Friday, October 21, 2011

Hỡi quí ông! Hãy đứng lên!

image

Hỡi Quí Ông! Hãy Đứng Lên! Không có vấn đề bại trận - Chúa Trời sanh đàn ông 80 tuổi để chiến đấu. Để cổ vũ tinh thần kẻ đã hơn một lần bại trận.
Từ nhiều thế kỷ qua, sự «trục trặc nghiệp vụ đàn ông», giai đoạn hay kinh niên, đã từng đè nặng tâm lý các ông. Ngày nay, nỗi ám ảnh ấy có thể được tháo gở dễ dàng nhờ ở y dược, tâm lý trị liệu và cả những phương tiện ngoại khoa. Ngoài ra, các nhà khoa học còn đủ khả năng, với những hiểu biết mới từ những khám phá về chiều sâu thẩm vật lý học và tâm lý học nam giới, phục hồi lại cho các ông, ở cả tuổi 80, tư thế hùng dũng của phái mạnh. Đây chính là cuộc cách mạng nhân bản vì đem lại lợi lạc không chỉ riêng cho các ông.

Đạo Ái ân

Cỏ May xin mượn từ ngữ  “Đạo Ái ân ” để nói về  “Le Tao de la Sexologie” được dùng trong quyển sách nghiên cứu về Tình dục do Bác sĩ Stephen T. CHANG biên soạn, nhà Louis Bérald xuất bản năm 1990 . Bác sĩ Stephen T. CHANG là thành viên sáng lập Foundation of Tao biên soạn trong mục đích duy nhứt giới thiệu lại những hiểu biết xưa về Ái ân (Sex – Tình dục) ở Tàu .

Theo văn hóa Tàu, Ái ân được trọng thị như một cái Đạo, tức một nếp sống hay chính là con đường “ dân tộc sinh tồn ”. Ái ân vì vậy biểu hiện một sắc thái văn hóa nên nó không quá “ phàm phu tục tử  ” như ngày nay chỉ còn lại không gì khác hơn một thứ quan hệ nam/nữ như những hoạt động điền kinh .

Theo Đạo Ái ân thì ái ân là hơi thở để sống và giử cho nòi giống trường tồn. Ái ân cần thiết đem lại hạnh phúc cho con người . Nhiều người thường không biết rằng ái ân có vai trò thiết yếu nâng cao tinh thần con người . Trong kho tài liệu xưa của Tàu về y học, về Đạo Ái ân, có quyển sách nổi tiếng SU NU Ching (Tô Nữ kinh) của Hoàng đế được xem là quyển sách căn bản dạy về y học và về Đạo  Ái ân hay Tình dục học (*). Quyển SU NU Kinh chứa đựng những bí quyết giúp con người thụ hưởng đời sống đúng mức để thấy đời sống là hạnh phúc, thấy yêu đời và biết tìm cho mình trong ngay trong đời sống những điều phúc lợi, chớ không còn thấy đời sống là địa ngục trần gian nữa. Sách cung cấp đặc biệt những phương pháp thăng hoa, tăng cường và kéo dài những quan hệ ái ân để nhằm thắc chặc thêm tình yêu lứa đôi không hạn chế theo tuổi tác.

Ngoài những phương pháp cải thiện và kết hợp các khía cạnh vật chất, tâm thần và tinh thần con người, sách còn chứa đựng những phương pháp làm gia tăng sự thông minh, nhan sắc, sự hiểu biết, sức khỏe và đạo lý cho thế hệ nối tiếp. Trong quá khứ, người ta đã thấy áp dụng những phương pháp của Đạo Ái ân đã được chứng nghiệm rỏ ràng.
Ái ân được xem là Đạo theo quan niệm Đạo học là một khoa học về đời sống rất xưa ở Tàu . Người xưa dùng thì giờ để tập trung nghiên cứu tìm cách cải thiện những phương pháp nhằm thỏa mản những nhu cầu của con người. Họ thiết lập một hệ thống khoa học về chế biến thức ăn, thức uống, phương pháp thể dục, chửa trị bịnh, và về tình dục học, … Họ gọi hệ thống khoa học này là Đạo học, xuất hiện trước thời đại Cổ Ai cặp, cổ Ấn độ và Hi-lạp.  Theo Bác sĩ Stephen T. CHANG, thì hệ thống hiểu biết của Tàu hay Đạo học có khả năng vượt qua khá xa những phương pháp nghiên cứu và ứng dụng ngày nay.
Đạo Ái ân bao gồm phần học hỏi và phần thực hành, cả hai tạo thành triết lý sống của Đông phương xưa .
Đạo Ái ân dạy con người ta biết sử dụng ái ân và năng lượng của bản thân cách nào để có thể cải thiện sức khỏe, giúp cho những quan hệ trở nên hài hòa hơn và thăng tiến sự nảy nở tinh thần.

Nhưng trong thực tế ngày nay, nhứt là ở các nước phát triển, tình dục được xem một cách phổ biến như một sinh hoạt con người nhằm chủ yếu làm thỏa mản nhu cầu quan hệ xác thịt . Vì vậy thỏa mản và bất lực còn là nỗi ám ảnh triền miên, nhứt là cho các ông nhà ta.

image

Bất lực hay không bất lực ?

Xe Mercedes của Đức nổi tiếng là xe có bộ máy tốt, chạy bền bỉ nhưng vẫn bị trục trặc trên đường trường. Trong ái ân, “pan ” là chuyện bình thường tuy biết rằng bộ máy của con người do Ngọc Hoàng thượng Đế ban cho là tuyệt hảo đi nữa ! Và đôi khi mở máy mà máy không chạy mặc dầu xe có xăng . “ Pan ” và “ máy không chạy  ” là hai hiện tượng từ lâu nay làm điên đảo các ông, làm cho các ông mang nặng mặc cảm kẻ bại trận. Kể cả khi chưa lâm trận. Người ta sau này tìm được trong Đền Nữ thần Ishtar của Babylone ở Mésopotamie những tấm bảng đá có từ 3,700 năm khắc những lời kinh táng thán đàn ông tính “ Gió hãy thổi lên, rừng hãy rung chuyển ! Nội lực của tôi hãy chảy mất đi như nước sông, dương vật của tôi hãy căng thẳng như giây đàn tỳ -bà ”. Trong quyển truyện Satiricon, viết dưới thời đại Néron, vừa tảng văn, vừa vận văn, nhà thơ Pétrone mô tả sự xấu hổ của nhân vật Encolpe khi khả năng làm tình của anh chàng phản bội người con gái có tên Circé. Bất mản, cô gái đi rước phù thủy tới gặp anh chàng bại trận Encolpe để chửa trị hầu khôi phục lại cho anh chàng tư thề hùng dũng.

Phù thủy lấy một sợi chỉ màu quấn qua cổ kẻ chiến bại, thét lớn lên: “ Hởi Thần Priape ! Thần hãy dùng tất cả quyền năng của Ngài giúp chúng tôi! ” Priape là vị thần biểu tượng sức mạnh đàn ông lúc nào cũng hùng dũng bằng một vật như dương vật cương cứng nên trong y khoa có danh từ  “priapisme” xuất xứ từ vị thần này chỉ một chứng bịnh dương vật cương cứng kéo dài không do sự kích thích tình dục.
Mà thôi, chúng ta không cần cầu cứu Thần Priape đến giúp chúng ta tránh tai nại máy móc không chạy . Ngày nay, các nhà chuyên môn về tình dục của đàn ông,  như y sĩ chuyên khoa, y sĩ tâm thần, y sĩ đường tiểu, y sĩ bịnh đàn ông, chuyên gia tình dục học, họ đều có thể chửa trị chứng suy yếu mới hay lâu ngày của các ông . Vậy là sự bất hạnh tưởng đâu chết đem theo nay được giải tỏa!
Ngày nay, chúng ta có cả một bộ máy nhân sự và phương tiện tối tân đủ sức thanh toán tất cả mọi hình thức thua kém của các ông để trả lại cho các ông ngôi vị kẻ mạnh . Chắc chắn các ông không còn lo bại trận lúc  chưa khai hỏa hay an giấc ngàn thu trên lưng nữ hoàng.


image

Đây là một thời điểm lịch sử. Nên hiểu giửa những trục trặc giai đoạn và những trục trặc dài hạng có nguồn gốc tâm lý, những “trạng thái im lìm” do bịnh tật như tiểu đường, ung thư hoặc do tuổi cao sức yếu, nhiều ông đã cam chịu và còn đang đau khổ lo sợ bị mất đời sống ái ân. Mà cho đến gần đây, vẫn chưa có một phương pháp trị liệu đáng tin cậy, một bài thuốc kích thích nào có giá trị bảo đảm . Nên nhiều ông đã thử dùng nhiều dược phẩm nguy hiểm cho sức khỏe.

Để giúp cải thiện tình trạng khó khăn này, Bác sĩ tâm thần Philippe Brenot của Phân Khoa Tình dục học tại các Bịnh viện Pháp (Tình dục, Con người va Sự diển tiến, 2009, Odile, Paris) vừa nói chuyện về đề tài “ Lứa đôi và Tình dục ”. Trong buổi thuyết trình, Bác sĩ Brenot nói nhiều về những cách chửa trị chứng bịnh “sáu giờ ” muôn năm của các ông. Bác sĩ Brenot nhấn mạnh “ Ngày nay, thầy thuốc không còn nói đến “ bất lực ” vì đó là một từ ngữ mơ hồ, nghe qua ai cũng lấy làm lo ngại, mà nó lại không diển tả được những nguyên nhân khác nhau của chứng bịnh đàn ông. Nói rằng một người đàn ông nào đó là “ bất lực ”, chẳng khác nào cho người đó “không còn đàn ông” nữa, không phải là một người đầy đủ tư cách của phái đàn ông của mình. Đó không gì khác hơn là lời sỉ nhục, như chê các bà “ lạnh cảm ”. Thầy thuốc chúng tôi chọn cách nói đó là “ những rối loạn khả năng cương cứng ”, do nhiều nguyên nhân khác nhau, đòi hỏi những cách chữa trị thích nghi theo từng trường hợp ”.  Nên nhớ nhiều người đàn ông bị  “ pan ”  tình dục dài hạn  mà không vì vậy bị xếp vào loại “ bất lực ”. Như vì tuổi cao, phần lớn đàn ông, sau một cuộc chiến, phải chờ đợi một thời gian để lấy lại tư thế hùng dũng tái chiến đấu . Ở tuổi 25, thời gian chờ đợi là vài phút . Nửa giờ cho những người hơn 35 tuổi. Một giờ cho người hơn 45 tuổi. Sau một ngày cho người từ 55 tuổi trở lên . Nhiều ngày cho lớp tuổi 65. Một tuần lễ cho các Cụ trên 70.  Qua khỏi bốn mươi, nhiều ông lo ngại không thấy mình  lấy lại ngay phong độ nên thường mất tinh thần chỉ vì sự mềm yếu giai đoạn, mà tự làm tắc nghẻn tâm lý, vội hốt hoảng nghĩ rằng mình bị “ bất lực ” rồi.

Không phải bất lực đâu, các Cụ ơi ! Các Cụ đang bước vào tuổi già đó thôi. Theo Bác sĩ Brenot thì sự cương cứng thật sự không phải là gì hết cả, không có nghĩa là đạt thành quả cao.
Không vì vậy mà các Cụ lo ngại. Các Cụ nên biết rằng – giác ngộ thì đúng hơn - Đức Chúa Trời sanh ra đàn ông, Ngài đã trang bị cho các con của Ngài, vì giống Ngài, mang hình hài của Ngài,  một nội lực thâm hậu để bền vững làm tình cho đến tuổi 80 và hơn nữa. Nếu con của Ngài thua trận thì có khác nào chính Ngài là kẻ chiến bại sao!
Một Cụ tâm thân tráng kiện, biết ham muốn, còn thấy có nhu cầu, thì vẫn còn hùng dũng . Các Cụ  ngưng sinh hoạt ái ân chỉ vì cơ thể bị nhiều bịnh hoạn về tim mạch, tiểu đường, phì mập, chớ hoàn toàn không vì tuổi tác. Vả lại, ngày nay, các Cụ có mệt mỏi đi nữa vẫn có thể “đứng lên đáp lời …ái ân ” nếu các Cụ được điều trị đúng cách.

image

Nhiều người đàn ông khác tự cho mình bất lực chỉ vì không làm tình suốt trong thời gian dài. Khi muốn lâm trận trở lại, họ cảm thấy có nhiều khó khăn. Theo thầy thuốc chuyên môn, thì sự mềm yếu của những người này, trước tiên, do sự thiếu hoạt động, tức thiếu thao dượt thường xuyên. Văn ôn, võ luyện. Đừng quên.
Một võ khí để trong tủ lâu ngày phải bị rỉ xét là tự nhiên. Tứ chi của thầy nghề võ lâu ngày không tập dượt cũng phải rũ liệt. Trong hoàn cảnh đó, chàng Tiểu vương của các Cụ đứng lên không nổi thì hỏi làm sao đủ sức đáp lời sông núi. Đó không gì khác hơn là một thứ “ hội chứng cô quả  ”, một hiện tượng rất phổ biến ở thế kỷ qua . Các Cụ ạ ! Các Cụ nên nhớ chỉ sau hai năm không hoạt động, Tiểu vương sẽ khốn nạn ngay vì sẽ thấy khó khăn tìm lại cho mình khả năng tự cường. Đó không phải do thiếu ý chí ham muốn, mà do thiếu “ khả năng đứng lên”.

Giới chuyên môn quả quyết trong 10 trường hợp bị “ mềm ” như con chi chi, chỉ có 1 trường hợp là do bộ máy thật sự không chạy mà thôi.
Cách đây ba mươi năm, theo Bác sĩ Brenot, người đàn ông trong tình trạng đó sẽ đi khám bác sĩ tâm thần hoặc một nhà phân tâm học. Nhưng vô ích thôi. Ngày nay, với những lời giải thích hướng dẩn của nhà tâm lý trị liệu, kèm theo thuốc men, người ấy có thể ra trận và ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên cũng đừng quên người đàn ông không phải là robot nên trong lúc hùng dũng ấy, một lời nói không thích hợp, một mùi hương khó ngửi, một cử chỉ nhỏ thiếu ái ân của bạn tình, từng ấy thứ đủ làm cho tư thế hùng dũng của chàng đột nhiên biến mất.

Khi bỗng nhiên có người đàn bà đến bên một người đàn ông thì thầm “ Em thấy yêu anh quá ” trong lúc người đàn ông chưa cảm thấy khởi hứng, thì lời của người đàn bà ấy có nghĩa như  hét lên để trấn an kẻ đang sợ hãi “ Đừng sợ. Tôi không ăn thịt đâu ”. Lời mơn trớn trong trường hợp không thích hợp trở thành như một mệnh lệnh không thể thi hành, một lời khẩn cầu không được đáp ứng.
Đàn ông thường “đứng lên” có tính cách bất ngờ, trong khung cảnh quyến rủ, nhẹ nhàng, thật sự thoải mái vì đàn ông lúc nào cũng yêu chuộng tự do và nhiều tự ái. Bởi họ như vậy mới là đàn ông!

image

Những trục trặc trong sinh hoạt ái ân, từ hiện tượng bất lực đến những nỗi ám ảnh đau khổ vì mất tư cách đàn ông, đã bị tâm thần hóa thành bịnh lý ở thế kỷ XX . Bất lực luôn luôn bị xem như một thứ bịnh có nguồn gốc tâm lý. Khi nhìn thấy sự bất lực dưới khía cạnh đó, người ta thường bỏ qua những yếu tố khác . Nhưng mọi việc đã thật sự bắt đầu thay đổi từ thập niên 60.

Đàn bà luôn luôn giữ vai trò quyết định cho một giải pháp tốt, đối với đa số đàn ông, trong những chuyện dài về bất lực. Ngày nay, các ông tự hào có thần dược Viagra nhưng đừng quên Viagra vẫn không mang lại cho các ông những điều mong đợi khi chính các ông không thấy có ý ham muốn . Đàn bà lúc nào cũng vẫn là liều thuốc kích thích ái ân bất tận. Những phản ứng của đàn ông phụ thuộc vào cung cách ứng sử của đàn bà, nhẹ nhàng, duyên dáng, âu yếm.

Nhưng ngày nay, nhiều người đàn bà có địa vị độc lập về tiền bạc, nhiều bà có lợi tức cao hơn đàn ông, có vai trò chỉ huy đàn ông ở xí nghiệp. Ở nhà, các bà bắt buộc các ông chia sẻ công việc nội trợ. Trên giường ngủ, các bà giờ đây chủ động việc ái ân, phát triển sự hưởng thụ tình dục, đi hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn để tìm khoái lạc tối đa. Các bà muốn đời sống ái ân của các bà phải thành công viên mản. Hay hơn nữa, các bà chủ trương đời sống ái ân của mình từ nay phải được hòan toàn tự do.
Thế là, cũng từ nay, các ông đành tuân thủ ý của bề trên. Nhưng, đàn ông không phải lúc nào cũng sẳn sàng vào những lúc các bà muốn. Bịnh tắc nghẻn tâm lý xuất hiện và các ông cảm thấy bị mất quân bình, mở ra thời đại nữ hoàng ngự trị.  Vì vậy, các ông bị mất tư thế hùng dũng mà các ông lầm tưởng là bị bất lực.

image

Trong vấn đề ái ân, đàn ông thua chỉ vì tâm lý chủ bại, mà không vì khả năng chiến đấu. Trong chiến tranh việt nam, Miền nam thua việt cộng hà nội hồi 30 – 04 – 75 cũng do mang nặng tâm lý bại trận, buông súng tháo chạy trước khi địch tới. Quân ta thua chạy trước khi giao chiến và cứ nghĩ rằng địch mạnh, ta sức yếu nên thua .
Ngày nay, trong tình dục đã có cuộc cách mạng khôi phục lại cho đàn ông tinh thần chủ chiến, tư thế mạnh, để lâm trận và chủ động tình hình,
đánh lớn thắng lớn, đánh nhỏ thắng nhỏ. Không đánh cũng thắng !
Nay các ông đã hiểu rõ lý do thất bại trong cuộc chiến ái ân. Rút được bài học thất bại thấm thía đó, nhìn vào cuộc chiến tranh việt nam vừa qua, không vì địch mạnh, các ông yếu, thì các ông ngày mai này có khả năng đứng lên làm cuộc cách mạng mới không?
Mùa xuân đang chờ!


Nguyễn thị Cỏ May

(*)  Bàn về qui luật số lượng giao hợp, Tố nữ đã trả lời với Hoàng Đế như sau :
“ Con người ta có khỏe, có yếu, lúc già, lúc trẻ, tùy theo khí lực của mỗi người, không nên gò ép khoái lạc. Gò ép khoái lạc sẽ đưa đến tổn hại. Cho nên :
- Ở tuổi 15, khí lực cường thạnh có thể giao hợp nhiều lần. Còn người khí lực yếu kém mỗi ngày một lần .
- Ở tuổi 20, người mạnh khỏe thì có thể mỗi ngày nhiều lần. Còn người yếu kém thì mỗi ngày một lần .
- Ở tuổi 30, người mạnh khỏe thì mỗi ngày một lần. Còn người yếu kém thì hai ngày một lần. - Ở tuổi 40, người mạnh khỏe thì ba ngày một lần. Còn người hư yếu thì bốn ngày một lần.
- Ở tuổi 50, người khỏe mạnh thì năm ngày một lần. Người hư yếu thì mười ngày một lần.
- Ở tuổi 60, người khỏe mạnh thì mười ngày một lần. Người hư yếu thì 20 ngày một lần.
- Ở tuổi 70, người khỏe mạnh thì ba mươi ngày một lần . Người hư yếu thì thôi, nghỉ ngơi. Dựa vào sức khỏe hay yếu, tuổi già hay trẻ để qui định số lần giao hợp là hợp lý, chính xác.
Tố Nữ Kinh là một tác phẩm bàn về Phòng Trung Thuật cổ xưa tương đối rõ ràng và toàn diện và có ảnh hưởng lớn trong dân gian vào các thời Tùy, Đường. Trai gái trước khi kết hôn có tập tục là phải đọc Tố Nữ Kinh . Coi Tố Nữ Kinh như một cuốn sách giáo dục về giao hợp.
Ngoài ra, Tố Nữ Kinh còn những bài thuốc trị liệu những bệnh về phòng the, như phương thuốc chữa “ Quỷ Giao Chi Bệnh ”, “Á Trung Hữu Trùng” ”, “  Tứ Quý Bổ Ích Phương ” v...v...
Ngày nay, nhiều Cụ  80 tuổi, vẫn đua nhau về Việt nam, kiếm bồ nhí, bồ nhở, điều này có trái  với qui tắc căn bản về Phòng Trung Thuật của Tố nữ Kinh không? Hay đây là một cuộc cách mạng mới?


Anh Ngày Xưa...Anh Ngày Nay

 
image

Ngày xưa như st như đng
Như đinh đóng ct, như rng phun mưa
Bây gi như ci mui dưa
Mười thang Minh Mng vn chưa ngng đu
Hơn na thế k dãi du
Tháng ngày oanh lit còn đâu na mà
Ngày xưa súng ng sáng loà
Bây gi chng khác qu cà mc meo
Ngày xưa sung sc thì nghèo
Bây gi rng rnh thì teo mt ri
Ngày xưa ln kho hơn chi
Bây gi nó có đàn hi na đâu
Ngày xưa hùng hc như trâu
Bây gi èo t như tàu lá khoai
Ngày xưa khám phá mit mài
Bây gi na cuc mt nhoài đt hơi
Ngày xưa chiến tích đ đi
Bây gi chiến bi nh thi ngày xưa
Ngày xưa bt k sm trưa
Bây gi thnh thong lưa thưa gi là
Ngày xưa đu tóc mượt mà
Bây gi lm chm như là đá chông
Bây gi sng cũng như không
Bây gi hết kiếp làm chng người ta
Bây gi ôm hn đến già
Cho dù béo tt cũng là cơm toi
Bây gi pháo đã xt ngòi
Gia tài còn li mt vòi nước trong
Ngày xưa v đi b mong
Bây gi v nguýt, b cong cn lườm
Ngày xưa mt mũi tinh tươm
Bây gi nhu nhĩ như tương nu mì
Ngày xưa lên nga là phi
Bây gi nước kiu c đi gi là

Em Ngày Xưa...Em Ngày Nay

image

Ngày xưa mái tóc buông lơi ,
Bây gi
si rng si rơi đy nhà .
Ngày xưa da trng nõn nà ,
Bây gi
da đã tr hoa .... đi mi .
Ngày xưa ming cười tht tươi ,
Bây gi
móm xm rng mười cái răng .
Ngày x
ưa mt sáng như trăng ,
Bây gi
xám xt như vng mây đen,
Ngày x
ưa yu điu như tiên
Bây gi
lt đt như con vt bu .
Ngày x
ưa chum chúm núm cau ,
Bây gi
lng thng như bu trên cây .
Ngày x
ưa nha sng căng đy ,
Bây gi
vt mãi by ngày cũng không .
Ngày x
ưa tht đáy lưng ong ,
Bây gi
to bng còn mông phng l .
Ngày x
ưa rm rp c mơ ,
Bây gi
thưa cng ta h r tre .
Ngày x
ưa ăn nói d nghe ,
Bây gi
cn nhn chua lè khó ưa ..
Ngày x
ưa thích được mây mưa ,
Bây gi
hn hán hết ưa tù tì
Ngày x
ưa thường sánh vai đi ,
Bây gi
ch thích năm ì ...xem phim...
Ngày x
ưa nh nhau đi tìm,
Bây gi
mc k ... con chim mt dzi.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.