Tuesday, July 12, 2016

Các anh, một chính phủ khốn nạn

image

Khi thông tin cá chết xuất hiện các anh đã trả lời dân thế nào?

"KHÔNG CÓ THẨM QUYỀN KIỂM TRA FORMOSA!" Xin lỗi các anh, đất này của người VN hay của Đài Loan, Trung Quốc mà họ có quyền cấm các anh vào kiểm tra? Giả sử Formosa không sản xuất thép, mà chế bom nguyên tử, hay đem quân đội vào đóng ngay huyết mạch bắc nam thì cái đất nước này sẽ khốn nạn thế nào? Các anh là con người hay là con chó mà chỉ 1 doanh nghiệp tư nhân cũng có thể khiến cả 1 chính phủ nghe lời? Rồi 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày rồi từ ngày đổi sang tuần, rồi từ tuần đổi sang tháng.

Các anh ưu việt đến nỗi TỚI TẬN BÂY GIỜ VẪN CHƯA PHÁT HIỆN ĐƯỢC

poison 1968 danger - poison
NGUYÊN NHÂN CÁ CHẾT. Trong trường hợp này, các anh không phải đang khoe dốt, nhưng là đang khoe ÁC! Ác với đồng bào, ác với đồng loại.

Bởi các anh đâu phải không biết nguyên nhân, và thằng dân cũng vậy, nhưng các anh dùng mọi thủ đoạn để lách luồn, để chống chế, để nguỵ biện.

Tôi không biết các anh ăn gì để sống, nhưng biết các anh đã bán cái gì đi để mua thực phẩm cho cái lũ các anh. CÁC ANH BÁN NƯỚC! Tôi không biết các anh đã họp kín gì với Formosa, với cả đống ban bệ của các anh, nhưng tôi biết một điều, bước ra khỏi hội nghị, Formosa thẳng thừng tuyên bố:

image
CHỌN CÁ HAY CHỌN NHÀ MÁY THÉP. Sự trơ trẽn này của formosa chứng tỏ họ hiểu các anh, bọn thằng dân chúng tôi, và bọn Tầu, Đài ĐỀU BIẾT RÕ đâu là nguyên nhân cá chết, và tất nhiên, Tầu, Đài đã được bảo kê an toàn.

CÁC ANH CÒN NÓI MÌNH KHÔNG BÁN NƯỚC HẠI DÂN?

Màn kịch thuỷ triều đỏ là cực điểm của vở bi hài kịch Vũng Áng.

Khi mà AI-CŨNG-BIẾT-VÌ-SAO thì các anh trơ trẽn, trâng tráo đổ cho tảo đỏ.

Xin lỗi nói thẳng với anh, biển không phải là phụ nữ, mà cá chết 27 ngày không đỏ, đến ngày thứ 28 thì ... hành kinh. Nhưng tột cùng khốn nạn của các anh có lẽ là chính lúc này.

image
Khi các anh đã chỉ FORMOSA khoá dưới mức nguy hiểm, các anh đồng loạt hô "ĐÃ AN TOÀN" và nhiệt tình quảng bá hình ảnh quan chức ăn cá, tắm biển, vui chơi DÙ VẪN CHƯA DÁM XÁC ĐỊNH NGUYÊN NHÂN NHIỄM ĐỘC. Tình trạng tái nhiễm độc có thể diễn ra bất cứ lúcnào,chỉ khi có cá chết, người chết, thì dân mới lại ngã ngửa ra lần nữa.

image
Cho phép tôi chửi KHỐN NẠN CÁI LŨ CÁC ANH! Các anh không phải chỉ đang buôn bán cái mảnh đất này, cái dải nước này, nhưng là các anh đang buôn bán sinh mạng của mấy trăm ngàn nóc nhà, mấy triệu con người, thậm chí là mấy chục triệu con người. Các anh không dám nhìn nhận người dân xuống đường biểu tình vì chính cái khốn nạn của các anh, cái vô liêm sỉ, cái mất nhân tính của các anh, nhưng đốn mạt hơn, các anh đổ tất thảy những cái đê tiện đó cho con ông kẹ "thế lực thù địch" rồi đem 2 thằng ký giả quèn chỉ làm được mỗi việc phỏng vấn, lấy tin, và cứu trợ nhân đạo ra tế thần. Cả VTV, VTC nữa, các anh cũng đốn mạt, hèn hạ vô cùng!

image
Còn Tiền Phong nữa, lương tri con người, lương tâm báo chí các anh để đâu mà bảo "Nước biển 4 tỉnh miền trung đã an toàn!" Các anh đã bao giờ làm phóng sự điều tra độc lập, cử người xâm nhập vào Formosa để tìm ra nguyên nhân, và tự mình xác định được là vấn đề đã được hoàn toàn khắc phục hay chưa, hay chỉ nghe đảng hô sao thì viết vậy? Tôi hỏi thật các anh truyền thông, câu này tôi hỏi thật lòng: Các anh là phóng viên, nhà báo, hay là đĩ điếm? Mà Đảng bảo hùng hục là hùng hục, bảo nằm im là răm rắp nằm im?

Bảo cười là cười, bảo câm phải câm, cho nói gì mới được nói ấy! Nếu phải làm báo như thế, tôi thật không bao giờ dám tự xưng mình là phóng viên, nhà báo, vì có khác gì phò đâu! Một số người bảo toàn bộ sự việc chỉ là chiêu trò của TQ, để hất cẳng Đài Loan, để đuổi dân khỏi Hà Tĩnh, để nhân cơ hội cả nước lên đồng mà âm thầm gom thêm vài cục đảo, rằng thằng dân Vệ đang bị thằng Hán lợi dụng. Là gì đi chăng nữa thì cũng chỉ chứng tỏ 1 điều:

image
BỌN NÓ ĐÁNH CỜ CÒN CÁC ANH HẦU QUẠT. Bọn nó luôn nằm trên còn các anh nằm dưới.  Phò thì có thắt cà vạt, mặc áo vét lên ti vi vẫn là phò. Lời cuối, tôi bảo thật, ở trên kia TRỜI XANH CÓ MẮT.

image
Các anh xếp tôi vào loại xách động biểu tình, thì đây: ALL ZOMBIES: LET'S RAPE THE STREETS!!!!

image





Joyful Noise Recordings beach dead ocean skeleton

Formosa chôn chất thải ở trang trại của GĐ môi trư...
Nhiều thủ thuật dùng để kiểm duyệt ký giả
Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016
Summertime lời Ru Mùa Hạ
Hoa “Nữ hoàng độc dược” ở xứ Việt
Chuyện cán bộ ăn tục nói láo
Phán quyết của Tòa trọng tài và hệ lụy
Cưỡng chế chùa Liên Trì trước ngày 20/7?
16 biểu đồ cho thấy Mỹ là quốc gia mạnh nhất thế g...
Cá chết và Đảng Cộng sản Việt Nam
Những biển báo cảnh cáo người Việt ăn cắp ở Nhật.....
Thư gửi Sơ vừa mới qua đời với nụ cười thật tươi!
Huế Xưa & Cầu Trường Tiền
Geneva: thành phố quốc tế
Đất nước của những thằng hèn
Một người gốc Việt trộm hơn 6.200 thẻ tín dụng để ...
Vụ Formasa: lập lờ đánh lận con đen
Tuyệt chiêu nghỉ hưu sớm mà vẫn có tiền
Diễn biến sự kiện liên quan tới vụ cá chết
Báo nước ngoài nói gì về lỗi của Formosa ?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.