Monday, July 27, 2015

Người chết trở về từ Paris ?

image
Hình Đại tướng Bộ trưởng QP Phùng Quang Thanh tại bệnh viện George Pompidou khi còn thở.
VietPress USA (25-7-2015):  Tin nầy rất quan trọng nên VietPress USA xin “loan với sự Dè Dặt thường lệ”. VietPress USA không bịa tạo ra nguồn tin và không có đơn vị nào thứ ba để thẩm định hay xác minh đối chiếu nên không thể khẳng định nguồn tin là thật đến mức độ nào. VietPress chỉ là cơ quan Truyền thông đưa tin từ mọi chiều khác nhau để phục vụ đọc giả.

image
Phải chăng kịch bản sắp tới dành cho Đại tướng Phùng Quang Thanh là như tấm ảnh sang trọng nầy?

PHẢI CHĂNG ÔNG PHÙNG QUANG THANH GIẢ ĐƯỢC DÀN DỰNG TRỞ VỀ NƯỚC SÁNG 25-7-2015 ?

Tổ chức R. H. tại Hoa Kỳ hôm nay Thứ Bảy 25-7-2015 khẳng định với VietPress USA rằng “Đảng và Nhà nước csVN đã dàn dựng vở kịch đưa một người giả đóng vai Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh từ Paris trở về nước theo chuyến Bay Boeing 777 số VN18 rời phi trường Charles de Gaulle chiều ngày 24-7 và đã đáp xuống phi trường Nội Bài, Hà Nội lúc 7:00 giờ sáng Thứ Bảy 25-7-2015. Đó là một người giả!”.

image
Trong bản tin của VietPress USA đăng tải ngày 19-7-2015, tổ chức R. H. ở Hoa Kỳ một lần nữa khẳng định Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã bị ám sát tại Paris vào trưa Thứ Sáu 26-6-2015, vợ và con trai là Đại tá Phùng Quang Hải cũng bị trúng đạn. Bà vợ của Đại tướng Phùng Quang Thanh bị 1 viên đạn trúng ngực chết sau 4 tiếng đồng hồ. Đại tướng Phùng Quan Thanh chết sau 4 ngày vì trúng 2 viên đạn. Con trai là Đại tá Phùng Quang Hải bị trúng 1 viên đạn vào bụng gần bang quang. Xác của Đại tướng Phùng Quang Thanh và phu nhân và con trai Phùng Quang Hải đã được đưa về Hà No565i ho6m03-7-2015. Xin xem lại bản tin đã loan tại link (http://www.vietpressusa.com/2015/07/tin-loan-de-dat-ai-tuong-bo-truong-qp.html ).

Hôm nay Thứ Bảy 25-7-2015, sau khi báo chí Việt Nam thi nhau loan tin và hình ảnh Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã đáp xuống phi trường Nội Bài lúc  6:38AM giờ địa phương sáng sớm Thứ Bảy 25-7-2015 và cuộc đón rước hạn chế, rất vội và; thì Tổ chức R.H. vừa cho VietPress USA biết rằng “đó là một màn dàn cảnh với nhân vật giả, để che mắt dân chúng Việt Nam và trấn an tình hình biến động lúc nầy đang gặp cảnh “Thù trong, Giặc ngoài!”

Theo tổ chức R. H. thì ông Phùng Quang Thanh là một cấp bậc Đại tướng, lại giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng của nước Cộng Hòa XHCNVN; kiêm Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân Dân Việt Nam hùng mạnh đứng hàng thứ 21 trên tổng số 126 lực lượng quốc phòng trên khắp Thế giới (http://www.globalfirepower.com/countries-listing.asp). Do vậy không thể ém nhẹm cái chết của Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh được.

image
Xác của Đại tướng Phùng Quang Thanh và vợ đã được đưa về Hà Nội từ ngày 03-7-2015 sau khi người nhà và các sĩ quan từ Bộ Quốc phòng qua Paris để lo thủ tục vào ngày 01-7-2015. Gia đình xin tự lo chôn cất nhưng không được vì không thể để im lặng. Chính vì vậy Hà Nội phải dựng lên câu chuyện nhà nước quan tâm cho Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đi qua Paris ngày 24-6-2015 chữa bệnh ung xơ phổi, đã được giải phẩu ngày 30-6-2015 và đã được xuất viện ngày 07-7-2015 theo các công bố của Gs-Ts Phạm Gia Khải thuộc Ủy Ban Chăm sóc và Bảo vệ Sức khỏe Trung Ương.

Tổ chức R. H. nói rằng “Nếu đã công bố chữa bệnh và đã xuất viện thì phải trở về nước; nhưng thời gian qua không kiếm được người đóng vai Đại tướng nên phải chờ kỹ thuật làm mặt nạ cao su của Tây Ban Nha. Vì xác của Đại tướng Phùng Quang Thanh đã bị ướp đá tại nhà quàn bệnh viện Georges Pompidou nên biến dạng mặt sung lên đã gây trở ngại cho việc lấy khuôn đúc mặt nạ không còn chính xác so với khuôn mặt người thật lúc còn sống hay khi mới chết. 

Sauk hi đã đúc mặt nạn thì gò má bị phồng cao và chóp mũi vễnh tròn lên khác với chóp mũi của Đại tướng Phùng Quang Thanh cong suôn xuống và thành tú hơn. Gò má của Đại tướng Thanh cũng thấp chứ không gồ cao lên như khuôn mặt hóa trang”.
Tổ chức R. H. nói: “Trong hồ sơ “Factsheets” của An ninh Hoa Kỳ có ghi chiều cao của Đại tướng Phùng Quang Thanh là 1.63m = 5 Feet 347 769 028 9. Nhưng người đóng giả theo phân tích hình ảnh cao tới 1.72m = 5 Feet 643 044 619 4 và thân hình to con hơn nhân dáng của Đại tường Phùng Quang Thanh”.

Theo tổ chức R. H. nói trước rằng “Kịch bản tiếp theo là Hà Nội sẽ công bố thời gian gần đây Đại tướng Phùng Quang Thanh đã được đảng và Nhà nước csVN quan tâm đưa đi chữa bệnh giải phẩu khối u trong phổi và đã xuất viện trở về rất khỏe mạnh; nhưng vì Đại tướng tích cực lo cho đất nước và Quân đội Nhân Dân Việt Nam nên Đại tướng Bộ trưởng làm việc nhiều quá và vết thương bị tái phát không cấp cứu kịp nên Bộ trưởng đã qua đời !
“Sau đó sẽ có một lễ quốc táng, truy điệu, đặt vòng hoa, đọc điếu văn và một đáng tang có kéo pháo đi rình rang để ghi công trạng của Đại tướng Phùng Quang Thanh. 
“Ngày tang lễ thì Phu nhân của Đại tướng Bộ trưởng quá đau buồn nên không dự đám tang được… và sau đó ít ngày thì sẽ nghe tin phu nhân lâm bệnh và qua đời! Lại thêm một cái đám ma nữa rất rình rang cho nhân dân được biết!”

Tổ chức R. H. nói rằng “đó là kịch bản màn hai sẽ diễn ra đại loại là như thế sau khi hoàn tất màn 1 là đưa Đại tường từ Paris về sau khi giải phẩu thành công và xuất viện !”.

PHÂN TÍCH CÁC ĐIỂM GIẢ MẠO ĐƯA NGƯỜI ĐÓNG VAI ĐẠI TƯỚNG BỘ TRƯỞNG VỀ NƯỚC:

Sau đây là một vài phân tích được tổ chức R.H. cung cấp, cũng như một số khác được VietPress USA tổng hợp từ các nguồn tin nhận được:

1.  Tin Bộ trưởng Quốc phòng đi qua Pháp giải phẩu, mọi người quan tâm, được các giới chức cao cấp của Ủy Ban Chăm sóc và Bảo vệ Sức khỏe Cán bộ Trung ương liên tiếp theo dõi, đưa tin, được Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình lên tiếng, thế mà khi Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng trở về nước, không thấy Website chính của Bộ Quốc Phòng đăng bất cứ một mẫu tin nhỏ nào về chuyện Bộ trưởng Phùng Quang Thanh về nước cả! (Link: http://www.mod.gov.vn/wps/portal ). Lý do tại sao? Vì không còn phe thân Trung Quốc của ông Phùng Quang Thanh trong Bộ Quốc Phòng csVN nữa ?

2.  Tin của VnExpress loan ngày 24-7-2015 cho biết “ngày 22-7, con trai và cháu của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã sang Pháp đón ông về nước. Khởi hành từ sân bay Charles de Gaulle chiều 24/7, máy bay Boeing 777 số hiệu VN18 chở ông Thanh và người thân dự kiến đáp xuống Nội Bài vào sáng sớm hôm sau” (Link: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ngay-25-7-bo-truong-phung-quang-thanh-ve-nuoc-3253698.html). .
Tại sao không thấy con trai và cháu từ Pháp đi về chung? Và cũng không thấy bất cứ ai trong số vợ, con, dâu hay thân nhân ra đón ở phi trường Nội Bài để mừng gặp lại Bộ trưởng mới được giải phẩu lồng ngực thoát chết trở về? 

3.  Báo Tuổi Trẻ Online loan tin Đại tướng Phùng Quang Thanh theo chuyến bay Boeing 777-200ER số hiệu VN-A143 của Vietnam Airlines, chuyến bay VN18, ngồi ghế Thương mại, rời phi trường Charles de Gaulle lúc 14:00 giờ địa phương ngày 24-7-2015 và đã đáp phi trường Nội Bài lúc 6:38 giờ sang Thứ Bảy 25-7-2015 và máy bay đã đỗ phía sau nhà ga VIP của Nội Bài, không có xe cứu thương. 

Tường thuật của báo Tuổi Trẻ ghi

(Trích): “Phóng viên Tuổi Trẻ chứng kiến Đại tướng Phùng Quang Thanh bước xuống từ cầu thang máy bay.
Đại tướng Phùng Quang Thanh mặc bộ complet màu xám nhạt bước xuống cầu thang máy bay, tươi cười bắt tay những người ra đón và lên xe ôtô mang biển số quân sự TH -28 -09 đang chờ sẵn. 
Dù có gầy hơn trước nhưng phong thái của ông đĩnh đạc, khỏe khoắn. Cuộc đón tiếp Bộ trưởng Phùng Quang Thanh diễn ra khá nhanh chóng.
Đến 6g54 chiếc ôtô mang biển số quân sự TH-28 -09 cùng hai chiếc xe mang biển số quân sự khác rời nhà ga VIP sân bay Nội Bài đi theo đường Võ Nguyên Giáp hướng về cầu Nhật Tân để về trung tâm Hà Nội.
Đến lúc này lực lượng CSGT và An ninh hàng không trực trước cổng nhà ga VIP rời đi.
Đến 7g20, chiếc xe quân đội mang biển số TH 28-09 đã về đến nhà riêng của Đại tướng Phùng Quang Thanh tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình (Hà Nội)” (Hết trích)

Như vậy có thể thấy: Máy bay đỗ (đậu lại) lúc 6:38 giờ sau nhà ga VIP có nghĩa là dân không ai thấy, không ai chứng kiến được. Đến lúc Đại tướng lên xe chạy đi lúc 6:54 giờ, tức thời gian chỉ có 16 phút mà thôi!

Điều nầy là chuyện bất thường đối với một cuộc tiếp đón người may mắn khỏe mạnh sau giải phẩu trở về. Tại sao không thấy “Con trai và cháu” của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh qua Pháp đón ông cùng trở về theo như bản tin của VNExpress đã loan? Trong cac ảnh không thấy con trai và cháu qua Pháp và trở về!

Tại sao không có vợ, con, con dâu hay ai là thân nhân ra đón? Một sự kiện khi chồng, cha, ông là vị Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng bị bệnh năng đi Pháp giải phẩu lồng ngực may mắn sống sót trở về mà toàn bộ gia đình không có ai ra phi trường để đón là vì lý do gì?!

Dưới quyền của Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng hiện nay có các Thứ trưởng hay chức vụ cao cấp Tướng lãnh Quốc phòng gồm: Ngô Xuân Lịch (Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị), Đỗ Bá Tỵ (Tổng tham mưu trưởng, quyền Bộ trưởng QP); Trương Quang Khánh (Thứ trưởng); Nguyễn Chí Vịnh (Thứ trưởng); Lê Hữu Đức (Thứ trưởng);Nguyễn Văn Hiến (Thứ trưởng); Nguyễn Thành Cung (Thứ trưởng). Tại sao không có ông Tướng thuộc cấp nào ra đón xếp lớn trở về cả vậy?!

4.  Tại sao một sự kiện quan trọng làm dư luận cả nước và toàn quân xôn xao cho rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát chết; nay Đại tường chỉ đi chữa bệnh về mà không hề cho Truyền Hình, Truyền thanh và Báo chí Việt Nam đến phỏng vấn, chụp hình để loan tin và để Bộ trưởng Phùng Quang Thanh phát biểu vài câu cho dân tin tưởng và đánh tan các dư luận lệch lạc? Tại sao phải tiếp tục che dấu?

5. Phóng viên của báo Tuổi Trẻ Online là cơ quan Báo chí duy nhất tự hào rằng (Trích) “Phóng viên Tuổi Trẻ chứng kiến Đại tướng Phùng Quang Thanh bước xuống từ cầu thang máy bay.
Đại tướng Phùng Quang Thanh mặc bộ complet màu xám nhạt bước xuống cầu thang máy bay, tươi cười bắt tay những người ra đón và lên xe ôtô mang biển số quân sự TH -28 -09 đang chờ sẵn” (Hết trích).

Tại sao phóng viên báo Tuổi Trẻ không được đến sát cạnh để chụp hình cho rõ ràng mà phải dùng ống kính Tele chụp từ xa đến..? Mặt của Đại tường mặc Complet xám nhìn không rõ mà sao phóng viên Tuổi Trẻ thấy rõ miệng của Đại tướng “tươi cười bắt tay những người ra đón”?!

6.  Chuyến máy bay đưa Bộ trưởng Phùng Quang Thanh về nước là Boeing 777-200ER số hiệu VN-A143 của Vietnam Airlines, chuyến bay VN18; thế mà VNExpress lại đăng bản tin đúng như nội dung của báo Tuổi Trẻ; nhưng chụp hình một chiếc máy bay kiểu khác, đi cầu thang lộ thiên bên hông máy bay trong khi máy bay mà báo Tuổi Trẻ chụp hình thì cầu thang có mái che đi phía gần trước đầu mũi của máy bay.
Tại sao báo Tuổi Trẻ và báo VNExpress là hai cơ quan Báo chí khác nhau; đăng hình máy bay khác nhau nhưng tin tức thì hoàn toàn theo mẫu tin đã được soạn sẵn giống nhau như theo một chỉ thị của đảng và nhà nước csVN tại Hà Nội khi dàn dựng vụ đón rước nầy?!

image
Hình và bài trên là của VNExpress. Sau khi bị đọc giả phê bình, VNExpress đã rút bỏ hình nầy.
Vào báo khác ở Việt Namco2n đăng hình phỏng vấn Đại tướng bằng cách lấy hình cũ năm 2012.
Hình dưới là Máy bay 777-200ER chuyến VN18 từ Paris về do Việt Dũng chụp; nhưng có tin nói lúc đó Việt Dũng ở Sài-gòn chứ không ở Hà Nội. Như vậy có thể biết là dàn cảnh tất cả.


image
7. Như phần trên đã nói, tổ chức R. H. tại Hoa Kỳ cho biết trong Factsheet của cơ quan an ninh Mỹ thì chiều cao của Đại tướng Phùng Quang Thanh là 1.63m = 5 Feet 347 769 028 9. Nhưng người đóng giả theo phân tích hình ảnh của nhóm Bs Thùy Trang Nguyễn đối chiếu với chiều cao của chiếc xe Lexus đến đón mà người giả mạo đứng kề một bên thì chiều cao của Phùng Quang Thanh giả mạo cao tới 1.72m = 5 Feet 643 044 619 4 và thân hình cũng to hơn.

image
image
8. Đối chiếu gương mặt của người giả mạo và gương mặt thật của Đại tướng Phùng Quang Thanh, nhóm Bs Thùy Trang Nguyễn phân tách như sau: Gò má khác, Mái tóc có đường ngôi rẻ khác.

Tổ chức R. H. như trên đã nói rằng chóp mũi của người giả bị nhếch cao lên trong khi mũi của Đại tướng Phùng Quang Thanh thì suôn xuống.

image
Người giả Phùng Quang Thanh có chóp mũi hĩnh lên, gò má cao và mái tóc rẻ khác so với Đại tường Phùng Quang Thanh thật theo hình mặc quân phục bên phải (Thùy Trang Nguyễn)
Tổ chức R. H. tại Hoa Kỳ cho biết người đóng vai Đại tường Phùng Quang Thanh đã hóa trang bằng mặt nạ cao su lấy khuôn từ xác chết của Đại tướng Thanh khi xác của ông được bỏ tủ ướp lạnh tại nhà xác bệnh viên Georges Pompidou.  Xác đã bị sung nên lấy khuôn không chính xác.

image
Người thanh niên góc trái, đang được hóa trang bằng mặt nạ bằng cao su (phả) để trở thành một ông già (giữa)
Mời xem nghệ thuật và kỹ thuật hóa trang bằng mặt nạ cao-su như thế nào, xin xem hình trích từ Video đính kèm:
https://video.fsnc1-1.fna.fbcdn.net/hvideo-xpt1/v/t42.1790-2/11682685_1042220982455179_510854565_n.mp4?efg=eyJybHIiOjczNCwicmxhIjoxMTAxfQ%3D%3D&rl=734&vabr=408&oh=5378bb4774a08756484fe9eab6e34b20&oe=55B45273 

9. Bs Thùy Trang Nguyễn lấy hình của người đóng vai Đại tướng Phùng Quang Thanh mới từ Paris về đang ngồi trong chiếc xeTH-28-09 để phóng lớn và hỏi “Anh Là Ai?”. 
VietPress USA lấy hình của Đại tướng Bộ trưởng Phùng Quang Thanh thật rồi cho thu cùng cỡ và cho ngồi vào ghế của người giả danh để so sánh.
Có thể thấy được người giả danh có cằm nhọn, mái tóc chảy dựng đứng lên.. Còn mặt của Đại tướng Phùng Quang Thanh thật thì khuôn mặt chữ điền, cằm rộng và mái tóc nằm êm xuôi nhẹ theo đầu.

image
10. Báo Tuổi Trẻ Online loan tin tiếp rằng:
“Đến 7g20, chiếc xe quân đội mang biển số TH 28-09 đã về đến nhà riêng của Đại tướng Phùng Quang Thanh tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình (Hà Nội).
Ngay tại đây, nguyên tư lệnh Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội trung tướng Phí Quốc Tuấn tặng hoa bắt tay chúc mừng Đại tướng trở về nhà. Đại tướng Phùng Quang Thanh tươi cười nhận hoa và đi vào nhà.”

Tại sao không có một vị Tướng nào của Bộ Quốc phòng đến chào đón Đại tường Phùng Quang Thanh tại nhà riêng khi xe đưa ông về đến nhà, mà chỉ có Trung tướng Phi Quốc Tuấn là cựu Tư lệnh Quân khu Thủ Đô Hà Nội đến tặng hoa bắt tay chúc mừng?

Bản tin điện tử của Bộ Quốc phòng csVN hôm 03-7-2015 loan tin chính thức rằng Trung tướng Phi Quốc Tuấn, Tư lệnh Quân khu Thủ Đô và Trung tướng Lê Hùng Mạnh là Chính ủy Bộ Tư Lệnh Thủ Đô đều cùng lúc bị ngưng chức theo “Thù trưởng Bộ Quốc phòng” mà không nói rõ là ai. Nay Đại tường Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đi chữa bệnh tại Paris về mà tin nói chỉ có mỗi một mình Trung tướng Phi Quốc Tuấn vừa mới bị mất chức đến tặng hoa mà thôi! Lý do tại sao ? Chuyện nầy hơi lạ !

Và lạ hơn nữa đó là các vị cao cấp của Ủy ban Chăm sóc và Bảo vệ Sức khỏe Trung ương... Mấy hôm vừa qua họ tuyên bố nhiều lắm mà nay tại sao không thấy ai trong Ủy Ban nầy ra đón Đại tướng trở về? Hay Ủy ban nầy không còn xem Đại tướng Phùng Quang Thanh là một cán bộ Trung ương nữa?

Trên đây là những phần tổng hợp tin tức mà VietPress USA ghi nhận được và dĩ nhiên cũng chỉ “Loan tin với rất nhiều dè dặt” chứ không thể khẳng định được gì..Có điều là các tin tức ở Mỹ đều có những nhận định cho rằng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đang đứng ở thế “thượng phong”.

Sau vụ Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Paris, kế hoạch tổng tấn công chớp nhoáng của quân đội Trung Cộng vào Việt Nam bị bẻ gãy; Chủ tịch Trung Cộng Tập Cận Bình cho Phó Thủ tướng TC là Trương Cao Lệ đã vội vàng đến Hà Nội ngày 16-7-2015 gặp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Trương Tấn Sang, phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và cuối cùng gặp Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa từ Hoa Kỳ trở về để vừa ve vuốt vì sợ VN hoàn toàn theo Mỹ; đồng thời đưa ra các đe dọa về áp lực quân sự mà VN phải gánh chịu nếu thanh trừng phe thân Trung Cộng. (http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2015/07/150715_china_viet_truong_cao_le_visit)

Trung Cộng gây áp lực mạnh về quân sự ở biên giới phía Bắc; tăng cường các đe dọa từ Biển Đông gồm hải quân và không quân cất cánh từ các đảo nhân tạo mới xây trên Hoàng Sa, Trường Sa.. Trung Cộng triệu tập Bộ trưởng Quốc phòng và các Tư lệnh Quân binh chủng Campuchia qua Bắc Kinh nhận lệnh và tạo tranh chấp biên giới giữa VN – Campuchia..Dọa dung không quân từ Hải Nam và lực lượng đặc nhiệm từ cảng Vũng Áng mà TC thuê dài hạn ở Nghệ Tĩnh sẽ cùng phối hợp quân TC từ lào qua để xóa sổ Việt Nam.

Nhưng Hoa Kỳ kịp thời đưa tân Tư Lệnh Hạm đội Thái Bình Dương là Đề đốc Scott Swift vào trấn áp và tuyên bố sẵn sàng phản ứng trên Biển Đông. 

Bộ Quốc phòng VN do Thượng Tướng Đỗ Bá Tỵ Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng csVN dưới sự chỉ đạo của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gởi cảnh cáo đến Campuchia nếu động binh thì VN sẽ dội bom nên Đại tướng Vong Veasna, Cục trưởng Cục Tác chiến, Bộ Tổng Tư lệnh Quân đội Hoàng gia Campuchia diễn ra vào sáng 20/7/2015 tại Hà Nội để Campuchia đề nghị giải hòa.

Sau chuyến đi của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Shinzo Abe của Nhật Bản cam kết sẽ hỗ trợ VN bất cứ lúc nào nếu bị TC tấn công. Và mới đây nhất, vị Tổng Tư Lệnh của Quân đội Hoa Kỳ tại Á châu – Thái Bình Dương là Tướng Harry B. Harris đòi TQ phải chấm dứt tức khắc việc xây các căn cứ quân sự trên những đảo nhân tạo trong khắp Biển Đông nếu không Hoa Kỳ sẽ có biện pháp.

Ván bài mà theo tổ chức R. H. tại Hoa Kỳ nói rằng Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh bàn bạc cùng hành động với Bộ trưởng Quốc phòng Trung Cộng tại hội nghị giữa hai Bộ trưởng Quốc Phòng Việt – Hoa hôm 15-5-2015 ở biên giới Lào Cai đã hoàn toàn bị bẽ gảy. Nếu như Đại tướng Phùng Quang Thanh có còn sống thì sự sắp đặt của Trung Cộng muốn trao cho ông Chức Chủ tịch Nước hay Tổng Bí Thư đảng csVN đã hoàn toàn không bao giờ thức hiện được. Hôm 22-7-2015, báo chí Trung Cộng loan tin buồn: "Theo tin độc quyền của Cơ quan UBM Xinhua, các nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Trung Cộng ủng hộ Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh, nhưng ông này đã đột ngột biến mất, có một quan chức Bộ Quốc phòng khác cũng đang mất tích tương tự. Có tin đồn cho rằng ông bị ám sát, chúng tôi cần xác minh thêm về việc này.




Hạnh Dương

http://baomai.blogspot.com/

Chương trình Ngày Thánh Mẫu 2015
Bàn cờ quân sự Đông Á và cuộc chạy đua
Tướng Thanh vắng mặt tại lễ tưởng niệm
Phụ nữ khoe chồng hay khoe chó?
Máy đào hầm dưới lòng đất London
Mình có ra sao, người ta mới chửi
Những con ma ẩn mình chờ chết
Mỹ 'sẵn sàng phản ứng nhanh' ở Biển Đông
Bộ trưởng quốc phòng PQT 'trốn viện'?
Sự thật về Thầy " VÕ HOÀNG YÊN "
Cá Koi
Việt Nam: 'Phái kỹ trị như lá mùa thu'?
Những đoạn kết... buồn hiu!
Trung Cộng có đánh Việt Nam?
Ba câu chuyện...
Mỹ đang ‘đùa với lửa’ ở biển Đông?
Khối tài sản khủng khiếp
Người Nhật đã được phép tấn công Trung Cộng
Cuộc sống giữa biển của những người không có tổ qu...
Đoạn văn đáng suy ngẫm
Lý do tại sao gia đình ĐT_PQT bị ám sát ?
Việt Nam và Mỹ
Sức khoẻ của lãnh đạo và hệ thống
Bằng cách nào để sống thọ trên 110 tuổi?
Phim 'Vietnamerica': Thảm cảnh thuyền nhân Việt Na...
Ông Lùng Phợn còn sống hay đã chết?
Ba cống hiến quan trọng của Công giáo
Chuyển hướng quan hệ Mỹ - Việt và dân chủ
R.I.P: Phùng Quang Thanh
Tin Vịt Bầu: Phòng thủ
Hồn ma trong những bức ảnh
Google bỏ 'Tam Sa' khỏi ứng dụng bản đồ
Vì sao cuộc gặp Mỹ - Việt mang tính lịch sử?
Chiến lược mới của Ngũ Giác Đài và Biển Đông
Vị trí của Việt Nam trên bàn cờ các nước lớn
Người đàn ông cứu mạng gần 2 triệu em bé tại Úc
Tin tặc Việt Nam bị Mỹ kết án 13 năm tù
Giai đoạn nào là đỉnh cao cuộc đời bạn?
Ý kiến: 'Cần hòa giải với người chết'
Bi kịch thu hồi đất ở Việt Nam


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.