Wednesday, May 18, 2011

Những cánh đồng đất Việt


image
BaoMai
Do điều kiện công tác, tôi được đi khá nhiều nơi trên đất nước mình và cũng có lẽ đâu đó từ sâu trong tâm khảm, tôi là một anh nông dân, dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, vậy nên tôi luôn bị cuốn hút bởi những sắc màu, ánh sáng và nhịp điệu của những cánh đồng lúa khắp các miền Tổ Quốc. Bạn đọc Đặng Tuấn Trung chia sẻ.
Thật muôn màu muôn vẻ, cái hạt lúa tý hon mà kỳ diệu. Nó làm nên sắc thái và cảnh quan của đất và người. Khao khát được ghi lại và chia sẻ cùng mọi người những nơi tôi đã đi qua, dù chưa đầy đủ...

image
Cánh đồng Bắc Cạn

image
Cánh đồng Cao Bằng

image
Cánh đồng Hà Giang

image
Cánh đồng Lạng Sơn

image
Cánh đồng Lao Cai

image
Cánh đồng Ninh Bình

image
Cánh đồng An Giang

image
Cánh đồng Ninh Thuận

image
Cánh đồng Hà Giang

image
Cánh đồng Hà Tây

image
Cánh đồng Quảng Nam

image
Cánh đồng Yên Bái

image




image
Cánh đồng Mù Căng Chải (Yên Bái)

image
Cánh đồng Hà Nội

image
Cánh đồng lúa bên sông Ngô Đồng (Ninh Bình)

image
Cánh đồng ở Mai Châu (Hòa Bình)

image
Cánh đồng mùa cấy

image
Cánh đồng mùa hoa gạo

image
Cánh đồng vừa gặt xong


Đặng Tuấn Trung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.