Thursday, April 23, 2020

Nước Mỹ đã tỉnh sau đòn tấn công của Tàu cộng

BM  

Giám đốc Văn phòng Chánh sách Thương mại và Sản xuất của Bạch Cung, tiến sĩ Peter Navarro đã tham gia " Hannity " vào tối thứ Ba và đưa ra cách xử lý sai lầm của Tàu cộng về đại dịch cúm Tàu cộng, một quá trình mà ông nói Tàu cộng có thể gọi là "bốn vụ giết người". Ông Navarro khẳng định:

BM
  
1. Tàu cộng đã "sanh ra virus cúm Tàu cộng", có lẽ trong ... phòng thí nghiệm ngay tại Tàu cộng và sau đó họ giấu nó đằng sau tấm khiên của Tổ chức Y tế Thế giới - WHO.

 2. Những gì đã làm trong khoảng thời gian sáu tuần là cho phép hàng trăm ngàn người Vũ Hán về cơ bản được lên máy bay và gieo mầm bịnh ra thế giới. 

3. Trong khi họ đang làm điều đó, và điều này thật kinh tởm - những gì họ đã làm là họ hút sạch tất cả mặt nạ, găng tay, kính bảo hộ, thiết bị bảo vệ cá nhơn, hai tỷ mặt nạ của thế giới. Đó là lý do tại sao ở Milan, New York và những nơi khác, người dân của chúng tôi không có chúng. Và bây giờ, Sean, bạn có biết họ đang làm gì không?

4. Những gì họ đang làm là trục lợi từ cuộc khủng hoảng này, tính phí ... cho mặt nạ 50 xu, 3 đô la, 4 đô la, 5 đô la trở lên và gửi cho chúng tôi các bài kiểm tra giả.

BM  

Cuối cùng, ông Navarro kết luận "Đó là bốn vụ giết chóc, giết chết người Mỹ và người dân quốc tế. Điều khiến tôi bối rối là tại sao truyền thông chính thống và đảng Dân chủ quốc gia không hiểu điều đó ?"

Sau đó ông Navarro đã trả lời một cuộc thăm dò mới từ  Trung tâm nghiên cứu Pew  , cho thấy hai phần ba người Mỹ nói rằng họ có cái nhìn không thuận lợi  về Tàu cộng, rằng:

- Cuộc thăm dò Pew được đưa ra hôm nay là lời khẳng định tuyệt vời nhất về sự lãnh đạo của Tổng thống Trump".

- Hơn 90% người Mỹ coi Tàu cộng là mối đe dọa lớn, hơn 70% có quan điểm bất lợi về Tàu cộng. Đó là giữa các đảng phái và tôi không thể không nghĩ đến 9% không coi Tàu cộng là mối đe dọa, họ là những người bình luận trên các phương tiện truyền thông giả mạo và đảng Dân chủ quốc gia như Nancy Pelosi và Joe Biden, những người về cơ bản nói : KHÔNG - Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai nhưng Donald Trump vì virus cúm Tàu cộng này.

BM
  
Ông Navarro nói thêm "Những gì tôi muốn nói với người dân Mỹ là, bạn đã hiểu đúng trong cuộc thăm dò ý kiến đó. Chúng tôi sẽ bắt Tàu cộng phải chịu trách nhiệm khi điều này kết thúc".

Tuy nhiên, hiện tại, Navarro cho biết những nỗ lực của ông vẫn tập trung vào "chuỗi cung ứng để đảm bảo rằng người Mỹ ở tuyến đầu có PPE và thuốc họ cần, ông nói: Chúng tôi sẽ phải mang những chuỗi cung ứng đó về nhà ngay tại Mỹ.

Bài viết này của Yael Halon là phóng viên của Fox News.


Tran Hung lược dịch

BM
Mỹ đứng đầu thế giới về số người chết vì Covid-19
Vì sao tỷ lệ tử vong do virus corona mỗi nước mỗi khác?
Khi lính Mỹ đầy… đường!
Gửi bạn bè và gia đình về sự nghiêm trọng của Covid-19
Trung cộng đã trỗi dậy và hung hãn bất chấp lương tri
Đừng để Bắc Kinh thoát tội về đại dịch toàn cầu
Giãn cách xã hội _ bao lâu thì chống được Covid-19?
Những điều Hoa Kỳ đã làm sai & đúng để ngăn chặn dịch Covid-19
Trung cộng che giấu sự bùng phát của bệnh dịch Covid-19
Đại sứ Trung cộng giải thích vì sao có nhiều bình tro ở Vũ Hán
Tranh cãi việc dùng thuốc chống sốt rét chữa Covid-19
Coronavirus _ Những ổ tấn công mới
Hội đồng chuyên gia đánh giá việc đeo khẩu trang
Covid-19 và chuyện ‘trống đánh xuôi, kèn thổi ngược’
Những cách phong tỏa _ phòng chống Covid-19 khác lạ trên thế giới
Những gì chúng ta vẫn chưa biết về Covid-19
Thông báo mới nhất của IRS _ Tiền trợ cấp đại dịch Covid-19
Người Mỹ sẽ đeo khẩu trang do Covid-19?
Nghi phạm cố giết gia đình người Mỹ gốc Á tại Sam’s Club Texas vì lo ngại coronavirus
Dịch Vũ Hán là đòn cuối cùng để Hoa Kỳ bỏ sự phụ thuộc vào Trung cộng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.