Friday, October 16, 2020

Bức thư bom tấn đập vào mặt Joe Biden

 image

Có một cức thư bom tấn vạch trần tuyên bố của Joe Biden rằng lão ta “chưa bao giờ nói chuyện với con trai tôi về các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài” chứa trong một kho dữ liệu khổng lồ được khôi phục từ một máy tính xách tay hiện nay do FBI giữ và trước khi máy tính xách tay này lọt vào tay FBI nó đã được chủ cửa hàng sửa chữa laptop này tạo một bản sao của ổ cứng và sau đó đưa nó cho luật sư của cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani là luật sư Robert Costello.

 

Theo chủ cửa hàng ở tiểu bang Delaware, quê hương của Biden, vào tháng 4/2019, có một khách hàng mang chiếc MacBook Pro bị dính nước đến sửa sau đó chưa trả tiền dịch vụ hoặc lấy lại nó hoặc ổ cứng chứa nội dung của nó mặc dù chủ cửa hàng đã cố gắng liên lạc nhiều lần với khách hàng.

 

Chủ cửa hàng không thể xác định chính xác khách hàng là Hunter Biden, nhưng ông này cho biết chiếc máy tính xách tay này có nhãn dán từ quỹ Beau Biden, được đặt theo tên người anh quá cố của Hunter Biden và là cựu tổng chưởng lý của tiểu bang Delaware.


image

  

Sau đó, chủ cửa hàng đã này đã tạo một bản sao của ổ cứng và đưa nó cho luật sư của cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani là luật sư Robert Costello. Vào ngày Chúa Nhật cuối tháng 9/2019, luật sư của Tổng thống Trump là ông Giuliani đã cung cấp cho The Post một bản sao nhu liệu từ ổ cứng máy tính xách tay này, tới tháng 12/2019 thì máy tính và ổ cứng đều đã bị FBI thu giữ.


Nội dung trong ổ cứng máy tính xách tay này đã cho thấy rất nhiều bằng chứng bất lợi cho cha con Joe Biden, cụ thể:


image

  

1. Hunter Biden đã thừa nhận đang vật lộn với các vấn đề nghiện ngập, hút thuốc khi thực hiện hành vi tình dục với một phụ nữ không rõ danh tánh, cũng như nhiều hình ảnh khiêu dâm khác.

 

2. Hunter Biden đã giới thiệu cha mình, lúc đó là Phó Tổng thống Joe Biden , với một giám đốc điều hành cấp cao nhất của một công ty năng lượng Ukraine chưa đầy một năm trước khi ông già Joe Biden gây áp lực với các quan chức chính phủ Ukraine để sa thải một công tố viên đang điều tra công ty.


image

  

3. Một nội dung khác trong máy tính xách tay này cho thấy có một vuộc họp chưa từng được tiết lộ được đề cập trong một thông điệp đánh giá cao Vadym Pozharskyi, một cố vấn của hội đồng quản trị của Burisma, được cho là đã đề cử Hunter Biden vào ngày 17/4/2015, khoảng một năm sau khi Hunter gia nhập hội đồng quản trị Burisma với mức lương được báo cáo là lên đến 50.000 Mỹ kim một tháng. Nội dung chi tiết của email trong laptop là “Thợ săn thân mến, cảm ơn bạn đã mời tôi đến DC và tạo cơ hội để gặp cha của bạn và dành thời gian bên nhau. Đó thực sự là một vinh dự và niềm vui".

 

4. Một email vào tháng 5/2014 cũng cho thấy Pozharskyi, giám đốc điều hành số 3 của Burisma, thay mặt công ty yêu cầu Hunter Biden cho “lời khuyên về cách bạn có thể sử dụng ảnh hưởng của mình”.

 

5. Chưa đầy 8 tháng sau khi Pozharskyi cảm ơn Hunter Biden về sự giới thiệu với cha mình, phó tổng thống Joe Biden khi đó thừa nhận đã gây áp lực với Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko và Thủ tướng Arseniy Yatsenyuk để loại bỏ Tổng công tố Viktor Shokin bằng cách đe dọa giữ lại khoản bảo lãnh khoản vay 1 tỷ Mỹ kim của Mỹ trong chuyến đi tháng 12/2015 đến Kiev. Joe Biden nói “Tôi nhìn họ và nói: Tôi sẽ đi sau sáu giờ nữa. Nếu công tố viên không bị sa thải, bạn sẽ không nhận được tiền". Tuyên bố này đã được Joe Biden khoe khoang trước Hội đồng Quan hệ Đối ngoại vào năm 2018. Sau khi Tổng công tố Viktor Shokin bị sa thải, Joe Biden viết “Chà, thằng chó đẻ. Anh ấy đã bị sa thải".


image

  

Còn rất nhiều bằng chứng khác trong nhu liệu của ổ cứng cho thấy Joe Biden và Hunter Biden đã tham nhũng khủng khiếp ở Ukraine, Nga, Tàu cộng nhờ vào chức phó tổng thống của Joe Biden. Những bằng chứng từ ổ cứng laptop này đã đập vào mặt Joe Biden khi trước đây Joe Biden luôn hùng hồn tuyên bố rằng mình “ chưa bao giờ nói chuyện với con trai Hunter Biden về các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của nó ”.

 

Như vậy đã rõ tại sao Chủ tịch ủy ban Tình báo Hạ Viện Adam Schiff và chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã quyết tâm luận tội Tổng thống Trump về cáo buộc ông Trump gây áp lực cho Tổng thống Zelensky của Ukraine tại cuộc điện thoại chúc mừng vào ngày 25/7/2019. Mục đích vu cáo lật đổ Tổng thống Trump của đảng Dân chủ hoàn toàn bị trúng kế gài bẫy của Tổng thống Trump vì ông Trump đã có bằng chứng không thể chối cãi về hành vi tham nhũng của cha con Joe Biden nên ông Trump mới lưu ý ông Zelensky để cho kẻ gian được đảng Dân chủ cài cắm trong chính quyền Tổng thống Trump hấp tấp chụp lấy và báo cáo lại cho Adam Schiff và trò chơi vu cáo được phát động hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của Tổng thống Trump.

 

Giờ tôi xâu chuỗi lại cái bẫy của ông Trump giăng ra như sau:


image

  

1. Tháng 4/2019 luật sư của ông Giuliani đã nhận được bản sao nhu liệu từ ổ cứng laptop của Hunter Biden được chủ cửa hàng sửa chữa cung cấp. Ông luật sư riêng của Tổng thống Trump là Giuliani liền thông báo cho Tổng thống Trump và ngay sau đó được Tổng thống Trump giới thiệu ông Giuliani qua Ukraine để sưu tra, thu thập bằng chứng.

 

2. Có đầy đủ bằng chứng trong tay, ngày 25/7/2019, trong cuộc gọi điện thoại chúc mừng tân Tổng thống Zelensky, ông Trump lưu ý ông Zelensky quan tâm về tham nhũng của cha con Joe Biden với Burisma và việc phó tổng thống Joe Biden gây áp lực lên cựu Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko và Thủ tướng Arseniy Yatsenyuk để loại bỏ Tổng công tố Viktor Shokin bằng cách đe dọa giữ lại khoản bảo lãnh khoản vay 1 tỷ Mỹ kim của Mỹ trong chuyến đi tháng 12/2015 đến Kiev của Joe Biden.

 

3. Phe Dân chủ nhận được nội dung cuộc điện thoại bị kẻ gian nằm vùng trong chính quyền Tổng thống Trump rò rỉ, liền tung chiến lược vu cáo luận tội Tổng thống Trump, vô tình sập bẫy Tổng thống Trump khi ông Trump được Thượng viện tuyên bố trắng án nhưng trò luận tội bẩn thỉu này sẽ một lần nữa bị Tổng thống Trump phản kích y chang như trò săn phù thủy của Robert Mueller hiện nay đang bị Thượng viện và Công tố viên đặc biệt John Durham truy kích và nay ông Trump ra lệnh cho Bộ Tư pháp giải mật toàn bộ các email của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton.


image

  

Đúng là ngậm máu phun người dơ miệng mình, hại người người hại lại, tổ trát cha con Joe Biden khi tự nhiên cái laptop của Hunter Biden bị dính nước đem đi sửa rồi bỏ quên khiến cho những bằng chứng động trời đã bay vào tay ông luật sư Giuliani rồi nằm trong hộc bàn của Tổng thống Trump giúp ông Trump giăng bẫy dụ đảng Dân chủ sập hầm.

 

Khoái ở chỗ là vào ngày 02/10/2019, Tran Hung tôi đã viết bài "NANCY PELOSY VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ HẠI CHA CON JOE BIDEN" trong đó tôi khẳng định đảng Dân chủ đang chơi trò chơi Boomerang khi giúp ông Trump có lý do chính đáng để lôi ra bằng chứng tham nhũng của cha con Joe Biden ở Ukraine khi Joe Biden làm phó tổng thống như link đính kèm.

https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2019/10/nancy-pelosy-va-ang-dan-chu-hai-cha-con.html


 

 

 

Tran Hung


image


TT Trump vẫn có khả năng thắng cử ra sao?
Trump _ Biden ráo riết vận động cử tri
Nếu nước Mỹ sụp đổ, quý vị sẽ đi đâu
Cuộc chiến giành Tối Cao Pháp Viện
Ông Trump, đại dịch và quyền hạn của Tổng thống
Có 3 lý do để Tổng thống Trump có thể bình phục hoàn toàn
Dịch cúm Tàu và TT. Trump! Chi phiếu cứu trợ $1,200 vẫn bị Pelosi làm eo!
Điều gì sẽ xảy ra nếu Trump bệnh quá nặng để làm tổng thống?
Tổng thống Trump có triệu chứng Covid-19 nhẹ
Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa 2 Ngài Tổng Thống diệt Cộng Sản
Một chiến dịch tranh cử giữa Trump và Marx 2020
TT Trump nhiễm Covid-19 dưới ánh nhìn của thuyết âm mưu
Hunter Biden nhận tiền triệu từ Nga và Trung cộng!
Truy nã hacker Trung cộng đánh mạng chính phủ Việt Nam
Cuộc chiến Tối Cao Pháp Viện
Làn sóng toàn cầu tước bỏ quyền tổ chức Thế vận hội ở Bắc Kinh
Đảng Cộng Hòa đủ phiếu bổ nhiệm ghế khuyết thẩm phán
Chân mạng Đế Vương
Ứng viên Thẩm Phán TCPV Amy Barrett
Giá thuốc tại Mỹ sẽ giảm chưa từng thấy

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.