Friday, April 14, 2017

Khách VIP United Airlines bị bọ cạp đốt

image
Vụ việc xảy ra vào hôm Chủ Nhật

Một người đàn ông Canada nói rằng ông bị một con bọ cạp cắn khi ngồi ở khoang thương gia trên một chuyến bay của United Airlines.

image

Richard Bell cho biết con bọ cạp từ khoang để hành l‎ý xách tay phía trên rơi xuống đầu ông khi ông ăn trưa trên chuyến bay từ Houston, Texas đến Calgary ở Canada.

image

Sau khi đặt nó lên đĩa của mình, ông bị nó cắn. United Airlines đã đề nghị bồi thường.

Vụ việc xảy ra vào hôm Chủ Nhật, vào cùng ngày xảy ra vụ một hành khách khác của United đã bị dùng vũ lực lôi khỏi máy bay sau khi từ chối nhường chỗ ngồi cho nhân viên hãng này.

image

Bác sĩ David Đào, một người Mỹ gốc Việt 69 tuổi, đã mất hai răng cửa, bị gãy mũi và bị chấn động "đáng kể" trong vụ việc.

Ông Bell, người khi đó đi cùng vợ, Linda, nói với CBC: "Trong khi tôi đang ăn, một thứ gì đó rơi vào tóc tôi từ trên không.

"Tôi nhặt nó lên, và đó là một con bọ cạp, và tôi đã cầm đuôi để nó không cắn được tôi."

Một hành khách khác, ông nói, đã cảnh báo ông rằng đó là bọ cạp và có thể nguy hiểm.

"Vì vậy, tôi đã bỏ nó trên đĩa của tôi và sau đó tôi đã nhặt nó lên thì lúc đó nó cắn," ông nói.

Ông Bell gạt con bọ cạp xuống sàn nhà và một tiếp viên hàng không đã dùng cốc chụp lên nó trước khi ném được con bọ cạp này vào nhà vệ sinh.

image

Một y tá tình cờ có mặt trên chuyến bay đã cho ông liều thuốc giảm đau để phòng ngừa, ông nói.

Khi chiếc máy bay hạ cánh xuống Calgary, ông được đưa đến bệnh viện, và sau đó được cho ra viện sau khi không thấy có vấn đề gì về sức khỏe.

Ông Bell nói ông không có kế hoạch khởi kiện. United Airlines đề nghị cộng điểm bay cho ông như hình thức bồi thường.

image

Safety helmets required on all United Flights ?
Hàng không có quyền gì?
Chuyến bay định mệnh quanh Dương Vận Hạm Thị Nại
United Airlines sau vụ hành khách gốc Việt bị bạo ...
Lý giải sự im lặng của Nga khi Mỹ bắn tên lửa vào ...
Thảm họa môi trường: Một năm nhìn lại
Nhịp sống Sài Gòn bên bờ kè
Nguồn gốc bí ẩn của nhạc jazz
Trung Cộng trỗi dậy trước sự thoái trào của Mỹ?
So sánh dân quyền Việt Nam và Hàn Quốc
Trump - Tập: Nói gì về thương mại?
Việt Nam trong danh sách 'gian lận thương mại'
Mua xe và sửa xe với người mình
Khoảng trống không thể lấp đầy
Nông dân trồng dưa lại mắc bẫy Trung Cộng
Dân Sài Gòn thẳng tính & lương thiện
Dấu vết cuối cùng của dệt Nam Định
Estate Sale
Điều kỳ diệu ẩn chứa trong một cốc bia
Nỗi niềm gánh hàng rong

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.