Tuesday, July 21, 2015

Lý do tại sao gia đình ĐT_PQT bị ám sát ?

http://baomai.blogspot.com/

LÝ DO TẠI SAO GIA ĐÌNH ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH BỊ ÁM SÁT?

image
Lâu nay có tin đồn rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ là ngôi sao sáng giá nhất để nắm chức Chủ Tịch nước thay cho Chủ tịch Trương Tấn Sang vào Đại Hội đảng csVN kỳ 12 đầu năm 2016 sắp tới. 

image
Thế nhưng theo tin của R.H. Hoa Kỳ nói rằng, vào ngày 15-5-2015 vừa qua, khi Đại tướng Phùng Quang Thanh đón tiếp họp riêng với Bộ trưởng Quốc phòng Trung Cộng Thường Vạn Toàn tại Lào Cai ở biên giới Việt Hoa (Link: http://www.nhatbao.org/2015/05/bo-truong-quoc-phong-viet-trung-hoi-dam-tai-bien-gioi/ ) thì Trung Cộng thông báo hỗ trợ ông Phùng Quang Thanh sẽ là Tổng Bí Thư đảng csVN sắp tới. Trung Cộng cũng hậu thuẩn cho Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ là Thủ tướng thay thế ông Nguyễn Tấn Dũng.

image
Bộ trưởng Quốc phòng csVN Phùng Quang Thanh đón chào Bộ trưởng Quốc phòng Trung Cộng là Đại tướng Thường Vạn Toàn đến Lào Cai của VN tại biên giới họp ngày 15-5-2015.
Ông Nguyễn Tấn Dũng đang nhắm chức Tổng bí thư đảng csVN kiêm Chủ tịch nước nên nếu Trung Cộng hậu thuẩn đưa ông Phùng Quang Thanh vào một trong hai chức Tổng Bí Thư hay Chủ Tịch nước đều phải đối đầu với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Đó là chưa nói ThT Nguyễn Tấn Dũng đã nhắm rằng Đại tướng Trần Đại Quang Bộ trưởng Nội vụ sẽ nắm chức Thủ tướng trong giai đoạn tới.

image
Tuy nhiên từ cuối năm 2014, khi các vụ đấu đá trên Internet do “Chân Dung Quyền Lực” tung ra các hành vi tham nhũng và bán nước của gia đình Đại tướng Phùng Quang Thanh thì Tướng Thanh đã có những bước chuẩn bị. Sự chuẩn bị theo tin từ R.H. Hoa Kỳ cho hay, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh và nhóm sĩ quan cao cấp thuộc phe thân Trung Cộng đã thỏa thuận với Trung Cộng cho đổ quân đánh chiếm Việt Nam trong giai đoạn gấp rút thay vì phải chờ bàn giao Việt Nam để sát nhập làm khu tự trị của Trung Cộng trước năm 2020 như ký kết của hai đảng csVN và csTC tại Hội Nghị Thành Đô 

image
Kế hoạch nầy được bàn bạc cụ thể tại hội nghị cao cấp giữa bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh và Bộ trưởng Quốc phòng Trung Cộng Thường Vạn Toàn tại Lào Cai hôm 15-5-2015. Theo đó, Trung Cộng hiện có 10.000 Quân đặc nhiệm tại cảng Vũng Áng Hà Tĩnh, TC sẽ chuyển vào 10.000 quân chính quy nữa để đánh cắt đứt miền trung tiến ra bắc. Tại vùng Đắc Nông hiện có 1.500 quân đặc nhiệm TC và Lâm Đồng có 500 quân đặc nhiệm, TC sẽ đưa lối 10.000 quân từ Lào qua Cao nguyên đánh xuống đồng bằng.

image
Quân TC có tại Kampuchia lối 10.000 sẽ phối hợp với lực lượng dân quân Kampuchia tấn công hai mặt từ biên giới Tây Ninh và tại biên giới Long An để tiến thẳng vào Miền Đông, Sai-gòn. Trong khi đó hải quân TC từ Biển Đông và phi cơ từ các căn cứ do TC mới xây dựng ở Hoàng Sa, Trường Sa sẽ bay vào dội bom Đà-Nẵng, Sài-gòn; trong khí các chiến đấu cơ của TC từ đảo Hải Nam sẽ tấn công Hà Nội. Các binh đoàn của TC sẽ tấn công biên giới phía bắc.

image
Trong khi lực lượng quân đội csVN do Đại tướng Phùng Quang Thanh và phe thân TC sẽ tạo điều kiện bên trong, bắt hay giết Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mà TC nói là theo Mỹ để nộp cho TC. Khi đã yên ổn thì VN sẽ được chia ra 2 miền: Tướng Phùng Quang Thanh cai quản phía Nam VN gồm Quân Khu 7, Quân khu 9, Sài-gòn. Quân đội TC sẽ chiếm miền Bắc, nắm giữ Hà Nội, Hải phòng  vào đến Đà Nẵng, Cam Ranh.

image
Kế hoạch nầy dự kiến sẽ thực hiện trước ngày Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước Trung Cộng Tập Cận Bình đi Mỹ vào khoảng đầu tháng 9-2015. Trung Cộng muốn tạo cú lật đổ chớp nhoáng tại VN để bẻ thế gọng kìm của Mỹ trong chiến thuật xoay trục về Á Châu – Thái Bình Dương.

image
Thế nhưng, theo tin của R.H. thì tình thế của ông Tập Cận Bình hiện nay tại TC đang gặp nhiều bất lợi. Quân đội và các tướng lãnh của TC hiện có 40% vẫn theo ông Giang Trạch Dân và sẵn sàng chống lại ông Tập Cận Bình bất cứ lúc nào.

image
Số tướng lãnh theo cựu lãnh tụ Giang Trạch Dân đã tiết lộ toàn bộ kế hoạch cướp nước VN cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biết và phe Quân đội Nhân Dân theo Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng để bảo vệ tổ quốc Việt Nam chống TC xâm lược đã làm nên lịch sử lần này là bẻ gãy âm mưu của TC.

http://baomai.blogspot.com/
Vụ ám sát Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đến giờ vẫn đang được phía csVN bưng bít vì không muốn tạo xáo trộn trong sinh hoạt xã hội tại VN. Ngày 27-6-2015 khi VietPress  USA loan tin Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Paris ngày 26-6-2015 thì Website của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và Website của Đại tướng Phùng Quang Thanh đăng tin và hình ảnh Tướng Thanh đang dự họp chính phủ ngày 29-6-2015 do Thủ tướng chủ tọa.

image
Nay ngày Chủ Nhật 19-7-2015 khi Thông tấn xã của Đức “DPA” loan tin Đại tướng Phùng Quang Thanh chết thì Website của Bộ Quốc Phòng csVN loan tin và được các báo VN cùng phổ biến tin nói rằng trong ngày Thứ Hai 20-7-2015, Đại tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh gửi thư chúc mừng đến Lữ đoàn Thông tin 26, Quân chủng Phòng không-Không quân; và một thư chúc mừng khác đến Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 2, Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân.



Hạnh Dương

http://baomai.blogspot.com/

Việt Nam và Mỹ
Sức khoẻ của lãnh đạo và hệ thống
Bằng cách nào để sống thọ trên 110 tuổi?
Phim 'Vietnamerica': Thảm cảnh thuyền nhân Việt Na...
Ông Lùng Phợn còn sống hay đã chết?
Ba cống hiến quan trọng của Công giáo
Chuyển hướng quan hệ Mỹ - Việt và dân chủ
R.I.P: Phùng Quang Thanh
Tin Vịt Bầu: Phòng thủ
Hồn ma trong những bức ảnh
Google bỏ 'Tam Sa' khỏi ứng dụng bản đồ
Vì sao cuộc gặp Mỹ - Việt mang tính lịch sử?
Chiến lược mới của Ngũ Giác Đài và Biển Đông
Vị trí của Việt Nam trên bàn cờ các nước lớn
Người đàn ông cứu mạng gần 2 triệu em bé tại Úc
Tin tặc Việt Nam bị Mỹ kết án 13 năm tù
Giai đoạn nào là đỉnh cao cuộc đời bạn?
Ý kiến: 'Cần hòa giải với người chết'
Bi kịch thu hồi đất ở Việt Nam
Báo đảng xác nhận Nguyễn Ái Quốc "bị ám sát vào gi...
Những từ ngữ khiến bạn thành ngốc nghếch
Nỗi nhục quốc thể còn dài dài
Thử dừng mọi việc trong 24 giờ
Đại nhạc hội: Cám Ơn Anh kỳ 9
Vì sao tôi chụp ảnh cưới cùng quan tài?
Đại sứ Mỹ: 'Việt Nam đang có những thay đổi'
Không mua Bphone là không yêu nước?
Lý Hoàng Nam vô địch đôi nam trẻ Wimbledon
PT. Nguyễn Mạnh San: 20 năm phục vụ tù nhân
Trái bóng cổ phiếu tại Trung Cộng đã bể
VN nên học tập Thomas Jefferson
Cua dừa: 'Tên cướp cạn' trên biển
Diện mạo có làm hỏng cuộc đời bạn không?
Cấm báo chí tư nhân là 'tội ác'
Tượng đài: trong quan hệ Việt - Mỹ
Đảng Cộng sản từ khước vai trò lãnh đạo đất nước
Đẻ mổ trên toàn cầu
Những mật mã trên đồng bảng Anh
Nước Mỹ đang khiến cả Thế Giới mắc nợ
Tin đồn có thiệt ?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.