Saturday, October 24, 2020

John Paul Mac Isaac và những chiếc laptop của Hunter Biden

 image

John Paul MacIsaac, một người Mỹ yêu nước, một người đàn ông có danh dự, ông đã cố gắng làm những điều đúng đắn nhưng hiện nay ông đang bị bọn cánh tả vu khống là không công bằng và bị xem như là một điệp viên ngoại quốc, đặc biệt là cho Russia.

 

Theo lời kể của một người bạn cha ông, thì cha của John Paul là Mac, một cựu chiến binh Việt Nam, ông là một phi công dũng cảm lái máy bay chiến đấu và có nhiều huân chương. Sau khi về nước ông vẫn phục vụ trong quân đội cho đến khi về hưu với cấp bậc Đại Tá Không Quân. Hàng năm Mac thường đưa John Paul theo cùng khi có buổi hội ngộ với các chiến hữu cùng binh chủng và Paul là người tình nguyện dùng khả năng của mình về video skills để ghi lại hay biên dịch lại những mẩu chuyện của những người đàn ông dũng cảm đã phục vụ đất nước trong cuộc chiến tranh gian khổ. Lòng yêu nước đã được nung đúc trong lòng của chàng trai này từ nhỏ.


image

  

April 12, 2019 Hunter Biden đã đưa 3 cái MacBook Pro đầy nước bị hư hại đến tiệm sửa chữa ở Wilmington, Delaware. Chủ tiệm John Paul Mac Isaac, kiểm tra và xác định rằng một cái có thể không sửa được, một cái okay, và cái thứ 3 thì dữ liệu trên hard drive có thể recovered.

 

Hunter ký giấy service ticket và John Paul sửa chữa hard drive và downloaded the data. Hai ngày sau Hunter Biden quay trở lại, mang theo vài cái keyboard để giúp John Paul có thể sửa chữa chúng nhanh hơn.


image

  

Trong quá trình sửa chữa, John Paul thấy một số hình ảnh rất đáng lo ngại và một số emails có liên quan đến Ukraine, Burisma, China và các vấn đề khác. Khi công việc hoàn thành, John Paul chuẩn bị sẵn một hóa đơn gửi cho Hunter Biden và thông báo rằng máy tính đã sẵn sàng để đến nhận. Hunter đã không trả lời. Trong bốn tháng kế (tháng 5, 6, 7 và 8), sau nhiều lần nỗ lực liên lạc nhưng Hunter không bao giờ trả lời.

 

Nhất là Hunter cũng chưa trả tiền hóa đơn sửa chữa. Theo John Paul đoán thì Hunter thường hay say sưa, thậm chí không nhớ nổi tên của mình.

 

Khi cuộc khủng hoảng về Ukraine bị rò rỉ vào tháng 8/2019, John Paul nhận ra ông đang ngồi trên một radioactive material có thể liên quan đến cuộc điều tra. Sau khi trao đổi với cha mình, Mac và John Paul quyết định rằng sẽ chuyển thông tin này đến văn phòng FBI ở Albuquerque, New Mexico.

 

-- Ông Mac đi đến văn phòng FBI Albuquerque và đã trình bày sự việc với một agent, người đó từ chối không cho biết tên. Mac giải thích về các tài liệu mà ông đang có trong tay, nhưng đã bị FBI từ chối. Đó là vào giữa tháng 9/2019.


image

  

-- Hai tháng trôi qua, sau đó FBI lại liên lạc với John Paul. Hai nhân viên FBI từ Wilmington FBI office là Joshua Williams và Mike Dzielak đã đến tiệm của John Paul. Họ muốn John Paul cung cấp các hard drive ngay lập tức, thậm chí không cần cả dây gắn. Williams và Dzielak cũng từ chối nhận những thiết bị liên quan.

 

-- Hai tuần sau đó, các intrepid agents gọi cho John Paul và yêu cầu ông đến và đưa hình ảnh hard drive. John Paul hợp tác, nhưng thay vì FBI lấy hard drive hay hình ảnh hard drive thì họ lại đưa cho anh ta một cái trát đòi phải hầu tòa. Subpoena là một phần của thủ tục bồi thẩm đoàn, nhưng kỳ lạ là không một agent nào nói cho John Paul biết điều gì hay mục đích của grand jury.

 

-- John Paul vẫn tuân thủ trát đòi hầu tòa và nộp hard drive lẫn máy computer.


image

  

Rồi những tháng tiếp theo, khi phiên tòa luận tội TT Trump bắt đầu, nhìn sự việc John Paul liền nhận ra rằng TT Trump không có nhận được bất kỳ báo cáo gì từ FBI, cũng không có bất kỳ bằng chứng hay chi tiết nào từ hard drive đó được chia sẻ với defense team của TT Trump.


Việc thiếu hành động và communication với FBI đã khiến John Paul đưa ra một quyết định định mệnh, ông liên hệ với văn phòng của Rudy Giuliani và cung cấp một bản sao của hard drive. Rudy đã chấp nhận lời đề nghị của John Paul và nhóm Rudy đã chia sẻ thông tin đó với New York Post.


image

  

John Paul Mac Isaac không phải chịu trách nhiệm về các emails, hình ảnh và video được phục hồi từ computer của Hunter Biden. Ông được thuê để làm công việc, ông đã làm xong và gửi hóa đơn. Hunter Biden vì lý do gì đó không giải thích được, không trả lời và cũng không bao giờ trở lại nhận máy. Nhưng sự việc đã thay đổi vào thứ Ba tuần trước, October 13, 2020. Có một người tự xưng là luật sư của Hunter Biden gọi cho John Paul và yêu cầu trả lại computer. Quá trễ rồi!


image

  

Theo Giuliani kể thì John Paul đã làm bốn bản sao của hard drive, và trao bản gốc cho FBI. Ông cũng đưa hai bản sao cho bạn bè của ông để đề phòng trường hợp ông bị giết. Ông cũng đã chờ FBI trả lời đến gần 5 tháng, sau đó ông lại gửi thư cho nhiều nhà Republicans khác nhau và hỏi rằng nếu họ có quan tâm đến dữ liệu này không, cũng không có ai trả lời. Ông Giuliani là người đầu tiên và duy nhất trả lời.

 

Cũng theo lời ông Giuliani thì luật sư của ông, Bob Costello, đến gặp John Paul và họ dành gần một tuần lễ để xem xét những thông tin chứa trong hard drive để bảo đảm tính hợp pháp của nó khi họ đưa thông tin ra ngoài. Và chính ông cũng tìm mọi cách để kiểm tra lại những chi tiết trong máy xem thực hư ra sao.



image

Có một người bí mật đã cung cấp thông tin cho Giuliani và một điều tra viên, họ cũng cho biết cụ thể ngày giờ mà Hunter có cuộc họp tại Bộ Ngoại giao. Ông ta còn cho biết rằng, hôm đó Hunter đã được đưa vào DOJ dept. bằng cửa sau để “không phải ghi danh”, và hôm ấy Hunter đã gặp Deputy Secretary of State, Antony Blinken. Ngày giờ đó rất chính xác khớp với những chi tiết ghi trong hard drive, memo và các text messages.


image

  

Vào chiều thứ năm tuần qua, 19 GOP lawmakers vừa gửi một lá thư cho FBI, họ nói rõ rằng nó sẽ là một "gross error in judgment" nếu như cơ quan FBI đã nắm tài liệu trong tay nhưng lại giấu diếm chúng với legal team của TT Trump.

 

Riêng John Paul, ông cũng hành động theo đúng luật của Delaware, nếu sau 90 ngày không đến nhận thì computer của Hunter sẽ trở thành tài sản sở hữu của ông.


image

  

Nếu như không phải là John Paul, ông ta đã có thể liên lạc với bất kỳ phương tiện truyền thông hoặc tờ báo lá cải nào đó để cung cấp hay bán tin tức này ra để kiếm lời. Nhưng nó không phải là bản chất của John Paul. Khi có những thông tin nóng này trong tay, ông biết rõ nó có liên quan đến sự an ninh của quốc gia. Khi FBI yêu cầu, John Paul vẫn hợp tác đầy đủ và chuyển giao tất cả các tài liệu.

 

Cho nên bất kỳ news outlet nào đã/đang cố tình đưa ra những luận điệu giả dối nhằm để bôi nhọ John Paul như một thành phần của một cơ quan gián điệp ngoại quốc nào đó, đang nỗ lực muốn can thiệp vào cuộc bầu cử TT Hoa Kỳ, đó chỉ là sự bịa đặt, vu khống và phỉ báng!


image

  

Cũng may mắn thay, các bằng chứng từ computer của Hunter Biden hiện nay đang nằm trong tay của FBI và Rudy Giuliani.


image


Lá bài quyết định của Donald Trump lật ngược đòn thù của đảng Dân Chủ và Tàu cộng
Thấy bóng thiên đường cuối trời thênh thang
Lãnh đạo thế giới và kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ
Tranh luận giữa Trump _ Biden 'đụng' nhau về Covid, chủng tộc, Hunter
Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch
Thêm bằng chứng thành viên đại gia đình Biden tham nhũng
Sự trỗi dậy của thế hệ dám tranh đấu cho dân chủ
Ô nhiễm trong nhà _ Kẻ thù vô hình ít ai biết
Liệu nước Mỹ còn giữ được tam quyền phân lập?
Tại sao tôi sẽ bầu cho Tổng Thống Donald Trump, nhiệm kỳ 2021- 2024
Thăm Camp Zama _ Tổng hành dinh Lục Quân Hoa Kỳ TBD
Hunter Biden làm gì ở Ukraine và Trung cộng?
100 năm Hoa Kỳ chống Chủ nghĩa Cộng sản và bầu cử Mỹ 2020
Những kẻ chửi Trump _ Nó là ai?
Chiến thắng “bất ngờ” của Donald J. Trump
Khi người đàn Ông về hưu
Nancy Pelosi & Joe Biden _ Hunter Biden và cái Laptop
Hàng ngàn Email của Hillary Clinton được giải mật
Bức thư bom tấn đập vào mặt Joe Biden
TT Trump vẫn có khả năng thắng cử ra sao?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.