Saturday, August 19, 2017

Meo gửi các chị bán dâm Hồ Chí Minh

image

Kính thưa các chị bán dâm Hồ Chí Minh,

Sau khi bài “Hồ Chí Minh ăn đứt Sài Gòn nghề bán dâm” phổ biến trên mạng chưa được bao lâu, nhiều chị đã (không biết tìm đâu ra số điện thoại của em) gọi đến trách móc, "Tại sao Cu Tèo lại đưa chuyện các chị đang hành cái nghề bị xã hội ghê tởm khinh bỉ nhất nơi thành phố Hồ Chí Minh quang vinh mà sự nghiệp của Bác sống mãi trong quần chúng chị".

image

Thú thật, trước sự “bức xúc” của các chị bán dâm Hồ Chí Minh, Cu em đây cũng bị “bức xúc”, nhưng không biết “bức” ra “xúc” đổ đi đâu; nhà em, tức Cái Hĩm, thì đang bệnh và bị bác sĩ bắt “cách ly” cu. Tuy nhiên, đúng là “trong cái rủi lại có cái may”, nhờ bị “cách ly” cái hĩm mà cu này có thì giờ lên mạng trả lời các chị bán dâm Hồ Chí Minh hôm nay.

Thưa các chị bán dâm Hồ Chí Minh,

image

Thật là oan cho em quá, trong bài “Hồ Chí Minh ăn đứt Sài Gòn nghề bán dâm”, em chỉ làm chuyện so sánh Hồ Chí Minh với Sài Gòn, ai thắng ai trên thương trường “cái sự đời” (1), còn tài liệu hình ảnh để dẫn chứng hoàn toàn em em trích nguyên văn bài của chú Quốc Thắng từ báo nhà nước Vnexpress.net, (2) và như các chị đọc còm của dư luận viên cũng biết em có tiếng là cu phản động, ai mà dám tin tài liệu của cu này. Các chị có trách móc thì trách móc nhà báo chân chính Quốc Thắng, chứ sao lại trách một thằng cu thuộc giai cấp bần cố vô sản chuyên chính mà cơ ngơi chỉ có cái chổi quét rác, quét ba đồ hôi, ba đồ xú uế.

Các chị bán dâm Hồ Chí Minh quý mến,

image

Thực ra thì mục đích chính của meo này không phải để kêu oan- oan của em nhằm nhò gì so với oan của bác Hồ: Bác đồng trinh sạch sẽ từ lúc sinh ra cho đến khi đi chầu tổ Mác tổ Lê; bác chẳng biết cái lá đa của chị em ta nó màu gì, đen như mõm chó hay bệch như râu cha già dâm tặc, nó mọc xuôi hay mọc ngược, nằm vắt xéo hay vắt ngang, vậy mà thiên hạ bu nhau vu cáo bác đủ điều. Nào là bác có nhiều vợ lẫn nhân tình, lớp bác chơi xong rồi bỏ, lớp bác mần đã rồi cho đàn em đập đầu chết, xong quăng ra đường phi tang và con mình đẻ ra bác giao cho kẻ khác nuôi, như ông Vũ Thư Hiên kể theo lời thân phụ là ông Vũ Đình Huỳnh, bí thư của bác, trong sách “Đêm Giữa Ban Ngày”; nào bác là nhà văn hóa thế giới, vậy mà không ít tên chống phá tổ cuốc cứ khư khư cho rằng bác viết di chúc gì mà như đồ mèo mửa; nào là... mà thôi, kể sao cho xiết bao nhiêu tội tày trời khác của bác nữa. Đấy, bác oan như thế, mà có bao giờ bác lên một tiếng kêu oan.
image 
Mục đích chính của em khi viết thư này là, khuyên các chị bán dâm cả nước nói chung và các chị bán dâm Hồ Chí Minh nói riêng, không cần phải mang cái mặc cảm tự ty, rằng mình đang hành “cái nghề bị xã hội ghê tởm khinh bỉ nhất.”

Những cái nghề bị xã hội ghê tởm nhất không phải là bán trôn nuôi miệng đâu cá chị bán dâm Hồ Chí Minh à! mà là: nghề bán nước buôn dân; nghề “Dư luận viên” của những kẻ không có chút tư cách, thậm chí không có được tối thiểu cả cái “cẩu phẩm”, tức phẩm cách của một con chó: trong khi “chó đâu chó sủa lỗ không”, DLV toàn sủa xằng bậy tào lao; không biết mình đang sủa cái chi chi, cũng chỉ vì đồng tiền dân đóng thuế; cái nghề cưỡng chế lấy không hoặc mua với giá rẻ mạt đất đai sinh sống của dân để bán lại cho bọn tài phiệt với giá gấp trăm nghìn lần; hay như con ăn cắp chợ nổi tiếng quốc tế chấn động địa cầu vẫn được đảng ta “biên chế” lên đài nhà nước VTV dạy “câu chuyện văn hóa hàng tuần” cho dân cả nước.

image

Các chị bán dâm Hồ Chí Minh đáng nể, các chị có “hành” là hành cái vốn “trời cho” của riêng mình, do mình làm chủ, nếu có muốn để cho “tập thể làm chủ”, thì đó là quyền của các chị và do nhu cầu của chính các chị; và “cho” xong là đâu hoàn đó, của ai về nhà nấy, cái vốn của các chị vẫn do các chị “cầm thẻ đỏ”, không hao mòn một ly ông cụ. Đàng này, cái bọn kia nó hành là hành dân cả nước- có khi chúng hành ngay chính đồng chí của chúng. Chúng tự cho mình là giai cấp khố rách áo ôm, nhưng bây giờ không thứ gì mà chúng không chôm của dân của nước làm của riêng; đã thế chúng lại còn lên mặt đạo đức dạy đời và bày ra luật để xử lý những ai dám lên tiếng vạch mặt phường bán nước hại dân, tội đò dân tộc.

Các chị bán dâm tội nghiệp, cũng vì mất Sài Gòn mà các cháu gái Hồ Chí Minh hôm nay phải sa vào kiếp lầm than một cách “đại trà” như báo Lề Đảng Vnexpress. Net đưa tin vừa rồi.

Nhưng thà bán trôn như các chị còn phẩm giá gấp bội lần bọn cầm quyền đang bán nước hại dân.

Meo bất tận ngôn, biết mổ sao cho đủ; em xin ngưng nơi đây với lời cầu mong Việt Nam sớm lấy lại Sài Gòn cho dân Việt nói chung và nữ giới Việt nói riêng hết bị đau khổ lẫn xấu hổ vì điếm Hồ Chí Minh.

Kính meo,



Cu Tèo

image

Truy bắt tội phạm sử dụng thiết bị bay
Biển Đen khỏa thân tại San Diego
Hội chứng thức dậy không biết mình đang ở đâu
Sự chăm chỉ: Kẻ thù của sáng tạo?
Lá phiếu cho Trump của người Mỹ trắng
Sức sống mãnh liệt: cây cối hay thực vật
Tordesillas: thành phố bị xẻ làm đôi
Thị trấn đa thê đối mặt với thảm họa di truyền
Kazakhstan: Phiên bản “tự nguyện hồi hương” và “th...
Bọ hung: từ huyền thoại đến đời thực
Singapore phạt roi Việt kiều Anh vì tội tấn công t...
Nhân vật góp tiền cho Clinton tiết lộ bí mật
Xe Hybrid là gì ?
Cảnh những người đẹp bị mổ phanh
Video tình dục tại Romania
OJ Simpson được phóng thích
Khách hàng nơi đây rất dễ tính?
Người Việt bỏ 3 tỉ đôla mua nhà ở Mỹ
Nhức đầu trong giấc ngủ (Hypnic headache)
Yếu sinh lý ở người bịnh tiểu đường

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.