Saturday, April 16, 2011

Giảm cân cách nào nhanh nhất?

image
Hình minh họa


Có thể nói bịnh dư cân, mập phì là căn bịnh đang làm đau khổ nhiều người.Không ai còn xem mập phì là phát tướng, phát tài như quan niệm sai lầm ngày xưa nữa.Không ai muốn mập mà cơ thể cứ mập ra! Nhiều cố gắng, nhiều phương cách được đưa ra để đẩy lùi căn bịnh thời đại này.Từ thuốc giảm cân đến các loại máy móc, càng lúc càng cải tiến để giảm cân, kể cả cách cắt bớt một phần bao tử để giảm cân. Nhưng, có thể nói chưa có cách nào đạt được kết quả mỹ mãn, không cắt được gốc bịnh, nghĩa là bịnh mập phì vẫn còn đó và vẫn còn tiếp tục là tên sát thủ âm thầm của nhân loại!Tại sao như vậy? Có cách nào giải quyết được căn bịnh này không?

Bịnh mập phì là bịnh do ăn mà ăn là bản năng sinh tồn của con người và muôn loài vạn vật. Bản năng ăn hình thành ngay khi con người còn nằm  trong bụng mẹ, tồn tại và phát triển đa dạng cho đến chết.Muốn chiến thắng bịnh dư cân thì phải chiến thắng bản năng ăn, chứ không phải chế tạo ra nhiều loại máy móc . Máy móc càng nhiều, con người càng xa rời nếp sống tự nhiên, nên càng thêm bịnh, từ bịnh thể chất đến bịnh tinh thần (cả thân lẫn tâm đều bịnh). Càng sai lầm hơn khi cắt bớt bao tử để giảm cân.Việc cắt bớt một phần bao tử để giảm cân là hành động đối phó tuyệt vọng của con người trước bản năng ăn.Cắt bớt bao tử vừa là cách đối phó tiêu cực bịnh mập phì vừa làm hại sức khỏe một cách vô ích.Cái bao tử không có lỗi gì, không phải nguyên nhân gây bịnh mập phì.
Muốn chiến thắng bịnh mập phì thì phải chiến thắng bản năng ăn.Mà muốn chiến thắng bản năng ăn, tức diệt tận gốc rễ bịnh mập phì, thì phải có phương pháp, phải có bí quyết. Bí Pháp Nhịn Ăn của Tiên Thiên Khí Công là phương cách hữu hiệu để ngăn ngừa căn bịnh thời đại này. Điều đặc biệt cần quan tâm là hầu hết thực phẩm trên thị trường đều chứa đầy hóa chất, làm cho cơ thể hấp thu nhiều hơn là bài tiết. Nên ăn nhiều cũng mập, ăn ít đi cũng mập. Phải loại bỏ các loại hóa chất làm mập và làm ghiền này. Cơ thể chỉ loại bỏ được các loại hóa chất này khi cơ thể được nghỉ ngơi về tiêu hóa, tức ngưng ăn, nhịn ăn. Càng ăn hóa chất càng tích chứa nhiều hơn. Không có thuốc nào làm được việc gột rửa này đâu. Chỉ có khả năng đặc biệt của cơ thể làm được việc này mà thôi. Phải nhớ nằm lòng câu nói :”Bịnh tòng khẩu nhập”, “Bịnh do miệng đem vào”, nhứt là bịnh mập phì.


image
Hình minh họa

Phương pháp, bí quyết này đã có từ lâu, đã được phổ biến, từ hạn chế  đến phổ cập công khai trong nhiều sách vở từ Đông sang Tây. Tại chúng ta không chịu tìm hiểu và ứng dụng nên bịnh mập phì mới còn đó và càng lúc càng phát triển mạnh hơn? Tại sao nhân loại vẫn phải khổ đau khi thấy cơ thể mình nặng thêm, kéo theo nhiều loại bịnh bất trị khác mà không biết phải làm sao? Câu trả lời dứt khoát là tại con người vốn thích ăn ngon, chứ không phải muốn mập, muốn phát tướng.. Con người vốn thích ăn ngon và ăn ngon cho đến chết mà không bao giờ chịu tỉnh thức, chịu tìm hiểu xem nên ăn thức ăn nào, thức ăn nào ít chất độc, ăn lúc nào và ăn cách nào có lợi cho sức khỏe nhứt, ăn cách nào thì giảm cân, không tăng cân?

Mà muốn chiến thắng ăn, chúng ta phải biết nhịn ăn. Chỉ có nhịn ăn thì cơ thể mới gột rửa được hóa chất độc làm cho mập, bản năng ăn mới bị chế ngự để biết cách ăn, biết chọn lựa thức ăn.Còn cứ tiếp tục ăn và ăn ngon thì bản năng ăn cộng với hóa chất làm mập sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng ta vào mê lầm, vào hố sâu của mập phì, của bịnh tật . Bịnh mập phì và nhiều bịnh nan y khác gây ra do bịnh mập phì sẽ tồn tại cho đến khi con người tĩnh thức, biết chiến thắng, chế ngự và hàng phục được bản năng ăn .Bịnh mập phì và các bịnh nan y khác sẽ biến mất khi chúng ta biết ăn và biết nhịn ăn, biết chiến thắng bản năng ăn. Đây là chiến thắng vinh quang nhứt mà chúng ta thường ít quan tâm! Chúng tôi thường nói rằng ngày nào nhân loại chiến thắng được bản năng ăn, ngày đó nhân loại sẽ giảm bớt khổ đau vì bịnh tật, thế giới sẽ hòa bình,chúng ta sẽ có Thiên Đường ngay tại đây mà không phải chờ chết. Điều này được thực hiện dễ dàng hơn nếu ngành sản xuất, chế biến thực phẩm chịu góp sức bằng cách hạn chế các loại hóa chất độc trong chăn nuôi, trồng tỉa, trong thực phẩm chế biến, làm sẵn(ready made food).Vào bất cứ một siêu thị nào của người Việt hay Mỹ, chúng ta đều không khỏi xót xa khi nhìn thấy từng đống thực phẩm chế biến với nhiều loại hóa chất độc mà hầu như ai cũng chở cả xe về nhà để đưa vào cơ thể! Chính các loại thực phẩm này là thủ phạm chính tạo ra bịnh mập phì và các bịnh nan y khác.Nhưng làm sao bây giờ khi mà kỹ nghệ thực phẩm đã bắt rễ quá sâu trong đời sống con người, nhứt là con người trong các xã hội tự nhận mình là văn minh, tiến bộ! Trong khi chờ đợi sự chuyển đổi của ngành thực phẩm, của các chính phủ có trách nhiệm,chúng ta phải biết cách tự cứu mà thôi.

image
Hình minh họa

Cách tự cứu hữu hiệu nhứt là thực hành Bí Pháp Nhịn Ăn của Tiên Thiên Khí Công.
Nhưng, nhịn ăn cách nào vì hiện có nhiều cách nhịn ăn? Nhịn ăn, nhịn uống.Nhịn ăn mà uống và nhịn ăn nhưng uống nước trái cây. Cần giảm cân thì chọn cách nào? Nhịn ăn có hại gì không? Nhiều người đã lầm lẫn đáng tiếc khi so sánh con người với cái máy. Họ nói rằng muốn máy chạy phải có xăng, nên muốn con ngưới sống được phải có thực phẩm. Ngưng xăng xe không nổ máy. Ngưng thực phẩm con người phải chết dù chỉ một ngày. Do nhận định sai lầm này mà con người càng lúc càng lún sâu vào bịnh tật, không riêng gì bịnh mập phì. Trong khi con người mê lầm như thế thì loài vật lại khôn ngoan, biết sống theo sự linh mẫn tư nhiên . Khi bịnh thì chúng không ăn, nhịn ăn. Con chó, con mèo và hầu hết các loại vật trong rừng đều ngưng ăn khi ốm đau hay khi bị thương tích nặng. Chúng không có bác sĩ, cũng không nằm bịnh viện tốn kém như chúng ta. Rất mong mọi người dành ra đôi phút suy ngẫm về vấn đề này vì nó rất quan trọng , ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người và vạn vật. Hãy tìm hiểu và ứng dụng ngay. Đừng chần chờ thêm nữa.

Tất nhiên, biết ăn đã khó thì biết nhịn ăn càng khó hơn. Ăn sai sinh bịnh và có hại thì nhịn sai cũng sinh bịnh và cũng có hại. Cả ăn và không ăn đều phải có kiến thức và kinh nghiệm thì mới bảo toàn được sức khỏe, mới ngừa và trị được bịnh tật, mới sống vui được. Nhịn ăn giúp cơ thể tự phân các chất dự trữ dư thừa để cung cấp năng lượng cho cơ thể nên giảm cân rất nhanh. Mỗi ngày cơ thể loại bỏ vài ba pounds chất cặn bã dư thừa là việc dễ dàng, nếu biết cách nhịn ăn và nếu được hướng dẫn và trợ lực của người có nhiều kinh nghiệm. Điều quan trọng hơn là nhịn ăn giúp ta gột rửa các hóa chất làm tăng trọng, làm cho ghiền thực phẩm và chiến thắng bản năng thèm ăn, khởi đầu cho những chiến thắng khác để khai mở tâm linh, để sống hạnh phúc và ra đi bình an. Nhịn ăn là diệu pháp chiến thắng tính thèm ăn. Đây là con đường tối thượng của Chư Thánh, Chư Phật chuyển hóa thân tâm. Vậy mà chúng ta không chịu tìm hiểu, không chịu thực hành để chuyển hóa đời mình,từ bịnh tật thành khỏe mạnh, từ mê lầm thành tĩnh giác!...Bản thân tôi và nhiều người khác, nhờ Bí Pháp này mà dứt trừ được hầu hết bịnh tật, không cần dùng thuốc đã nhiều năm, sống an vui, hạnh phúc. Còn những lợi ích khác về tâm linh thì không sao kể hết được trong bài viết ngắn này. Mời Quý Vị đón đọc quyển sách : “Cứu Độ Nhiệm Mầu”của chúng tôi, để hiểu sâu hơn về tâm linh và thế giới vô hình bên cạnh chúng ta. Thế giới vô hình sẽ vĩnh viễn khép lại, không thể tiếp trợ chúng ta, bịnh dư cân, mập phì cùng các bịnh nan y khác cũng vĩnh viễn tồn tại để làm khổ con người, nếu con người cứ tiếp tục ăn nhiều, ăn ngon, ăn bất cứ lúc nào, bất cứ thức ăn ngon miệng nào và nếu ngành sản xuất, chế biến thực phẩm cứ tiếp tục cung cấp thực phẩm nhiễm hóa chất độc. 
image
Hình minh họa
Đừng đem bịnh vào người bằng đường miệng nữa. Trong Thánh Kinh có 74 lời khuyên nên nhịn ăn. Đức Chúa và Đức Phật đều nhịn ăn rất lâu, 40 ngày, 49 ngày mới bắt đầu giảng đạo. Tại Chùa Đậu tỉnh Hà Tây, hiện vẫn còn hai Xá Lợi Toàn Thân của hai vị thiền sư Vũ Khắc Minh và Vũ KhắcTrường nhờ Bí Pháp Nhịn Ăn mà giữ xác không tan rã trên 360 năm. Hai xác thân của hai vị biến thành Kim Cương Bất Hoại trong không gian và thời gian rất dài, nhờ quân bình âm dương cao độ bằng nhịn ăn. Chúng tôi quyết định mở 2 Khóa Giảm Cân Mùa Hè 2009 tai Huntington Beach, California bằng Bí Pháp Nhịn Ăn để khởi đầu cho Chương Trình Giảm Cân Toàn Cầu của Tiên Thiên Khí Công, góp phần xoa dịu nỗi đau khổ do bịnh mập phì hay bất cứ bịnh nan y nào khác gây ra. Bí Pháp Nhịn Ăn của Tiên Thiên Khí Công với sự trợ lực trực tiếp của chúng tôi, giúp giảm cân nhanh và an toàn, tư nhiên, không có phản ứng phụ, chữa lành các bịnh khó trị khác, nên được xem là sinh lộ dành cho người đang đau khổ vì bịnh mập phì hay mới dư cân cùng các bịnh nan y khác. Nhịn ăn mới gột rửa được các loại hóa chất trong thực phẩm làm cho chúng ta ghiền, làm cho chúng ta hấp thụ nhiều, biến chúng ta thành vật nuôi, thành dư cân, mập phì và thành khách hàng trọn đời cho ngành y và ngành dược!

image
Hình minh họa


Có người lo ngại là nhịn ăn để giảm cân có thể đưa đến tình trạng ăn trả bữa, ăn bù, sau thời gian bản năng ăn bị ức chế. Đúng, người nhịn ăn không có phương pháp, không được hướng dẫn và trợ lực thường bỏ cuộc nửa chừng do đói hoặc do phản ứng của cơ thể, hoặc bị cám dỗ mạnh hơn khi ăn trở lại. Vì vậy, chúng tôi luôn nhắc nhở : Muốn nhịn ăn phải có phương pháp và nhứt là phải được hướng dẫn bởi ngưới có nhiều kinh nghiệm về lãnh vực này. Không nên tự nhịn ăn và nhịn ăn trong điều kiện không thích hợp, không được trang bị đầy đủ kiến thức . Chúng tôi có kinh nghiệm về Bí Pháp Nhịn Ăn trên 33 năm, đã hướng dẫn nhiều ngàn người nhịn ăn tại Mỹ và các nước khác thành công tốt đẹp, phát hành hằng chục quyển sách về Bí Pháp này, lại thường được trợ lực nhiệm mầu, nên nhứt định kết quả đạt được phải tốt đẹp. Chẳng những không có chuyện ăn bù, ăn trả bữa mà còn thay đổi toàn diện thực phẩm đưa vào cơ thể sau khi kết thúc Khóa Nhịn Ăn ngắn ngày. Mỗi người được cấp một Giấy Chứng Nhận để kỷ niệm, chiến thắng bản năng ăn , trở thành một con người mới, một con người tỉnh thức, khỏe mạnh, biết giữ cân lượng, không còn dư cân, mập phì, trở thành một thầy thuốc của chính bản thân mình. 


GS.Phạm Văn Chính

1 comment:

  1. Bài viết rất có giá-trị.Đây là một phương-pháp an-toàn,có thể tin-cậy được.
    Chúng ta ai nấy,vốn vẫn biết "ãn" để sống và cũng chính ăn không phải cách cũng là nguyên nhân của nhiều căn bệnh.
    Ông Oshawa cũng đã từng nói :"tôi có thể làm cho bạn một bửa ăn ngon miệng (không có chất độc),để rồi sau đó bạn bị chết (Oshawa và Tân-dưỡng-sinh ).

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.