Thursday, October 22, 2020

Thêm bằng chứng thành viên đại gia đình Biden tham nhũng

 image

Người trong cuộc với Biden tuyên bố anh là 'người nhận email', rằng anh đã chứng kiến Joe, Hunter thảo luận về các giao dịch

 

Một giám đốc điều hành và người trong cuộc của Biden, Tony Bobulinski, đã đưa ra một tuyên bố công khai vào tối thứ Tư làm chứng cho báo cáo của New York Post từ tuần trước và tuyên bố rằng ông đã chứng kiến cá nhân ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ, cựu Phó Tổng thống Joe Biden thảo luận về các thỏa thuận kinh doanh với con trai mình, Hunter Biden.

 

Email bao gồm một lưu ý rằng "Hunter có một số kỳ vọng về văn phòng mà anh ấy sẽ giải thích." Một phân chia cổ phần được đề xuất "20" cho "H" và "10 do H nắm giữ cho ông lớn?" không có thêm chi tiết.

 

Tuyên bố của Bobulinski là một xác nhận đầu tiên trong hồ sơ về điều này từ một email trong nguồn máy tính của Biden. Bobulinski nói:


image

  

Những gì tôi đang phác thảo là sự thật. Tôi biết đó là sự thật bởi vì tôi là nhân vật đã sống trong đó. Tôi là Giám đốc điều hành của Sinohawk Holdings, công ty hợp tác giữa người Trung cộng hoạt động thông qua CEFC / Chủ tịch Ye và gia đình Biden. Tôi được James Gilliar và Hunter Biden đưa vào công ty để làm Giám đốc điều hành. Chữ 'Ông lớn' 'The Big Guy' trong email được công khai nhiều ngày 13 tháng 5 năm 2017 thực chất là lời tham chiếu đến Joe Biden. ‘JB’ khác được tham chiếu trong email đó là Jim Biden, anh trai của Joe Biden.


image

  

Ảnh chụp màn hình do New York Post công bố cho thấy Bobulinski là một trong những người nhận email được đề cập. Email do James Gilliar của công ty tư vấn J2cR viết. Bây giờ Bobulinski đang công khai xác nhận tính xác thực của email này, một lần nữa, anh ấy là người nhận email này, điều này làm câu chuyện trở nên đáng kể và chiến dịch tranh cử tổng thống của Joe Biden không phủ nhận tính xác thực của chúng..

 

Ông Tony Bobulinski tuyên bố rằng anh ấy là 'người được gửi email', và đã chứng kiến Joe Biden and Hunter Biden thảo luận về các thỏa thuận.

 

Đây là tuyên bố đầy đủ của ông Bobulinski:


image

  

Tên tôi là Tony Bobulinski. Các sự kiện được nêu dưới đây là sự thật và chính xác; chúng không phải là những thông tin sai lệch từ trong hay ngoài nước Mỹ. Bất kỳ sự gợi ý nào ngược lại đều sai và làm cho tôi bức rức. Tôi chính là người nhận được email mà tờ New York Post công bố bảy ngày trước, trong đó có một bản sao gửi cho Hunter Biden và Rob Walker. Email đó có nguồn gốc thực thụ và không phải là một email giả tạo.


image

  

Chiều nay, tôi đã nhận được yêu cầu từ "Ủy ban Thượng viện về An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ" và "Ủy ban Tài chính của Thượng viện" yêu cầu cung cấp tất cả các tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh của tôi với gia đình Biden cũng như các tổ chức và cá nhân nước ngoài khác nhau. Tôi có nhiều hồ sơ và thông tin liên quan và tôi dự định sẽ cung cấp những thông tin đó cho cả hai Ủy ban trong tương lai.

 

Tôi là cháu của một sĩ quan Tình báo Quân đội 37 năm, con trai của một sĩ quan Hải quân hơn 20 năm sự nghiệp và là anh trai của một sĩ quan phi công Hải quân đã có 28 năm sự nghiệp.


image

  

Bản thân tôi đã phục vụ đất nước Mỹ của chúng ta trong 4 năm và rời Hải quân với tên gọi trung úy Bobulinski. Tôi được giấy phép kiểm tra an ninh cao cấp và là người hướng dẫn và sau đó là Giám đốc Công nghệ cho Bộ Tư lệnh Huấn luyện Năng lượng Hạt nhân Hải quân. Tôi rất tự hào về thời gian tôi và gia đình phục vụ đất nước này. Tôi cũng không phải là người làm chính trị. Những đóng góp ít ỏi trong chiến dịch mà tôi đã thực hiện trong đời là cho đảng Dân chủ.

 

Nếu các phương tiện truyền thông và các công ty công nghệ lớn đã thực hiện công việc và chức vụ của họ trong vài tuần qua thì tôi sẽ không phải liên quan đến câu chuyện này. Với sự phục vụ lâu dài và sự tận tâm của tôi đối với đất nước vĩ đại này, tôi không thể cho phép tên gia đình mình bị gắn hoặc gắn liền với các thông tin sai lệch từ nước Nga hoặc những lời nói dối ngụ ý và những câu chuyện sai trái đang thống trị các phương tiện truyền thông ngay bây giờ.

 

Sau khi rời quân ngũ, tôi đã trở thành một nhà đầu tư tổ chức đầu tư rộng rãi trên khắp thế giới và trên mọi lục địa. Tôi đã đi đến hơn 50 quốc gia. Tôi tin rằng chúng ta đang sống ở một đất nước vĩ đại nhất thế giới.


image

  

Những gì tôi đang phác thảo là sự thật. Tôi biết đó là sự thật bởi vì tôi đã sống với nó. Tôi là Giám đốc điều hành của Sinohawk Holdings, công ty hợp tác giữa người Trung cộng hoạt động thông qua CEFC / Chủ tịch Ye và gia đình Biden. Tôi được James Gilliar và Hunter Biden đưa vào công ty để làm Giám đốc điều hành. Những gì nói đến đến "Big Guy" trong email được công bố nhiều ngày 13 tháng 5 năm 2017 thực chất là nói đến Joe Biden. “JB” khác được tham chiếu trong email đó là Jim Biden, anh trai của Joe.


image

  

Hunter Biden gọi cha anh ấy là ‘Big Guy’ hoặc ‘my Chairman’ và thường xuyên đề cập đến việc yêu cầu ông ấy ký hợp đồng hoặc lời khuyên về các giao dịch tiềm năng khác nhau mà chúng tôi đang thảo luận. Tôi đã thấy cựu phó tổng thống Biden nói rằng ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với Hunter về công việc kinh doanh của mình. Tôi đã tận mắt chứng kiến điều đó không đúng, bởi vì đó không chỉ là việc riêng của Hunter, đó là chuyện của cả dòng họ Biden và di sản của họ.


image

  

Tôi nhận ra rằng người Trung cộng không thực sự tập trung vào chuyện thu nhập tài chính lành mạnh. Họ xem đây là một khoản đầu tư mang nặng tính chính trị hoặc ảnh hưởng. Một khi tôi nhận ra rằng Hunter muốn sử dụng công ty như một con heo đất cá nhân của mình bằng cách rút tiền ra khỏi nó ngay khi nó đến từ người Trung cộng, tôi đã thực hiện các bước để ngăn điều đó xảy ra.


image

image


Báo cáo của Johnson kết nối những dấu chấm và tạo ra một bức tranh quá phũ phàng và khiến tôi bị sốc nặng. Nó khiến tôi nhận ra rằng họ đã đi sau lưng tôi và được người Trung cộng trả hàng triệu đô la, mặc dù họ nói với tôi rằng họ chưa và sẽ không làm điều đó với những đối tác của họ.

 

Tôi sẽ yêu cầu gia đình Biden nói chuyện với người dân Mỹ và phác thảo sự thật để tôi có thể trở lại một cuộc sống bình thường, và vì vậy tôi không bị đặt vào tình thế phải trả lời những câu hỏi đó cho họ.

 

Lá thơ này của tôi không phải vì những lý do dính dáng đến chính trị. Tôi chỉ muốn các bạn biết rằng tôi nhìn thấy những gì đằng sau bức màn của gia đình Biden và tôi trở nên lo lắng với những gì tôi đã thấy. Gia đình Biden đã mạnh tay tận dụng chức vụ phó tổng thống của Joseph Biden để kiếm hàng triệu đô la từ các thực thể nước ngoài mặc dù một số đến từ nhà cầm quyền cộng sản Trung cộng.

 

Xin Chúa phù hộ nước Mỹ!!!!


BM

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.