánh đã sao chép toàn bộ nội dung một bài viết "ngắm biệt thự mới xây của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng" và đăng trên BietThuViet.vn.
Tuy nhiên, hình ảnh tòa biệt thự lộng lẫy trong bài viết, sau đó bị lưu truyền trên nhiều trang mạng, thực tế là dinh thự của cố Thủ tướng Pakistan Benazir Bhutto khi bà này ở Dubai, thuộc Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.
'Xuyên tạc, hạ uy tín'
Bản cải chính của ông Hải và ông Khánh nói thông tin sai trên sau đó bị nhiều blog, website đăng tải lại kèm theo bình luận xuyên tạc, với ý đồ hạ uy tín của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Hai ông này thừa nhận họ đã vi phạm pháp luật, và rằng hành vi bắt nguồn từ ý định thu hút độc giả đã "gây hậu quả nghiêm trọng, tạo điều kiện để những người xấu lợi dụng phục vụ mục đích xuyên tạc hạ uy tín của Thủ tướng Chính phủ".
Ngay một ngày sau khi thông tin được tung lên website BietThuViet.vn, bài viết đã bị gỡ bỏ và website này cũng buộc phải ngừng hoạt động.
"Chúng tôi xin cải chính và gửi lời xin lỗi tới Thủ tướng Chính phủ, xin lỗi quý bạn đọc."
Hiện chưa rõ sau hành động cải chính cấp tốc này, ban quản trị công ty có bị truy thêm trách nhiệm gì hay không.
Đây không phải lần đầu tiên thông tin sai lạc về thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bị phát tán.
Hồi tháng 1/2012, Báo Thể thao 24h phải đăng cải chính và xin chịu kỷ luật sau khi đăng thông tin 'bịa đặt' về việc lãnh đạo Công ty Cổ phần Bóng đá VPF 'ăn tối với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng'.
Các thông tin về đời sống riêng tư của lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam, vốn hết sức ít ỏi trên các kênh chính thống, thường là chủ đề thu hút chú ý của dư luận.


BBC


image
image
image


image

image

Lâu Đài của Vua Tham Nhũng NGUYỄN TẤN DŨNG....
image

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.