Monday, August 24, 2020

Joe Biden nổi đóa đòi tưới xăng vào lửa


image

Joe Biden nổi đóa đòi tưới xăng vào lửa trong cuộc phỏng vấn của Robin Roberts "Good Morning America"

 

Kamala Harris phải lên tiếng giảm nhiệt...


image

  

Người đồng dẫn chương trình 'Good Morning America' Robin Roberts thực hiện một cuộc phỏng vấn chung với ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden và người đồng cấp đang tranh cử của ông, Thượng nghị sĩ Kamala Harris, ngày 21 tháng 8 năm 2020. (ABC News)

 

Cuộc phỏng vấn chung của Harris và Biden, cuộc phỏng vấn đầu tiên của họ kể từ khi chấp nhận đề cử của đảng Dân chủ, được thực hiện bởi Roberts và người dẫn chương trình "World News Tonight" David Muir cho ấn bản đặc biệt của "20/20" có tên "The Ticket: The First Interview", phát sóng tối nay trên ABC.


image

  

Trả lời Robin Roberts của ABC về bình luận 'bạn không phải là người da đen': 'Tôi không nên nói điều đó' nhưng có một 'sự khác biệt cơ bản' giữa tôi, Trump về cuộc đua.


image

  

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với người đồng dẫn chương trình "Good Morning America" Robin Roberts, cựu Phó Tổng thống Joe Biden lập luận rằng bất chấp những tranh cãi mà một số bình luận của ông về chủng tộc đã gây ra, có một "sự khác biệt cơ bản" giữa ông và Tổng thống Donald Trump về một trong các vấn đề xác định của cuộc bầu cử năm 2020.

 

“Tôi không nên nói điều đó,”


image

  

Biden nói trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện vào thứ Sáu ở Wilmington, Delaware, đề cập đến những nhận xét mà ông ấy đưa ra trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 5 trên chương trình radio “The Breakfast Club”, nơi ông ấy châm biếm rằng: “bạn không Da đen” cho những người Mỹ gốc Phi vẫn đang quyết định bỏ phiếu cho ai giữa ông và Trump. “Nhưng, sự thật là, có một sự khác biệt cơ bản giữa Donald Trump và tôi về vấn đề chạy đua trên bàn cờ.”

 

“Tôi đang cố nói rõ rằng đây là một người đàn ông đã dành cả sự nghiệp của mình để phỉ báng người Mỹ gốc Phi. Làm xấu họ, tiếp tục gièm pha họ. Không làm gì khác ngoài việc chạy theo cuộc đua và thổi phồng nó. Bạn biết đấy, hãy đổ xăng vào lửa,” Biden nói với Roberts.

 

“I was trying to make the point that this is a man who spent his entire career denigrating African Americans. Denigrating them, continuing to denigrate them. To do nothing but go after race and inflame it. Pour, you know, gasoline on the fire,” Biden told Roberts.”


image

  

“Tôi sẽ không ở đây nếu không có cộng đồng người Mỹ gốc Phi,” Biden nói thêm, ám chỉ vào sự hỗ trợ trong cộng đồng Da đen mà ông ta có ở tiểu bang Delaware, quê hương của ông.

 

Bị Roberts nhấn mạnh về những bình luận của cựu phó tổng thống về vấn đề chủng tộc, người đồng cấp của Biden, Thượng nghị sĩ Kamala Harris, nói rằng cô và Biden đã có các cuộc trò chuyện trong suốt chiến dịch năm 2020 về tình hình quan hệ chủng tộc ở Mỹ và với tư cách là tổng thống, Biden sẽ nói những từ “Black Lives Matter.” "Cuộc sống của người da đen là quan trọng."


image

  

“Joe nói những từ và thực sự biết cách nói những từ 'Black Live Matter.' Trái ngược với những gì ... tổng thống đương nhiệm của Hoa Kỳ làm, đó là gieo rắc hận thù và chia rẽ triền miên, [ông ta] chưa bao giờ nói những lời đó và sẽ không bao giờ nói những từ 'Black Lives Matter', Harris nói.


image

  

“Ông ấy đã thẳng thắn về những vấn đề đó và tiếp tục nói về sự khác biệt, và tôi biết trái tim ông ấy ở đâu. Tôi biết trái tim ông ấy ở đâu,”  Harris, người đã thách thức Biden nổi tiếng trong cuộc tranh luận sơ bộ của đảng Dân chủ về vấn đề hòa nhập chủng tộc thông qua việc đưa đón trẻ em đến trường công, nói với Roberts.


rising joe biden GIF


Covid-19 làm thay đổi ngành hàng không thế nào
Quyền lực của Big Media đưa tin tiêu cực về TT Trump
Tối cao Pháp viện thay đổi nước Mỹ như thế nào?
Đại học Mỹ dạy online _ sinh viên có được giảm học phí?
4 thiên tượng lớn xuất hiện tại Trung cộng trong tháng 8 _ Nạn đói đang đến?
Đảng Dân chủ và ĐCSTC đang ‘hợp sức’ chống TT Trump
Cựu luật sư FBI đã nhận tội _ Thượng viện đã bạch hóa rửa oan cho ông Trump
Những câu hỏi của lương tâm!
Bài bình luận của Fraser Dixon
Thay thế Tập Cận Bình _ một đồng thuận trong nội bộ đảng
TT Trump phản pháo Michelle Obama
Lũ lụt ở TC _ 'Chân Phật thấm nước, Thành Đô nguy nan'
Hãng tin AP kiểm chứng cáo buộc sai của bà Michelle Obama về chính quyền TT Trump
Cộng hòa lo kinh tế _ Dân chủ ưu tiên sức khỏe
Mỹ siết chặt gọng kềm Huawei
Tôi ‘Ưa’ Tổng Thống Trump
Sự phục hồi kinh tế nhanh nhất trong lịch sử Hoa Kỳ
Mỹ buộc tội cựu nhân viên CIA bán bí mật cho TC
Phá đường dây người Việt lừa đảo công dân Mỹ qua mạng
Làm thế nào để cuộc sống không nhàm chán?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.