Monday, April 6, 2020

Trung cộng đã trỗi dậy và hung hãn bất chấp lương tri

BM
Vì tương lai nước Mỹ, TT Trump chịu đựng cay đắng trên mọi bước đường mình đi. Nhìn gương mặt buồn, mệt mỏi, xuống sắc của TT Hoa Kỳ đương nhiệm hôm nay mới thấy rằng hóa ra làm người yêu nước phải trả giá, trả giá đắt. Có lẽ hàng triệu người trên thế giới lại rơi nước mắt vì ông.

Sự thật, như bức màn bị xé toang, một TC nghèo đói cách đây hơn 20 năm, đã từng được nước Mỹ cứu vớt qua những chính sách không thuế từ thời cựu TT Bill Clinton, nay đã trỗi dậy và hung hãn bất chấp lương tri.

Thay vì mang ơn Mỹ và Châu Âu đã mang công ăn việc làm đến nuôi dân đói nghèo của mình thì TC ngày nay đã làm người ta khiếp sợ vì tham vọng làm bá chủ thế giới qua Covid 19. 

BM

Triệt hạ đối thủ Mỹ và các nước giàu mạnh Châu Âu là mục tiêu lớn của TC. Vừa là đạo diễn kịch bản, vừa là diễn viên, TC nghĩ ra mưu kế tạo ra coronavirus - vũ khí sinh học giết nhân loại.

Đây là một giả thuyết mà hiện nay rất nhiều người đưa ra nhưng xem chừng rất phù hợp với tính cách của một nước Trung Hoa cộng sản đang lớn mạnh. Chủ nghĩa cộng sản muốn “giải phóng” cả thế giới. Chủ nghĩa Đại hán muốn bành trướng nuốt gọn nước khác. Hai thứ cộng lại thì chiếm nước Mỹ và mua rẻ Châu Âu là điều không có gì ngạc nhiên.

BM
  
Như trong một bài phát biểu bí mật dành cho các cán bộ Đảng cs cấp cao gần hai thập kỷ trước, Bộ trưởng Quốc phòng Trung cộng, Tướng Trì Hạo Điền (Chi Haotian) đã nói:

BM
  
- Chỉ bằng cách sử dụng vũ khí không phá hủy mà có thể giết chết nhiều người, thì chúng ta mới có thể giành nước Mỹ cho chính mình. Vũ khí không phá hủy nói đây là vũ khí sinh học, là covid 19.

Nay các cơ quan tình báo một số quốc gia đã thu thập bằng chứng để đưa Tàu cộng ra tòa án quốc tế trong tương lai, dựa trên tội làm cho thế giới khủng hoảng vì đại dịch.

BM
  
Trong thảm họa nhân tai, Tàu Cộng đương nhiên cũng là nguồn cung cấp thiết bị y tế của một số quốc gia. Và... bán, chứ không phải viện trợ. Với giá cắt cổ.

Nước Mỹ mênh mông kho hàng, vậy mà mới chớm dịch, các chợ WalMart, các tiệm CVS, Walgreens… ở khắp nước Mỹ đã không còn khẩu trang; trong khi tới nay, người Mỹ vẫn chưa quen đeo khẩu trang. Vậy ai là người đã đi gom lượng hàng không bao giờ thiếu này của Mỹ ? Có ai nghĩ rằng đó là một kế hoạch không ?

Từ Mỹ, nhìn những lô hàng Made in China phải gọi là buồn tê tái. Lòng tin không đủ để tin tưởng về phẩm chất, cảm thấy lo sợ cho những thứ này sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe người Mỹ trong thời điểm này.

BM

  
Mỗi ngày, con số thiệt mạng tăng vùn vụt vì con virus Vũ Hán. Tính đến ngày 6/4 theo thống kê, Mỹ có hơn 368. 000 ca nhiễm, gần 11.000 người thiệt mạng. Sự tê liệt hoạt động, khủng hoảng kinh tế kéo theo trên 6.6 triệu người nộp đơn thất nghiệp, đó là con số cao nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

BM  

Coronavirus làm biết bao gia đình rơi nước mắt trước những số phận mất mát chồng vợ, anh em, con cái... Những trẻ thơ mất cha mất mẹ trong cuộc chiến Covid làm cho thế giới rúng động.

Trung cộng với tham vọng bá quyền dường như vô cảm trước những đôi mắt tuyệt vọng nhìn lên trời xin Chúa, Phật... cứu giúp. Tiếng vọng công lý bên trong sâu thẳm từ những người lãnh đạo Tung cẩu hoàn toàn không có, và họ cũng không biết mình đã trở thành thứ tồi tệ nhất trên quả đất này.

BM
  
Một nước Mỹ giàu có sắm 1 triệu máy thở không có gì khó, nhưng thật phi lý khi sắm chất đầy kho mà không biết chừng nào xảy ra đại dịch. Và chính người chỉ trích tổng thống, chỉ trích nước Mỹ để thiếu dụng cụ y tế trầm trọng, thì bạn đã bao giờ luôn có sẵn 10 bao gạo 50 lbs chất trong nhà chờ đại dịch hay là cũng quýnh quáng giành giựt mua như mọi người, như chúng ta đã thấy.

Không một quốc gia nào nghĩ rằng mình phải dự trữ nguồn y tế quốc gia trong kho cả nên khi cơn sóng thần viêm phổi Vũ Hán chết tiệt ấy ào tới Mỹ, Pháp, Italy, Canada, Úc, Nhật, Tây Ban Nha... gần như toàn thế giới bị tê liệt. 

Các lãnh đạo tài ba trên thế giới rồi cũng phải chịu giá đơn đặt hàng cao ngất từ Trung cộng bởi không còn sự lựa chọn nào khác. Trước mắt phải cứu sống dân mình, các nhà lãnh đạo phải mua hàng Made in China dù mắc hay rẻ.

BM
  
Không ai tưởng nổi Tàu cẩu ra giá mỗi máy trợ hô hấp $25,000 và New York phải mua 17.000 cái. Hãy nhân lên số tiền ấy sẽ cảm thấy sốc, sốc cho sự bất nhân làm giàu trên mạng sống, trên xác chết của cái bọn Tàu Cẩu này.

Chưa kể những kiện hàng thiết bị y tế, thuốc, khẩu trang kém phẩm chất, có gài virus gây bệnh đổ vào một số quốc gia đã bị phát hiện qua sự lên tiếng của giới truyền thông. Cả thế giới phụ thuộc vào Tàu cẩu trong tình trạng khủng hoảng, một bài học đắt giá, nhìn ra thì đã muộn !

Tàu Cẩu dùng chiến lược kinh tế, "một vành đai một con đường" làm nhiều nước dính bẫy nợ, không thể trả nổi. Cuối cùng phải bán đất đai, tài sản quốc gia (là giải pháp cuối cùng) mà một số nước phải chịu.

BM
  
Nay Tàu Cẩu dùng coronavirus thực hiện âm mưu thôn tính thế giới cũng không lấy làm lạ. Chỉ có người u mê mới không nhận ra sự thâm độc ấy qua thuyết CNXH mà Tàu đang thành công gài vào nước Mỹ, tẩy não giới trẻ từ lâu trong giáo dục học đường. Họ đã cấy gián điệp trong nhiều lĩnh vực quan trọng đều có mục đích.

Nhưng, Tàu cẩu dù ra tay thế nào thì Mỹ cùng các nước khác sau trận Covid sẽ có những sản phẩm chuỗi cung ứng từ chính quốc gia mình, đặc biệt là Made in USA. Những đơn hàng sẽ từ các nước khác như Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan... tạo công việc, giúp kinh tế phát triển nước ấy. Các quốc gia sẽ có biện pháp mạnh mẽ chấm dứt sự lệ thuộc kinh tế Tàu.

BM
  
Tàu cẩu có thế nào thì Mỹ quốc vẫn không thể bị chìm như chiếc tàu Titanic; hình ảnh nhạc công vẫn bình tĩnh khúc đàn violon thiết tha cuộc sống vẫn còn đó. Đánh gục tinh thần Mỹ trong một nước Mỹ tự do nhân văn không phải dễ dàng.

BM
  
Trong thảm họa mới biết gian thương là ai. Đó cũng là câu trả lời vì sao TT Donald Trump đã lên tiếng chuyển các nhà máy sản xuất về Mỹ, không phụ thuộc Tàu. TT Trump cũng đã cảnh báo về sự nguy hiểm và đánh TC thông qua cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung.

BM


Đừng để Bắc Kinh thoát tội về đại dịch toàn cầu
Giãn cách xã hội _ bao lâu thì chống được Covid-19?
Những điều Hoa Kỳ đã làm sai & đúng để ngăn chặn dịch Covid-19
Trung cộng che giấu sự bùng phát của bệnh dịch Covid-19
Đại sứ Trung cộng giải thích vì sao có nhiều bình tro ở Vũ Hán
Tranh cãi việc dùng thuốc chống sốt rét chữa Covid-19
Coronavirus _ Những ổ tấn công mới
Hội đồng chuyên gia đánh giá việc đeo khẩu trang
Covid-19 và chuyện ‘trống đánh xuôi, kèn thổi ngược’
Những cách phong tỏa _ phòng chống Covid-19 khác lạ trên thế giới
Những gì chúng ta vẫn chưa biết về Covid-19
Thông báo mới nhất của IRS _ Tiền trợ cấp đại dịch Covid-19
Người Mỹ sẽ đeo khẩu trang do Covid-19?
Nghi phạm cố giết gia đình người Mỹ gốc Á tại Sam’s Club Texas vì lo ngại coronavirus
Dịch Vũ Hán là đòn cuối cùng để Hoa Kỳ bỏ sự phụ thuộc vào Trung cộng
Trung cộng đại sụp đổ?
Để vượt qua cơn dịch bệnh Covid-19
Người Mỹ coi trọng sự tự do và dịch Covid-19
Thế giới khủng hoảng _ cứu trợ tiền bạc bao nhiêu mới đủ?
Làm việc tại nhà sao cho hiệu quả

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.