Tuesday, September 4, 2012

Những người đàn ông lạ nhất Việt Nam

image
Suốt 29 năm qua, anh Nguyễn Văn Hây, ngụ ấp Cả Răng, xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp bị gọi là “người đàn ông rắn” vì anh bị lột da liên tục. Và cũng từng ấy năm, anh không hề mọc một cái răng nào. (Ảnh: Anh Hây ngồi cạnh mẹ) 

image
Ông Ngô Văn Tùy sống ở đảo Lý Sơn, tình Quảng Ngãi có thói quen ăn các loại côn trùng sống. Có khi ông còn ăn cả rắn sống.

image
Ông Trần Quang (tên thật là Trần Thành Phố) cao tới hơn 2,28 m.

image
Ông Nguyễn Văn Dóm sống tại Hải Phòng chỉ cao 52 cm. Tuy chiều cao bị thấp bé nhưng ông vẫn có nhiều tài lẻ như chơi đàn bầu, kể chuyện hài hước. Đáng tiếc là ông chưa được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness dù hiện nay người lùn nhất thế giới cao 54,6 cm, cao hơn ông Dóm 2,6 cm.

image
Ông Thái Ngọc mắc bệnh không ngủ trong suốt gần 40 năm.

image
Anh Nguyễn Duy Hải ở Lâm Đồng là người đàn ông chân voi vì khối u đáng sợ ở chân nặng tới 90 kg. Hiện anh đã được phẫu thuật thành công.

image
Ông Trần Văn Hây ở Kiên Giang dù đã qua đời nhưng vẫn giữ kỷ lục thế giới là người có mái tóc dài nhất, đo được trên 7m, nặng gần 10 kg.

image
Ông Đỗ Quý Dân ở Bến Tre lại có một số phận đáng thương vì mắc bệnh “già hóa trẻ”. Dù đã ở độ tuổi trên 50, cơ thể ông vẫn chỉ như đứa trẻ lên 6 

image
Ông Phan Tấn Lộc ở Cần Thơ 20 năm không cần ăn vẫn sống khỏe.

image
Anh Tạ Quang Thanh được gọi là “người nam châm” vì cơ thể anh có khả năng hút đồ vật, thậm chí là một phiến đá nặng tới 42 kg

image
Ông Lê Vân ôm xác vợ ngủ suốt 7 năm liền


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.