Thursday, September 10, 2020

Pelosi “Điêu ngoa, Ngang ngược, Lạm quyền” phạm luật còn hù dọa Dân

 image


Bạn thân mến,

 

Trong mấy năm vừa qua, đảng Dân Chủ đã “phát huy” truyền thống điêu ngoa, gian dối và ngang ngược tại Quốc Hội mà kẻ đầu têu là cặp Nancy Pelosi, Chủ Tịch Hạ Viện và Chuck Schumer, Trưởng Khối Thiểu Số tại Thượng Viện.

 

Trong chữ Hán, “điêu” thuộc bộ đao, có nghĩa là xảo trá, gian hiểm, “ngoa” là dùng thủ đoạn để hạch sách người khác. “Ngoa” thuộc bộ ngôn, có nghĩa là phao tin vô căn cứ, như “ngoa ngôn” là lời nói bậy, bịa, không chính xác.  Những định nghĩa này đều ăn khớp với hành động và ngôn từ của các lãnh tụ đảng Dân Chủ tại Hạ Viện, từ vụ điều tra luận tội Tổng Thống đến vụ đại dịch Cúm Tàu Covid-19.

 

Ngày 31-8-2020, kẻ đầu têu điêu ngoa, ngang ngược Nancy Pelosi đã bị “báo ứng” và đã lộ nguyên hình “kẻ nói một đàng, làm một nẻo”. Đó là vụ việc xẩy ra tại San Francisco, nơi mà dân biểu Nancy Pelosi đại diện.  Tại đây, Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi, một lãnh tụ đảng Dân Chủ đã vi phạm  quy luật phòng chống đại dịch Cúm Tàu Covid-19 khi bà ta đến  một  Salon để làm tóc & gội đầu, trong khi có luật cấm hoạt động để tránh lây lan dịch bệnh Cúm Tàu Covid-19 mà tiểu bang California  ban hành.


image

  

Theo Luật Sư Harmeet K. Dhillon thì Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi là một người “đạo đức giả”, vì đã đến để làm tóc và gội đầu “bên trong” một cửa tiệm tại San Francisco vào hôm thứ Hai mặc dù đang có lệnh cấm. Ông nói “Khi quý vị mở tin tức ra và nhìn thấy Nancy Pelosi không đeo khẩu trang sừng sững bước vào bên trong một tiệm làm tóc… và  được làm tóc, tôi chắc rằng nó sẽ làm cho mọi phụ nữ ở San Francisco thấy ngứa ngáy vì họ đã không được làm tóc suốt năm tháng qua.”

 

“Sự kiện dùng quyền ưu tiên đi làm tóc bất hợp pháp này của Nancy Pelosi nếu không có một hậu quả nào  xẩy ra với bà ta thì quả là bất công” Bạn ơi!


image

  

Fox News đã chiếu đoạn video do Camera an ninh ghi lại, đã  cho thấy rõ ràng Nancy Pelosi không đeo khẩu trang đi vào trong tiệm làm tóc, theo phía sau là nhân viên làm tóc… Hình ảnh sống động và quá rõ ràng… nhưng Pelosi vẫn “già hàm” mà nói là “chỉ không đeo khẩu trang khi gội đầu mà thôi”!

 

Trước đây, Chủ Tịch Hạ Viện đã ra sức tấn công Tổng Thống Trump về việc không đeo khẩu trang rồi, giờ đây khi mọi người kể cả Tổng Thống Trump  tuân thủ quy định đeo khẩu trang  nơi công cộng… thì chính Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi lại coi thường luật pháp.

 

Hôm thứ Ba, Văn Phòng của Pelosi tại San Francisco xác nhận là bà ấy đã đi đến một tiệm làm tóc để gội và sấy, mặc dù lệnh chính quyền địa phương buộc các tiệm làm tóc đóng cửa vì dịch Cúm Tàu Covid-19.


Một phát ngôn viên của Pelosi nói trong một bản tuyên bố: “Chủ Tịch Hạ Viện luôn đeo khẩu trang và luôn tuân thủ các quy định về Covid do địa phương yêu cầu. Tiệm làm tóc đó đã đề nghị (offered)  bà Chủ Tịch đến vào hôm thứ Hai và cho bà biết là họ được Thành phố cho phép làm tóc cho một khách hàng mỗi một lần trong tiệm. Bà Chủ Tịch Hạ Viện đã tuân thủ các quy luật mà cơ sở này đã trình bày cho bà.”


image

  

Lời biện hộ của phát ngôn viên này đã hoàn toàn trái ngược với những gì mà Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi đã vi phạm và  được Camera an ninh ghi lại một cách rõ ràng không thể nào chối cãi được: Fox News đã chiếu rõ cảnh bà Pelosi đi vào Salon tại San Farncisco với đầu tóc ướt và không có khẩu trang che miệng, mũi.

 

Chính vì không thể nào chối cãi được, cho nên Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi đã bộc lộ bản chất chất điêu ngoa khi phát ngôn một cách hống hách rằng “Chủ tiệm làm tóc phải xin lỗi vì đã dàn cảnh gài bẫy bà”  - “Nancy Pelosi demanding an apology from the owner “for setting me up”. Ha ha! Bạn ơi! Ai đã “bồng bế” bà ta đến tiệm và đặt lên ghế gội đầu & làm tóc và sập bẫy bà ta như thế này?


image

  

Chủ tiệm Tóc E.SalonSF là bà Erica Kious đã nói với Tucker Carlson trên Fox News rằng bà đã phủ nhận những điều mà bà cho là lãnh tụ đảng  Dân Chủ này cáo buộc là “hoàn toàn sai”(absolutely false), bà Chủ tịch Hạ Viện nói mình là “nạn nhân của một vụ dàn dựng”  quả là quá điêu ngoa Bạn ạ!

 

Erica Kious, chủ tiệm E.Salon SF cho biết rằng bà Pelosi đã được phục vụ bởi một thợ làm tóc độc lập, người này thuê ghế trong tiệm của bà Erica Kious làm chủ. Bà Erica Kious cho biết bà quyết định chia sẻ hình ảnh trong Camera an ninh khi nhìn thấy Chủ Tịch Hạ Viện vào trong tiệm, mà không đeo khẩu trang là điều mà bà Erica Kious gọi là sự phơi bày một cách tổn hại tính đạo đức giả của bà Pelosi!


image

  

Nancy Pelosi ngang ngược nói là chủ tiệm E.Salon SF phải xin lỗi vì đã dàn cảnh sập bẫy Chủ Tịch Hạ Viện!!! Chủ tiệm E.Salon SF, bà Erica Kious đã phản bác “Không có cách nào tôi có thể dàn dựng ra cảnh ấy. Tôi đã có sẵn một hệ thống Camera tại đó trong vòng 5 năm qua. Nghĩa là, tôi đã không đi vào trong đó và bật Camera lên ngay khi bà ấy bước vào bên trong và dàn dựng sập bẫy bà ấy. vậy là hoàn toàn sai.”

 

Các tiệm làm tóc ở San Francisco đã bị đóng cửa từ tháng Ba và chỉ có thể được mở cửa lại để làm tóc vào ngày 1 tháng 9, nhưng chỉ ở bên ngoài. Bà Pelosi đã vi phạm quy luật vì đã vào làm bên trong nhà và nhất là không đeo khẩu trang.

 

Chủ tiệm E.Salon SF, bà Erica Kious  cho truyền thông biết là hiện bà đang bị  những lời đe dọa liên quan đến tính mạng vì đã dàn dựng sập bẫy Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi.


image

  

Erica Kious là một người mẹ đơn thân với hai con nhỏ. Bà cho biết là từ khi bà Pelosi nói có sự dàn dựng để sập bẫy, đã có một số lời đe dọa tính mạng… việc này dường như buộc bà phải rời khỏi cộng đồng mà bà đã phục vụ trong 12 năm.  Các lời nhắn chỉ toàn lời hận thù, dọa giết chết và đốt cháy tiệm. Thật là kinh khủng Bạn ạ

 

Xem ra đảng Dân Chủ quá ngang ngược và tàn ác. Cáo buộc chủ tiệm tóc dàn dựng ư? Làm sao có thể dàn dựng ? Nếu văn phòng Pelosi không gọi tới, không yêu cầu dịch vụ? Chủ tiệm đâu có mời bà Chủ Tịch Hạ Viện tới? Khi Nancy Pelosi tới, chủ tiệm còn lo ngại vì biết đâu đây là một vụ việc hai mặt (double standard) gài độ vừa làm tóc, vừa làm cho tiệm vi phạm lệnh cấm?

 

Hành động phi pháp của Nancy Pelosi đã gây nhiều  bất bình, nhất là lời cáo buộc ngang ngược và giả trá khiến cho bà chủ tiệm tóc bị đồng đảng Dân Chủ của Pelosi đe dọa giết và đốt tiệm, đã khiên cho phóng viên CNN Don Lemon, người luôn bênh vực đảng dân Chủ phải lên tiếng chỉ trích việc đi đến tiệm làm tóc của Nancy Pelosi, Chủ Tịch Hạ Viện và  đánh đổ cáo buộc “dàn dựng”.

 

Don Lemon hiếm khi đưa ra lời chửi rủa một đảng viên Dân Chủ, nhưng lần này nhắm vào Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi, Dân Chủ/ California, chỉ trích việc bà ấy đến tiệm làm tóc ở San Francisco là vi phạm lệnh cấm của tiểu bang và địa phương về phòng dịch bệnh lây lan.


image

  

Trong  video của camera an ninh được chiếu trên Fox News cho thấy lúc 3 giờ 08 chiều thứ Hai giờ PT, nhân vật quyền lực chính trị California đi vào trong ESalon SF với đầu tóc ướt, và không có khẩu trang. Cũng trong đêm đó, xuất hiện trên MSNBC, Pelosi đã chỉ trích Tổng Thống Trump vì đã đọc diễn văn chấp nhận đề cử của đảng Cộng Hòa trước một cử tọa đông đảo tại Sân Cỏ Phía Nam Tòa Bạch Ốc không quan tâm đến dịch bệnh.

 

Vào hôm thứ tư nhà lập pháp cao cấp nhất của đảng Dân Chủ đã cáo buộc chủ tiệm tóc đã “dàn dựng sập bẫy bà ta” và đòi chủ tiệm phải xin lỗi.


image

  

Don Lemon đã đặt vấn đề về chuyện của Pelosi và hỏi các khán giả “Phải chăng bà ấy không biết rõ?” - “Đi sâu vào cơn đại dịch này, Chủ Tịch Hạ Viện này nên biết cái gì an toàn và cái gì không an toàn chứ. Tất cả chúng ta đều nên biết. Vì đó là trách nhiệm của chúng ta.” Nhà báo Don Lemon nói.

 

Don Lemon của CNN nói tiếp “Thay vì cáo buộc “có một dàn dựng”, nếu có một việc dễ dàng để bà Chủ tịch Hạ Viện chạy tội, đó là Pelosi … gượng gạo phân trần rằng “Quí vị biết gì không, tôi bị lẫn lộn. Tôi phải đeo khẩu trang ở  trong nhà.”


image

  

Về hành động ngang ngược khi cáo buộc là chủ tiệm đã dàn dựng, phải xin lỗi, Chủ Tịch Hạ Viện đã bộc lộ bản chất hống hách và giả đạo đức. Phải chăng  luật lệ mà nhà lập pháp làm ra là chỉ để cho dân tuân thủ,  còn lãnh đạo thì không cần phải tuân thủ? Trong viễn tượng này, Nancy Pelosi đã vi phạm nặng nề các nguyên tắc về quyền năng và trách nhiệm, cần phải có biện pháp kỷ luật với bà ấy.

 

Ngoài ra, Nancy Pelosi tự nhận là “nạn nhân của một cuộc dàn dựng”, đây là điều công dân Mỹ phải quan tâm bởi vì một Chủ Tịch Quốc Hội đầy quyền năng mà lại dễ dàng bị rơi vào dàn dựng và bị sập bẫy, thì phải đặt vấn đề về trí óc và mưu lược của lãnh đạo… Dễ dàng bị sập bẫy thì làm sao điều hành Quốc Hội cho có hiệu quả?


image

  

Nancy Pelosi xem ra đã quá “quê xệ” rồi Bạn thân mến ạ! Đến đây,  chấm dứt “Hài Kịch Tùng Lâm USA Nancy Pelosi” Bạn nhé!

 

Thân mến chào Bạn. Hẹn Bạn thư sau.

 

BM

https://www.youtube.com/watch?v=Ve8kTJH-vYM




Tuyết-Lan


Nancy Pelosi Woman GIF


Trump và Biden tranh cãi về vaccine cho Covid-19
Đài Loan thiết kế lại hộ chiếu để không bị nhầm là TC
Vì sao Joshua Wong và giới đấu tranh Thái chống phim Mộc Lan?
Dòng Sông Đứng Lại
Phải chăng sự sụp đổ của Tàu Cộng sẽ diễn ra trong vòng 3 hay 4 năm
TT Trump né được một vụ ly gián Quốc Tế
Bầu cử hay khủng hoảng Dân Chủ ở Mỹ?
JP Morgan: khả năng ông Trump thắng cử ngày càng tăng
Quan điểm của Trump về các vấn đề cử tri quan tâm
Một thí nghiệm về XHCN
Dẹp bỏ XHCN trên thế giới
2 người Việt tại Mỹ thiệt mạng vì dùng máy phát điện hậu siêu bão Laura
Khi càng ngày người bất lương thì quá nhiều
Huawei “nhận án tử” của Mỹ, nền kinh tế Thâm Quyến gặp đại hạn
Tóc Trắng
Hoa Kỳ giải mật chính sách đảm bảo an ninh cho Đài Loan
Tuyên bố chủ quyền ở Biển Đông của TC là 'lố bịch'
Tôi là bậc thầy chỉnh sửa phiếu bầu qua thư
Những thế lực nào Nhúng Tay vào cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ 2020
Người Việt tuần hành ủng hộ TT Donald Trump tại Nam California

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.