Tuesday, March 15, 2022

TT Zelensky đề nghị quân Nga một cơ hội để sống bằng cách “đầu hàng.”

 BM

Trong một bài phát biểu sáng Thứ Ba, Tổng Thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã tiên đoán chiến thắng lực lượng của Tổng Thống Nga Vladimir Putin ở Ukraine và đưa đề nghị quân Nga một cơ hội sống bằng cách “đầu hàng.”


BM


Ông lưu ý rằng “kẻ thù nhầm lẫn” và không ngờ chiến sự kéo dài. “Lính của họ biết điều này. Sĩ quan của họ biết điều này. Họ bỏ trốn khỏi chiến trường. Họ bỏ lại chiến cụ.”


BM


“Chúng tôi lấy chiến cụ của họ để bảo vệ Ukraine,” Zelensky nói. “Hôm nay, Quân Nga, thực tế, là một trong những nguồn tiếp tế quân dụng cho quân đội chúng tôi. Họ không thể tưởng tượng nổi điều ác mộng như thế này.”


BM


“Hởi những người bị bắt lính! Hãy cẩn thận nghe tôi đây,” Zelensky cảnh cáo. “Các sĩ quan Nga. Các ông đã biết hết rồi. Các ông sẽ không chiếm được gì ở Ukraine. Các ông sẽ mất mạng sống. Nhiều trong các ông. Nhưng mạng của các ông cũng sẽ bị mất. Nhưng tại sao các ông nên chết? Cho cái gì? Tôi biết rằng các ông muốn sống.”

 

“Vì vậy, tôi đề nghị các ông một lựa chọn, tổng thống nói. “Thay mặt nhân dân Ukraine. Tôi cho các ông một cơ hội. Cơ hội sống.”


BM


Ông nói chuyện với lính nga, thúc giục họ đầu hàng.


BM

BM

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.