Sunday, September 16, 2012

Ca sĩ Tuấn Cường: Phạm tội tình dục bị bắt giữ tại công viên Irvine

image

Một người đàn ông cư dân Garden Grove bị bắt giam vì nghi ngờ vi phạm pháp lệnh thành phố cấm tội phạm tình dục lai vãng đến công viên công cộng.

By SALVADOR Hernandez / THE ORANGE COUNTY REGISTER

IRVINE - Một người nằm trong hồ sơ phạm tội tình dục đã bị tạm giam sau khi đến một công viên để chơi tennis, ông này là can phạm đầu tiên trong thành phố kể từ khi luật được thông qua một đạo luật cấm người phạm tội tình dục đến các công viên công cộng cuả công viên thành phố.

Người đàn ông 51 tuổi bị bắt giam Thứ năm, sau khi các quan chức cảnh sát cho biết ông đã lái xe đến Citrus Glen Park để chơi quần vợt.
Jean Pierre Nguyễn đã  nằm trong hồ sơ là một người phạm tội tình dục từ năm 1996, sau khi ông bị kết án ít phiền nhiễu trẻ em. Tại thời điểm bị bắt giữ thứ Năm, ông bị quản chế cho một trường hợp tiếp xúc không đứng đắn.
 
Cảnh sát Irvine bắt ông Nguyễn ở công viên vào khoảng 4:30 giờ chiều, sau khi cơ quan Quản Chế Quận Cam đã nhận được báo cáo rằng ông thường xuyên đến thăm công viên.
 
Trong tháng 7 năm 2011, Irvine đã thông qua một đạo luật cấm người phạm tội tình dục đi vào chơi tại các công viên công cộng, trừ khi họ nhận được văn thư cho phép. Văn phòng Biện Lý Quận đã ủng hộ luật mới, mà đã được thông qua bởi nhiều quận và thành phố Quận Cam.

image


Nguyễn đã bị tạm giam vào nhà tù quận về tội nghi ngờ vi phạm quản chế.
 
Ông Nguyễn là người đầu tiên bị bắt giữ vì nghi ngờ vi phạm pháp lệnh ở Irvine, nhưng đã có nhiều vụ bắt giữ vi phạm tương tự tại nhiều công viên cuả nhiều thành phố khác trong quận hạt.
 
 Ít nhất bốn người khác đã bị bắt giam từ lệnh mới được ban hành, thành phố Westminster là một trong ba thành phố đã nâng lên cấp quận. 

Quận đã thông qua một nghị quyết tương tự vào tháng Tư năm 2011 cấm tội phạm tình dục đến thăm công viên quận. Kể từ đó, pháp lệnh tương tự đã được áp dụng ở Westminster, Irvine, La Habra, Los Alamitos, Huntington Beach, Yorba Linda, Laguna Hills, Lake Forest, Mission Viejo, Rancho Santa Margarita, Costa Mesa và Seal Beach.






Sex offender arrested playing tennis at Irvine park
September 9, 2012 |  5:11 pm


Irvine police arrested a registered sex offender last week who had gone to Citrus Glen Park to play tennis, officers said this week.
Jean Pierre Nguyen, 51, of Garden Grove was arrested for violating a July 2011 Irvine law that prohibits certain sex offenders from visiting city parks or recreational facilities, according to the Irvine Police Department.
Nguyen was on probation after a conviction  this year for indecent exposure in Garden Grove, police said.
The Orange County Probation Department contacted Irvine police believing Nguyen was at the park on Thursday. Police said Irvine detectives saw Nguyen park his car and walk to the tennis courts.
Nguyen received a misdemeanor conviction in 1996 for child annoyance in Cypress, police said.
Nguyen was booked into Orange County Jail for violating the terms of his probation, police said.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.