Thursday, September 3, 2020

Dẹp bỏ XHCN trên thế giới

 image

Người Mỹ gốc Việt phải tích cực ủng hộ TT Trump tái đắc cử để cùng nhau xây dựng lại một Việt Nam hùng mạnh tại ĐNÁ châu

 

Lũ lãnh đạo không có cái đầu CsVN và bè lũ ký sinh trùng ăn bám tìm mọi thủ đoạn để tìm cách hạ bệ TT Trump, một vị tổng thống viết vào trang sử Hoa Kỳ mà cả trăm năm qua, chưa có vị tổng thống tài năng nào giữ trọn lời hứa, làm đúng bổn phận khi vào toà bạch cung!

 

Tại sao vậy?


image

  

Đơn giản thôi!  Nhìn lũ lãnh đạo không có cái đầu CsVN này luôn luôn chửi Mỹ, ghét Mỹ, chê Mỹ, chống Mỹ, chỉ trích Mỹ nhưng thèm Dollars Mỹ, thèm muốn cho con cái, thân nhân sống dù là chui rúc, lén lút trong cộng đồng người Việt tại Mỹ... không tin? Hỏi TT Nguyễn Tấn Dũng, TT Nguyễn Xuân Phúc, ct quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, ngay cả tên ct Hà Nội, Nguyễn Đức Chung, đang bị nằm trên thớt vì thủ lợi bè nhóm, thanh toán nhau; và hơn 25,000 lâu la con cháu đang du học Mỹ, học hoài mà không biết chữ,,, chúng sợ bị TT Trump sờ gáy, trục xuất! Vì chúng không muốn sống tại thiên đàng, hạnh phúc trên thế giới là Việt Nam, không tin lời TT Nguyễn Xuân Phúc tuyên bố (hay mơ ước)!

 

Do đó, lũ lãnh đạo không có cái đầu này, chúng chỉ muốn làm gia nô cho Trung cộng, để còn có cơ hội hối lộ, tham nhũng, đớp hít... và sử dụng cho con cháu, thân nhân của chúng sinh sống tại Mỹ, cũng như để giữ những trương mục cướp bóc bất hợp pháp của chúng tại đây.... vì ngoài TT Trump, Trung cộng chỉ có thể ảnh hưởng, hối lộ, điều đình với những lãnh đạo dân chủ “chính trị nghèo” tương tự khác như Clinton, Obama, Biden... để thao túng thế giới mà thôi!


image

  

Bao nhiêu năm Trung cộng mọc rễ tại Mỹ, biển Đông, những nước nhược tiểu Á châu, và liên hiệp Âu châu,,, chỉ hơn 3 năm, TT Trump đào tận gốc rễ, và cần thêm vài năm nữa để làm sạch bùn lầy trong nước, cũng như dẹp bỏ chủ nghĩa XHCN trên thế giới,,, sự hiệu quả của hành pháp TT Trump trong thời gian qua khiến chúng quá sợ hãi, nên vẫn xuyên tạc, tuyên truyền... để hạ TT Trump bằng mọi thủ đoạn !!!

 

Lũ lãnh đạo không có cái đầu CsVN này rất sợ Trung cộng bị sụp đổ, chúng sẽ mất thế đứng, vì sẽ bị thay đổi,,, và nếu chống cự thì con cháu của chúng, 25,000 đang lén lút chui rúc sống tại Mỹ sẽ bị trục xuất, cũng như trương mục của chúng tại Mỹ sẽ bị phong tỏa... hãy nhìn hành động mà Hoa Kỳ, TT Trump, đang áp dụng với quan chức Trung cộng thì biết rõ!


image

  

Người Việt tại Mỹ muốn giúp Việt Nam một cách hữu hiệu, duy nhất là vận động tích cực, giúp TT Trump tái đắc cử để mục tiếp dẹp bỏ XHCN trên thế giới được thành công, và vị trí của Việt Nam sẽ có cơ hội tốt để được xây dựng thành một quốc gia hùng mạnh tại ĐNÁ châu vì có sự tiếp tay yểm trợ của cộng đồng người Việt Hải ngoại, đặc biệt là từ Hoa Kỳ!

 

Thêm vào đó, chúng ta có trách nhiệm phải đóng góp tích cực vào đất nước cưu mang Mỹ, tạo một tương lai sáng sủa hơn cho con cháu chúng ta, và những người di dân hợp pháp trong tương lai, vì sự tiến triển không ngừng của một siêu cường Mỹ trên quả đất, và vì sự hiện diện của chúng ta bây giờ!

 

Người Mỹ gốc Việt hãy đừng đánh mất cơ hội duy nhất và quý giá nhất lịch sử trên thế giới đang diễn ra trong giai đoạn này.

 

 

 

Luong Nguyen, Florida


Frustrated Spanish Civil War GIF


2 người Việt tại Mỹ thiệt mạng vì dùng máy phát điện hậu siêu bão Laura
Khi càng ngày người bất lương thì quá nhiều
Huawei “nhận án tử” của Mỹ, nền kinh tế Thâm Quyến gặp đại hạn
Tóc Trắng
Hoa Kỳ giải mật chính sách đảm bảo an ninh cho Đài Loan
Tuyên bố chủ quyền ở Biển Đông của TC là 'lố bịch'
Tôi là bậc thầy chỉnh sửa phiếu bầu qua thư
Những thế lực nào Nhúng Tay vào cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ 2020
Người Việt tuần hành ủng hộ TT Donald Trump tại Nam California
Sáu thị trưởng Dân Chủ tuyên bố ủng hộ TT Trump tái đắc cử
Châu chấu đang 'tàn sát' châu Phi
Chỉ 6% người Mỹ tử vong hoàn toàn do virus Vũ Hán
Biden và Đồng Minh VNCH
Thủ tướng Nhật 'có khí phách của nhà lãnh đạo’
Tổng thống Trump có thể lập lại kịch bản đắc cử năm 2016
TT Trump đơn thương _ độc mã chống Tàu cộng
TT Trump tới thị sát các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão Laura
Một cử tri Mỹ gốc Việt được Melania Trump 'cảm hóa'
Cộng Hòa sau đại hội Đảng 2020
Đeo tấm chắn có giúp chặn virus corona thâm nhập?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.