Tuesday, September 1, 2020

Sáu thị trưởng Dân Chủ tuyên bố ủng hộ TT Trump tái đắc cử

 imageimageimageimage

Larry Cuffe: Thị trưởng Virginia - John Champa: Thị trưởng Chisholm

Chuck Novak: Thị trưởng Ely - Chris Swanson: Thị trưởng Two Harbors

Robert Vlaisavljevich: Thị trưởng Eveleth - Andrea Zupancich: Thị trưởng Babbitt


Ngày 28 tháng 8, 2020

 

Đồng bào Hoa Kỳ thân mến,

 

Với tư cách là Thị trưởng của các thành phố Dân chủ trong Tiểu bang Minnesota nằm trên “Rặng Sắt” (Iron Range) Minnesota, hôm nay chúng tôi viết thư này chính thức ủng hộ Tổng thống Donald J. Trump và Phó Tổng thống Mike Pence tái đắc cử. 

 

Như nhiều người trong vùng nơi ở của chúng tôi, chúng tôi đã bỏ phiếu cho Đảng Dân chủ suốt trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi đã chứng kiến công việc làm của các cử tri chúng tôi chẳng những đã rời khỏi vùng Rặng Sắt, mà còn cả đất nước chúng ta. Bằng cách áp thuế lên các sản phẩm của mình và hỗ trợ các loại mậu dịch thương mại tồi tệ, các chính trị gia như Joe Biden đã không làm gì để giúp đỡ tầng lớp lao động. Chúng tôi đã mất hàng nghìn việc làm và nhiều thế hệ thanh niên đã rời bỏ Rặng Sắt để tìm những việc làm có lương cao hơn ở những nơi khác để nuôi dưỡng đời sống của họ và gia đình. Ngày nay, chúng tôi không còn công nhận Đảng Dân chủ nữa. Nó đã chuyển sang cánh tả và hiện nay không còn được cho là những người ủng hộ giai cấp công nhân. Những người dân ở Minnesota chăm chỉ xây dựng cuộc sống và hỗ trợ gia đình của họ ở đây trên Dãy núi này đã bị các đảng viên Đảng Dân chủ cấp tiến bỏ rơi. Chúng tôi đã không chọn rời bỏ Đảng Dân chủ, mà đảng (DC) đã rời bỏ chúng tôi.


image

  

Tuy nhiên, bốn năm trước, một điều kỳ diệu đã xảy ra. Ông Donald J. Trump được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ, ông đã đứng lên chống lại Trung cộng, thực hiện cắt giảm thuế và đấu tranh cho giai cấp công nhân. Giờ đây, bốn năm sau, Rặng Sắt đang phát đạt trở lại và lần đầu tiên sau một thời gian rất dài, người dân địa phương hy vọng vì những chính sách và sự sẵn sàng tranh đấu vì chúng tôi của vị Tổng thống này.

 

Các chính trị gia lâu đời như Joe Biden đã không tiếp xúc với tầng lớp lao động, không liên lạc với những gì đất nước cần, và không đến với những người như chúng tôi  ở đây trên Rặng Sắt và ở các thị trấn nhỏ khác trên khắp đất nước của chúng ta.


image

  

Trong cuộc bầu cử này, có rất nhiều nguy cơ và chướng ngại, nhưng rủi ro lớn nhất là công ăn việc làm, nền kinh tế và lối sống của chúng ta. Tổng thống Trump đã mang lại nền kinh tế tốt nhất trong lịch sử quốc gia và Tổng thống Trump sẽ mang đến cho chúng ta một lần nữa. Ông sẽ tiếp tục đấu tranh cho mọi người Mỹ, không phân biệt đảng phái và tiếp tục đứng lên cho giai cấp công nhân.

 

Hôm nay, chúng tôi viết thư này để chính thức ủng hộ Tổng thống Donald J. Trump và Phó Tổng thống Mike Pence trong bốn năm nữa.


image

image


 

TV lược thuật


mark burns trump GIF by Election 2016


Châu chấu đang 'tàn sát' châu Phi
Chỉ 6% người Mỹ tử vong hoàn toàn do virus Vũ Hán
Biden và Đồng Minh VNCH
Thủ tướng Nhật 'có khí phách của nhà lãnh đạo’
Tổng thống Trump có thể lập lại kịch bản đắc cử năm 2016
TT Trump đơn thương _ độc mã chống Tàu cộng
TT Trump tới thị sát các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão Laura
Một cử tri Mỹ gốc Việt được Melania Trump 'cảm hóa'
Cộng Hòa sau đại hội Đảng 2020
Đeo tấm chắn có giúp chặn virus corona thâm nhập?
Tỷ lệ ủng hộ ông Trump tăng mạnh tại ‘bang chiến trường’ California
TT Trump muốn giải thể ĐCSTC trong nhiệm kỳ hai
Joe Biden nổi đóa đòi tưới xăng vào lửa
Covid-19 làm thay đổi ngành hàng không thế nào
Quyền lực của Big Media đưa tin tiêu cực về TT Trump
Tối cao Pháp viện thay đổi nước Mỹ như thế nào?
Đại học Mỹ dạy online _ sinh viên có được giảm học phí?
4 thiên tượng lớn xuất hiện tại Trung cộng trong tháng 8 _ Nạn đói đang đến?
Đảng Dân chủ và ĐCSTC đang ‘hợp sức’ chống TT Trump
Cựu luật sư FBI đã nhận tội _ Thượng viện đã bạch hóa rửa oan cho ông Trump

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.