Friday, September 4, 2020

TT Trump né được một vụ ly gián Quốc Tế

 image

TỔNG THỐNG TRUMP NÉ ĐƯỢC MỘT VỤ LY GIÁN QUỐC TẾ CỦA GIAN ĐẢNG OBAMA - ANGELA MERKEL - TẬP CẬN BÌNH

 

Khi ngày bầu cử quốc gia tới gần, kẻ thù của Nước Mỹ cùng với kẻ thù của Tổng thống Donald Trump đang điên cuồng đánh phá Nước Mỹ, đánh phá Tổng thống Donald Trump để hòng đưa Joe Biden lên làm tổng thống thứ 46 và đảng Dân chủ kiểm soát được Lưỡng viện. 

 

Chiến thuật tấn công vào Nước Mỹ, tấn công vào Đảng Cộng hòa và cá nhân Tổng thống Donald Trump được thực thi toàn diện để tạo nên thế trận "nội công - ngoại kích", song song đó, phía Tàu cộng cũng gia tăng tốc độ can thiệp vào bầu cử Nước Mỹ vượt qua cả Nga, Iran, Bắc Hàn.


image

  

Trong thế lực bên ngoài can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ, dĩ nhiên Nga là một thủ phạm thường xuyên, liên tục nhưng mục đích của Nga và Bắc Hàn là để đánh bại ứng viên đảng Dân chủ. Ngược lại, Tàu cộng và Iran can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ là để ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đánh bại ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump, điều này chính bà Hillary Clinton đã công khai kêu gọi Tàu cộng nên can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ để đánh bại Tổng thống Donald Trump, người đã được Tàu cộng xem là nguy hiểm với sự tồn vong của Tàu cộng và sự tồn tại của khối chủ nghĩa xã hội quái thai, độc tài, khủng bố.


image

  

Hôm thứ Tư vừa qua, nhà phân tích chiến lược cấp cao của Fox News là Tướng Jack Keane, nói với " The Story " rằng "Tàu cộng có nhiều khả năng hơn Nga hoặc Iran sẽ can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống vào mùa thu năm nay. Ông Jack Keane giải thích rằng "Không có hàng chục ngàn người tham gia mà có tới hàng trăm ngàn người tham gia vào cam kết này mỗi ngày, thâm nhập vào Hoa Kỳ, mọi khả năng chúng ta có ... ở đất nước này, để đánh cắp thông tin tình báo, đánh cắp công nghệ mà phía Tàu cộng đang thực hiện từng ngày, từng giờ".

 

Chuyện Tàu cộng và đảng Dân chủ giật dây để kích động bạo loạn hòng xé toạc nước Mỹ là quá rõ ràng, đây là mũi tấn công "hoa nở trong lòng địch" hòng phá hoại Nước Mỹ, đánh sập uy tín của Donald Trump và Đảng Cộng hòa. Nhưng giờ đây chiến thuật này đã tự nó phá sản khi đảng Dân chủ nhận ra rằng với Tổng thống Donald Trump thì chiêu này kích động bạo loạn sẽ vô tình mang lại chiến thắng cho ông Trump và Đảng Cộng hòa và đem lại sự thất bại thảm hại cho đảng Dân chủ, vì vậy hiện nay có rất nhiều đảng Dân chủ hàng đầu kêu gọi ngừng bạo lực và bản thân Joe Biden cũng đã lên tiếng phản đối bạo lực trong sự cố gắng muộn màng.


image  


Như đã nói ở trên, Tàu cộng và gian đảng Obama không bao giờ hành động đơn nhất mà chúng luôn sử dụng chiến thuật "nội công - ngoại kích song hành". Hẳn quý vị còn nhớ cách đây mấy tháng, truyền thông Hoa Kỳ đồng loạt loan tin câu chuyện Nga treo tiền thưởng cho Taliban để tấn công người Mỹ và lực lượng Đồng Minh của Mỹ ở Afghanistan với cáo buộc CIA đã báo cáo cho Tổng thống Trump nhưng Tổng thống Trump phớt lờ vì mối quan hệ giữa Donald Trump với Putin, màn vu cáo này ngay sau đó bị dập tắt, phá sản.

 

Chưa dừng lại việc ly gián giữa Donald Trump với Putin đại diện cho nước Mỹ và nước Nga, Tàu cộng và gian đảng Obama - Angela Merkel lại tung ra một chiêu độc khác là câu chuyện "đầu độc" đối thủ của Putin là nhà phê bình Alexei Navalny. Việc chúng tung ra trò đầu độc ông Alexei Navalny nhằm mục đích gây chia rẽ sâu sắc giữa Tổng thống Donald Trump với Putin và chúng sẽ là ngư Ông đắc lợi nếu như ông Trump không tỉnh táo nhận ra.


image

Lãnh đạo đối lập Nga Alexei Navalny.


Bởi vì khi ông Trump không tỉnh táo nhận ra kế ly gián do chúng tạo ra khi đầu độc Alexei Navalny thì chắc chắn ông Trump sẽ ban hành hàng loạt lệnh trừng phạt nhắm vào Nga mà khả năng kịch bản đầu độc cựu điệp viên nhị trùng Sergei Skripal năm 2018 được tái lập nhắm vào ông Alexei Navalny để buộc Tổng thống Trump phải ra lệnh trừng phạt Nga như đã làm vào năm 2018. Lúc này phía Nga sẽ trở mặt với ông Trump và Putin sẽ chỉ đạo tay chân can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ để đánh phá Tổng thống Trump, vô tình Putin đã tạo lợi thế cho Joe Biden và đảng Dân chủ.

 

Nhưng ông Trump đã dễ dàng nhìn ra trò bẩn thỉu này của gian đảng Obama - Tập Cận Bình - Angela Merkel nên mặc dù bà Angela Merkel tuyên bố ông Alexei Navalny bị đầu độc bởi chất độc thần kinh Novichok và kêu gọi EU, Hoa Kỳ lên án mạnh mẽ Putin nhưng Tổng thống Donald Trump vẫn im lặng và Ngoại trưởng Mike Pompeo vẫn giữ thái độ bình tĩnh trước sự kiện này.


image

  

Bởi vì ông Trump và ông Mike Pompeo biết rõ đây là một trò chơi ly gián để kích động Putin tấn công vào Tổng thống Donald Trump bằng cách can thiệp vào bầu cử để phá hoại Donald Trump hòng đáp trả lại lệnh trừng phạt của Tổng thống Donald Trump nếu ông Trump thiếu bình tĩnh ký vội lệnh trừng phạt như năm 2018. Và khi Putin đáp trả lại Tổng thống Trump thì gian đảng Obama - Tập Cận Bình - Angela Merkel sẽ là ngư Ông đắc lợi vì Joe Biden sẽ làm tổng thống, đảng Dân chủ kiểm soát Lưỡng viện, Tàu cộng thoát khỏi họa sụp đổ do Donald Trump gây ra và Angela Merkel trả được mối thù Mỹ rút quân khỏi Đức theo lệnh của Tổng thống Trump.

 

Với một người có nhãn quan ở mức chính trị bình dân như tôi cũng không khó nhận ra chuyện đầu độc ông Alexei Navalny, đối thủ số 1 của Putin là chuyện tạo dựng nhằm ly gián Donald Trump với Putin hòng đốc xử Putin và Donald Trump đánh nhau để cả hai đều bị tổn thương và chúng nó sẽ là ngư Ông đắc lợi.


image

  

Quý vị nên biết rằng, Putin là một gã độc tài khét tiếng, nắm quyền sanh sát trong tay thì chuyện Putin muốn lấy mạng đối thủ số 1 của mình là ông Alexei Navalny là chuyện dễ như lấy trứng trong túi. Thiếu gì cách để bạo chúa Putin bịt miệng ông Alexei Navalny vĩnh viễn mà không biết phải đầu độc ông này bằng chất độc thần kinh Novichok khi ông này đang ngồi trên chuyến bay nội địa ở Nga để rồi sau đó ông Alexei Navalny được dễ dàng mang qua Đức để cấp cứu rồi sau đó bà thủ tướng Đức Angela Merkel la làng rằng ông Alexei Navalny bị đầu độc bởi chất độc thần kinh Novichok. 

 

Bạo chúa Putin dễ dàng điều sát thủ qua Trung Đông bảo vệ cho độc tài Assad, qua Venezuela bảo vệ cho độc tài Maduro,... thì chuyện Putin cho sát thủ bịt miệng đối thủ Alexei Navalny với những cái chết khác ngoài đầu độc bằng chất độc thần kinh Novichok là chuyện dễ như ăn bánh mà không thể để lại một nghi ngờ gì về chuyện triệt hạ đối thủ chính trị. Vậy tại sao bạo chúa Putin không làm theo cách này mà lại đi đầu độc đối thủ của mình bằng chất độc thần kinh Novichok rồi dễ dàng để ông này được chở qua Đức cấp cứu? 


image

  

Một tuồng diễn rất lợi hại hòng ly gián Donald Trump với Putin của gian đảng Obama - Tập Cận Bình - Angela Merkel nhưng dưới nhãn thần của Donald Trump - Mike Pompeo,... thì nó chỉ là trò múa rìu qua mắt thợ, lấy vải thưa che mắt Thánh mà thôi. Hết chiêu rồi, chấp nhận thua cuộc và bị hủy diệt đi thôi vì chuyện Tàu cộng sụp đổ, chủ nghĩa xã giao quái thai bị xóa sổ là quy luật tất yếu của thời đại, càng chống lại càng chết nhanh mà thôi.

 

 


Tran Hung


angela merkel eye roll GIF


Bầu cử hay khủng hoảng Dân Chủ ở Mỹ?
JP Morgan: khả năng ông Trump thắng cử ngày càng tăng
Quan điểm của Trump về các vấn đề cử tri quan tâm
Một thí nghiệm về XHCN
Dẹp bỏ XHCN trên thế giới
2 người Việt tại Mỹ thiệt mạng vì dùng máy phát điện hậu siêu bão Laura
Khi càng ngày người bất lương thì quá nhiều
Huawei “nhận án tử” của Mỹ, nền kinh tế Thâm Quyến gặp đại hạn
Tóc Trắng
Hoa Kỳ giải mật chính sách đảm bảo an ninh cho Đài Loan
Tuyên bố chủ quyền ở Biển Đông của TC là 'lố bịch'
Tôi là bậc thầy chỉnh sửa phiếu bầu qua thư
Những thế lực nào Nhúng Tay vào cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ 2020
Người Việt tuần hành ủng hộ TT Donald Trump tại Nam California
Sáu thị trưởng Dân Chủ tuyên bố ủng hộ TT Trump tái đắc cử
Châu chấu đang 'tàn sát' châu Phi
Chỉ 6% người Mỹ tử vong hoàn toàn do virus Vũ Hán
Biden và Đồng Minh VNCH
Thủ tướng Nhật 'có khí phách của nhà lãnh đạo’
Tổng thống Trump có thể lập lại kịch bản đắc cử năm 2016

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.