Saturday, October 24, 2020

Lá bài quyết định của Donald Trump lật ngược đòn thù của đảng Dân Chủ và Tàu cộng

 image

Hôm nay quý độc giả hãy cùng "hỏi và tự trả lời" để có cái nhìn trước về kết quả cuộc bầu cử chỉ còn 10 ngày nữa là diễn ra.

 

Trước tiên, phải khẳng định là nếu như Tàu cộng không tung ra đòn hiểm virus cúm Vũ Hán thì cuộc bầu cử Tổng thống và Quốc Hội Hoa Kỳ năm nay không cần chờ kết quả kiểm phiếu cũng biết trước Donald Trump và Đảng Cộng hòa chắc thắng.


Nhưng đường đến vinh quang của Donald Trump và Đảng Cộng hòa đã bị thách thức nghiêm trọng sau khi Tàu cộng tung ra đòn hiểm virus cúm Vũ Hán để gieo rắc nỗi sợ hãi cho nhân loại, đánh tan thành quả đưa nền kinh tế Mỹ vĩ đại trở lại của Donald Trump, giúp cho đảng Dân chủ đánh sập uy tín của Tổng thống Trump với vu cáo ông Trump gây ra cái chết hơn 200 ngàn sanh mạng là công dân Hoa Kỳ.


image

  

Tới giờ phút này có thể khẳng định, hậu quả của đại dịch cúm Tàu cộng là võ khí uy lực có sức công phá kinh hồn mà đảng Dân chủ dùng để hủy diệt uy tín Tổng thống Trump, chắc chắn Donald Trump sẽ không thể khỏa lấp được điều mà đảng Dân chủ và lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu dồn dập khoét sâu vào số ca chết do virus cúm Vũ Hán ở Mỹ.

 

Nhưng tà không thể thắng chính, trong lúc lâm nguy, Donald Trump đã được Trời cứu, Chúa đỡ đó là hàng ngàn email của Hunter Biden đã vô tình lọt vào tay của cựu Thị trưởng New York nay là luật sư riêng của Tổng thống Trump là ông Giuliani. Đòn khoét sâu vào hậu quả của đại dịch cúm Tàu cộng do đảng Dân chủ phát động là LỬA thì bằng chứng tham nhũng, phản ứng của Joe Biden từ các email, tin nhắn nằm trong laptop của Hunter Biden là Nước, Lửa đang cháy rầm rập gặp Nước thì chắc chắn sẽ tắt ngấm. Nhưng:


image

  

Hỏi: Tại sao ông Giuliani không đưa ra những bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden để sớm ngăn chặn quyết tâm luận tội tổng thống của đảng Dân chủ vào năm ngoái ?

 

Trả lời: Bí kíp chỉ nên xài lúc cần, ông Trump không làm gì sai trong nội dung cuộc họp điện thoại với ông Zelensky nên không cần xài tới NƯỚC TRỜI là các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden. Hơn nữa, ông Trump biết phía FBI đã tịch thâu 3 cái laptop mà ông chủ tiệm ở quê hương của Joe Biden nhận sửa chữa nên ông Trump không cần tung ra thì phía FBI cũng sẽ chưng ra nếu FBI thực sự công tâm, nhưng rõ ràng FBI đã ém nhẹm cho thấy giám đốc FBI là tay Wray đã âm thầm bảo vệ cho Joe Biden và đảng Dân chủ. Cái hay của ông Giuliani là sau khi nhận được nhu liệu từ ổ cứng máy tính xách tay do ông chủ tiệm sửa chữa cung cấp, ông Giuliani đã yêu cầu ông chủ tiệm không đi được khai báo với FBI chuyện ông ta đã cung cấp thông tin cho ông Giuliani, ông chủ tiệm phải luôn khẳng định với FBI là ông không nói cho ai biết chuyện này ngoài FBI. Sự im lặng khó hiểu của FBI đã giúp cho ông Trump có sự cảnh giác cao hơn với Giám đốc FBI đương nhiệm.


image

 

Hỏi: Tại sao sau khi Joe Biden được đảng Dân chủ chính thức đề cử làm ứng viên tranh cử tổng thống thì ông Trump không tung ra bằng chứng tham nhũng, phản đối để ngăn cản Joe Biden?

 

Trả lời: Thật ra sau khi ông Giuliani có trong tay NƯỚC TRỜI là nhu liệu từ ổ cứng máy tính xách tay của Hunter Biden, ông Trump đã khẳng định cha con Joe Biden ngoài việc tham nhũng ở Ukraine ra còn có các áp phe tham nhũng khủng khiếp ở Tàu cộng và ông Trump bóng gió yêu cầu Tập Cận Bình phối hợp điều tra đã khiến cho đảng Dân chủ lồng lộn cáo buộc ông Trump nhờ Tàu cộng can thiệp để đắc cử.


image

  

Việc ông Trump bóng gió yêu cầu Tập Cận Bình phối hợp điều tra các áp phe tham nhũng của cha con Joe Biden ở Tàu cộng thực ra là đòn khích tướng, sau lời bóng gió của ông Trump, phía Tàu cộng càng quyết tâm bảo vệ cho cha con Joe Biden và như vậy càng làm cho ông Trump gia tăng căm phẫn với Tàu cộng. Phía đảng Dân chủ mà đặc biệt là cựu tổng thống Obama thì phải càng quyết tâm bảo vệ cho Joe Biden để Joe Biden thắng cử nếu không thì NƯỚC TRỜI sẽ chảy tràn vào nhà Obama và các chính trị gia bẩn thỉu có dính líu tới tham nhũng ở Ukraine, Tàu cộng thời Obama là tổng thống.

 

Bằng chứng là sau khi Thượng viện bác bỏ cáo buộc luận tội Tổng thống Trump, từ vị trí tệ nhứt trong số các ứng viên của đảng Dân chủ, Joe Biden đã vùng lên trở thành kẻ đứng đầu và dễ dàng được đảng Dân chủ đề cử trở thành ứng viên tranh cử chức tổng thống với Donald Trump. Dựng Joe Biden lên làm tổng thống là nhiệm vụ kép vừa giúp Joe Biden xóa được án tích của bản thân, vừa giúp cho các chính trị gia bẩn thỉu xóa được dĩ vãng dơ dáy của chúng khi chiến binh Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ là Donald Trump đã bị loại khỏi Bạch Cung.


image

 

Hỏi: Tại sao phía ông Trump không chưng ra những bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden trước vòng tranh luận đầu tiên để các cơ quan chức năng có đủ thời gian vào cuộc điều tra, ngăn chặn Joe Biden tranh cử tổng thống vào ngày bầu cử 03/11 này mà đến bây giờ mới tung ra ?

 

Trả lời: Bí kíp NƯỚC TRỜI phải được sử dụng để dập tắt LỬA QUỶ đúng lúc. Nếu ông Trump tung bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden trước và trong buổi tranh luận đầu tiên thì LỬA QUỶ sẽ chuyển hướng đốt cháy sang hướng khác.. Chờ cuộc tranh luận đầu tiên kết thúc và sau đó là chuyện ông Trump được nhiễm virus cúm Vũ Hán, phe Dân chủ đã tự mãn, hả hê và tung hết năng lượng vào hướng đốt cháy uy tín của ông Trump đó là khoét sâu vào hậu quả của đại dịch cúm Tàu cộng. Các hướng khác như chuyện vu cáo ông Trump trốn thuế, ông Trump chính trị hóa tốc độ phát triển vaccine chủng bịnh và thuốc trị bịnh Tàu cộng,... đã bị hút hết năng lượng để dồn vào số ca tử vong hơn 200 ngàn với cáo buộc do lỗi của ông Trump.


image


Sau khi nhận ra phía đảng Dân chủ dồn lực vào đốt cháy phía hậu quả của đại dịch cúm Tàu cộng và ngăn cản tốc độ phát triển vaccine chủng bịnh và thuốc trị bịnh Tàu cộng vốn dĩ là nơi yếu nhất của ông Trump. Ông Trump liền tung ra bằng chứng tham nhũng và phản quốc của cha con Joe Biden là các hình ảnh, email nằm trong nhu liệu của ổ cứng máy tính xách tay của Hunter Biden.

 

Tung ra NƯỚC TRỜI trong lúc LỬA QUỶ cháy rầm rập ở cánh rừng hậu quả virus cúm Tàu cộng và tốc độ phát triển vaccine chủng bịnh và thuốc trị bịnh Tàu cộng. Donald Trump đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục, bởi vì trước những hình ảnh sống động, email chân thật kia thì dù cho phe Dân chủ có chày cối tới đâu cũng không thể làm giảm sự kinh tởm của cử tri chưa quyết định ai trong lá phiếu của mình ném về Joe Biden, một gia đình tham nhũng có tổ chức như khẳng định của Tổng thống Trump.


image


Các hình ảnh sặc sỡ và các email chân thật từ laptop của Hunter Biden đã dễ dàng san bằng tỷ số trận đấu mà Joe Biden và đảng Dân chủ đang có lợi thế đó là tập trung LỬA QUỶ đốt cháy hậu quả của đại dịch cúm Tàu cộng và kìm hãm tốc độ phát triển vaccine chủng bịnh và thuốc trị bịnh Tàu cộng. Có thể vaccine và thuốc trị bịnh cúm Tàu cộng sẽ không có sớm vào cuối tháng này như tuyên bố trước đọc của Tổng thống Trump vì các đòn đánh phá, chính trị hóa của đảng Dân chủ nhưng nó không còn là mục tiêu để đảng Dân chủ hạ uy tín của Tổng thống Trump nữa vì các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden đã phủ mờ.

 

Độc đáo hơn nữa trong việc ông Giuliani đã tuyên bố sẽ tung ra các bằng chứng tham nhũng, phản quốc trong khoảng thời gian 10 ngày trước ngày bầu cử. Việc xối NƯỚC TRỜI xuống đầu Joe Biden và đảng Dân chủ trong lúc này ngoài mục tiêu đốt cháy kho phiếu bầu của Joe Biden và đảng Dân chủ ra còn có một mục tiêu cũng không hề quan trọng đó là hủy diệt uy tín của Giám đốc FBI đương nhiệm là tay Wray.


image


Sau khi mất hết uy tín trong lòng người cử tri âm thầm bởi đòn xối NƯỚC TRỜI dập LỬA QUỶ từ phia ông Trump, cứu cánh cuối cùng để đảng Dân chủ và Joe Biden giành chiến thắng trong ngày bầu cử đó là trò gian lận phiếu bầu qua việc bỏ phiếu bằng thơ. Tổng thống Trump và các đảng Cộng hòa hàng đầu đã liên tục cảnh báo có gian lận bầu cử qua hình thức bỏ rơi qua thư nhưng Giám đốc FBI thì khẳng định không có bằng chứng cho thấy điều này dù thực tế nó đã và đang diễn ra mạnh mẽ ngay trước mắt Wray.

 

Tung ra bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden trong lúc này sẽ làm cho cử tri Mỹ đặt ra câu hỏi vai trò của Giám đốc FBI là Christopher Wray ở đâu và có ý đồ gì khi không chưng ra bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden tại phiên điều kiện luận tội tổng thống có trong ổ cứng máy tính xách tay mà FBI đã thu giữ vào năm ngoái? Từ đó cử tri Mỹ không còn nghi án gì nữa vào đạo đức của Giám đốc FBI Wray..


image

  

Christopher Wray không có đạo đức, luôn che đậy các hành vi phạm pháp của đảng Dân chủ và Joe Biden cho nên Wray mới khẳng định không có gian lận phiếu cho cử tri bằng hình thức bỏ phiếu qua thư. Cử tri Mỹ sẽ tin tưởng vào ông Trump và họ trực tiếp tới thùng phiếu để bầu theo lời kêu gọi của ông Trump. Kết quả là trò gian lận bầu cử của đảng Dân chủ bị phá sản và Donald Trump và Đảng Cộng hòa sẽ đại thắng vào ngày 03/11 này bất chấp truyền thông Fake News đang gia tăng lên dây cót tinh thần bằng việc đưa ra kết quả thăm dò xạo sự rằng Joe Biden đang dẫn trước Donald Trump.

 

image


  

 

Tran Hung


image


Thấy bóng thiên đường cuối trời thênh thang
Lãnh đạo thế giới và kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ
Tranh luận giữa Trump _ Biden 'đụng' nhau về Covid, chủng tộc, Hunter
Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch
Thêm bằng chứng thành viên đại gia đình Biden tham nhũng
Sự trỗi dậy của thế hệ dám tranh đấu cho dân chủ
Ô nhiễm trong nhà _ Kẻ thù vô hình ít ai biết
Liệu nước Mỹ còn giữ được tam quyền phân lập?
Tại sao tôi sẽ bầu cho Tổng Thống Donald Trump, nhiệm kỳ 2021- 2024
Thăm Camp Zama _ Tổng hành dinh Lục Quân Hoa Kỳ TBD
Hunter Biden làm gì ở Ukraine và Trung cộng?
100 năm Hoa Kỳ chống Chủ nghĩa Cộng sản và bầu cử Mỹ 2020
Những kẻ chửi Trump _ Nó là ai?
Chiến thắng “bất ngờ” của Donald J. Trump
Khi người đàn Ông về hưu
Nancy Pelosi & Joe Biden _ Hunter Biden và cái Laptop
Hàng ngàn Email của Hillary Clinton được giải mật
Bức thư bom tấn đập vào mặt Joe Biden
TT Trump vẫn có khả năng thắng cử ra sao?
Trump _ Biden ráo riết vận động cử tri

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.