Sunday, August 30, 2020

TT Trump đơn thương _ độc mã chống Tàu cộng

 image

Sau 8 năm cầm quyền, Obama-Biden đã có một mối giao hảo thân thiết với Tàu cộng. Mối liên hệ này gây thiệt thòi tồi tệ trên cán cân thương mại Mỹ-Tàu, bên thua thiệt ngả về phía Hoa Kỳ.


Hàng năm khiếm ngạch ngoại thương với Tàu lên trên 500 tỷ mỹ kim. Obama-Biden không hề quan tâm mà còn chủ trương đẩy công việc của dân Mỹ qua Tàu. Hàng hóa Tàu cộng nhập cảng vào Mỹ theo ưu đãi của nước đang phát triển.
 

Từ đó hàng hóa Tàu tràn lan nước Mỹ, kể cả thuốc men và nhu yếu phẩm, bóp chết các công ty nội địa, gây thất nghiệp khắp nơi. Trong khi đó, các sản phẩm trí tuệ, các phát minh, sáng chế công nghệ bị Tàu cộng ăn cắp dễ dàng vì Obama-Biden không có kế hoạch ngăn chận.


image

  
Điều gì sẽ xảy ra nếu Tàu cộng vượt ra khỏi hoạt động gián điệp trong Chiến tranh Lạnh 2.0 chống lại Mỹ và bắt đầu tấn công bằng hỏa tiễn hay thả bom thực sự trên đất Mỹ? Liệu Nancy Pelosi (Lãnh tụ Dân Chủ đa số ở Hạ Viện) và Jerald Nadler (Chủ Tịch Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viên) có cho chúng ta biết các vụ cháy, các cơ sở hạ tầng bị phá hủy và những cái chết của dân Mỹ là một “điều tưởng tượng?” như họ đã tuyên bố khi Tổng Thống Donald Trump tố cáo những tội ác về Đại Dịch Vũ Hán và hoạt động ăn cắp các sản phẩm trí tuệ của Mỹ do Tàu cộng thực hiện. Không phải hầu hết các đảng viên Cộng Hòa trong Quốc hội tốt hơn nhiều so với phe Dân Chủ trong tình huống minh bạch, cứng rắn chống Tàu cộng đâu?!.    


image

  
Khi nói đến Tàu cộng hầu hết các thành viên Quốc Hội Mỹ dường như đang ở trên giường chung với kẻ thù, hoặc ít nhất là đang thỏa hiệp trong vô vọng với chúng. Ngay bây giờ, cây bút ký sắc lệnh hành pháp của Tổng thống Donald Trump là thứ duy nhất đứng giữa người dân Mỹ và Chi-Com (China-Communist-Tàu cộng) đang muốn thống trị thế giới.


Mọi thứ mà Tàu cộng làm ngày nay dường như đều hướng tới việc đè bẹp Mỹ dưới gót chân của họ. Hàng ngàn tỷ megabytes (terabyte) dữ liệu mà Tàu cộng đang đánh cắp từ Mỹ – mỗi ngày – thật đáng kinh ngạc khi nghĩ đến, và khi bạn hiểu cách mà các công ty công nghệ Tàu cộng thuộc sở hữu của chính phủ (với sự hỗ trợ của Thung lũng Silicon) đã phát triển trí tuệ nhân tạo-AI (artificial intelligence). 


image

  

Họ không chỉ đánh cắp hàng tấn dữ liệu từ Mỹ; nhờ AI, họ có thể phân tích cú pháp, lập danh mục, diễn giải và hành động trên dữ liệu gần như ngay lập tức, đồng thời loại bỏ bất cứ thứ gì không cần thiết.


image


Tổng thống Trump vừa ký sắc lệnh cấm hai công ty ứng dụng điện thoại thông minh do Tàu cộng sở hữu, bắt đầu từ tháng 9: TikTok và WeChat. Vì mọi người trong Quốc Hội dường như nghĩ rằng TikTok là một ứng dụng nhỏ dễ thương, dành cho trẻ em để tạo ra và đăng tải video trực tuyến.


Sau đây là ý nghĩa thực sự của điều đó:


image

 

TikTok thuộc sở hữu của một công ty mẹ Tàu cộng có tên là ByteDance. Ban giám đốc của ByteDance bao gồm một người tên là Fuping Zhang, người giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Cộng sản của ByteDance. Không có gì xảy ra ở ByteDance – hay TikTok – nếu không có tiếng nói của những con quái vật giống như vậy ở Bắc Kinh, những kẻ đang điều hành các trại tập trung lớn nhất thế kỷ 21-Đảng Cộng sản Tàu cộng.


ByteDance cũng điều hành một phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo-AI và đã phát triển một chương trình AI có tên là Xiaomingbot. Trong Thế vận hội 2016, công ty thuộc sở hữu của Tàu cộng đã phô trương khả năng của Xiaomingbot. 

 

Người ta có thể xem các cuộc thi đấu tại Thế vận hội trên nhiều nguồn cung cấp dữ liệu truyền hình, phân tích những gì họ đang xem, viết một bản tin tức về cuộc thi đấu và đăng tải câu chuyện đó trên internet – chỉ 2 giây sau khi mỗi cuộc thi đấu kết thúc.

Dưới đây là những gì sẽ xảy ra khi một trong số con, hoặc cháu của bạn tải TikTok xuống điện thoại thông minh.


image

  
Đầu tiên, chương trình ứng dụng yêu cầu được “quyền” để xem một số thứ trên điện thoại hoặc bảng máy tính, chẳng hạn như mật khẩu và danh bạ. Mọi thứ tốt đẹp. Nhưng sau đó, những gì TikTok thực sự làm là thu hút mọi thứ trên mạng gia đình của bạn. TikTok đánh cắp tất cả mật mã của bạn. 

 

Nó thu thập dữ kiện thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn. Nó chuyển đi mọi thiết bị được gắn vào mạng gia đình của bạn. Nó đánh cắp mã pin Microsoft cho máy tính của bạn, tất cả các tài liệu của bạn, bất kỳ nội dung kinh doanh độc quyền nào trên máy tính của bạn, và mọi “bit” dữ liệu được kết nối với mạng gia đình của bạn. Tất cả dữ liệu đó được chuyển đến Singapore, nơi ByteDance đã thuê máy chủ để lưu trữ hàng triệu triệu dữ liệu mà họ lấy cắp từ các quốc gia khác.


image

 
Trí tuệ nhân tạo-AI sắp xếp và phân tích tất cả dữ liệu chỉ trong chốc lát, để xác định điều gì hữu ích cho Đảng ủy Đảng Cộng sản ở Bắc Kinh và điều gì không. Bây giờ, hãy tưởng tượng bạn là khoa trưởng một ngành khoa học của một trường đại học Hoa Kỳ, hoặc là một thành viên của Quốc Hội. 

 

Một trong những đứa con, cháu của bạn hoặc một sinh viên thực tập buồn ngủ của bạn hầu như không biết đã tải xuống TikTok trên điện thoại của chúng, được kết nối với mạng của bạn. Và rồi bạn mang theo điện thoại trong túi khi lẻn đi thăm nhân tình của bạn!


image

  
Nhân tiện cũng phải nói, điều này đang diễn ra nhan nhản đối với các thành viên Quốc Hội, các giáo sư, các ông trùm kinh doanh và những người quan trọng khác ở Mỹ – và sau đó TikTok hoặc WeChat hoặc bất kỳ ứng dụng zippy nào khác được kiểm soát bởi Đảng Cộng Sản Tàu sẽ gửi một thông điệp đến các lãnh đạo của đảng chính trị của bạn, hay tống tiền các người Mỹ khác. Đó là lý do tại sao Quốc Hội đã không làm bất cứ điều gì để giải quyết tình trạng trộm cắp dữ liệu tràn lan đang được thực hiện bởi Chi-Coms. Tàu cộng sở hữu rất nhiều trong số đó.


image

  
Tổng thống Trump là người duy nhất quan tâm đến người dân Mỹ trong Chiến tranh Lạnh 2.0 này. Sắc Lệnh hành pháp của ông sẽ đóng cửa hai trong số các ứng dụng gián điệp nghiêm trọng nhất trên toàn thế giới vào tháng tới. Quốc Hội đang làm gì về tất cả những điều này? Rất nhiều thứ của cải coi như “không có gì cả”. Và bây giờ bạn đã có thể biết tại sao.




League Of Power _ Trần Xuyên Bình


Dance Love GIF by Jason Derulo


TT Trump tới thị sát các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão Laura
Một cử tri Mỹ gốc Việt được Melania Trump 'cảm hóa'
Cộng Hòa sau đại hội Đảng 2020
Đeo tấm chắn có giúp chặn virus corona thâm nhập?
Tỷ lệ ủng hộ ông Trump tăng mạnh tại ‘bang chiến trường’ California
TT Trump muốn giải thể ĐCSTC trong nhiệm kỳ hai
Joe Biden nổi đóa đòi tưới xăng vào lửa
Covid-19 làm thay đổi ngành hàng không thế nào
Quyền lực của Big Media đưa tin tiêu cực về TT Trump
Tối cao Pháp viện thay đổi nước Mỹ như thế nào?
Đại học Mỹ dạy online _ sinh viên có được giảm học phí?
4 thiên tượng lớn xuất hiện tại Trung cộng trong tháng 8 _ Nạn đói đang đến?
Đảng Dân chủ và ĐCSTC đang ‘hợp sức’ chống TT Trump
Cựu luật sư FBI đã nhận tội _ Thượng viện đã bạch hóa rửa oan cho ông Trump
Những câu hỏi của lương tâm!
Bài bình luận của Fraser Dixon
Thay thế Tập Cận Bình _ một đồng thuận trong nội bộ đảng
TT Trump phản pháo Michelle Obama
Lũ lụt ở TC _ 'Chân Phật thấm nước, Thành Đô nguy nan'
Hãng tin AP kiểm chứng cáo buộc sai của bà Michelle Obama về chính quyền TT Trump

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.