Monday, September 10, 2012

Thí sinh Việt ở X Factor gây chú ý

image

Tôi yêu bông hồng em tặng, tôi yêu em, em đã muốn giành tình yêu của tôi, giờ thì em có được rồi đó."
Tulisa, giám khảo X Factor, ca sỹ



Chàng trai Hà Nội Jason Nguyễn Việt Tiến, 18 tuổi, được nữ giám khảo X Factor của Anh đặt nụ hôn lên má và nhiệt tình cổ vũ khi đang trình diễn.
Trong đoạn video trước phần biểu diễn trên sân khấu, Việt Tiến hồn nhiên bày tỏ tình cảm nồng nhiệt với Tulisa, giám khảo, ca sỹ nổi tiếng và cũng là người được bầu chọn là một trong những phụ nữ sexy nhất nước Anh.
Mang theo bông hồng đỏ lên sân khấu, được cả bốn vị giám khảo cùng xông vào giúp phát âm sao cho chuẩn tên của Tulisa bằng tiếng Anh, và khán giả được phen cười vui vẻ vì sau bao nỗ lực, tên Tulisa vẫn được Việt Tiến gọi thành Tulisha.
Nhưng cậu vẫn giành được nụ hôn lên má và lời chúc may mắn từ nữ giám khảo xinh đẹp.

image
Jason Nguyễn Việt Tiến được vào vòng tiếp theo của X Factor Anh

Chàng trai trẻ 18 tuổi nói về thần tượng của mình: “Chị ấy dễ thương, chị ấy tuyệt vời, chị ấy tài giỏi, chị ấy rạng ngời.”
Trên sân khấu, sau khi chào khán giả và giám khảo, câu đầu tiên Việt Tiến nói là “Tulisha, chị thật tuyệt vời và xinh đẹp, Tôi yêu chị bằng cả trái tim.”
Truyền thông Anh bàn tán, hình như Việt Tiến đặt ‘chỉ tiêu’ làm sao gây ấn tượng và lấy được trái tim nàng Tulisa, còn sân khấu X Factor chỉ là phụ.

‘Có hấp lực’

Jason tên đầy đủ là Nguyễn Việt Tiến, chọn hát bài I Have Nothing của ngôi sao quá cố Whitney Houston, vốn rất đòi hỏi về kỹ thuật vì có cao độ phong phú.

image

Phần trình diễn của Việt Tiến, tuy giám khảo đánh giá là vẫn còn một số nốt chưa được chuẩn nhưng bù lại có hấp lực trên sân khấu, và ‘điều đó cũng rất quan trọng’, vị giám khảo lớn tuổi nhất, Louis Walsh nói.
Còn Gary Barlow nhận xét 'một cá tính tuyệt vời', và Jason được cả bốn giám khảo 'duyệt' vào vòng trong.

image

Đoạn hình ảnh về Việt Tiến tràn ngập khắp các trang mạng văn hóa giải trí của Anh.
Trên trang web của ITV, đơn vị độc quyền phát sóng X Factor ở Anh, video về Việt Tiến đứng số một trong suốt vài ngày qua, và được đề là ‘exclusive’ – đặc biệt độc quyền.
Còn báo Daily Mail, vốn chuyên viết về những chuyện bên lề của các nhân vật nổi tiếng, gọi Jason Việt Tiến là ‘cute contestant’ – ‘thí sinh dễ thương’ giành được tình cảm của Tulisa.

Rất nhiều các blogger cũng viết về câu chuyện của Việt Tiến, đưa ảnh, video lên blog của mình.
Việt Tiến được cả bốn vị giám khảo ‘duyệt’ vào vòng trong, và cậu hứa, ‘sẽ khiến Tulisa phải sửng sốt’ với màn diễn sắp tới của mình.
Việt Tiến đang theo học ngành quảng cáo, marketing và quan hệ công chúng, Đại học Birmingham.

image

Trước khi tham dự X Factor, Nguyễn Việt Tiến từng giành giải nhất cuộc thi Birmingham’s Got Talent 2012, cũng với bài hát I Have Nothing.
Ngay sau phần trình diễn của Việt Tiến, Tulisa nói: "Jason, tôi nghĩ là đã tìm được 'phi công trẻ' mới cho mình."
Nữ giám khảo xinh đẹp cũng nói: "Thực ra, tôi rất thích cách em phát âm tên tôi."





image


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.