Friday, November 9, 2012

Sinh vật lạ làm ổ trong quần áo mới ở VN

image
Sinh vật lạ rơi ra trong chậu quần áo


Hải Phòng: Khi giặt bộ quần áo mới mua về, chị Tâm phát hiện trong chậu có hàng nghìn sinh vật lạ rất nhỏ màu xám, có chiều dài khoảng 0,5cm.

Ngày 6/11, chị Phạm Thị Tâm ở phường Đông Hải 1, quận Hải An (Hải Phòng) cho biết, chị mua 1 bộ quần áo cho cô con gái 1 tuổi tại một shop bán quần áo trẻ em đã phát hiện rất nhiều sinh vật lạ.


Chị gọi hàng xóm đến xem thì mỗi người một ý kiến khác nhau. Người cho rằng là đỉa con, người lại cho rằng là con lăng quăng. Chị Tâm đã đem đổ chậu nước và vứt bỏ bộ quần áo.

image
Sinh vật lạ rơi ra trong chậu quần áo

Sau đó, chị lấy một chiếc quần khác của con đem ngâm thử và theo dõi. 3 ngày sau phát hiện trong chậu nước xuất hiện những sinh vật lạ giống hệt sinh vật xuất hiện trước đó.



vietnamnet.vn


Một ý kiến khá mới của một bạn bên Mỹ

image


Nếu là tiệm ở Mỹ như Walmart hay Target chẳng hạn, mình thấy hàng hóa Tàu nhưng vẫn tỉnh bơ mua. Mua xong sau vài ngày chịu khó đem trả lại. Hàng hóa Tàu sẽ ứ đọng trong phòng Customer Service chờ ngày quay trả về Tàu, thì bọn con buôn hàng hóa Tàu mới thức tỉnh. Người ở Customer service hỏi lý do tại sao trả hàng lại thì mình chỉ vắn tắt trả lời rằng: tôi sơ ý mua nhầm hàng hóa sản xuất tại China:

Tôi không thích !!!

image

Những người làm trong các shopping Mỹ họ đã hiểu là mình nói lý do vì là hàng hóa Tàu nên đem trả lại. Mặc nhiên là không còn thắc mắc hoặc chê trách khách hàng của họ và sau này họ cũng sẽ không bán hàng hóa Tàu nữa. Vì số người đem trả lại hàng hóa Tàu ngày càng cao cộng thêm số hàng hóa Tàu không có người mua.

Thế là Tàu chết là cái chắc ...!!!

Chỉ mua hàng:

image

Hàng độc hàng giả từ người "bạn tốt"



image



Hàng độc từ người hàng xóm "tốt bụng"



image



Sài Gòn: Thuốc Đông Y giả, tẩm chất độc hại



image


Sài Gòn Tràn Lan Đồ Chơi Độc Hại Của Trung Quốc



image



Đòn Xâm Lược Bẩn của Trung Cộng



image



Trung Quốc khống chế Việt Nam trên lãnh vực Văn Hóa



image




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.