Sunday, December 29, 2019

Mỹ vĩ đại _ Tàu cộng lụn bại _ CNXH quái thai thảm bại

BM

Muốn kẻ địch không phương hại tới mình thì bản thân mình phải có sức mạnh gấp nhiều lần kẻ địch. Muốn ra tay cứu người, cứu đời thì mình phải cứu mình trước đã. Đây là triết lý ngàn đời được ông Trump và các cộng sự của ông vận dụng nhuần nhuyễn, quyết tâm.

Vì vậy không ngạc nhiên khi suốt nhiệm kỳ đầu của mình, ông Trump luôn bị đảng Dân chủ Mỹ tìm mọi cách đánh phá, họ ghét ông Trump, ghét cả cộng sự của ông Trump và ghét luôn những người dân Mỹ ủng hộ ông Trump. Họ ghét là vì họ thấy rằng ông Trump và cộng sự của ông Trump đã đi ngược lại với triết lý của họ, một thứ triết lý đậm chất CNXH, một thứ triết lý với bản chất ngụy quân tử, nhân nghĩa giả vờ, nói như rồng leo, làm như mèo mửa,...

BM
  
Cử tri Mỹ ủng hộ tỷ phú Donald Trump và quay lưng với chính trị salon Hillary Clinton hoàn toàn có lý do của họ, bởi họ đã chán ngấy trước những lời chót lưỡi đầu môi, ngọt như mía lùi chấm mật ong rừng của Obama, của các chính trị gia đảng Dân chủ, họ nói hay tới mức con kiến trong hang cũng bò ra nghe họ nói. Để rồi tất cả đều cảm nhận thấy một kết cục phũ phàng là nạn thất nghiệp tràn lan, hàng loạt doanh nghiệp phải đào tị khỏi Nước Mỹ vì sắc thuế hà khắc, vì không thể đứng được trên sân nhà bởi sự cạnh tranh không công bằng của hàng hóa từ Tàu cộng mà tất cả đều do chánh sách ngoại giao khẩn khoản của Obama.

BM
  
Tám năm làm tổng thống của Obama, Nước Mỹ suy trầm trên mọi lãnh vực, từ an ninh quốc phòng, từ kinh tế quốc gia, từ địa chính trị cho tới quốc sỉ. Ngược lại, theo quy luật "bên lở bên bồi", Nước Mỹ bị bào mòn thì Tàu cộng được đắp bồi. Tàu cộng đã ăn cướp công ăn việc làm của Nước Mỹ, ăn cắp công nghệ từ công nghệ sản xuất hàng hóa tới công nghệ vũ khí quân sự, từ mậu dịch không công bằng tới việc xâm lược văn hóa là dựng lên cả lố viện Khổng Khâu, thành lập một binh đoàn gián điệp hùng hậu ngay trong lòng Nước Mỹ,... 

Để rồi Tàu cộng mang những thứ mà Tàu cộng cướp được từ Nước Mỹ ném vào đại dự án Vành đai Con đường để bẫy nợ toàn cầu, để bao vây Nước Mỹ. Dựng lên đại công xưởng thế giới - Made in China để bắt thế giới và Nước Mỹ phải lệ thuộc vào hàng hóa của Tàu cộng. Dùng tiền của ăn cướp được từ Nước Mỹ, từ bẫy nợ Vành đai Con đường để thao túng các tổ chức quốc tế, thao túng chính trường Nước Mỹ, thao túng chính trường tại các con nợ của Tàu cộng, biến tất cả trở thành nô tài trung thành cho Tàu cộng để cuối cùng kết liễu Nước Mỹ, kết liễu nhân loại trong cái đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". Rõ ràng, Tàu cộng là ChinaZi, một nhà nước Đức Quốc xã kiểu mới được phối ngẫu từ chính sách diệt chủng của Hitler và bành trướng, thôn tính của Hán tộc.

BM
  
Đương đầu với con rồng quái vật Tàu cộng, Donald Trump trước tiên phải làm cho Nước Mỹ vĩ đại bằng việc vừa đốt cháy hầu bao của Tàu cộng, vừa gia cường sức mạnh kinh tế của Nước Mỹ, vừa tránh những xung đột hao người, tốn của không đáng có nhưng vẫn bảo đảm trị an cho Nước Mỹ và uy vũ của Nước Mỹ. Bằng chính sách giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, ưu đãi cho các doanh nghiệp đầu tư tại Nước Mỹ theo phương pháp "hàng hóa phải sản xuất tại Mỹ và người Mỹ xài hàng Mỹ". Donald Trump đã buộc các đối tác mậu dịch phải thực hiện mậu dịch công bằng với Mỹ nếu không thì sẽ dụng tới vũ khí thuế quan để bảo đảm công bằng.

Để ngăn cản quyết tâm làm cho Nước Mỹ vĩ đại của Donald Trump, Tàu cộng đã giựt dây đảng Dân chủ và các chư hầu lao vào đánh phá tổng thống Donald Trump, đây là một trong số những đặc tính của ChinaZi đó là đặc tính "khai thác triệt để hận thù trong quá khứ". Thật phúc thay cho Nước Mỹ và nhân loại, mặc dù bị kẻ gian liên tục đánh phá nhưng Donald Trump và cộng sự của ông vững kiên cường, đứng vững và tung ra những đòn phản công chí mạng làm cho kẻ gian tối tâm mặt mày, mất sạch uy tín, tự lộ ra bản chất bẩn thỉu, tiểu nhân, ngụy quân tử cho cử tri Mỹ nói riêng và nhân loại tiến bộ toàn cầu nói chung được tận mắt thưởng lãm, coi khinh.

BM
  
Nhiệm kỳ đầu của Donald Trump thực ra chỉ là nhiệm kỳ ông Trump mới chỉ "làm nháp" vì những trò đánh phá bẩn thỉu của phe Dân chủ như trò săn phù thủy của Robert Muller, trò dựng chuyện luận tội tổng thống của đảng Dân chủ bởi vu cáo tổng thống lạm quyền đang được đảng Dân chủ kéo dài bất tận như cái mũi của người gỗ Pinocchio. Nhưng thật dịu kỳ khi nhiệm kỳ "làm nháp" của Donald Trump lại có kết quả chấp nhiệm kỳ làm thiệt của Obama hơn ba cái thằng cuội. Nước Mỹ đã lấy lại sự vĩ đại đúng nghĩa từ nhiệm kỳ "làm nháp" của POTUS Trump.

BM
  
Sự vĩ đại của Nước Mỹ sẽ bùng nổ tiếp tục vào năm 2020 bất chấp dư âm của cuộc lật đổ bẩn thỉu, phi pháp từ đảng Dân chủ và trò hèn luận tội cũng như sự giựt dây mạnh hơn của Tàu cộng nhắm vào các tiểu quốc, chư hầu, các quốc gia có chung sự căm ghét Donald Trump như Pháp, Đức,... Thật vậy, dù cho nông dân Mỹ và một số nhà sản xuất Mỹ bị tổn thương bởi cuộc chiến mậu dịch Mỹ - Tàu cộng, mặc cho phe Dân chủ liên tục ngăn cản các quyết sách làm cho Nước Mỹ vĩ đại trở lại của tổng thống Donald Trump như ngăn cản việc xây dựng bức tường biên giới, ngăn cản việc hủy bỏ Đạo Luật Obamacare, ngăn cản và trì hoãn Hiệp định USMCA,... nhưng rõ ràng kinh tế Mỹ thời nhiệm kỳ "làm nháp" của Donald Trump dù cho Obama có gắn động cơ phản lực vào đít cũng không tài nào đuổi kịp. Không tin cứ nhìn vào chứng khoán Mỹ, chỉ số thất nghiệp và chỉ số tăng trưởng kinh tế Mỹ thời Donald Trump sẽ rõ. Nếu như Cục Dự trữ liên bang - FED cũng hòa điệu với tổng thống Donald Trump thì tin chắc rằng kinh tế Mỹ còn  tiến nhanh hơn gấp nhiều lần.

BM

Năm 2019 sắp đi qua, năm 2020 sẽ bước tới, kỳ tích của Donald Trump và cộng sự sẽ được xác lập để bổ trợ cho khẩu hiệu tranh cử "Keep America Great - KAG - Giữ Nước Mỹ vĩ đại" bởi vì rõ ràng chỉ riêng Hiệp định USMCA đã mang lại giá trị kim ngạch xuất nhập cảng giữa Mỹ với Mexico và Canada ở mức 1,2 ngàn tỷ Mỹ kim trong một năm, USMCA cùng với việc FED hạ lãi suất sẽ mang lại cho chứng khoán Mỹ ở chỉ số Dow hơn 30.000 và chỉ số tăng trưởng kinh tế Mỹ gần 3% so với hơn 2%.

BM
  
Năm 2020 Nước Mỹ sẽ thu về các Hiệp định thương mại song phương đầy ắp Dollars với Nhựt Bổn, Nam Hàn, Ấn Độ, Anh Quốc, Brazil bên cạnh Hiệp định USMCA. Đặc biệt, việc Tàu cộng đã ngoan ngoãn, phủ phục trước uy vũ của Donald Trump để ký vào bản thỏa thuận mậu dịch áp đặt giai đoạn 1 thì nông dân Mỹ và các hãng sản xuất hàng hóa như thuốc hen suyễn, thuốc trị tiểu đường, bảng mạch tích hợp và khoảng 850 khác các sản phẩm sẽ thong dong xuất hàng qua Tàu cộng mà không chịu mất thuế để thu về cho Nước Mỹ 200 tỷ Mỹ kim trong năm 2020. Nhưng ý nghĩa to lớn hơn không nằm trong giá trị 200 tỷ Mỹ kim Tàu cộng phải bỏ ra mua hàng Mỹ mà nó nằm ở chỗ thể hiện uy vũ của Donald Trump và sự nhu nhược, hèn yếu của Tập Cận Bình.

BM
  
Ngoài những hiệp định mậu dịch mang về hàng tấn dollar cho Nước Mỹ ra thì Nước Mỹ còn mạnh mẽ hơn trong lãnh vực an ninh quốc phòng và củng cố lại quan hệ với đồng minh cũ và mới đó là cái Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng Quốc gia - NDAA với giá trị chi tiêu lên tới 1,4 ngàn tỷ Mỹ kim bao gồm sự ra mắt của Lực lượng Không gian, dịch vụ quân sự mới đầu tiên kể từ năm 1947. Đạo luật NDAA cũng bao gồm tài trợ cho bức tường biên giới , tài trợ an ninh bầu cử và tăng lương cho nhân viên Liên bang và quân sự,... 

Để tiêu hết 1,4 ngàn tỷ Mỹ kim này thì Nước Mỹ cần có con người là trung tâm của tiêu xài, điều này đồng nghĩa với việc sẽ có hàng vạn công ăn việc làm cho hàng vạn lao động để xúm vào tiêu hết núi tiền kia, tạo ra những sản phẩm 
quân sự uy lực làm cho kẻ thù chỉ nhìn thấy đã bạt vía kinh hồn mà điển hình là Nga ngố đã phải xuống nước lấy lòng Mỹ để duy trì Hiệp ước START-III - Hiệp ước cắt giảm và hạn chế vũ khí tấn công chiến lược mới, bởi vì nếu không làm mát lòng ông Trump thì ổng hủy luôn cái Hiệp ước này để lôi Nga và Tàu cộng tiếp tục lao vào trò chơi "đốt tiền nấu trứng" sau khi đã hủy Hiệp ước INF - Hiệp ước các Lực lượng Hạch tâm tầm trung thì Nga và Tàu cộng sẽ phút chốc trở thành ngáo ộp trong mắt bàn dân thiên hạ vì thân phận "tiền ít mà đòi hít Chanel thượng hạng".

BM

MỸ VĨ ĐẠI - TÀU CỘNG LỤN BẠI - CNXH QUÁI THAI THẢM BẠI bởi vì nguyên lý bên lở, bên bồi khi Donald Trump đã đóng cái mỏ hàn chà bá lửa xuống dòng sông thời đại để chống xói lở Nước Mỹ, đẩy dòng xói lở về phía Tàu cộng và khối cnxh quái thai để bào mòn những gì mà Tàu cộng và cnxh quái thai đã tích tụ được từ hành vi ăn cắp, ăn cướp từ Nước Mỹ và các quốc gia khác bao năm qua, mang nó về lại cho Nước Mỹ và các khổ chủ một cách đầy đủ cả vốn lẫn lời. 

Nước Mỹ sẽ vĩ đại và giữ chặt sự vĩ đại của Nước Mỹ, Tàu cộng và khối cnxh quái thai sẽ quay trở lại nơi chúng được sanh ra - đó là đống rác của cuộc đời với sự nguyền rủa ngàn đời từ miệng thế gian.



Tran Hung 

BM

Mẹo ăn không tăng cân mùa Tết
Bảy cảm xúc mãnh liệt ở HK năm 2019
Bị trầm cảm ở nơi 'hạnh phúc nhất thế giới'
Nhìn lại những chiến thắng thực của TT Donald Trump năm 2019
Cuộc chiến vô hình _ Robert Spading viết về Trung cộng
10 sự kiện thế giới nổi bật trong năm 2019
Mắm tôm _ “người thì xua đuổi, kẻ lại thèm thuồng”
Giáng Sinh là một mầu nhiệm thuộc phạm trù đức tin tôn giáo
Giải mã về ẩn số cha Giuse Trần Đình Long
Các ni cô ở Sri Lanka và cuộc chiến giành giấy tờ tùy thân
Khi sự hoan ái lên ngôi trong nghệ thuật
TT Trump bị đàn hặc
10 bất ngờ về kinh tế tiểu bang Texas của Mỹ
Vũ khí công hiệu của người biểu tình Hong Kong
Ngôi sao thể thao quốc tế chỉ trích TC về người Uighur
Một thời cà phê Sài Gòn
Tình Người Biết Ơn _ Human Love for Gratitude
Niềm tin và đức tin tôn giáo của con người
Nước nào bỏ tù nhiều ký giả nhất trong năm 2019?
Nhìn lại lịch sử thu hồi đất ở Việt Nam

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.