Friday, March 29, 2013

Áo Vàng Ba Sọc Đỏ

image

Áo Vàng Ba Sọc Đỏ của Sinh Viên Luật Hà Nội


Tin Hà Nội: Nhiều hình ảnh hiện đang lưu truyền trên Facebook với hình các bạn trẻ mặc áo cờ vàng có ba sọc đỏ. Đó là áo thể thao của các bạn sinh viên Khóa 37 Đại Học Luật Khoa Hà Nội. Ba hình phía dưới có bạn thuộc lớp 6, lớp 17 và lớp 25. Có thể tòan khóa sử dụng màu áo này. Có hình khác các bạn khác mặc áo thể thao xanh đỏ.

image
Các hình này chủ yếu xuất phát từ albums và Facebook cá nhân của Hà Ngọc và của Mỹ Hà, có thể là hai sinh viên đại học luật khóa 37.

image

Các hình chụp là ở sân vận động Mỹ đình Hà Nội, ở công viên Hòa bình Mỹ đình, Hà Nội và ở trước cổng trường Đại Học Luật, đường Nguyễn chí thanh, Đống Đa, Hà Nội.

image
Một cư dân Hà Nội đã thấy các bạn mặc áo vàng có ba sọc đỏ cho biết: "Thực ra chả có tin tức gì cả, chả phải phong trào mặc áo cờ vàng gì hết, nhưng việc xuất hiện những bộ áo như này giữa thủ đô làm tôi ấm lòng lắm, tôi nhận ra tổ quốc ta phải đại diện bởi lá cờ đó, không thể là cờ cộng sản được. Đó là những hình ảnh đẹp về sinh viên thủ đô mà là sinh viên trường luật".

image
Một người ở Melbourne Úc lại cho biết: "Nếu màu áo cờ này, mặc trong ngày 30-04-2013, thì nó sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Và mọi người muốn thay đổi chế đô cộng sản bán nước hại dân, thì tiếp tục vận động, mặc áo cờ vào những ngày như vậy, nó biểu hiệu cho việc bất tín nhiêm chế độ, cộng sản rất sợ nhưng rất khó lấy lý do để trấn áp . Cám ơn người có sáng kiến này."

image

image

image

image

image

image

image


Nguyễn Quang Duy
Melbourne Úc Đại Lợi 
29-3-2013


image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image
Tại Crown Casino. Hai chị đến tâm tình cùng Đàm Vĩnh Hưng. Chị X (xin được không nêu tên, mặc áo đen) nói:
- Hưng à, VC nó tàn ác, bắt bớ bloggers, nghệ sĩ, em theo nó nên bà con chống.

Hưng trả lời:
- Em là nghệ sĩ đi ca hát kiếm sống thôi chị, đâu có dính dáng chính trị gì đâu.

Chị X:
- Em nói vậy chớ em làm Uỷ Viên Thành Đoàn thì nói không làm chính trị sao người ta tin.

- EM nói thiệt, ở VN vô Đoàn vô Đảng là chuyện thường chị. Mình không vô thì khó tiến thân. Chị thương em thì chị nói bà con đừng chống nữa, vô nghe em hát phục vụ cho bà con.

- Được, chị nói giúp em, nhưng có điều nhập gia tuỳ tục. Đây là VN tự do, theo cờ vàng. Em khoát cái khăn choàng cờ vàng này lên thì bà con không chống nữa.

image
Đàm Vĩnh Hưng nghe vậy choàng khăn vàng lên, nói:- Trời ơi em biết vậy thì mấy lần trước em choàng khăn này thì êm hết rồi, đâu có hiểu lầm với nhau.

Hai chị em bắt tay ôm nhau vui vẻ.



Nam Nguyen

image


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.