Sunday, October 18, 2020

Nancy Pelosi & Joe Biden _ Hunter Biden và cái Laptop

 image

Pelosi Đang Bị “Giũa” Vì Chặn Tiền Cứu Trợ! - E-Mails Tố Joe Biden Tham Nhũng Kinh Hoàng

 

 

Bạn thân mến,

 

Cho đến hôm nay, hy vọng nhận được $1,200 cứu trợ của dân nghèo Mỹ đã tiêu tan bởi vì Chủ Tịch Hạ Viện Pelosi vẫn tiếp tục chơi trò chính trị, mặc kệ người dân đang bị thiếu hụt trong cơn đại dịch. Tòa Bạch Ốc đã hết sức nhường nhịn, Tổng Thống Trump đã đồng ý nâng ngân khoản cứu trợ lên $1 ngàn 8 trăm tỷ, nhưng Pelosi vẫn bác bỏ, nhất định đòi $2 ngàn 200 tỷ, do đó cuộc thương lượng ngày thứ Năm hôm qua, 15-10-2020 cũng chẳng đạt được thỏa thuận nào.

 

Sự “cù nhầy” của Pelosi đã bị chỉ trích gắt gao bởi các đồng đảng của bà ta. Andrew Yang, cựu ứng viên Tổng Thống đảng Dân Chủ đã lên tiếng kêu gọi “Nancy Pelosi hãy chấp nhận thỏa thuận ấy đi. Hãy đặt chính trị ra một bên, nhân dân đang bị tổn hại” - “Nancy Pelosi take this deal. Put politics aside people are hurting.”


image

  

Kế hoạch của Tổng Thống Trump hy vọng bao gồm một chi phiếu $1,200 cho mọi người dân Mỹ gặp khó khăn trong đại dịch và gia hạn tiền thất nghiệp $400/một tuần cho các công nhân cùng ngân khoản phụ trội tài trợ cho tiểu bang và chính phủ các địa phương.

 

Nhưng Pelosi muốn chơi khăm Tổng Thống Trump. Trong bức thư hàng tuần gửi cho các đồng đảng Dân Chủ, bà ta nói rằng đề nghị của chính phủ thiếu “kế hoạch chiến lược để diệt trừ virus corona” và cho rằng Tổng Thống Trump quá nhiều quyền trong việc chi tiêu các ngân khoản.

 

Tâm địa của bà Nancy Pelosi quả là quá bất nhân! Chỉ vì ghét Tổng Thống Trump mà dẫm lên sự khốn khó của dân chúng. Sự bất nhân bất nghĩa này đã rõ ràng, mọi người Mỹ đều nhận thấy và đang oán trách đảng Dân Chủ và vô cùng nguyền rủa bà Nancy Pelosi.


image

  

Dân biểu Dân Chủ ở California, Ro Khanna đã viết cho Pelosi “Người khốn khó không thể chờ đến tháng Hai năm sau, số tiền $1,8 ngàn tỷ là khá lớn rồi, nó nhiều hơn hai lần tiền cứu trợ của chính phủ Obama. Nó sẽ cho phép Biden khởi sự với hạ tầng cơ sở. Obama đã thắng năm 2008 nhờ làm đúng việc đối với TARP (Chương Trình Trợ Cấp Các Tài Khoản Xấu (Trouble Asset Relief Program). Hãy thỏa thuận đi và đưa quả bóng vào sân của McConnell (tức Thượng Viện).” Nhưng Nancy Pelosi đã đặt hận thù to hơn cả quyền lợi của dân chúng. Có lẽ cữ tri chúng ta nên mau mau dung lá phiếu để giúp bà ta về vườn nếu chưa truất phế bà ta được Bạn ơi!


image

  

Thật ra thì Dân Biểu Ro Khanna – một tay chân của Pelosi - cũng không phải vì nghĩ đến sự khốn khổ của dân, mà vì lo sợ nguy cơ đảng Dân Chủ mất phiếu trong kỳ bầu cử, cho nên mới hối thúc Nancy Pelosi mau thỏa thuận để có sớm tiền cứu trợ.

 

Ngoài sự chỉ trích của đồng đảng, Nancy Pelosi còn bị cái gọi là truyền thông dòng chính (Mainstream Media)  lâu nay thiên vị đảng Dân Chủ gay gắt chất vấn, khiến bà nổi cáu, đổ tính bần tiện, chửi luôn cả CNN lẫn PBS trong các cuộc phỏng vấn trên truyền hình.


image

  

Trên đài CNN, trong khi trao đổi về sự ngưng trệ của ngân khoản cứu trợ Covid-19 với Wolf Blitzer chủ xướng chương trình “Situation Room”, khi Wolf Blitzer hỏi tại sao bà “không chấp nhận đề nghị mới nhất của Tổng Thống Trump về ngân khoản cứu trợ?”

 

Thế là bà Pelosi liền cáo buộc chủ xướng Wolf Blitzer là một biện hộ viên cho lập trường đảng Cộng Hòa. Bà cáu kỉnh nói: “Chúng tôi sẽ ghi nhận rằng ông không đúng về việc này, Wolf  à, và tôi không muốn nói vậy với ông. Nhưng tôi cảm thấy tự tin về nó và thấy tin tưởng về các đồng đảng của tôi với tôi cảm thấy tin tưởng vào chức vụ ủy ban của tôi.”

 

Wolf Blitzer đáp: “Đó không phải là vấn đề của tôi, đó là vấn đề của hàng triệu người Mỹ, họ không thể có thực phẩm trên bàn ăn, họ không có tiền thuê nhà và những người đang bối rối vì chỉ vừa đủ để qua ngày.”

 

Nancy Pelosi lặp đi lặp lại nhiều lần như cái máy rằng “Và chúng tôi đại diện họ, chúng tôi đại diện họ.”

 

Wolf  Blitzer cũng lặp lại “Như chúng tôi nói, đừng để sự cầu toàn trở thành kẻ thù của điều tốt.”

 

Nancy Pelosi lì lợm phản pháo “Không có chỗ nào gần hoàn toàn… ngay cả gần cái tốt chúng tôi cũng không có. Cảm ơn ông về sự nhậy cảm đối với những nhu cầu của cử tri chúng tôi.”


Người chủ xướng chương trình nói “Tôi nhậy cảm đối với họ bởi vì tôi thấy họ trên đường phố, đi xin đồ ăn và xin tiền.”

 

Nancy Pelosi buột miệng nói lớn “Ông có nuôi họ không? Chúng tôi nuôi họ, chúng tôi nuôi họ.”


image

  

Wolf Blitzer hỏi: “Thế bà nói thế nào với Ro Khanna?

 

Nancy Pelosi bắn lại: “Điều tôi nói với ông là tôi không biết tại sao ông luôn luôn là một biện hộ viên – và nhiều đồng nghiệp của ông cũng là biện hộ viên cho lập trường đảng Cộng Hòa.” Bà nói thêm “Ro Khanna ấy, hay đấy, đó không phải là điều mà chúng tôi đang làm và không ai đang đợi đến tháng Hai.”

 

Cuộc tranh luận gay gắt tiếp tục khi Wolf Blitzer một lần nữa nhấn mạnh về đề nghị $1,8 ngàn tỷ của Trump. Wolf  Blitzer hỏi “Tại sao không chịu thỏa thuận với ông ta, đừng để sự cầu toàn trở thành kẻ thù của điều tốt, như họ nói ở đây tại Washington.”

 

Nancy Pelosi phản pháo: “Được, tôi sẽ không để sự sai lầm thành kẻ thù của lẽ phải.”

 

Wolf Blitzer hỏi: “Sai lầm chỗ nào với $1.8 ngàn tỷ?”

 

Nancy Pelosi bí tỉ và điên lên…


image

  

Nancy Pelosi còn nổi đóa với chủ xướng Judy Woodruff của đài PBS trong chương trình “PBS NewsHour” và bà ta cho rằng Judy là một biện hộ viên của đảng Cộng Hòa vì đã đặt những vấn đề về ngân khoản cứu trợ Covid-19 khi hỏi tại sao cứ “cú nhầy”, dân đang thiếu đói.

 

Thành phố San Francisco, nơi bà Pelosi đại diện, có hàng chục nghìn người vô gia cư, cắm lều trên lề đường… Nhưng Pelosi không bao giờ nghĩ tới cách giúp đỡ họ… mà chỉ chăm chú lo tìm thủ đoạn chống Tổng Thống Trump. Đã đến lúc cử tri San Francisco phải nhìn thấy rõ con người Pelosi và loại bà ấy ra khỏi Quốc Hội.

 

Bạn thân mến, chuyện Nancy Pelosi cũng đã dài, nhưng đành dừng lại, bởi vì còn chuyện “thiên bất dung gian” quan trọng và tầy trời hơn và đã khiến bí mật của gia đình Joe Biden bị bật mí ngay giữa mùa bầu cử.


image

  

Đúng là Trời không bao che kẻ gian, cho nên xui Hunter Biden đem cái laptop bị hư đi tiệm sửa chữa. Mark Levin nói “Cái computer này (tại tiệm sửa chữa) ở Delaware, có thể chủ tiệm đã ngồi trước laptop này trong ba tháng và Hunter Biden đã không đến nhận lại, trong máy ngoài 40,000 emails trao đổi chuyện làm ăn, còn có hình ảnh của Hunter đang làm tình với gái điếm và chơi ma túy. Người chủ tiệm hoang mang không biết phải làm thế nào với những gì trong ổ chứa “kinh hoàng” trong máy, nên đã đem nộp cho FBI. “Họ phải biết anh chàng này đang làm gì. Tất cả những gì trong đó thật là ngớ ngẩn biết bao?


image

  

Các emails của Hunter Biden tiết lộ việc làm ăn bất chính của cả một gia đình Biden Cha và Con. Trong chương trình “Life, Liberty & Levin” người chủ xướng Mark Levin đã xem gia đình Biden như là “một lũ ăn hại” (mob) và Joe Biden như là một “kẻ dối trá” (liar).

 

Levin nói với Sean Hannity, đọc một e-mail gửi cho con của cựu phó Tổng Thống Biden là Hunter Biden từ một người điều hành công ty Burisma, cái thông điệp “nghe như một bức thư tình”.

 

“Hunter thân mến, cảm ơn ông về việc đã mời tôi đến D.C, và cho tôi một cơ hội gặp gỡ thân phụ ông và ở cùng nhau một thời gian.” Theo Levin, giọng điệu giống như một người bạn gái, phải không?... “Đó là một vinh dự và một thú vui. Thế nhưng nó không phải là một bạn gái. Mà là nhân vật điều hành số 2 tại Burisma.”

 

Levin nói thêm: “Tôi muốn đi vào trong cái gia đình tham nhũng này, cái gia đình Biden ăn hại, mà tộc trưởng Biden, là người không biết bất cứ chuyện gì đang xẩy ra. Mọi thứ đều đang diễn ra xung quanh ông ta. Mọi loại quốc gia đều liên quan, mọi thứ kinh doanh. Hàng triệu và hàng triệu đô-la chẩy vào trong gia đình ông, nhưng Joe Biden lại không biết gì cả. Có người nào tin không?”


image

  

Levin nói: “Ông ta không có thì giờ dành cho con trai. Ông ấy không hỏi con trai ông “Từ đâu con nhận được tất cả số tiền này? Con đã làm gì hôm nay? Hình như không phải một từ ngữ…”


Đúng “Joe Biden là một kẻ nói dối. Joe Biden đã biết. Ông ta đã biết mình đã gặp anh chàng Vadym Pozharskiy, giám đốc điều hành Burisma.” Nhưng ban vận động tranh cử của Biden-Cha loại trừ khả năng cựu phó Tổng Thống có một hành động tương tác chính thức nào cả.


Tucker Carlson (Fox News) cho rằng những e-mails mới tiết lộ một cách chính xác những gì công ty Burisma muốn có từ Joe Biden.


image
  

Các vụ việc này Thượng Viện đã tiết lộ trong 87 trang điều tra mà Tuyết-Lan đã nói với Bạn cách đây vài tuần.

 

Các nhà bình luận thời cuộc nhận định rằng việc “phát giàu nhanh chóng của cà họ Biden liên quan đến tiền bạc nước ngoài” có thể khiến cho uy tín của ứng cử viên đảng Dân Chủ bị hạ thấp và trầm trọng hơn có thể mất tín nhiệm với cử tri Mỹ.

 

Gia đình Biden đã và đang nhận những khoản tiền lớn từ Trung Cộng và ngoại quốc để đổi lấy những lợi lộc kếch sù… đang bị theo dõi. Cử tri yêu nước Mỹ cần thận trọng trong việc chọn người lãnh đạo quốc gia.

 

Câu chuyện còn quá mới, nhưng hậu chấn như một quả bom nguyên tử về cách làm giàu phi pháp & hối lộ & tham nhũng của Biden Cha & Con,  nhưng xin tạm ngừng đây Bạn   nhé! Hẹn Bạn thư sau sẽ viết DÀI thật DÀI về BIDEN và BIDEN $$$ và $$$.


Hẹn Bạn hai (2) thư sau cho Hai (2) tuần lễ cuối của mùa Bầu Cử Bạn nhé!

 

Thân mến chào Bạn.

 

 

 

Tuyết-Lan

image

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.