Saturday, September 26, 2020

Hunter Biden nhận tiền triệu từ Nga và Trung cộng!

 image

Thượng Viện Mỹ Công Bố Hồ Sơ Con Trai Phó Tổng Thống Biden Nhận Tiền Triệu Từ Nga và Trung cộng!


Bạn thân mến,

 

Trong tuần lễ vừa qua, ngày 18-9-2020, cái chết nổi bật trên báo chí và truyền thông Mỹ là bà Ruth Bader Ginsburg, quan tòa Tối Cao Pháp Viện, thọ 87 tuổi (ung thư tụy tạng). Đảng Dân Chủ hết lời ca ngợi bà Ruth Bader Ginsburg về tinh thần cấp tiến và khuynh tả. Bà cũng là người không ủng hộ Tổng Thống Trump. Bà mất đi khiến cho Tối Cao Pháp Viện khuyết một quan tòa, chỉ còn lại 8 vị, việc biểu quyết một vấn đề rất khó có kết quả. Do đó, theo Hiến Pháp cần có đủ 9 quan tòa và Tổng Thống Trump đã quyết định đề cử người thay thế bà.


image

  

Đảng Dân Chủ cuống cuồng chống đối quyết định của Tổng Thống Trump, đòi phải để cho Tân Tổng Thống bổ nhiệm. Ứng cử viên Joe Biden cho việc Tổng Thống Trump thay thế quan tòa Tối Cao Pháp Viện trong mùa bầu cử là lạm quyền. Joe Biden không biết rằng việc này đã xẩy ra trong lịch sử Mỹ nhiều lần rồi!

 

Tổng Thống Trump đã công bố danh tính của quan tòa được đề cử, đó là bà Amy Coney Barrett, một tín đồ Thiên Chúa Giáo thuần thành… Báo chí thiên tả và đảng Dân Chủ bắt đầu chiến dịch tấn công bà Amy Barrett và tìm mọi cách để ngăn cản Tổng Thống Trump trong việc thay thế này.


image

  

Thế nhưng, đảng Cộng Hòa đang làm chủ Thượng Viện và với sự hợp tác của Thượng Nghị Sĩ Mitt Romney, Thượng Viện đã có đủ số phiếu cần thiết để xác nhận người được Tổng Thống Trump đề cử vào Tối Cao Pháp Viện. Xem như vậy là đảng Dân Chủ sẽ thất bại trong việc chống phá.

 

Một sự kiện nổi bất thứ hai đó là hôm thứ Tư 23-9-2020, Ủy Ban Tài Chánh Thượng Viện công bố hồ sơ dài 78 trang đầy đủ chi tiết về các thỏa thuận kinh doanh nhận từ Nga, Ukraine và Trung cộng hàng triệu đô-la (có tin đồn là số tiền lên đến con số hàng Tỷ đô-la?) của con trai ứng cử viên Tổng Thống Joe Biden, trong thời gian Joe Biden là phó Tổng Thống của  Obama. Hồ sơ cho thấy Hunter Biden đã có những liên kết chính trị với nhiều người ngoại quốc trong lúc Biden-Cha đang làm Phó Tổng Thống Hoa Kỳ thời Obama.

 

Bản tường trình sơ khởi dầy 87 trang là kết quả của nhiều tháng điều tra, trong đó các thành viên của Ủy Ban Nội An và Tài Chánh Thượng Viện cùng với các nhân viên văn phòng đã duyệt xét hơn 45,000 trang tài liệu lưu trữ của chính phủ Obama và đã phỏng vần 8 nhân chứng, hầu hết đều là giới chức chính quyền Mỹ.


image

  

“Hồ sơ của Bộ Tài Chánh mà các Chủ Tịch thu được cho thấy có dấu hiệu của hoạt động phạm pháp liên quan đến các cuộc chuyển khoản tài chánh trong một số người và giữa Hunter Biden, gia đình ông ta cùng các nhân viên của Hunter Biden với người Ukraine, người Nga và người Trung cộng. Đặc biệt, các tài liệu này cho thấy Hunter Biden đã nhận hàng triệu đô-la từ nguồn tiền ngoại quốc như là kết quả của những mối liên hệ kinh doanh được thành hình trong suốt giai đoạn thân phụ ông đang làm phó Tổng Thống Hoa Kỳ và sau đó.”

 

Cụ thể, Hunter Biden đã làm việc trong Ban điều hành của Công Ty Xăng Dầu Burisma Holdings của nước Ukraine, trong khi Joe Biden chỉ đạo những nỗ lực của chính phủ Obama tạo lập quan hệ tốt tại Ukraine, và số tiền $50,000/một tháng cho chức vụ ban điều hành chỉ mới là một thành phần lợi nhuận của các cuộc đầu tư ngoại quốc,  mà con trai ông Joe Biden nhận được trong những năm của thời Obama. Nghi vấn ở đây là con trai phó Tổng Thống Biden không biết một tí gì về xăng dầu mà lại được hưởng số lương của ban điều hành $50 ngàn một tháng là quá lớn, quá kỳ lạ Bạn ơi!


image

  

Theo hồ sơ mà Ủy Ban nhận được từ Bộ Tái Chánh Hoa Kỳ, thì ông Hunter Biden còn theo đuổi những thỏa hiệp kinh doanh kết hợp với chính trị cùng với người Nga, người Tàu và người Kazakh.

 

Trong thời gian đủng đỉnh trong nghề kinh doanh “ảo” trên toàn cầu, Hunter Biden đã “hốt vào” được hơn $4 triệu trong các “chuyển khoản tài chính có nghi vấn” với những người ngoại quốc liên kết chặt chẽ. Ông Hunter Biden làm đối tác với những nhà kinh doanh Trung cộng kết nối với đảng Cộng Sản Trung cộng và Quân Đội Nhân Dân Giải Phóng. Hunter Biden đã lấy tiền mặt từ Elena Baturina, vợ của Yuri Luzhkov, một cựu Thị Trưởng tham nhũng của Moscow, rồi gửi tiền tài trợ cho những người Ukraine và người Nga đang sống tại Mỹ. Theo bản báo cáo này, những người Ukraine và Nga từng có “liên quan đến cái dường như là một tổ chức mãi dâm Đông Âu hoặc tổ chức buôn người”.


image

  

Tuy nhiên, chỉ có công tác mà Hunter Biden làm cho Birisma mới lọt vào sự chú ý của các viên chức Bộ Ngoại Giao trong chính phủ Obama. Họ nói rằng vai trò này của Hunter Biden đã tạo nên những quan ngại về “công tác phản gián và tống tiền”.

 

Đến đầu năm 2015, George Kent, Quyền Trưởng Sự Vụ tại Tòa Đại Sứ Mỹ ở Kyiv, Ukraine đã cảnh báo với Văn Phòng Phó Tổng Thống Joe Biden rằng Hunter Biden nắm trong Ban điều hành Burisma đã cản trở các nỗ lực chống tham nhũng của chính phủ tại quốc gia này. Kent viết trong một email gửi cho các đồng sự năm 2016 rằng “Vả lại, sự hiện diện của Hunter Biden tại ban điều hành công ty xăng dầu Burisma là rất khó xử đối với các giới chức Hoa Kỳ trong việc thúc đẩy một chương trình chống tham nhũng tại Ukraine.”


image

  

Theo bản báo cáo, George Kent đã nói với Văn Phòng của Joe Biden rằng [“một ai đó cần nói với Hunter Biden là ông ấy nên từ chức ban điều hành của Burisma”, nhưng yêu cầu của George Kent chẳng được quan tâm, bởi vì Hunter Biden vẫn làm ban điều hành Burisma suốt nhiệm kỳ của Obama!

 

Ngoài Ukraine, Hunter Biden còn làm ăn với Nga qua đối tác Devon Archer liên kết với Heinz vào năm 2009 thành lập Tổ Hợp Đầu Tư Rosemont Seneca. Sau đó, bung ra một số công ty xăng dầu để nhận tài trợ từ người giầu  và những khách hàng chính trị có ý muốn trả tiền cho sự giám định về các công việc của tổ hợp và chính phủ”].

 

Có lần, liên quan đến “nhiệm vụ” của Hunter Biden tại công ty Burisma, ông ta đã nhận $3.5 triệu tiền chuyển khoản từ Elena Baturina, vợ của Yuri Luzhkov,  cựu Thị Trưởng Moscow.

 

Không biết rõ tại sao mà khoản tiền này được trả?


image

  

Một khách hàng như thế, là Elena Baturina, vợ của Thị Trưởng Moscow là Yuri Luzhkov. Bà Elena Baturina trở thành người nữ triệu phú Nga đầu tiên sau khi công ty nhựa của bà ta nhận được những hợp đồng công cộng nhiều lợi lộc của Thành Phố do  đó chồng bà là Yuri Luzhkov làm Thị Trưởng Moscow  bị cách chức vì tham nhũng năm 2010.  Số chuyển khoản $3.5 triệu được xem là một phần “thỏa hiệp tham vấn”  cho tổ hợp Rosemont Seneca Thornton LLC.


Hunter Biden làm ăn lớn với Trung cộng. Nhằm mục đích bán các dịch vụ tham vấn vào Trung cộng, Hunter Biden và đối tác Archer lập Tổ Hợp có cơ sở tại Boston (Mỹ)  được biết như là Thornton LLC. Tổ hợp này quảng cáo như là một “nguồn vốn trung gian xuyên biên giới” và liệt kê một số công ty quốc doanh của Trung cộng là khách hàng.

 

Qua tổ hợp Thornton LLC, Hunter Biden thiết lập những mối quan hệ kinh doanh với một số những người Trung cộng giàu và có liên hệ với đảng Cộng Sản Trung cộng và Quân Đội Nhân Dân Giải Phóng.

 

Nhiều thỏa thuận với người Trung cộng mà Hunter Biden đạt được đều chảy qua Ye Jianming, sáng lập viên Công Ty Năng Lượng Trung cộng CEFC. Đây là một công ty năng lượng đã vượt quá $33 tỷ lợi nhuận vào năm 2013.


Qua trung gian Công ty Jianming, Hunter Biden được giới thiệu với các quan chức cao cấp đảng Cộng Sản Trung cộng và những nhà kinh doanh này hoạt động dưới sự phò trợ của họ.


image

  

Những tấm ảnh từ sự kiện tháng 4-2010 tại Trung cộng được Nhóm Thornton đưa lên cho thấy Hunter Biden đứng bên cạnh Tổng Quản Trị của Tổ Hợp Đầu Tư Trung cộng, Phó Chủ Tịch của Công ty China Life Asset Management, Tổng Quản Trị của Ngân Hàng Tiết Kiệm Bưu Chính, giữa những trùm kinh doanh Trung cộng khác.

 

Nhìn chung, hai cha con nhà Biden đã có tội rất lớn là Biden-Cha bao che cho Biden-Con lợi dụng chức vụ của Biden-Cha để làm ăn với Nga, nhất là với Trung cộng, tiếp tay cho Trung cộng gây dựng thế lực tại Mỹ. Nhiều tháng trước khi các nhà đầu tư ký các văn kiện cam kết tài trợ, Hunter Biden đã sắp xếp cho cha mình gặp Li một cách chớp nhoáng tại sảnh đường của một khách sạn ở Bắc Kinh, họ đã ở lại đó sau khi bay đi Trung cộng bằng Air Force II.


image

  

Hunter Biden đã nhận từ Trung cộng nhiều khoản tiền lớn. Một nhánh của công ty Ye’ đã chuyển khoản cho tổ hợp luật Owasco của Biden-Con số tiền $100.000 vào tháng Tám 2017.

 

Rồi một tháng sau, vào ngày mà tổ hợp Ye loan báo là sẽ đạt $9,1 tỷ thỏa thuận với công ty dầu của Nga Rosneft, Biden-Con đã nhận được $100.000 tín dụng với một trong những đối tác kinh doanh của Ye. Hunter Biden và cậu của Hunter James cùng Sarah vợ của James, tất cả ba người đều được phép dùng thẻ tín dụng này. Nhóm bốn người này đã sống đế vương bằng tài sản tham nhũng, gây thiệt hại nghiêm trọng cho Mỹ Quốc, tiêu xài thoải mái, mua vé máy bay, ở khách sạn đắt tiền và ăn tại các nhà hàng sang nhất.

 

Công ty Ye cũng rót cho tổ hợp luật của Biden-Con $4.8 triệu vào những năm kế tiếp.


image

  

Thế là rõ ràng Hunter Biden, con trai của ứng cử viên Joe Biden đang nhận tiền triệu của Trung cộng một cách thoải mái và đang tiếp tay cho các công ty Trung cộng xâm nhập vào Mỹ một cách nguy hiểm.

 

Qua những sự kiện hối mại quyền thế và công việc tham nhũng này, cử tri Mỹ cần PHẢI biết rõ: vì an nguy và sự tồn vong của nước Mỹ, nhân dân Mỹ quyết định KHÔNG bầu cho Joe Biden, kẻ vì tư lợi, đã bán rẻ nước Mỹ và tiếp tay cho Trung cộng.

 

Hồ sơ về Hunter Biden đã được Thượng Viện công bố, chắc chắn uy tín và phẩm chất của ứng cử viên Joe Biden sẽ bị hạ xuống thê thảm Bạn thân mến ơi! Cử tri cần sáng suốt nhận định để “chọn mặt gửi vàng”.


image

  

Cử tri Mỹ cần đặt vấn đề với đảng Dân Chủ một cách trực tiếp: Tại sao họ lại đề cử một người ra tranh Tổng Thống trong khi người đó đã lợi dụng chức vụ Phó Tổng Thống thời Obama để giúp cho con trai mình nhận hàng triệu đô-la từ những tài phiệt Nga, Trung cộng, Ukraine và khắp thế giới?

 

Phải chăng vì “ăn của chùa nghẹn họng”, nên bằng mọi cách, Joe Biden đã đứng ra bênh vực Trung cộng về Dịch Cúm Tàu Vũ Hán và không ủng hộ lệnh cấm du lịch từ Trung cộng đi & đến Trung cộng của Tổng Thống Mỹ vào đầu năm 2020?


image

  

Phải chăng Joe Biden muốn Hunter Biden có thêm những thỏa hiệp nữa, để cả dòng tộc nhà Biden có thể nhận thêm nhiều triệu đô-la nữa từ Trung cộng phải không Bạn thân mến?


Bạn nghĩ xem: những người làm việc nước, giữ những chức vụ tối cao của quốc gia như gia đình cựu Tổng Thống Bill Clinton & Hillary, như gia đình Obama & Michelle và  Cha Con của Phó Joe Biden giàu có tới mức độ nào? Chưa kể tới những chức vụ gần nửa thế kỷ của các “đấng Dân Biểu, Nghị Sĩ Quốc Hội” nhưng lại làm loạn dân, hại nước như bà Dianne Feinstein, bà  Maxine Waters, bà Nancy Pelosi đều có thâm niên công vụ nhiều chục năm “trị vì” trong guồng mày chính quyền. Thì ra, đâu cần phải làm Vua Chúa mới giàu “nứt đế đổ vách” hở Bạn? Có ai thống kê tài sản của họ Trước (Before) và Sau (After) khi làm nghề cai trị đất nước không hở Bạn?

 

Thư tạm ngừng đây Bạn nhé! Thân mến chào Bạn. Hẹn Bạn thư sau.

 

 

 

Tuyết-Lan


image

Truy nã hacker Trung cộng đánh mạng chính phủ Việt Nam
Cuộc chiến Tối Cao Pháp Viện
Làn sóng toàn cầu tước bỏ quyền tổ chức Thế vận hội ở Bắc Kinh
Đảng Cộng Hòa đủ phiếu bổ nhiệm ghế khuyết thẩm phán
Chân mạng Đế Vương
Ứng viên Thẩm Phán TCPV Amy Barrett
Giá thuốc tại Mỹ sẽ giảm chưa từng thấy
Chương trình của cụ Biden
Truyền thông thiên tả Mỹ xưa và nay
Mỹ đánh sập cầu nối Internet Trung cộng
TT Trump nói sẽ đề cử một phụ nữ thay thế thẩm phán Ruth Ginsburg
Cuộc chiến Tòa án Tối cao Hoa Kỳ sẽ khốc liệt
TT Trump _ “Ván cờ” cuối cùng
Liệu sẽ có kết quả ngay trong đêm bầu cử 2020?
Bỏ Đi Tám
Hậu quả khó lường do bầu qua thư
Thi ảnh Động vật Hoang dã 2020
Ngoài trời hầm hập như đứng gần đống lửa
Tình hình tranh cử 2020
Nhiều người thiệt mạng trong đám cháy ở California

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.