Thursday, March 15, 2012

Nhạc Việt: I

image

Im Lặng


Dương Thụ


Anh im lặng thế, quanh anh mùa thu

Mùa thu mùa thu rất dịu dàng

Thông reo đồi vắng, mây trôi trời xa

Chiều lên chiều lên vàng hoe tia nắng



Nắng vẫn còn nóng xin anh gần em

Lá vẫn còn thắm xin anh gần em

Ngoài kia dòng sông đã tràn bờ



Sao anh lặng lẽ, quanh anh mùa thu

Mùa thu mùa thu đã lụi tàn

Qua đi ngày nắng, giăng giăng ngày mưa

Trời xanh trời xanh lại mây u ám

Đã biết rồi nắng, đã biêt rồi mưa

Đã biết là thế ! Sao em ngẩn ngơ

Ngoài kia mùa đông đã tràn về./.


Im Lặng Đêm Hà Nội


Phú Quang
Thơ: Phạm Thị Ngọc Liên



Saku

[4/4 - Em]



(Guitare.........)



Chỉ còn mùa hoa sữa nồng nàn trong căn pḥòng nhỏ

Đêm cuối thu trăng lạnh mờ sương

Chỉ còn nỗi im lặng phố khuya không gian dạ hương sâu thẳm

Từng tiếng chim đêm khắc khoải vọng về

Chỉ còn mênh mông gương hồ,

Hiu hắt soi những cây bàng lá đỏ

Chỉ còn mênh mông gương hồ,

Từng hàng cây góc phố ngây ngô nhìn nhau

Chỉ còn hơi ấm mối t́ình đầu

Anh đi có đôi lần nhìn lại

Chỉ còn em còn em im lặng đến tê người



(Nhạc ............)

(repeat...)


Im Lắng Ngoài Song


Châu Đăng Khoa


Một ngày hắt hiu chờ mong

Thời gian im lắng ngoài song

Mêng mông tiếng đàn chiều vàng

Một ngày bước em dần xa

Đêm quên khúc tình ca

Hương xuân theo gió tìm về

Nhưng mưa vẫn trong lòng tôi mỗi tối

Ngàn sao đêm về trên đôi môi

Thôi nhé em về nơi phố xưa

Ngắt hoa màu thương nhớ thương

Rồi những lúc chiều vương vướng

Sẽ thấy đêm qua bình thường



Một ngày hắt hiu chờ mong

Ngàn hoa tan tác ngoài song

Trăng soi ánh một nụ cười

Nụ cười những đêm mùa xuân

Ngân rung tiếng tơ đàn mưa

Ngân rung im lắng đợi chờ

Sương khuya ngấm qua lòng tôi như nói

Ngàn sao đêm ngàn hạt ly tan

Thôi nhé em về quên tiếng ca

Lắng nghe lòng thương nhớ xa

Rồi những lúc chiều đi qua

Sẽ thấy đêm rơi bình thường

Im Lặng Thở Dài


Trịnh Công Sơn


Im lặng của đêm tôi đã lắng nghe

Im lặng của ngày tôi đã lắng nghe

Im lặng của đời tôi đã lắng nghe

Tôi đã lắng nghe trái tim lạc loài

Bao đêm đã qua im lặng mặt người

Tôi đã lắng nghe im lặng của tôi

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.