Monday, December 10, 2012

Thư bày tỏ lòng biết ơn với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

image


Kính gởi Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, 

Dù sao cũng là công dân một nước mà cậu đang là thủ tướng nên mình có cái tiêu đề khách sáo như thế mong cậu bỏ qua nhé. Đầu thư cho mình gởi lời thăm đến toàn bộ cố tổ cao tằng họ hàng nhà cậu nhé! 

Ngày hôm kia (08/12/2012) trước cái ngày nhân dân hai miền Nam Bắc kháo nhau rầm rộ là sẽ tham gia biểu tình chống Trung Cộng (09/12/2012) mình cùng tâm sự với một số bạn bè là đừng hiểu lầm cậu. Ở chỗ biết nhau, nên mình hiểu rõ về cậu. Mình dùng nhiều lý lẽ để chứng minh cho mọi người biết về công lao to lớn của cậu như thế nào đối với Dân Tộc mà chúng bạn chẳng đứa nào chịu nghe, trái lại có đứa còn phỉ báng mình với những câu rất khó nghe chẳng hạn như “Đ.M thằng Quang nó hâm như thằng Dũng mất rồi”, và còn nhiều câu rất tục mình nói ra hôi miệng! Hôm nay mới có đứa sáng mắt ra gọi cho mình xin lỗi. Thế nên hôm nay mình viết thư này đến cậu, đồng thời gởi luôn cho mấy đứa bạn hôm qua chửi mình để hiểu cậu và ý thức rõ công lao trời biển của cậu với Dân Tộc Việt Nam này. Này nhé:

1. Chúng ta ai cũng biết bản chất gian manh của Cộng Sản từ thời Hồ Chí Minh mang về và áp dụng tại Việt Nam. Và từ đó biết bao nhiêu thế hệ nối tiếp nhau đứng lên vạch trần tội ác của nó cho toàn dân biết được. Biết bao học giả, trí thức vì trách nhiệm với dân tộc đã tốn không ít hơi sức và giấy bút để phân tích về chủ thuyết phi nhân Cộng Sản mà Hồ nó áp dụng tại Việt Nam. Câu nói như thánh của vị Tổng Thống Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiệu cũng không mở mắt được cho những người hoang tưởng ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản. 

Mình nói thật, không cần phải học hành nhiều, chỉ cần có cái bằng y tá và bằng luật học ở trong rừng như cậu mà được việc. Đến thời của cậu, cậu đã có công rất lớn trong việc làm cho toàn dân Việt Nam thấy được cái dã man thú tính ghê rợn hơn cả loài trùng độc của cộng sản. Khi lên làm thủ tướng của một nước cộng sản, cậu đã đẫy mạnh tham nhũng và tàn sát không thương tiếc những ai chống tham nhũng; song song đó, cậu cho gia tăng đàn áp để cướp đất của nhân dân rộng khắp trên toàn quốc (phải toàn quốc thì dân mới thấy hết được), tự khắc toàn dân Việt thấy ngay cái bản chất thực của cộng sản mà không cần mất công giáo dục hay tuyên truyền gì nhiều. Chính bản thân mình cùng nhiều anh em cũng như biết bao nhiêu niên trưởng, học giả... trước đó tốn biết bao nhiêu sức lực để nói cho mọi tầng lớp nhân dân biết mà có kết quả gì đâu? Vì thế, mình đoan chắc với cậu rằng việc thức tỉnh toàn dân về bản chất thực của cộng sản công đầu phải ghi cho cậu! 

2. Từ trước đến nay ai cũng hoang tưởng về quyền lực tối thượng của Bộ Chính trị đảng Cộng sản Việt Nam, nhưng vừa rồi cậu đã chứng minh một cách ngoạn mục cho toàn dân biết Bộ Chính trị không là cái con c chi cả. Thật tuyệt! Mình biết cậu muốn nói rằng “Đó, tao Nguyễn Tấn Dũng cố tình đánh sập uy tín của đảng Cộng sản Việt Nam đó tụi bây làm c gì được tao. Tui bây có gan truất phế tao không? Tao vẫn là thủ tướng mặc dù tụi mày tưởng tao là thú nhưng làm gì được tao nào?”. Mình buộc phải nói thay cho cậu vì mình hiểu cậu. Đến nay, uy tín của đảng Cộng sản Việt Nam hoàn toàn là một con số không to tướng. Ai làm được hơn cậu nói thử xem! Đến đây tôi xin nói riêng với các bạn hôm qua tranh luận với tôi nhé: Uy tín của đảng Cộng sản Việt Nam không còn là nhờ từ khi cậu Dũng lên làm thủ tướng đấy! Từ trước đến nay có tổ chức, đảng phái nào đủ khả năng đánh sập uy tín của đảng cộng sản chưa? Chưa! Chỉ một mình cậu Dũng làm được và tiết kiệm không biết bao nhiêu sức lực của quý vị. Việc đó không được ghi công là gì?! 

Viết đến đây, mình chợt nhớ đến câu nói của cậu mấy ngày trước đây “Hôm nay còn ba ngày nữa là tròn 51 năm tôi theo đảng hoạt động cách mạng, chịu sự lãnh đạo, quản lý trực tiếp của đảng. Trong 51 năm qua đó, tôi không có xin với đảng cho tôi làm, cho tôi đảm nhiệm một chức vụ này hay một chứ vụ khác. Mặt khác tôi cũng không từ chối, không thoái thác bất cứ nhiệm vụ gì mà đảng, nhà nước giao phó cho tôi...” Câu nói hùng hồn trên cậu đã chứng minh cho mọi người thấy rõ là mày (đảng CSVN) lôi tao vào thì mày lo mà chịu lấy. Dù mày biết rõ ta tao sẽ làm tanh bành uy tín của mày đó nhưng là làm theo chỉ thị của mày! Ha ha, không ai cối chày khôn hơn cậu! Cả mấy trăm đại biểu cuốc hội đồng mà có làm được gì nào! Ý cậu muốn nói là tụi bay có trách là trách cái thằng đảng kìa, thằng đó lôi tao vào trong khi tao không hề xin và khi đó tao chỉ mới 13 tuổi à, tao có biết cái con c. gì! Chỉ cần mỗi một câu nói của anh y tá như cậu thôi chứ đâu cần đến những kiến thức uyên thâm của các thức giả mà làm gì. Mình đồng ý với cậu – vất mẹ nó cái kiến thức đi, miễn sao mà làm cho uy tín của đảng Cộng sản Việt Nam không còn là được! Bái phục, bái phục! 

3. Một số người biết cái tội tày trời của Cộng sản Việt Nam chưa phải là việc sát hại nhân dân Việt Nam qua cải cách ruộng đất 1953-1956, Nhân Văn Giai Phẩm 1958, xét lại chống đảng từ 1967, Huế Mậu Thân 1968, mùa hè đỏ lửa 1972 và cuộc tiến chiếm miền Nam 1975 cũng như việc đẩy hàng triệu người vào cuộc nội chiến huynh đệ tương tàn. Cái tội lớn nhất đó là cái tội bán nước cho Trung Cộng của đảng Cộng sản Việt Nam. Đã biết bao nhiêu lần mình nói cho bạn bè nghe về công hàm 14/9/1958 do Phạm Văn Đồng ký, mất thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm, vịnh Bắc Bộ mà có thằng đếch nó có chịu tin đâu! Biết bao nhiêu những tiền bối, tổ chức, đảng phái vạch ra cho nhân dân thấy rõ cái tội bán nước của đảng Cộng Sản Việt Nam mà có ai chịu tin đâu! Lại còn khối thằng còn biện hộ để nhằm chối tội, chúng còn lập ra một ủy ban nghiên cứu chối tội nữa kìa! Có che đậy tội lỗi cách nào đi nữa cũng không thể nào che đậy nổi trước thủ pháp vạch tội rất chi là Chí Phèo của cậu. Từ khi được cái đảng nó phân công cho giữ chức thủ tướng cậu đã lợi dụng cơ hội vạch ra một cách rõ nhất cho toàn dân Việt trên toàn thế giới thấy cái dã tâm thôn tính Việt Nam của chú Chệt với sự tiếp tay đắc lực của cái đảng Cộng sản Việt Nam. 

- Dù có bao nhiêu người kiến nghị, cảnh báo... cậu cũng cứ ký cho Chệt khai thác tài nguyên Việt Nam ở những nơi trọng yếu liên quan đến an nguy của Tổ Quốc (Bauxite Tây Nguyên, cho thuê đất rừng đầu nguồn, khai thác khoáng sản, xây dựng các công trình trọng điểm, xây dựng công khai những phố Tàu trên đất Việt, đưa hàng loạt lao động bất hảo Tàu vào Việt Nam v.v...). Cậu biết việc làm đó là tạo cơ hội cho Tàu nó xâm lăng tiệm tiến Việt Nam, nhưng đó là chủ trương của đảng mà cậu cản không được nên cậu phải ngồi xổm trên dư luận để nhằm mục đích mở mắt cho nhân dân Việt Nam biết: Đối với Cộng Sản thì đừng có mơ mà kiến nghị, xin xỏ! Qua việc làm đó cậu đã gởi đi một thông điệp rất rõ ràng là MUỐN BẢO TOÀN LÃNH THỔ THÌ TOÀN DÂN HÃY VƯỢT QUA NỖI SỢ MÀ CÙNG VÙNG LÊN LẬT ĐỔ NGAY CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI CỘNG SẢN. 

- Mình biết và thành thật chia sẻ với cậu là cậu rất đau khi phải thẳng tay đàn áp các tiếng nói đối lập và càng mạnh tay hơn đối với những người biểu tình chống Trung Cộng. Người cùng nước với mình mà, mà là người yêu nước nữa thì khi đàn áp câu không đau sao được. Nhưng nếu cậu không làm thế thì nhân dân Việt Nam vẫn còn bị ru ngủ bởi những luận điệu xuyên tạc của cái đảng mà đã lôi cậu vào. Chúng nó dung hình nộm Hồ Chí Minh cùng với 16 + 4 của đại ca Chệt của chúng nó để lừa mị dân về hành động bán nước của chúng. 14 thằng mà một mình cậu chống sao nổi, nên cậu phải làm thế. Mình biết, dù hành động đó của cậu có ngu ngốc một chút (cũng có thể là ngu thêm nhiều chút cũng được!). Nhưng qua đó cậu cũng đã gián tiếp nói với Dân Tộc rằng: ĐỪNG ẢO TƯỞNG MÀ TRÔNG CHỜ GÌ Ở ĐẢNG CỘNG SẢN! 

- Đặc biệt, việc đàn áp biểu tình chống Trung Cộng ngày hôm qua (09/12/2012) của nhân dân Sài Gòn - Hà Nội là một sáng tạo ngang tầm đỉnh cao trí tuệ! Ngoài cái việc đàn áp khốc liệt như mọi lần, mình có ấn tượng nhất là chiêu “phản biểu tình” của cậu. Ở Hà Nội thì cậu cho cái đội văn nghệ chó chết nào đó phá đám; còn ở Sài Gòn thì cậu sử dụng chiêu “Quỷ Địa Ngục” đầy sáng tạo là dùng một ban nhạc tang lễ ngay trên địa điểm biểu tình và chờ sẵn để chào đón đoàn người biểu tình cùng đến ca khúc tống khứ đảng Cộng sản Việt Nam. À, mà này, mình hỏi nhỏ nhé, ai bày cho cậu cái chiêu thâm vậy?. Cái đầu của cậu mình biết mà, cái chiêu mang tầm đỉnh cao trí tuệ này thì cậu nghĩ sao tới được! Ha ha, trên đời này không ai hiểu Dũng bằng mình! Qua việc làm đó cậu đã toác toàng toạc rằng: Đảng Cộng sản Việt Nam hèn đến thế là cùng. HỠI NHÂN DÂN VIỆT NAM, CÁC BẠN CHỜ TRÔNG GÌ VÀO MỘT CÁI ĐẢNG HÈN HẠ ĐẾN NHƯ VẬY! Xin lỗi, mình buộc phải nói thay cho cậu thôi, vì cậu cứ làm mà không nói thì oan cho cậu quá! Dũng đã dùng ban nhạc tang lễ với thâm ý là tống khứ cái đảng đã lôi Dũng vào về với cố tổ cao tằng của nó. Xin đồng bào đừng trách Dũng mà tội! (Mình biết là cậu đéo có đồng bào nhưng mình không có từ xài đành mượn tạm từ đó vậy, thông cảm nhé!). 

Hơn bất cứ một ai, hơn bất cứ một đảng phái nào, chỉ cần một mình cậu thôi đã làm cho toàn dân Việt trên khắp năm châu biết TỘI BÁN NƯỚC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ CÓ THỰC VÀ RÀNH RÀNH RA ĐÓ! Hoan hô cậu! 

4. Ai cũng thấy rõ tội ác của đảng Cộng Sản Việt Nam; ai cũng muốn lật đổ đảng CSVN (từ nay mình viết tắt từ này vì có lần cậu nói với mình: “Đảng Cộng Sản Việt Nam cái con mẹ gì, đảng Cướp Sạch Việt Nam thì có! nên mình viết tắt để ai hiểu sao thì hiểu). Tất cả mọi cá nhân, tổ chức, đảng phái v.v… đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực để truyền bá phương thức lật đổ đảng CSVN bằng con đường phi bạo lực. Nào là biểu tình bất bạo động, nào là tuyên truyền sâu vào nội bộ đảng, nào là liên kết sức mạnh các tổ chức v.v... Ối dà! Hằm bà lằng xắn cấu. Nhưng mình đóan chắc là duy một mình cậu (dù âm thầm làm không nói) là có phương pháp hữu hiệu nhất. Thông qua việc khuyến khích tham nhũng tràn lan (vì một mình cậu ăn không kịp và không hết); thông qua việc thâu tóm hệ thống ngân hàng và trói chặt việc lưu thông tiền tệ; thông qua việc chủ động đánh sập một loạt các công ty nhà nước như Vinashin, Vinalines, Vinacomin, EVN; thông qua việc giết chết hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ... cậu đã làm cho nền kinh tế Việt Nam kiệt quệ như con nghiện thiếu heroin. Ai cũng hiểu là đảng CSVN sống được là nhờ kinh tế; muốn đánh gục CSVN thì phải đánh sụp nền kinh tế trước. Thế nhưng ai làm được việc này ngoài cậu! Toàn là nói không hà, chỉ có một mình cậu Dũng mà quý vị hay mạt sát là Dũng tưởng thú làm được điều này thôi đó nhé! Quý vị có mang ơn cậu Dũng chưa? 

Ngoài ra, việc làm của cậu đã vô hiệu hóa được âm mưu của thế lực thù địch cộng đồng người Việt Hãi Ngoại (không phải là Hải Ngoại mà là Hãi Ngoại, vì cộng đồng Người Việt Hải Ngoại kiếm đâu ra thù địch!) là thông qua việc gởi tiền về cho thân nhân để hà hơi tiếp sức cho cái đảng ung thư đến thời kỳ cuối. Có ngon thì cứ gởi về đi! Gởi bao nhiêu là lọt vào miệng Dũng và thân tín của Dũng hết, Dũng đang quản lý mà! Nói thật cho bà con biết nhé, cậu Dũng đành chịu mang tiếng tham để nhằm mục đích đánh sập cho bằng được cái gọi là NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA mà! Chắc quý vị hiểu được “kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa” chứ?. Tôi tạm giải thích thế này: Kinh tế thị trường là nền kinh tế theo cung cầu; định hướng là xác định hướng đi, mục tiêu đến; còn xã hội chủ nghĩa thì ai cũng biết rồi là toàn dân chết đói (có chết đói mới xuống hố cả nước chứ!). Vậy “Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa” là nền kinh tế đưa cả nước đến chết đói. Đó là một nền kinh tế phản động nên cậu Dũng nó cố tình đánh sập với hai mục đích: Đánh gục đảng CSVN và cản nhân dân vào đường chết đói. Vậy xin hỏi, việc làm đó của cậu Dũng nó có công hay có tội? Công to đùng đi chứ! 

Đang viết đến đây tự nhiên có điện thoại, đợi chút, mình viết tiếp. 

À! Cậu biết ai gọi không? Cậu Trọng, Nguyễn Phú trọng! 

Khổ quá! Cậu ấy hỏi thăm sức khỏe và hỏi mình đang làm gì thì mình tình thật nói là đang viết thư cám ơn cậu. Cẩu buột miệng “Thằng mặt mâm đó có cái đéo gì mà phải cám ơn?”. Mình nói là tại cậu không biết và đôi lúc “dân trí chưa cao” nên cậu không nhìn thấy đó chứ, người ta công to đùng đùng ra thế mà không cám lấy một máng còn kêu là mặt này mặt nọ, hèn gì tụi nó bảo cậu là Trọng Lú phải rồi! 

Nghe mình đâm cho một nhát cẩu bảo vậy thì đọc cho cẩu nghe được không? Mình bèn đọc cho cẩu nghe là thư dở dang đó. Nghe xong, cẩu bảo (mình không cố ý xỏ đâu đấy nhé; tiếng miền Nam từ “cậu ấy” hay nói tắt là “cẩu”, cũng như là “anh ấy” thì nói tắt là “ảnh” vậy mà!) “Thế thì công mình có thấp hơn Dũng đâu mà cậu không cho mình lấy một lời”. Mình bảo “Thôi, để ngày mai mình bảo thằng út nó viết giúp mình!”. Cẩu giận cẩu cúp cái cụp! 

Thôi, thư cũng đã dài rồi. Hơn nữa, những điểm sáng khác của cậu thì dành cho bạn bè mình họ viết tiếp. Vì nay họ cũng hiểu cậu rồi! À, mà này, cái ống cống mình bảo tụi nó đập rồi, lúc trước anh em họ chưa hiểu cậu nên hùn nhau mua xi măng đúc tặng cậu. Nay hiểu rồi thì huề nha! 

Nói thực, mình không đủ tư cách đại diện cho Dân Tộc Việt Nam, nhưng mình thừa tư cách đại diện cho thằng út nhà mình chân thành cám ơn cậu về những việc cậu đã làm tiết kiệm rất nhiều công sức cho cha nó và bạn bè của cha nó. 

Cuối thư, cho mình gởi lời thâm đến tất cả cố tổ cao tằng họ hàng nhà cậu nhé. Bye nhé! Í, quên, tạm biệt chứ, nói bye cậu biết cái thế đéo nào được! 

Chào trong sự hợp tác đánh sụp CSVN



Nguyễn Ngọc Quang 



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.