Wednesday, December 11, 2019

Điều gì thực sự ở đằng sau việc luận tội điên rồ của đảng Dân Chủ

BM  
Các cuộc tấn công tàn độc vào Tổng thống Donald Trump, bao gồm cả sự điên rồ luận tội hiện tại được dàn dựng bởi Nancy Pelosi, mụ Phù Thủy Độc Ác của phương Tây, có một mục đích lớn hơn nhiều so với việc đơn giản là "tống khứ" một tổng thống mà họ không thích.

Và bất cứ ai tỉnh táo cũng có thể thấy rằng sự căm thù dữ dội của họ đối với vị tổng thống tốt nhất nước Mỹ này, không thực sự nhắm vào ông Trump. Mặc dù vậy, đó là một mưu mô cực kỳ chính trị để đưa nước Mỹ quỳ gối dưới chân của mụ phù thủy. Quý vị sẽ không bao giờ đoán được những gì thực sự đằng sau điều này.

Trong trường hợp ở đây, đó là việc sử dụng một thứ mà các ảo thuật gia biết rõ, đó là sự ĐÁNH LẠC HƯỚNG. Nhà ảo thuật bảo bạn chú ý vào bàn tay của hắn mà hắn đang đưa mắt nhìn vào, khiến cho mọi người đều hướng mắt nhìn vào bàn tay đó, trong khi tay kia của hắn lại làm những gì không ai nhìn thấy để giỡ trò lừa lọc.

BM

Trong khi có vẻ như cuộc nổi loạn công khai của bọn Dân Chủ chống lại tổng thống đương thời lấy cớ ông ta không làm đúng việc của mình, thì mục tiêu thực sự của họ là nhắm vào... chúng ta, số quần chúng đông đến 63 triệu người đã bỏ phiếu cho Tổng thống Trump. Và tại sao họ lại chống lại chúng ta? Buộc chặt dây an toàn của bạn để khỏi té nhé! Đó là bởi vì họ biết rằng đám người của chúng ta sẽ không cho phép ông tỷ phú George Soros và Đảng Cộng sản chiếm hữu nước Mỹ và đặt chúng ta dưới chế độ độc tài Cộng sản. Điều này cực kỳ quan trọng đối với họ vì Mỹ là quốc gia duy nhất cản trở mưu đồ Một Trật tự Thế Giới (One World Order) mà họ mong muốn, và kẻ lãnh đạo Trật Tự Thế Giới này chính là George Soros đã nêu trên. Vì vậy, nỗ lực tập trung vào thù hận, bạo lực và tinh thần chống Thiên Chúa là rất cao.

BM

Việc toan tính luận tội tổng thống hiện nay là điều khùng điên nhất mà người viết (tôi) từng chứng kiến. Và sự điên rồ này do Nancy Pelosi lãnh đạo, người mà chúng tôi tin là có thể chứng minh được ý đồ đen tối của mụ. Ý tưởng luận tội này đã được nảy ra ngay khi tổng thống Trump tuyên thệ. Mọi nỗ lực đã được thực hiện bởi những người Dân chủ Cộng sản để phá hoại mọi thứ mà Tổng thống Trump đã làm để chỉnh đốn đất nước, bao gồm cả việc bảo vệ biên giới của chúng ta.    

Họ biết chính xác những gì họ đang làm bằng cách khiến cho vị tổng thống được bầu cử hợp pháp của chúng ta bị phân tâm và phải bận rộn đối phó với tất cả các vụ kiện dựa trên 'bằng chứng' ngụy tạo rằng ông không có khả năng làm tổng thống. Điều này đã được họ suy tính cặn kẻ. Nhưng ông Trump làm công việc của một tổng thống một cách tốt hơn cả những người tiền nhiệm của ông mặc dù ông bị liên tục đánh phá và phân tâm.

BM

Hãy nhớ lại rằng: Cuộc chiến chính trị này KHÔNG nhằm chống lại Tổng thống Trump là người đã hoàn thành nhiều lợi ích cho nước Mỹ và cho người dân kể cả dân của bà Pelosi trong ba năm đầu tiên, nhiều hơn bất kỳ tổng thống nào khác trong suốt các nhiệm kỳ của họ. Cuộc chiến này nhằm chống lại mọi người bảo thủ yêu nước và tín đồ Cơ đốc giáo, là những người sẽ chống lại Đảng Cộng sản Hoa Kỳ và ngăn họ đưa đất nước chúng ta vào tình trạng bắt bớ và tù đày. Đó là ý định của họ với tiền đài thọ của George Soros đằng sau họ.

Hỡi Công dân, chúng ta phải chặn đứng điều đó không để cho nó xảy ra. Hãy gọi ồ ạt vào các đường dây điện thoại ở thủ dô nói rằng nỗ lực luận tội của họ là lừa đảo, là nhằm đánh lạc hướng, là những nỗ lực hoàn toàn bất lương. Hãy viết thư khẳng định vạch trần sự thật cho các biên tập viên của các tờ báo trong khu vực của bạn. Chúng ta chỉ có một vài ngày để làm điều này. Chúng ta không còn có thể chỉ đơn giản ngồi chờ và quan sát. Chúng ta phải tích cực trong việc bảo tồn đất nước và nền tảng của nước Mỹ như được xây dựng lên bởi các thượng phụ đã sáng lập ra nước Mỹ. Và đừng sợ mạng sống của bạn bị đe dọa khi làm điều này, vì nếu kế hoạch Soros thành công thì tất cả chúng ta trước sau gì cũng sẽ chết vì họ.

BM

Vì vậy, chúng ta không có gì để mất ngoại trừ nếu chúng ta là những kẻ hèn nhát. Nếu không chống họ bây giờ thì về sau, chúng ta chỉ còn đơn giản là ngoan ngoãn chờ đợi ngày Cộng sản đưa chúng ta đi tiêu diệt, hay là chúng ta có thế cương quyết đứng lên đánh lại họ để bảo vệ gia đình của chúng ta, và chúng ta sẽ dễ dàng chiến thắng. Người viết này thà chết bằng chiến đấu còn hơn là ngồi bất động chờ trao số mạng cho họ quyết định. 



Austin Miles _ Điền Phong biên dịch

BM

Ai cũng cần một vòng tay ôm
Việt Nam có một chế độ lạ đời
Mỹ ngừng tiếp nhận Visa du học sinh Việt 2020
Thị trấn bi quan nhất hành tinh ở Phần Lan
Khi tóc không còn xanh…
Hoa Kỳ lần đầu tiên đạt cột mốc độc lập năng lượng sau 70 năm
Người Việt _ Mê Tây sính ngoại
Tị nạn cộng sản “kiểu mới” ở Hàn Quốc?
Địa phương đầu tiên ở Mỹ có thể cấm người tị nạn là nơi nào?
Người mẹ Việt có con ở tuyến đầu Đại học Bách Khoa
Malaysia _ Singapore và cuộc tranh giành 'cơm thịnh soạn'
Từ ‘Đinh Núp street’, nhìn về cách nước Mỹ đặt tên đường
Donald Trump là vị tướng đại tài của Mỹ chuyển sinh?
Họp hành nhiều tiêu tốn tiền bạc ra sao?
Những di dân Việt lo mất ‘Giấc mơ Mỹ’ vì lỗi lầm trong quá khứ
Obama ‘bất ngờ’ đến Việt Nam cùng vợ
Huyền thoại về Con Đường Tơ Lụa Mới của Trung cộng
Vận xấu của Xi Jinping
Đi thi đủ kiểu
Thế lực nào ở phía đầm lầy nước Mỹ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.